Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

5 lý do nên trang trí tranh quán trà sữa hút khách tăng doanh thu

Bạn đang là ông chủ, bà chủ của quán trà sữa và bạn rất muốn quán mình đông khách? Nhưng hiện nay thị trường này đang cạnh tranh khốc liệt, ngoài trà sữa ngon, chất lượng phục vụ tốt, vị trí đẹp,…không gian quán trà sữa đẹp sẽ thu hút và giữ chân thượng đế nhà bạn. Bạn đang muốn trang trí quán trà sữa  sao cho thật thu hút và ấn tượng với khách hàng mà chưa chọn được ý tưởng thích hợp? Đây là 5 lý do nên trang trí tranh quán trà sữa hút khác tăng doanh thu thực hiện thời gian gần đây, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp.

Hiện nay quán trà sữa không chỉ là nơi đến để uống trà sữa, mà còn là không gian để thực khách hội họp tán gẫu với bạn bè, check-in những tấm ảnh đẹp đăng lên mạng xã hội. Đó là lí do mà quán càng trang trí ấn tượng, lạ mắt thì càng thu hút được các  bạn trẻ đến. Đôi khi chất lượng đồ uống không quá xuất sắc hoặc chỉ ngang với đối thủ, nhưng nếu bạn có một không gian tuyệt vời thì bạn đã thành công đến 80% rồi đó. Và tôi chắc chắn rằng tranh dán tường trang trí quán trà sữa sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự độc đáo và ấn tượng ngay từ ánh nhìn ban đầu của khách hàng. Bạn chỉ cần lựa chọn một phong cách riêng, màu sắc, bố cục hài hòa và dùng những bức tranh tường diễn tả điều đó là bạn đã đạt được mục đích mong đợi.

5 lý do nên trang trí tranh quán trà sữa hút khác tăng doanh thu

Bạn nên biết rằng đôi khi người ta hẹn nhau đến một quán nào đó không phải vì ở đó ngon, mà chỉ vì nơi đó đẹp và để lại ấn tượng với họ. Với các quán trà sữa thì điều này đặc biệt đúng, vì đối tượng khách của quán là các những bạn học sinh, sinh viên, tuổi teen. Mục tiêu của các bạn trẻ này là cần một không gian lý tưởng thoải mái để hẹn hò và họp nhóm.

Bạn trẻ nào cũng thích được check - in trong quán trà sữa có background đẹp lung linh.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN TRÀ SỮA

 Mã: SLG135

lý do nên treo tranh quán trà sữa

Câu nói slogan ngắn gọn, giàu cảm xúc, đơn giản nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa" Mọi chuyện đều có thể giải quyết bằng cốc trà sữa" Như gợi mở cho khách hàng thấy được tầm quan trọng của cốc trà sữa trong việc trò chuyện, giải quyết thuận buồm khi được thưởng thức cốc trà sữa ngon ở quán của bạn vừa ngon, hấp dẫn, lại giải quyết được mọi công việc tốt nhất.

Việc sử dụng tranh dán tường phục vụ cho trang trí quán trà sữa thật sự có rất nhiều tác dụng, cùng điểm qua 5 ưu điểm nổi trội nhất nhé.

Đầu tiên là tranh dán tường được chế tạo từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại và hoàn toàn không có mùi khó chịu như mùi sơn.

Thứ 2 là chi phí cho việc trang trí bằng tranh dán tường rẻ hơn nhiều so với các phương thức khác như sơn, vẽ, tạo khối.

Thứ 3 là rất dễ dàng trong việc thay đổi tranh dán tường theo từng mùa và giai đoạn khác nhau để làm mới không gian của quán.

Thứ 4 là khi muốn thay sang kiểu tranh dán tường khác bạn có thể dễ dàng vệ sinh tường do bên ngoài bế mặt tranh có phủ một lớp bảo vệ.

Cuối cùng thứ 5, không kém phần quan trọng đó là tranh dán tường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, từ đó bạn có thể cập nhật theo xu hướng dễ dàng.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN TRÀ SỮA

 Mã: SLG84

tranh tranh trí quán trà sữa


Chọn một chủ đề, và trang trí cả quán trà sữa hay quán cafe bằng một chủ đề ấy khiến cho quán của bạn trở nên cá tính và không thể đụng hàng! Bạn có thấy cửa hàng trang trí theo phong cách "Trứng lười" này vô cùng đáng yêu và độc lạ không?
 

Tạo phong cách mới nổi bật cho không gian nghệ thuật


Không gian là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh quán cafe, nếu tạo được sự thu hút ngay từ đầu thì coi như đã thành công một nửa, bởi sự ấn tượng sẽ khiến khách hàng nhớ tới quán. Vẽ tranh tường chính là bí quyết mở rộng không gian quán. Một bộ tranh tường phong cách sẽ khiến cho quán cà phê như một không gian tinh khôi và rộng mở. Không gian quán trở nên nổi bật không chỉ vì những đồ nội thất cầu kì, mà chính bởi sắc màu rực rỡ của những bức tranh nghệ thuật. Trần nhà trắng muốt, những chiếc ghế nhỏ nhắn, thanh mảnh xinh xinh mang một nét duyên dáng đến lạ lùng. Thêm một lọ hoa tươi, những chiếc tách thủy tinh nhỏ tạo nên một thế giới trầm tĩnh, nhẹ nhàng kết hợp với bức tranh tường thiên nhiên độc đáo… tạo nên một không gian mang phong cách riêng trong sự đơn giản, thanh lịch và hiện đại.

SLOGAN TRÀ SỮA

 Mã: SLG29

lý do nên trang trí tranh quán trà sữa

Bạn thấy câu slogan với khẩu hiệu yên bình trong tay mình cốc trà sữa. Một câu nói ngắn gọn mang đến cảm xúc cho người chiêm ngưỡng tranh với suy nghĩ trà sữa quán của bạn rất ngon, họ thật sự vui khi mỗi lúc mệt mỏi, căng thẳng cuộc sống, công việc được tìm đến thưởng thức cốc trà sữa thơm ngon của quán, bỗng chốc mọi lo âu, phiền muộn trở nên yên bình, thư thái hơn bao giờ hết.

Đôi khi chỉ là một bức tranh đen trắng đơn giản như thế này, cũng biến hóa bức tường trong quán của bạn trở nên sinh động hơn bao giờ. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách cho mỗi bức tường của quán một cách vô cùng đơn giản. Khách sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mỗi bước chân vào cửa hàng đấy!

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN, NHỮNG CÂU SLOGAN HAY VỀ TRÀ SỮA

 Mã: SLG83

lý do nên trang trí tranh quán trà sữa

Sử dụng tranh trang trí quán trà sữa giúp bạn quảng bá được thức uống thơm ngon


Tính nghệ thuật của tranh dán tường là rất cao, vẽ tranh tường người họa sỹ có thể thỏa sức sáng tạo, họ có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo không chỉ đẹp mà còn phù hợp với không gian và mong muốn của khách hàng. Tranh tường có thể được tùy biến một cách đa dạng để phù hợp với mọi loại tường, mẫu tranh tường phong phú và đẹp, làm thỏa mãn đa số khách hàng, khẳng định được ưu thế vượt trội bởi thi công nhanh, giá thành phải chăng và tính nghệ thuật độc đáo, thú vị.

TRANH ĐỘNG LỰC SOLOGAN TRÀ SỮA

 Mã: SLG95

tranh quán trà sữa

Tạo được không gian lãng mạng, hút ánh nhìn tới khách hàng

Bằng cách sử dụng các bức vẽ tranh tường quán trà sữa “chất” và phù hợp với chủ đề của quán sẽ góp phần tăng cảm hứng cho khách hàng khi đến đây. Thay vì chỉ sử dụng các khung tranh gắn tường, vẽ trực tiếp lên tường với các thể loại tranh tạo hiệu ứng sẽ khiến cho khách hàng tỏ ra hứng thú và tò mò hơn, đặc biệt là các bạn trẻ năng động, ưa thích cái đẹp và khám phá không gian thì lại càng dễ bị thu hút hơn rất nhiều.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN TRÀ SỮA

 Mã: SLG85

tác dụng của việc trang trí tranh quán trà sữa

TĂNG CẢM HỨNG CHO KHÁCH HÀNG

Thiết kế không gian quán bằng vẽ tranh tường quán trà sữa phù hợp với tổng thể hay chủ đề mà chủ cửa hàng muốn hướng đến sẽ góp phần tăng khả năng thu hút thị giác của khách hàng.

Ngoài ra, không gian quán café, trà sữa không chỉ là nơi để các vị khách chọn những món uống ngon nhất mà còn là nơi để làm việc, học tập và trò chuyện. Với việc kết hợp một cách hài hòa giữa tranh tường với các hiệu ứng 3D, thêm một chút nhạc sẽ góp phần kích thích sự hưng phấn cho các khách hàng, giúp cuộc trò chuyện của họ trở nên sôi nổi hơn hoặc làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Xem thêm: MÁCH BẠN NGHỆ THUẬT BỐ TRÍ TRANH TREO TƯỜNG HÚT ÁNH NHÌN CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TRANG TRÍ QUÁN TRÀ SỮA Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua tranh quán trà sữatranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường quán trà sữa ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ. 5 lý do nên trang trí tranh quán trà sữa hút khách tăng doanh thu với mẫu siêu hot. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích lợi ích đem lại khi trang trí tranh trà sữa phù hợp với gu thẩm mỹ của khách vừa mang lại ấn tượng cho quán, giữ chân khách đến quán thưởng thức  trà sữa nhiều hơn, ấn tượng với khách hàng gắn bó với quán lâu dài như một gia đình chia sẻ niềm vui, nỗi buồn hàng ngày thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh quán trà sữa với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh quán trà sữa phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay