Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ cát tường với cách chọn mẫu ấn tượng trang trọng

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người, bởi vậy người ta thường mong muốn ngày vui của mình phải thật hoàn hảo, mang dấu ấn và trở thành những kỷ niệm đẹp Thiệp cưới cũng là một trong những khâu chuẩn bị cần được chú ý tới, bởi nó sẽ quyết định có mang lại ấn tượng độc đáo cho khách mời hay không.  Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt in thiệp cưới ở đâu uy tín và chất lượng tốt, cách chọn màu thiệp cưới nào cho đẹp?. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn những mẫu thiệp cưới ấn tượng, nghệ thuật cát tường nhất chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng như ý bởi chất lượng in ấn công nghệ in uv 3D siêu bền đẹp máy in của Nhật hiện đại tân tiến nhất mang lại chất lượng hình ảnh, mẫu thiếp nổi bật với những thiết kế đẹp độc đáo chỉ có ở chúng tôi.

Hai người đến với nhau bằng tình yêu để rồi đi đến một đám cưới hạnh phúc trong những lời chúc phúc của mọi người. Để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại và thiêng liêng ấy không thể thiếu được những tấm thiệp xinh xắn và đáng yêu. Thiệp cưới sẽ là ấn tượng đầu tiên của cô dâu chú rể tới các vị khách mời. Vì thế các cặp đôi mong muốn có một tấm thiệp cưới đẹp, ấn tượng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Lựa chọn thiệp cưới cũng như đơn vị in thiệp cười cho ngày trọng đại nhất cuộc đời luôn khiến các cặp đôi phải bận tâm và mất rất nhiều thời gian cũng như tiền của. Do đó, các cặp đôi cần tìm kiếm một đơn vị in thiệp cưới uy tín, chất lượng trước khi lựa chọn

In thiệp cưới đóng một vai trò quan trọng trong đám cưới của bạn. Thể hiện cái nhìn phong cách riêng của cô dâu chú rể cũng như quy mô của đám cưới. Cùng với đó màu sắc của thiệp còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa khác. Mỗi một màu sắc lại mạng một ý nghĩa khác nhau và màu sắc sẽ nói lên phong cách cá tính của chủ nhân chiếc thiệp. Vì vậy hôm nay thiệp cưới Nam Định sẽ phân tích ý nghĩa của các màu của thiệp cưới để quý khách cùng tham khảo.

Ý nghĩa của màu sắc thiệp cưới

Mỗi màu sắc của chiếc thiệp cưới lại mang đến một ý nghĩa, nét  đẹp và thông điệp của nó theo một cách khác nhau. Do vậy, ngay từ khi bắt đầu vào công đoạn chọn thiệp cưới, chúng ta nên dành thêm thời gian để tìm hiểu và chọn được màu sắc thiệp lý tưởng và phù hợp nhất.

Thông thường, những cặp đôi trẻ tuổi thường có xu hướng chọn những mẫu thiệp cưới hiện đại có màu sắc tươi trẻ, rực rỡ với nhiều họa tiết trang trí nổi bật nhiều màu sắc.

Ngược lại, với những đôi uyên ương yêu thích thiệp cưới phù hợp với tất cả mọi người thì bạn nên chọn loại thiệp cưới có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, gam màu truyền thống hoặc gam màu trầm.

cách chọn thiệp cưới theo màu
Mẫu thiệp cưới đẹp

Còn đối với những cặp đôi chưa xác định được màu sắc phù hợp cho mình, cách tốt nhất để làm hài lòng tất cả mọi người đến dự đám cưới là lựa chọn mẫu thiệp cưới có màu sắc trang nhã, màu nền vừa phải để phù hợp với tất cả đối tượng khách mời.

Với mục đích cung cấp thêm những thông tin có ích cho những cặp đôi đang mắc phải nhiều sự phân vân trong quá trình chọn thiệp. Chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý về ý nghĩa màu sắc đối với một vài gam màu phổ biến khách hàng hay lựa chọn nhất hiện nay như sau:

Thiệp cưới màu đỏ

Từ xa xưa, mẫu thiệp màu đỏ vốn là gam màu truyền thống cổ điển của ngày cưới,  nó đại diện cho cánh thư mang tới tin vui hỷ sự đến với những vị khách mời. Nó thuộc gam màu sắc tươi sáng, may mắn nó thể hiện tình yêu thương cháy bỏng của những cặp đôi uyên ương, nguyện thề ở bên nhau cho đến cuối cuộc đời.

in thiệp cưới giá rẻ siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn sang trọng, ấn tượng
Mẫu thiệp cưới màu đỏ

Thiệp cưới màu tím

Nhắc đến màu tím, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự chung thủy, son sắc của những cặp vợ chồng dành cho nhau. Những tấm thiệp cưới màu tím biểu hiện cho sự khoan dung và phẩm giá cao quý. Kèm theo cảm giác lãng mạn xen lẫn những cảm xúc hoài niệm về tình yêu của quá khứ xa xôi.

in thiệp cưới đẹp giá rẻ
Mẫu thiệp cưới màu tím

 

Thiệp cưới màu vàng

Hiện nay, có rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể lựa chọn màu vàng làm màu sắc chủ đạo cho mẫu thiệp của mình. Nó tượng trưng cho sự sang trọng, giàu có, quý phái, thể hiện sự giàu sang thịnh vượng. Với thiệp cưới màu vàng, nó còn là sự hiện thân của niềm vui và sự hạnh phúc.

in thiệp cưới giá rẻ màu vàng siêu đẹp, ấn tượng

Thiệp màu hồng

Màu hồng là màu của tình yêu. màu hồng mang đến nét tinh tế, ngọt ngào, lãng mạn và dịu dàng. Thiệp cưới hiện đại màu hồng thể hiện sự sang trọng quý phái cho từng chiếc thiệp. Màu hồng nhạt thì nhẹ nhàng phù hợp với những ngày se lạnh của mùa xuân mùa tình yêu chớm nở. Màu hồng đậm thì đằm thắm trong các lễ cưới mùa hè.

Thiệp cưới hiện đại màu hồng thể hiện sự sang trọng quý phái cho từng chiếc thiệp. Màu hồng nhạt thì nhẹ nhàng phù hợp với những ngày se lạnh của mùa xuân mùa tình yêu chớm nở

Thiệp cưới là thông điệp báo hỷ được gửi đi đến các vị khách mời cùng đến chung vui với bạn và gia đình trong ngày trọng đại của mình. Hãy khéo léo lựa chọn cho mình một chiếc thiệp cưới thật đẹp, sang trọng và độc đáo nhé.

Xem thêm: GIẢI MÃ IN UV LÀ GÌ? DỊCH VỤ IN ẤN TRỌN GÓI THEO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Ý nghĩa thiệp cưới màu Trắng

Mầu trắng màu của sự thuần khiết

Thiệp cưới màu trắng thường được sử dụng phổ biến ở các nước châu Âu, Mỹ và một số nước khác. Người ta quan niệm rằng, màu trắng tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khôi, giản dị mà thuần khiết. Bởi vậy nên nó được lựa chọn cho màu áo của cô dâu trong ngày cưới, ngày trọng đại của cuộc đời, là màu đồng phục của cô cậu học trò tinh nghịch khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thỏa thích nô đùa vui chơi. Màu trắng còn tượng trưng cho niềm tin về tương lai có một hạnh phúc bền lâu mãi mãi.

Ý nghĩa thiệp cưới màu Tím

Màu tím màu của thủy chung

Màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, son sắc, một lòng một dạ, là màu của sự quyến rũ và lãng mạn thể hiện một tình yêu đầy say mê và dâng hiến. Một không gian tiệc cưới với gam màu tím lãng mạng của Thiệp cưới sẽ mang đến sự sang trọng, tao nhã, quý phái. Nó được so sánh như một người phụ nữ đẹp, và đầy bí ấn bất ngờ để lại dấu ấn khó quên.

Ý nghĩa thiệp cưới màu Xanh Nước Biển

Màu của sự yên bình thanh tịnh

Màu xanh nước biển tượng trưng cho sự thanh bình, nhẹ nhàng đến tinh tế. Lựa chọn loại thiệp cưới với tông màu xanh nước biển tạo cho người ta một cảm giác thoải mái; đem đến sự nhẹ nhàng bình an như sóng biển dạt dào, như mây trôi bồng bềnh. Màu xanh nước biển cũng mang một ý nghĩa là mong muốn một cuộc sống trong tương lai yên bình; giản dị thôi nhưng đôi lứa sống với nhau trọn đời.

Lựa chọn loại thiệp cưới với tông màu xanh nước biển tạo cho người ta một cảm giác thoải mái; đem đến sự nhẹ nhàng bình an như sóng biển dạt dào

Dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ nghệ thuật cát tường

Tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước với những mẫu mã đa dạng, phong phú ấn tượng được khách hàng lựa chọn là đơn vị hàng đầu về công nghệ in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in ấn trọn gói thiệp cưới theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

dịch vụ in thiệp cưới cát tường siêu đẹp

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

in thiệp cưới giá rẻ tranhnamdinh.vn mùa cưới này đang được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn bởi:

Mẫu Thiệp đa dạng, hiện đại, sang trọng

Giá thành hợp lý

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Thái độ làm việc chuyên nghiệp

In ấn thiệp cưới theo yêu cầu

Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ thiết kế tâm huyết, Thiệp cưới innamdinh.vn luôn phục vụ khách hàng hết mình và chiếm được cảm tình của khách hàng. Và đây cũng chính là nguồn động lực vô giá giúp tranhnamdinh.vn ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa. Thiệp cưới tranhnamdinhvn luôn tin rằng, chất lượng dịch vụ chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu. Một ấn phẩm in tuyệt vời sẽ giúp Thiệp cưới tranhnamdinhvn được mang sản phẩm của mình tới nhiều cô dâu chú rể hơn.

Mẫu thiệp cưới có sẵn, mẫu mã đẹp mắt, chất liệu giấy cao cấp cùng công nghệ in Offset mang đến sản phẩm in hoàn hảo. Các mẫu thiệp thuộc nhiều kiểu dáng khác nhau như: Thiệp cưới hình chữ nhật, thiệp hình vuông, thiệp có nơ, thiệp có phong bì, thiệp mỹ thuật cao cấp, thiệp cưới in ảnh….

Tranhnamdinh.vn luôn cập nhập xu hướng thiệp cưới mới nhất nhằm đáp ứng tốt khách hàng và hệ thống đại lý. Các mẫu thiệp truyền thống, thiệp hiện đại, thiệp phong cách lạ mắt được cập nhập theo từng năm, đảm bảo làm hài lòng tất cả các quý khách hàng. Với hệ thống máy in hiện đại cho công suất lớn, Tranhnamdinh.vn  cam kết gửi đến tay quý khách hàng những mẫu thiệp chất lượng cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất cùng tiến độ nhanh nhất trên thị trường.

Trên đây là những chia sẻ Hít hót, dịch vụ in thiệp cưới nghệ thuật cát tường giá rẻ siêu bền đẹp với cách chọn màu thiếp ý nghĩa. Mong rằng quý Bạn đọc đã có thêm thông tin hữu ích về cách chọn màu thiệp phù hợp cho ngày lễ thành hôn hạnh phúc của mình cùng địa chỉ làm thiệp cưới siêu đẹp cát tường tại tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ giúp bạn có ngày vui trọn vẹn ý nghĩa nhất.

Để đặt hàng Dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu thiệp cưới về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay