Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giới thiệu về tranh in canvas Nam Định

Tranh in canvas dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Hầu như đi bất cứ đâu, ta cũng bắt gặp hình ảnh những bức tranh canvas treo trên tường, từ quán xá đến không gian nhà ở. Hãy cùng TRANH NAM ĐỊNH tìm hiểu thêm về dòng tranh này trong bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm của tranh in canvas

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật, tranh canvas đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam chỉ trong vài năm xuất hiện trên thị trường. Đa dạng về mẫu mã, độ bền cao, dễ dàng trong lắp đặt và vệ sinh chính là ưu điểm của loại tranh này.

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Tranh canvas có thể hiển thị tất cả hình thù và màu sắc, sự đa dạng của dòng tranh này không bị giới hạn bởi các vấn đề và chất liệu in và mực in.

Đặc biệt kỹ thuật in UV được áp dụng mang đến những nước in hoàn hảo, siêu sắc nét, sống động đến từng chi tiết. Màu sắc hiển thị rực rỡ, bắt mắt, treo tranh canvas trong nhà nâng vẻ đẹp của không gian lên một tầm cao mới.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, tranh canvas có nhiều kích thước khác nhau, từ siêu nhỏ đến siêu lớn. Phù hợp với mọi không gian từ không gian phòng ngủ nhỏ xinh, ấm cúng đến những sảnh lớn của các khách sạn.

Ưu điểm của tranh in canvas

Độ bền cao

Bạn làm đổ nước, làm rơi bẩn lên tranh canvas thì chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua một lần là tranh đã sạch bong như mới. Bề mặt trơn kháng nước, kháng mốc, nên bạn có thể lau dọn thoải mái. 

Với không gian nhiều người qua lại như quán cafe, những bức tranh làm bằng vải canvas sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bởi tranh không dễ rách, không dễ thủng khi bị va đập hay chịu các tác động khác của ngoại lực.

Trong điều kiện bảo quản tốt, một bức tranh canvas có thể lưu giữ được mãi mãi, mực in tươi tắn và hình ảnh vẫn sắc nét dù có 100 năm trải qua.

Dễ dàng lắp đặt

Tranh canvas có khối lượng nhẹ, không dễ bị rách nên rất tiện cho bạn trong quá trình lắp đặt. Quy trình treo tranh canvas chỉ vỏn vẹn hai bước, đóng đinh cố định và để tranh lên đinh.

Khi bạn cần thay đổi vị trí thì có thể tháo xuống ngay lập tức, quy trình vô cùng dễ dàng và hầu như không tốn công sức và thời gian.

Giá thành rẻ

Giá tranh in canvas luôn rất rẻ, mức giá bình dân mà bất cứ phân khúc khách hàng nào cũng có thể chi trả. Với những quý khách muốn sở hữu không gian sống đẹp, ngập tràn cảm hứng mà không muốn bỏ ra số tiền lớn để sắm sửa. Thì tranh canvas là lựa chọn lý tưởng nhất.

Hơn thế, với những doanh nghiệp kinh doanh, việc tối ưu các chi phí vật tư là điều vô cùng quan trọng. Mua tranh canvas số lượng lớn, bạn sẽ được cung cấp một mức giá bỏ sỉ vô cùng hấp dẫn.

Ưu điểm của tranh in canvas

>>> Sản phẩm: In tranh canvas treo tường

Một số thể loại tranh in canvas được yêu thích

Tranh in canvas có nhiều thể loại. Trong năm 2021, đây là những thể loại tranh in được quý khách hàng yêu thích nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá đó là những mẫu tranh gì nhé.

Tranh in canvas trừu tượng

Tranh trừu tượng được yêu thích bởi sự đột phá trong kỹ thuật phối màu và hình họa. Mỗi mẫu tranh trừu tượng đều ẩn chứa một câu chuyện, hay cá tính riêng biệt của người vẽ.

Các mẫu tranh in canvas trừu tượng phù hợp với mọi không gian bởi đường nét không quá phức tạp, màu sắc được phối hợp bắt mắt.  

Từ phong cách không gian cổ điển đến hiện đại, từ không gian nhà ở đến không gian khách sạn, nhà hàng, từ người trẻ đến người già, tranh trừu tượng phù hợp với thẩm mỹ của mọi người.

Tranh in canvas trừu tượng

Tranh in canvas phong thủy

Tranh phong thủy luôn là thể loại tranh được sử dụng trong mọi thời điểm. Bất cứ ai khi mua tranh cũng quan tâm đến các yếu tố phong thủy mà tranh mang lại. Treo tranh hợp phong thủy được cho sẽ mang lại may mắn và vượng tài đến cho gia chủ, mang lại một không gian sống bình yên sau ngày làm việc mệt mỏi cho gia chủ.

Tranh in canvas phong thủy

Tranh in canvas động lực

Tranh in canvas động lực là dòng tranh mới, được sử dụng phổ biến trong các không gian làm việc của cá nhân, của công ty.

Tranh động lực mang những trích dẫn, slogan về văn hóa doanh nghiệp. Qua đó tạo động lực làm việc, học tập cho dân văn phòng và học viên. Bức tranh có khả năng truyền cảm hứng, đánh trúng tâm lý của ta bằng những nội dung đầy tính nhân viên.

Treo tranh động lực trong phòng cũng là cách doanh nghiệp nhắc nhở nhân viên tập trung làm việc, gia tăng năng suất và có trách nhiệm với công việc. Đồng thời cũng làm đẹp thêm không gian vốn được cho là tẻ nhạt và ảm đạm.

Tranh in canvas động lực

>>> Sản phẩm: TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

Tranh Nam Định - Mua tranh in canvas chất lượng với giá tốt nhất thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua tranh in canvas chất lượng thì Tranh Nam Định là một trong những lựa tốt nhất.

Với mỗi sản phẩm, quý khách sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất:

- Bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi

- Ship hàng hỏa tốc toàn quốc

- Hỗ trợ 24/7, nhận tư vấn và phản hồi khách hàng nhanh chóng

- Sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, hoàn thiện đẹp.

Để xem thêm những mẫu tranh tại Tranh Nam Định, quý khách có thể tham khảo trên website của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Mua tranh trang trí phòng ngủ

---------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay