Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí địa chỉ in tranh treo tường chất lượng nhất

In tranh treo tường - Bên cạnh những sản phẩm tranh in sẵn bán trên thị trường, nhiều khách hàng có nhu cầu tìm các đơn vị in tranh theo yêu cầu. Cụ thể là họ muốn in những tranh ảnh gia đình, ảnh cá nhân, tranh vẽ yêu thích mà trong kho tranh không có sẵn.

Bài viết sau đây của TRANH NAM ĐỊNH sẽ bật mí cho bạn địa chỉ in tranh treo tường chất lượng nhất, hãy cùng theo dõi nhé.

Đôi nét về tranh in treo tường 

Chất liệu dùng để in tranh treo tường phổ biến nhất hiện nay là tranh canvas. Sử dụng kỹ thuật in UV hiện đại, các loại mực in nhập khẩu đến từ các hãng Pigment, Dye, Eco Solvent, mang tới những nước in sáng đẹp mà khó loại tranh in khác có thể sánh được. Tranh canvas có khả năng kháng mốc, kháng mọt và kháng nước tự nhiên, mang tới một sản phẩm lý tưởng để treo trang trí trong không gian nhà ở.

Đề cập đôi nét về chất liệu in tranh canvas. Vải canvas hay còn gọi là vải bố, được dệt từ những sợi cotton làm từ vải đay, sử dụng kỹ thuật dệt ngang siêu khít và chắc. Chất vải in dày dặn nhưng có khối lượng nhẹ, bảo toàn chất lượng tốt nhất trong một thời gian dài sử dụng.

Không chỉ sử dụng để in tranh, vải canvas còn là chất liệu phổ biến trong vẽ hội họa bởi tính bền, ăn màu, dễ bảo quản và vệ sinh. Màu sắc, hình ảnh hiển thị trên nền vải có màu sắc tươi tắn, độ trung thực cao, cường độ sáng tối được cân bằng hoàn hảo.

Bề mặt vải không cần mang bảo vệ khi in xong như những loại tranh in trên giấy, chịu được mài mòn của ngoại lực nên hầu như không có lưu ý bảo quản tranh trong thời gian sử dụng.

Đôi nét về tranh in treo tường 

>>> Sản phẩm: SET BỘ 12 BỨC, TRANH CHÂN DUNG PHÁC HỌA NGƯỜI NGHỆ THUẬT 

Tranh canvas có bền không?

Trả lời câu hỏi tranh canvas có bền không? Tranh Nam Định xin khẳng định tranh canvas treo tường là một trong những loại tranh có độ bền tốt nhất. Mức giá rẻ của tranh không có nghĩa là tranh chất lượng thấp, không đảm bảo hay chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn như một số ý kiến. Tranh canvas có thể chống nước, chống mọt mốc, chống bào mòn của ngoại lực.

Về khả năng chống nước. Các sợi vải đay được dệt ngang nên ngăn không cho nước thấm qua sản phẩm, tuy nhiên lại rất ngấm màu. Bức tranh lên màu tốt nhưng hoàn toàn không bị phai, chảy màu khi có nước rơi vào tranh.

Về khả năng chống mốc mọt. Bề mặt trơn láng nên bụi bẩn, mốc mọt chỉ có thể bám trên bề mặt chứ không thể phá hoại chất liệu. Nếu bị bẩn thì bạn chỉ cần lau qua là sạch. Tuy nhiên cần phải thường xuyên lau vệ sinh định kỳ ít nhất 2 lần/ tháng. Để đảm bảo rằng, các chất lỏng khi dính vào không bị đông cứng hoặc dính chặt lên bề mặt.

Về khả năng chống bào mòn ngoại lực. Như đã đề cập, vải canvas là một chất liệu rất bền, ngấm màu tốt nên màu sắc sẽ không bị phai nhạt do ngoại lực bào mòn. Chất vải canvas còn có độ dai, chắc nên những tác động va chạm nhẹ sẽ không làm thủng, rách bề mặt.

Những khách hàng đầu tiên khi mua các sản phẩm tranh canvas tại Tranh Nam Định cho biết, đến nay những sản phẩm dù đã sử dụng 5 năm nhưng màu sắc vẫn không có dấu hiệu bị nhạt hay bị phai.

Có thể thấy, chỉ từ 100.000, mức giá chỉ bằng ⅕ so với các loại tranh vẽ của họa sĩ không chuyên, là bạn đã có thể sở hữu những bức tranh treo tường trang trí trong nhà đẹp mê li, chất lượng bền vững theo thời gian.

Tranh canvas có bền không?

>>> Sản phẩm: In tranh canvas treo tường

Tại sao bạn nên in tranh treo tường tại Tranh Nam Định?

Giữa hàng ngàn cơ sở in tranh treo tường trên khắp cả nước, Tranh Nam Định có gì đặc biệt để bạn lựa chọn? Tại sao nên chọn in tranh treo tường tại Tranh Nam Định mà không phải những cơ sở khác?

Nguyên vật liệu nhập khẩu, chuẩn chất lượng

Toàn bộ mực in chúng tôi sử dụng đều là mực nhập khẩu từ nước ngoài, màu lên tốt, dễ ăn bề mặt, rất khó để bay và phai nhạt. Chúng tôi hợp tác với một bên chuyên dệt và cung cấp vải canvas uy tín đã qua kiểm định chất lượng.

Nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo chính là chìa khóa để mỗi sản phẩm của Tranh Nam Định luôn có chất lượng hoàn hảo nhất.

Sản phẩm của tranh treo tường Nam Định

Nhiều lựa chọn mẫu mã tranh

Chúng tôi sở hữu kho tranh canvas hơn 10.000 mẫu với đa dạng các thể loại từ phong thủy, thiên nhiên, tĩnh vật, dân gian, con người, tranh treo hàng quán, tranh treo nhà,...

Đa dạng về mẫu mà đi cùng với nhiều lựa chọn về kích thước. Kích thước nhỏ hay lớn chúng tôi đều in được, khung tranh tròn, vuông, chữ nhật hay hình thoi cũng có thể in được.

Quý khách có tranh ảnh sẵn muốn in riêng thì chúng tôi sẽ nhận và in ra cho quý khách. Cam kết chất lượng cho ra y hệt như ảnh hiển thị trên máy.

Tại sao bạn nên in tranh treo tường tại Tranh Nam Định?

Giá thành rẻ nhất thị trường

Là đơn vị lâu năm, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tranh in nên giá in tranh treo tường mà chúng tôi cung cấp luôn là một trong những mức giá tốt nhất thị trường. 

Đi kèm với một mức giá hấp dẫn, quý khách còn được hưởng chế độ bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi, vận chuyển ship hàng hỏa tốc trên toàn quốc cùng dịch vụ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7.

Để được báo giá in tranh treo tường chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

>>> Xem thêm: Có nên mua tranh canvas treo tường không

---------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay