Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Các mẫu tranh Sài Gòn xưa đẹp

Tranh Sài Gòn xưa là một trong những mẫu tranh được yêu thích nhất trong các không gian cổ điển, vintage như quán cafe, quán ăn, nhà hàng,... Mẫu tranh mang lại cảm giác cổ điển nhuốm màu thời gian, đồng thời cũng rất Tây rất hiện đại với các gam màu hoài cổ. Hãy cùng TRANH NAM ĐỊNH chọn các mẫu tranh Sài Gòn xưa đẹp trong bài viết sau đây nhé.

Tranh Sài Gòn xưa và vẻ đẹp cổ điển của thời gian

Từ lâu, các chủ đề lịch sử đã được coi là một thể loại tranh. Không chỉ đẹp, ẩn chứa trong mỗi bức tranh là một câu chuyện về một thời đã qua. Đó là những quán cóc ven đường, là hình ảnh cụ bà với gánh hàng rong, là ảnh các bà các mẹ váy áo xúng xính xuống phố, là cái xích lô, đoàn tàu chạy ngang dọc khắp thành phố,... Một số những hình ảnh chúng ta đã không thể bắt gặp trong cuộc sống đời thường hiện nay.

Với cảm giác hoài niệm, cổ điển, man mác buồn, những mẫu tranh Sài Gòn xưa được ưa dùng trong các quán cafe, quán ăn, nhà hàng,... để tạo điểm nhấn khác biệt, mang lại không khí rất đời đến mỗi không gian quán xá.

Bên cạnh đó, các mẫu tranh Sài Gòn xưa cũng được ưa chuộng trong các không gian nhà ở. Gia chủ phong cách muốn tạo nên một không gian hơi hướng vintage thì có thể chọn những mẫu tranh có chủ đề này.

Tranh Sài Gòn xưa và vẻ đẹp cổ điển của thời gian

>>> Sản phẩm: In tranh canvas treo tường

Các mẫu tranh Sài Gòn xưa đẹp

Tranh Sài Gòn xưa thường là sự kết hợp giữa màu vàng và đen, những tone màu trầm buồn nhưng xen lẫn là những hình ảnh cuộc sống đời thường vui tươi. Tranh Sài Gòn xưa đẹp thường chia ra làm các chủ đề:

- Tranh Sài Gòn xưa chủ đề con người: Xoay quanh cuộc sống lao động thường nhật của người Việt. Ghi lại hoạt động của con người trong những năm 70, 90 tại Sài Gòn. Ta có thể bắt gặp hình ảnh các cô các mẹ mặc áo dài xuống phố. Hình ảnh bác đạp xe xích lô ngồi ven đường chờ khách,...

- Tranh Sài Gòn xưa chủ đề thiên nhiên: Được tái hiện qua những gam màu đơn sắc nhưng hình ảnh thiên nhiên hiện ra vẫn sống động và tràn đầy sức sống. Đó là hình ảnh các con đường rợp bán cây mát, là những cây sai trĩu quả, luống hoa mới trồng trước nhà.

- Tranh Sài Gòn chủ đề tĩnh vật: Những chiếc ô tô, xe máy đời đầu, sạp hàng hoa quả ngự yên trong một góc nào đó. Tuy giản đơn nhưng là chủ đề yêu thích của rất nhiều họa sỹ. Những bức tranh chủ đề này rất dễ phối với đồ nội thất trong nhà.

>>> Sản phẩm: Tranh Sài Gòn xưa

Báo giá tranh Sài Gòn xưa

>>> Sản phẩm: Tranh thành phố Sài Gòn

Báo giá tranh Sài Gòn xưa

Tùy vào kích thước của tranh mà các loại tranh Sài Gòn xưa có các mức giá khác nhau. Nhìn chung đây là mức giá rẻ cho một sản phẩm tranh in màu chất lượng. Đặc biệt là so với các mẫu tranh vẽ, tranh sơn dầu, tranh sơn mài, tranh màu nước,... đang được bán trên thị trường. Một bức tranh Sài Gòn xưa làm bằng canvas giá thành chỉ bằng ⅕ giá các loại tranh vẽ kể trên.

Với mức giá vô cùng hấp dẫn, bạn sở hữu những bức tranh đẹp với nhiều đặc tính ưu việt:

- Đa dạng hình họa, phong cách. Kho tranh 10.000 mẫu mang đến vô vàn lựa chọn cho các gia chủ.

- Chất liệu canvas không mốc, không bám bụi bẩn, chống nước. Khi gặp bẩn thì có thể dễ dàng vệ sinh bằng một chiếc khăn.

- Sử dụng mực in UV siêu sắc nét, màu sắc tươi tắn rực rỡ. Mực có độ bên lên tới 100 năm, không phai không nhòe theo thời gian.

- Vật liệu sử dụng nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển, tháo dỡ, lắp đặt.

Hiện nay, các mẫu tranh canvas giá rẻ được người Việt ưa chuộng hơn cả cho không gian sống của mình, nhờ vào giá thành và vô vàn ưu điểm mẫu tranh mang lại.

Không gian treo tranh Sài Gòn xưa

Không gian treo tranh Sài Gòn xưa là những không gian cần không khí hoài cổ, ấm áp và mang sự hồi tưởng về quá khứ. Đó có thể các cơ sở kinh doanh có sản phẩm theo hơi hướng vintage như quán cafe, quán ăn, cửa hàng thời trang áo dài, tiệm máy film,...

Hoặc trong không gian sống như nhà bếp, phòng ngủ. Tranh Sài Gòn xưa không phải là tranh phong thủy nên bạn không phải cân nhắc quá nhiều khi chọn lựa. Chỉ cần hợp với thẩm mỹ, gia chủ yêu thích thì có thể chọn ngay mẫu tranh đó.

Không gian treo tranh Sài Gòn xưa

>>> Xem thêm: Bật mí địa chỉ in tranh treo tường chất lượng nhất

Mua tranh Sài Gòn xưa với giá rẻ nhất tại Tranh Nam Định

Tranh Nam Định là một trong những cơ sở tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực in tranh tại Nam Định. Chúng tôi mang tới bạn những mẫu tranh đẹp, bền, chất lượng điểm 10 với giá thành rẻ nhất thị trường. 

Sở dĩ mức giá chúng tôi cung cấp hấp dẫn như vậy bởi chúng tôi sở hữu công nghệ in tranh có 1 không 2, có sẵn trang thiết bị máy móc hiện đại và các mội quan hệ hợp tác lâu dài với các đơn vị cung cấp nguyên vật liệu đầu vào uy tín.

Không chỉ các mẫu tranh Sài Gòn xưa, bạn có thể tìm thấy các mẫu tranh chủ đề thiên nhiên, phong thủy, tranh cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,... trong kho tranh với số lượng lên đến 10.000 của Tranh Nam Đinhm.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu tranh Sài Gòn xưa đẹp thì còn chần chừ chi nữa mà không ghé thăm website của chúng tôi.

---------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay