Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Cách chọn treo tranh dán tường phong thủy hợp tuổi đón khí vượng tài lộc như ý

Tranh dán tường phong thủy đang trở thành xu hướng lựa chọn nhiều người sử dụng nhằm giúp cho việc trang trí, tân trang nhà cửa trở nên đơn giản hơn. Đồng thời tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà với sự đa dạng của những mẫu tranh dán tường đẹp, đủ loại kích cỡ, giúp bạn dễ dàng chọn lựa những mẫu tranh phù hợp với ngôi nhà của mình. Với tất cả mọi người yếu tố phong thủy trong nhà hay nơi làm việc luôn là kim chỉ nam trong trang trí. Lý do rất đơn giản, bởi phong thủy là yếu tố quyết định sự thành bại trong làm ăn hoặc sự hưng thịnh của một ngôi nhà. Chính vì vậy mà khi lựa chọn bất kỳ phụ kiện nào để trang trí mọi người đều quan tâm đến phong thủy. Bạn yêu thích tranh dán tường phong thủy muốn tìm hiểu cách chọn tranh dán tường phong thủy, địa chỉ bán tranh dán tường phong thủy uy tín, chất lượng số 1 hiện nay. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn sẽ giải mã thật chi tiết nhất.

Có nên sử dụng tranh dán tường phong thủy

Về bản chất, các mẫu tranh dán tường theo phong thủy trong tất cả các thiết kế và trang trí nội thất luôn là việc kiến ​​tạo được cho ngôi nhà những không gian sống và không gian để làm việc nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi thành viên trong gia đình. Vì vậy lưu ý khi chọn tranh dán tường cần chọn những mẫu có yếu tố hợp phong thủy là một việc vô cùng quan trọng mà bạn và gia đình cần quan tâm tới rất nhiều

Trước hết, khi nói đến vấn đề phong thủy, gia chủ cần xác định được mệnh của mình và các thành viên trong gia đình, các mối quan hệ tương sinh và tuyệt đối tránh đi tất cả những điều xung khắc để gia chủ có thể điều chỉnh không gian sống phù hợp nhất cho mình và gia đình, tận hưởng cảm giác thư thái trong chính ngôi nhà, đón nhiều tài lộc

tranh dán tường phong thủy sự lựa chọn hoàn hảo mang lại lộc tài như ý
lựa chọn vật liệu trang trí hợp phong thủy cho gia đình

Ưu điểm của tranh dán tường phong thủy

Tranh dán tường phong thủy là mẫu tranh được in trên công nghệ in 3D hiện đại nhất ngày nay, đảm bảo chất liệu không tạo ra mùi, không dễ bị phai màu và không chứa những loại hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình cũng như môi trường.

Có nhiều chủ đề cho gia chủ có thể thoải mái lựa chọn như: tranh 3D phong cảnh đẹp mắt, tranh dán thiên nhiên, động vật, nhân vật hoạt hình, tranh phong thủy đẹp, tranh nghệ thuật, …

Kích thước tranh được thiết kế rất đa dạng, có cả khổ lớn và khổ nhỏ cho khách hàng tùy ý lựa chọn sao cho thích hợp nhất

Ngoài ra, các mẫu tranh phong thủy còn mang lại nhiều tài lộc, và vượng khí cho chủ nhà

Tranh dán tường phong thủy cách chọn tranh chuẩn theo tuổi hút lộc tài, thịnh vượng

Với tất cả mọi người yếu tố phong thủy trong nhà hay nơi làm việc luôn là kim chỉ nam trong trang trí. Lý do rất đơn giản, bởi phong thủy là yếu tố quyết định sự thành bại trong làm ăn hoặc sự hưng thịnh của một ngôi nhà. Chính vì vậy mà khi lựa chọn bất kỳ phụ kiện nào để trang trí mọi người đều quan tâm đến phong thủy. Tranh dán tường cũng không ngoại lệ. 

Cách chọn tranh dán tường phong thủy

Rất nhiều gia đình treo các hình ảnh trong nhà mà không nắm rõ được ý nghĩa cũng như các quy tắc phong thủy khiến không giúp gia đình có được những điều tốt đẹp mà còn có thể gây họa. Vì vậy khi Kho chọn các hình phong thủy, tranh phong thủy cần phải năm rõ nguyên tắc phong thủy ngoài đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Thông thường, tranh phong thủy nên được sử dụng có tính đến các yếu tố tác động âm dương, ngũ hành. Và bất cứ sự bài trí nội thất theo phong thủy nào cũng chính là tranh ảnh phong thủy.

Việc chọn tranh phong thủy phải đảm bảo yêu cầu về tuổi, mệnh. Tức là tranh phong thủy hợp tuổi và hợp mệnh sẽ được ưu tiên.

Dưới đây, là hướng dẫn cách chọn tranh phong thủy theo tuổi 12 con giáp mang lại tài vận tốt và tránh vận hạn cho từng tuổi.

Lưu ý khi chn tranh phong thy cn hp tui mệnh

 Chọn tranh phong thủy theo tuổi

Tranh phong thủy hợp tuổi Tý: Về đặc trưng của con giáp tuổi Tý là sợ ánh sáng và tiếng động nhưng lại rất năng nổ và tích cực. Vì vậy, người tuổi Tý nên chọn tranh phong thủy là các loại tranh: Tranh rồng, sơn thủy hùng vĩ, khí thế.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN HOT

 Mã: S5-08

cách chọn tranh dán tường phong thủy chuẩn đẹp

Loại tranh này giúp người tuổi Tý có được quý nhân phù trợ, tài vận tốt, gia đình viên mãn nếu treo ở phòng khác bên trái tường tính từ trong nhà nhìn ra ngoài.

Tranh phong thủy hợp tuổi Sửu: người tuổi Sửu luôn cần mẫn, chăm chỉ, vững vàng nên thích hợp với các loại tranh phong thủy là tranh phong cảnh mùa xuân, mùa thu, có cây cối cổ thụ hay cánh đồng cỏ.

ưu điểm của tranh dán tường phong thủy

Loại tranh này giúp gia chủ tuổi Sửu gặp may mắn như: được trọng dụng, có tiền tài, sức khỏe, tuổi thọ và gia đình thinh. Nên treo tranh ở hướng Nam tính từ hướng trước mặt phòng khác. Nếu là mệnh Mộc thì treo ở phía sau lưng mình hoặc ở hướng Bắc.

Tranh phong thủy hợp tuổi Dần: Người tuổi Dần nên chọn tranh về sơn thủy, núi cao hoặc hình phong thủy là Hổ vì tuổi Dần (Hổ) là chúa tể rừng xanh.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH ẤN TƯỢNG

 Mã: PK-33

tranh dán tường phong thủy hợp theo tuổi

Với các loại tranh này sẽ giúp trừ tai, thêm tài và tốt cho điền trạch. Nên treo tranh ở phòng khách, sảnh, phía sau gia chủ theo hướng phòng.

Tranh phong thủy hợp tuổi Mão: là người có tham vọng và tài năng và xung khắc với tuổi Tý. Do đó nên treo tranh phong thủy là: tranh trúc báo bình an hay hình ảnh phong thủy, Tùng – Trúc – Cúc – Mai hay Lan nở phú quý để có được may mắn.

TRANH TỨ QUÝ TRANG TRÍ AN KHANG THỊNH VƯỢNG

 Mã: TTB-03

cách chọn tranh dán tường phong thủy hợp theo tuổi mang lại tài lộc như ý

Nên treo tranh ở phòng khách và phòng làm việc ở các hướng Đông, Tây Nam để đoán vượng khí.

Tranh phong thủy hợp tuổi Thìn: Rồng là con vật được tưởng tượng nhưng có quyền uy vũ trụ, có tài hóa thân nên người tuổi dần cũng rất năng nổ và trung thực nhưng có phần nóng nảy. Do đó, nên chọn tranh phong thủy thể hiện tương sinh trong ngũ hành đó là Kim, Thủy sinh Mộc sẽ tăng hỗ trợ tài lộc. Các loại tranh như: Bát mã, Hoa mẫu đơn, hay tranh Thanh Long Hí Thủy…

TRANH TREO TƯỜNG BỘ 5 BỨC HOA MẪU ĐƠN CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-07

tranh dán tường phong thủy hoa mẫu đơn thích hợp với tuổi thìn

Tuy nhiên lưu ý nến bạn treo tranh Ngựa hoặc hoa thì tránh treo ở hướng Nam vì sẽ tạo ra những bất lợi về dạy bảo con cái và sức khỏe tinh thần gia chủ không tốt. Nên treo ở hướng Đông hoặc phía tay trái chủ nhà theo hướng phòng.

Tranh phong thủy hợp tuổi Tỵ: với gia chủ tuổi Tỵ mang tính cách điềm tĩnh mà sâu sắc nên chọn tranh rồng bay, hay đại bàng trên trời hoặc mẫu đơn, cá chép ao sen, Tùng – Hạc đều tố và mang lại gia hòa. Đặc biệt là tranh Đại Bàng và rồng sẽ có tác dụng trấn tà, mang lại cát tường, nếu treo tại phòng khác còn có thể tránh vạ đào hoa. Nếu là tranh hoa thì mang lại phú quý, cá chép mang tuổi thọ, tùng hạc mang đến phúc lộc vĩnh hằng.

Lưu ý treo tranh đại bàng nên treo bên ở phòng khác, đầu hướng ra ngoài và ngoài phòng khách, phòng làm việc thì tránh treo ở các phòng khác.

Tranh phong thủy hợp tuổi Ngọ: nên chọn tranh thể hiện tính thanh bạch và cao quý như: Cá chép (Cửu ngư đồ), tranh sơn thủy, tùng bác trúc mai.

TRANH CÁ CHÉP VÀ HOA SEN TRANG TRÍ ĐẸP

 Mã: PhongKhach-03

Tranh phong thủy hợp tuổi Ngọ cá chép và hoa sen

Loại tranh này giúp gia chủ thêm hưng thịnh tại lộc và thêm thọ. Nên treo tranh phía sau lưng – hướng Bắc, Đông Nam, Tây Nam ở phòng khách, phòng làm việc hoặc đại sảnh.

Tranh phong thủy hợp tuổi Mùi: nên dùng các loại tranh trang trí là sơn thủy, có cỏ cây hoa lá, mẫu đơn hay tranh không gian thảo nguyên mênh mông, tranh tôn giáp Phật, Quan Âm, tranh chữ Phật…

Tranh này giúp gia chủ tuổi Mùi tài lộc tự vượng và nhiều người phù trợ, vinh hoa phú quý. Ngoài ra, cần chú ý đến mệnh của chủ nhà Kim, Mộc… để chọn tranh. Tốt nhất nên chọn tranh sơn thủy mùa xuân tươi sắc và treo phía tay trái hoặc phía đông theo hướng ngồi ở phòng khách, làm việc.

Tranh phong thủy hợp tuổi Thân: có tài và khéo trong giao dịch tiền mặt nhưng tính cách hơi thật thường bởi vậy muốn mang lại sự bình an, phúc đức có thể chọn các loại tranh:

Nếu nhà có người cao tuổi thì chọn tranh đàn dơi, tùng hạc, trúc… sẽ tốt cho thọ, gia đình an hòa. Nếu chủ về ngoại giao đoán khác thì nên chọn tranh tùng đón khác để giúp các mối quan hệ đươc cải thiện, làm ăn kinh doan đạt kết quả tốt. Nên treo tranh ở phía Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam tính theo hướng nhà và ở trị cao ở vị trí hoành phi sẽ tốt nhất.

Tranh phong thủy hợp tuổi Dậu: nên chọn tranh là Phượng Hoàng, Bách điểu, Tam Dương khai thái mẫu đơn… giúp cho sự nghiệp phát triển thuận lợi, vận mệnh tốt và gia đình yên ấm, ôn hòa.

Loại tranh này nên treo ở phòng khách tại trung tâm hoặc treo ở nhà thờ họ, trường họ. Đồng thời nên dựa vào mệnh ngũ hành và phong thủy cung lập mệnh để chọn vị trí phù hợp.

Tranh phong thủy hợp tuổi Tuất: nên chọn tranh là hoa mẫu đơn có thể là tranh 8, 9 bông là tốt nhất mang lại hiển vinh, phú quý và thuận lợi. Hoặc tranh hoa điểu, sơn thủy giúp trấn trạch an gia.

Loại tranh này có thể treo được ở nhiều nơi từ phòng khách tới phòng làm việc, phòng ngủ, đọc sách đều tốt và nên treo hướng Đông, Đông Nam theo mệnh, mệnh cung phong thủy.

Tranh phong thủy hợp tuổi Hợi: Nếu thiếu thủy nên treo tranh cá chép, phong cảnh sông nước. Nếu thiếu hỏa có thể treo tranh Bát mã, mẫu đơn. Nếu thiếu thổ treo tranh sông núi, thành quách và nên chọn tranh hoa cỏ, tranh chữ…Các loại tranh này giúp mang lại nhiều may mắn có quý nhân phù trợ, tài vận phát triển, sức khỏe tốt và gia đình an khang.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-57

tranh dán tường phong thủy hợp tuổi hợi

Nên treo tranh trong phong khách, phòng đọc theo hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc và chú ý bản mệnh thiếu gì thì nên treo phương vị ngũ hành để phát triển hiệu quả cao nhất.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG PHONG THỦY CHẤT LƯỢNG SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường phong thủy chuẩn đẹp
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường phong thủy chuẩn đẹp
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ cách chọn treo tranh dán tường phong thủy theo tuổi đón khí vượng tài lộc như ý. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích chọn tranh phù hợp với tuổi của mình với cách treo đúng chuẩn mang lại tinh thần sảng khoái, làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe viên mãn bên gia đình, người thân.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường phong thủyVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường phong thủy  bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay