Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh Canvas Treo Tường Nam Định - Điểm Mua Tranh Uy Tín

Tranh Canvas treo tường Nam Định điểm mua tranh uy tín - Tranh canvas ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng cho các dòng tranh trang trí nội thất. Tranh canvas nhiều mẫu mã, chất lượng bền, giá thành rẻ là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ khi trang trí nhà cửa.

Nếu bạn chưa biết địa điểm mua tranh canvas treo tường uy tín tại Nam Định thì bài viết sau đây của Tranh Nam Định dành cho bạn.

Tranh canvas là gì?

Tranh canvas là dòng tranh in công nghệ cao, là lựa chọn thay thế các tranh vẽ tay ít ỏi và tranh in photo thông thường dễ nát dễ bạc màu. Hình vẽ được in trên chất liệu vải canvas hay còn được gọi là vải bố bằng kỹ thuật in UV siêu sắc nét. Tranh được đóng khung bằng gỗ ép hoặc composite. Có độ bền cao và khối lượng nhẹ rất dễ dàng để di chuyển.

Đôi nét về vải canvas. Nguyên liệu chính của vải canvas là sợi bông và sợi lanh, ngoài ra còn được pha trộn với nhựa PVC để tạo độ kết dính. Vải canvas có độ bền cao, chống thấm chống mốc, dễ vệ sinh. 

Bộ nhiều tranh canvas

>>> Sản phẩm: Tranh canvas hoa bộ 10

Ưu điểm của tranh canvas treo tường

Tranh canvas treo tường đang ngày càng chứng minh được vị thế của mình trong các sản phẩm tranh trang trí nội thất. Dưới đây là những ưu điểm của tranh canvas treo tường:

- Công nghệ in UV siêu sắc nét mang đến màu sắc rực rỡ, hình ảnh sống động.

- Chất liệu canvas có độ bền cao, có khả năng kháng nước chống mốc, dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong thời gian dài.

- Giá thành rẻ hơn rất nhiều các loại tranh vẽ khác trên thị trường.

- Đa dạng mẫu mã kiểu dáng, không giới hạn kích thước. Bạn có vô cùng nhiều lựa chọn với các phong cách khác nhau khi đến với tranh canvas.

- Khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

- Thiết kế tổng thể đẹp và sang trọng, thổi hồn vào không gian sống, khiến không gian sống đẹp và ngập tràn cảm hứng.

Ưu điểm của tranh canvas

>>> Sản phẩm: Tranh canvas bộ 3

Các loại tranh canvas treo tường được yêu thích nhất năm 2021

Dưới đây là một số loại tranh canvas được yêu thích nhất năm 2021. Bạn có thể tham khảo và chọn ra thể loại tranh phù hợp nhất với phong cách không gian nội thất của bạn.

Tranh canvas động lực

Tranh canvas động lực sẽ thích hợp để treo trong phòng làm việc hoặc phòng học. Màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng, nền đơn giản để làm nổi bật dòng chữ trên tranh. Tranh động lực sẽ chứa những thông điệp chữ kết hợp với hình vẽ, đó có thể là châm ngôn sống, câu thơ lục bát, slogan,...Những thông điệp tích cực sẽ tạo động lực cho bạn vượt qua mệt mỏi và cám dỗ để làm việc hiệu quả hơn.

Một số câu nói trong tranh động lực là: Thái độ vượt qua sợ hãi, Chỉ có hành động mới có kết quả, Động lực ngày mới, Nỗ lực không ngừng,…

Tranh canvas động lực

Tranh canvas hoa

Tranh canvas hoa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ bạn gái, phòng ngủ vợ chồng. Gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, ấm cúng mang đến cảm giác bình yên và thư thái. Giúp bạn thư giãn và dễ dàng vào sắc hơn.

Hình ảnh hoa gợi sự ngọt ngào, mỏng manh vừa gợi sự tươi mát của thiên nhiên. Khiến không gian thêm sống động và có phong cách hơn. Tuy nhiên cần lưu ý không trưng tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ vì sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng về mặt phong thủy.

Tranh canvas hoa

Tranh canvas phong cảnh

Tranh canvas phong cảnh rất được ưa chuộng cho không gian phòng khách, phòng bếp và phòng làm việc. Quang cảnh thiên nhiên khoáng đạt, hùng vĩ tạo cảm giác thoải mái, tự do, không bí bách. Vừa làm đẹp không gian vừa giúp xua tan mệt mỏi tại môi trường làm việc.

Trong phong cảnh bày trong phòng khách giúp không gian có chiều sâu, trở nên sang trọng và phong cách hơn. Bạn cần chú ý kết hợp các yếu tố phong thủy khi chọn tranh phong cảnh để có lựa chọn tranh treo tường phù hợp nhất.

Tranh canvas phong cảnh

Tranh canvas phong thủy

Không phải ngẫu nhiên và tranh canvas phong thủy được săn đón rất nồng nhiệt trên thị trường tranh. Những bức tranh không chỉ đẹp về đường nét mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, mang lại may mắn cho gia chủ trong sự nghiệp, tình cảm và gia đình.

Chọn tranh phong thủy không thể chọn tùy ý, bạn cần xem mệnh của gia chủ, hướng phòng, hướng đặt để tranh phát huy tác dụng phong thủy tốt nhất.

Tranh cá chép hóa rồng thường tượng trưng cho cơ hội phát triển sự nghiệp, cá chép ao sen cho tình cảm gia đình êm ấm. Tranh mã đáo thành công biểu tượng cho sự thăng tiến cho sự nghiệp, gia chủ nên treo tranh sao cho hướng ngựa chạy vào nhà để tài lộc hanh thông,...Đó là một số gợi ý phong thủy mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn tranh phong thủy.

Bạn có thể liên hệ với Tranh Nam Định để được tư vấn tranh phong thủy phù hợp nhất với bản thân.

Tranh canvas phong thủy

 

>>> Sản phẩm: Tranh canvas phong thủy

Địa điểm uy tín mua tranh canvas treo tường tại Nam Định

Tranh Nam Định là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các loại tranh canvas trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đẹp cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời là điều giữ chân 100% khách hàng đến với các dòng tranh canvas của hãng.

Tranh canvas của tranh treo tường Nam Định đạt độ hoàn hảo về cả thẩm mỹ và chất lượng, chắc chắn làm khách hàng hài lòng khi cầm sản phẩm trên tay:

- Ứng dụng công nghệ in UV tân tiến trên máy in kỹ thuật số. Mực khô nhanh và giữ màu cực lâu, độ bền màu lên đến 100% năm.

- Màu sắc rực rỡ, hình họa siêu sắc nét, mang lại sự sống động và chân thực cho mỗi sản phẩm tranh.

- Khung tranh được hoàn thiện tinh tế, tỉ mỉ với từng đường cắt và mối ghép siêu chuẩn xác. Mang lại một tổng thể hoàn hảo.

- Chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại tranh canvas với đủ dạng kích cỡ. Chi tiết các sản phẩm tranh canvas được bày bán, quý khách vui lòng xem thêm tại trang web tranhnamdinh.vn của Tranh Nam Định.

>>> Xem thêm: Giới thiệu về địa chỉ bán tranh treo tường - Tranh Nam Định

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay