Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Có nên mua tranh canvas treo tường không?

Tranh canvas treo tường là loại tranh treo được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất lượng tuyệt vời, giá thành rẻ, mẫu tranh này dần thay thế các tranh vẽ, tranh màu nước truyền thống trong không gian nhà ở. Hãy cùng TRANH NAM ĐỊNH tìm hiểu về loại tranh này trong bài viết sau đây nhé!

Tranh canvas treo tường có tốt không?

Với giá thành rẻ, không ít người tỏ ra nghi hoặc trước chất lượng của các loại tranh canvas treo tường. Một bức tranh canvas chỉ có giá thành rẻ bằng ⅕ hoặc thậm chí 1/10 so với các tranh vẽ thủ công truyền thống.

Nhiều ý kiến cho rằng, tranh canvas lên màu không đẹp, dễ hỏng, chỉ treo được trong thời gian ngắn. Vậy thực hư chất lượng tranh canvas như thế nào?

Tranh canvas nhanh hỏng?

Theo phân tích, tranh canvas có độ bền lên tới 10 năm 20 năm cho một sản phẩm. Chất liệu vải bố được sử dụng làm chất liệu in tranh được dệt từ những sợi đay dày và chắc thế. Đay có khả năng chống mốc, chống mọt tự nhiên.

Qua xử lý để in tranh, vải bố có khả năng chống nước. Trong quá trình di chuyển hoặc rỡ xuống để lau dọn thì cũng không lo lắng bị rách tranh. Điều này rất thích hợp cho những bức tranh treo tường trong gia đình, nhà nhiều trẻ con hiếu động. 

Đây là giải pháp tuyệt vời cho gia chủ vừa muốn trang trí ngôi nhà, vừa muốn tranh treo bền, có thể sử dụng lâu dài.

Tranh canvas treo tường có tốt không?

Tranh canvas dễ phai màu?

Hình ảnh trên tranh canvas được in bằng mực in, một số loại mực in không đạt chuẩn sẽ gây ra hiện tượng nhòe và phai màu. Nhưng đến với Tranh Nam Định, chúng tôi sử dụng loại mực chuyên được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, ứng dụng công nghệ in UV siêu sắc nét.

Tranh vừa in xong đã khô ngay lập tức, không nhòe, dính nước không bị phai. Độ bền được đánh giá lên tới 100 năm. 100 năm sau màu sắc đảm bảo vẫn tươi tắn, hình ảnh vẫn sắc nét.

Tranh canvas dễ phai màu?

>>> Sản phẩm: In tranh canvas treo tường

Ưu điểm của tranh canvas treo tường so với các loại tranh khác

Mỗi loại tranh treo tường sẽ có những ưu điểm riêng. Nhưng không thể phủ nhận ưu thế của tranh canvas so với tranh vẽ khi sử dụng trong không gian nhà ở, quán xá.

Đa dạng mẫu mã

Do sử dụng công nghệ in UV tiên tiến nên tranh canvas có thể tái hiện mọi màu sắc và hình ảnh trên chất liệu. Khả năng hiển thị không bị giới hạn bởi bề mặt in và mực in. Mua tranh canvas bạn sẽ được cung cấp hàng trăm ngàn lựa chọn, đa dạng và vô cùng phong phú về mẫu mã.

Nếu bạn muốn in ảnh gia đình lên tranh, hay in một hình ảnh mà mình yêu thích thì có thể gửi ảnh cho bên xưởng để làm tranh.

Một số mẫu tranh canvas được yêu thích năm 2021 là tranh phong cảnh, trong phong thủy, tranh động lực và tranh trừu tượng,...

Ưu điểm của tranh canvas treo tường so với các loại tranh khác

Dễ dàng lắp đặt

Do được làm từ vải và sử dụng mực in nên khối lượng của tranh canvas treo tường rất nhẹ. Trẻ em cũng có thể dễ dàng cầm tranh bằng hai tay. Không chỉ dễ dàng lắp đặt mà khi bạn muốn đổi vị trí bức tranh, treo lại tranh thì cũng vô cùng dễ dàng.

Tranh nhẹ còn đảm bảo an toàn khi treo trong không gian gia đình. Nhà có trẻ mới lớn hiếu động cũng không sợ trẻ va vào làm rơi tranh, gây ra sát thương không đáng có.

Dễ dàng vệ sinh

Với bề mặt không chống nước, bạn có thể thường xuyên dùng khăn ẩm để vệ sinh tranh, giúp tranh luôn sạch đẹp như mới. Khác hẳn với các loại tranh vẽ, tranh màu nước, một khi đã dính bẩn thì không thể dùng nước để lau, nếu lau sẽ gây phai và nhòe đường nét của tranh.

Đây được coi là ưu việt lớn nhất của tranh canvas treo tường so với các loại tranh truyền thống. Tùy vào ngân sách và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một trong hai loại. Tranh vẽ truyền thống sẽ phù hợp với không gian nghệ thuật, không gian sống của một cá nhân nào đó đam mê hội họa và có khả năng bảo quản, giữ gìn chất lượng tranh.

>>> Sản phẩm: TRANH BỘ 6 BỨC, NGƯỜI VÀ HÌNH LINE ART

Báo giá tranh canvas treo tường

Một ưu điểm tuyệt vời là giá tranh canvas treo tường rất rẻ, đặc biệt là khi so với các loại tranh vẽ. Với một mức giá mà bất cứ phân khúc khách hàng nào, từ người đi làm đến sinh viên, học sinh, người có thu nhập tháp cũng có thể chi trả. Tranh canvas treo tường mang đến những sản phẩm chất lượng điểm 10, có thể sử dụng lâu dài và đa dạng mẫu mã để lựa chọn.

Để được báo giá tranh canvas treo tường các loại chi tiết nhất, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Báo giá tranh canvas treo tường

>>> Sản phẩm: TRANH TRỪU TƯỢNG, BỘ 2 BỨC NGHỆ THUẬT

Mua tranh canvas treo tường chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu tranh canvas treo tường chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Tranh Nam Định. Chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong in ấn và sản xuất các loại tranh canvas tại Việt Nam.

Chất lượng tranh in của Tranh Nam Định đã được kiểm chứng qua hàng ngàn sản phẩm đến tay khách hàng mỗi tháng.

Tranh canvas chúng tôi cung cấp không chỉ đảm bảo chất lượng, đa dạng về mẫu mã mà còn phong phú về lựa chọn. Các bộ tranh canva 5, bộ tranh canvas 3, tranh tròn, tranh hình thoi,... luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cơ sở.

Bạn ghé thăm website của Tranh Nam Định để xem thêm nhiều lựa chọn tranh đẹp khác nhé.

>>> Xem thêm: Giới thiệu tranh in canvas Nam Định

---------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay