Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, tranh sơn dầu và tranh in sơn dầu trang trí kiến tạo không gian góc nhìn đổi mới

Bạn muốn sở hữu 1 bức tranh đẹp với màu sắc đầy tính nghệ thuật như tranh sơn dầu. Nhưng lại không muốn treo 1 bức tranh to và nặng trong nhà. Hay đơn giản là bạn cần một món quà tặng mà không có thời gian để chờ đợi bức vẽ sơn dầu. Vậy thì tranh in giả sơn dầu chính là giải pháp. Nhắc đến tranh sơn dầu, người ta có thể kể tên ra hàng trăm, hàng nghìn bức tranh nổi tiếng và đáng giá. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến  máy in của Nhật mang đến cho bạn những bức tranh đẹp, sắc nét, sống động kiến tạo không gian đổi mới cát tường nghệ thuật, sắc  màu cuộc sống như được hòa chung vào trong không gian sống của bạn. Bạn yêu thích tranh sơn dầu muốn tìm hiểu tranh sơn dầu, tranh in sơn dầu, chất liệu của tranh sơn dầu, tác phẩm tranh sơn dầu, địa chỉ mua tranh in sơn dầu giá rẻ? tranhnamdinh.vn giải mã cùng quý bạn đọc chi tiết nhất.

1. Tranh sơn dầu là gì?

Tranh sơn dầu tiếng anh là Oil painting. Là loại tranh phổ biến và được yêu thích nhất, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh đó là sơn dầu. Tranh sơn dầu là quá trình vẽ các bức tranh với các chất màu được làm từ sơn dầu. Sơn dầu có thể vẽ trên nền gỗ, kim loại, canvas (vải),… Các loại dầu với những nguyên liệu khác nhau sẽ cho ra những loại sơn dầu có thuộc tính khác biệt. Tranh sơn dầu xuất hiện lần đầu là trong những bức phật giáo của các họa sĩ Ấn Độ rồi đến Trung Quốc ở thế kỷ 5 đến thế kỷ 10, nhưng chỉ đến thế kỷ thứ 15 thì tranh sơn dầu mới trở nên phổ biến và phát triển. Sơn dầu cuối cùng cũng trở thành một phương tiện chính để các họa sĩ chuyển tải thành những tác phẩm nghệ thuật .

TRANH LỌ HOA SƠN DẦU TRANG TRÍ ĐẸP

 Mã: LBH02

Tranh sơn dầu là quá trình vẽ các bức tranh với các chất màu được làm từ sơn dầu. Sơn dầu có thể vẽ trên nền gỗ, kim loại, canvas (vải),… Các loại dầu với những nguyên liệu khác nhau sẽ cho ra những loại sơn dầu có thuộc tính khác biệt. 

Tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gì?

Để đánh giá một bức tranh như thế nào là đẹp, chất lượng thì việc xem xét tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gì rất quan trọng. Nắm rõ được một số kiến thức về tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gì tốt sẽ khiến bạn lựa chọn một bức tranh hoàn hảo. Nhưng chắc chắn không phải ai cũng biết được rõ được kiến thức ấy. Nắm bắt được điều đó, chúng tôi xin nêu ra một số chất liệu nổi bật sử dụng trong tranh sơn dầu như sau: 

- Tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gỗ
- Tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu canvas
- Tranh sơn dầu vẽ trên tường
- Tranh sơn dầu vẽ trên một số chất liệu khác như vải sơn, bìa cứng, nhựa.

Đôi nét về những loại chất liệu thường được sử dụng trong tranh sơn dầu

Để trả lời câu hỏi tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gì thì trên đây chúng tôi đã đưa ra những chất liệu nổi bật. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những chất liệu đó nhé!

Gỗ là chất liệu đầu tiên được người nghệ sĩ sử dụng để tạo nên các bức tượng, tác phẩm nghệ thuật nên nó cũng được ưa chuộng trong những thời kỳ đó. Tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gỗ thường có màu sắc đậm nét, tuổi thọ cũng khá cao. Nhưng nhược điểm của chất liệu này là không vẽ được những bức tranh có kích thước lớn, treo tranh cũng có phần khó khăn bởi vì trọng lượng khá nặng. 

Vải canvas chất liệu bền nhẹ có giá thành thấp dễ vận chuyển đang là chất liệu đang được sử dụng phổ biến. Những bức tranh sơn dầu vẽ trên nền vải canvas có thể vẽ được với kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Đặc biệt đây là chất liệu cho màu sắc chân thực, sống động.

CẢNH SẮC CUỘC SỐNG

 Mã: NPP19

chất liệu của tranh sơn dầu

Bên cạnh vải canvas, nhiều người lại thích vẽ tranh sơn dầu trên nền tường. Thông thường cách vẽ này sẽ cho ra những bức tranh lớn màu sắc phù hợp với gam màu tường nhưng nó có nhược điểm đó là tranh không thể di chuyển được tranh. Đồng thời khi tranh vẽ tường hơi khó vệ sinh và khi xóa tranh đi sẽ làm không gian mất thẩm mỹ.

Ưu và nhược điểm của tranh sơn dầu.

Mặc dù là một dòng tranh được ưa chuộng và yêu thích nhất trên thị trường, song cũng như những dòng tranh khác, ở tranh sơn dầu vẫn tồn tại một số hạn chế. Cùng phân tích ưu và nhược điểm của tranh sơn dầu nhé.

Ưu điểm của tranh sơn dầu.

Những điểm nổi bật nhất của nghệ thuật hội hoạ sơn dầu là vừa trong, vừa sâu, lại có thể đạt độ bão hòa màu sắc tối ưu. Tranh sơn dầu thường có độ chuyển sắc dường như vô tận, lớp sơn có thể chuyển từ mỏng như màu nước tới dày như phù điêu, biến hóa một cách linh hoạt và kỳ diệu. Ưu điểm này chính là một trong những lý do chính khiến cho dòng tranh này được đánh giá cao đến vậy. Nhờ sự chuyển tiếp uyển chuyển, linh hoạt và hoàn toàn tự nhiên giữa các lớp màu sắc, tạo cho những đường nét và hoa tiết trong tranh sự hài hòa, thống nhất và độ chân thực, sống động đến bất ngờ. Hiện nay trên thị trường, khó có dòng tranh nào có thể vượt mặt tranh sơn dầu về độ đẹp và chân thực.

CHÂN DUNG MONA LISA

 Mã: VIND-01

ưu điểm của tranh sơn dầu

Trong khi nhiều chất liệu hội hoạ khác bay màu, bạc màu, bong nứt… thì những bức sơn dầu của Van Eyck đã trường tồn tới 6 thế kỷ mà vẫn giữ được màu vẫn rực rỡ, trong suốt. Những ưu điểm cụ thể của tranh sơn dầu có thể tóm gọn trong những điểm chính dưới đây:

Tranh sơn dầu và những điều cần biết trong năm 2020 6

Khô từ từ: Như đã nói ở trên, tranh sơn dầu thường mất khá nhiều thời gian để khô ( 1-2 tuần), vì vậy các họa sĩ sẽ có thêm thời gian để hoàn thiện tác phẩm của mình hoặc thay đổi, sửa chữa những chi tiết cũ hoặc sáng tạo chi tiết mới. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn sử dụng tranh sơn dầu trong quá trình giảng dạy cho học viên. Tuy nhiên đây cũng có thể là một nhược điểm mà chúng ta sẽ đi phân tích sau đây.

Tranh sơn dầu và những điều cần biết trong năm 2020 7

Pha trộn được với các màu khác: một ưu điểm rất lớn của các bức tranh sơn dầu là nó kết hợp tốt với các loại màu vẽ khác tạo ra các nét vẽ giàu trí tưởng tượng với màu sắc sinh động, phong phú, hài hòa và tinh tế. Đó là lý do vì sao có những tác phẩm tranh sơn dầu với vô vàn những màu sắc độc đáo, mới lạ và sống động.

Tranh sơn dầu và những điều cần biết trong năm 2020 8

Dễ dàng sử dụng: Sơn dầu được đánh giá là phương tiện đơn giản nhất sử dụng trong quá trình vẽ. Có thể nói việc tạo ra một bức tranh sơn dầu là tương đối đơn giản trái ngược với việc sử dụng các chất liệu khác như màu nước hay phấn màu bởi sơn dầu không di chuyển hoặc chạy khi vẽ trên vải và điều này cho phép bạn vẽ một bức tranh với đường nét rõ ràng và chính xác hơn. Ngoài ra, sử dụng sơn dầu khi vẽ cũng dễ dàng để sửa chữa hơn nếu bạn mắc lỗi. Hầu hết người mới bắt đầu sử dụng sơn dầu vì lý do này.

Tranh sơn dầu và những điều cần biết trong năm 2020 9

Độ sâu: Sơn dầu cung cấp một loạt các màu sắc với độ sâu cao tạo nên sự phong phú, sử dụng sơn dầu giúp các họa sĩ có thể xếp lớp và pha trộn màu một cách tự do hơn. Các họa sĩ tinh tế có thể thay đổi sự phong phú hay giai điệu trong màu sắc của họ bằng cách thêm một lượng nhỏ các màu sắc khác.

2. Định nghĩa về tranh in sơn dầu 

Ngày nay, với kỹ thuật tiên tiến, người ta đã sáng tạo ra công nghệ in tranh sơn dầu 3D độc đáo. Tranh in sơn dầu 3D không được thực hiện qua những nét vẽ uyển chuyển, đầy tính nghệ thuật như những tác phẩm được vẽ nhưng vẫn mang lại cho bạn cảm giác như được chiêm ngưỡng một bức tranh sơn dầu thật. Và hơn thế nữa, những bức tranh sơn dầu 3D còn đem đến nhiều góc độ cảm xúc khác nhau.

TRANH PHONG CẢNH, THÀNH PHỐ VUI VẺ

 Mã: LQ-05

Tranh in sơn dầu 3D không được thực hiện qua những nét vẽ uyển chuyển, đầy tính nghệ thuật như những tác phẩm được vẽ nhưng vẫn mang lại cho bạn cảm giác như được chiêm ngưỡng một bức tranh sơn dầu thật

Tranh in giả sơn dầu dùng chất liệu gì?

Trên thị trường hiện nay, các bức giả sơn dầu thường được in trên nền gỗ hoặc vải canvas. Tuy nhiên, in tranh sơn dầu 3D trên nền vải canvas vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi ưu điểm của canvas giống như đã được nói ở trên trong phần tranh sơn dầu là gì. 

Ngoài ra, bản in trên vải canvas có độ sáng thấp, màu sắc rực rỡ và hình ảnh có độ phân giải tuyệt vời. Bề mặt canvas ở dạng lưới các sới vải đan xen với nhau tạo thành một mảng đồng nhất, bề mặt dạng lưới nên khi sử dụng để thực hiện các bức ảnh nghệ thuật sẽ đạt được kết quả cao nhất. Bề mặt Canvas được phủ một lớp nhựa dùng để giữ mực lại giảm độ thấm mực vào sợi vải để giữ được màu sắc trung thực hơn

TRANH TREO TƯỜNG, LỌ HOA ĐANG NỞ

 Mã: VR118

 

 Tranh in giả sơn dầu dùng chất liệu gì?

So sánh với tranh sơn dầu truyền thống

Bạn có đặt ra câu hỏi tiếp theo là nên chọn tranh sơn dầu vẽ tay hay tranh in giả sơn dầu. Cùng phân tích 1 vài tiêu chí nhé.

+/ Thẩm mỹ: Tranh in sơn dầu mô phỏng như một bức sơn dầu vẽ tay, tuy nhiên nếu xét kỹ dưới góc nhìn nghệ thuật thì độ thẩm mỹ của tranh in có phần yếu thế hơn với tranh được vẽ trực tiếp bởi các họa sỹ. Đó là lý do tại sao có nhiều tín đồ của tranh vẽ sơn dầu đến vậy. 

TRANH BỘ 3 PHONG CẢNH LÃNG MẠNG TÌNH YÊU

 Mã: TBAV6-01

Tranh in sơn dầu mô phỏng như một bức sơn dầu vẽ tay, tuy nhiên nếu xét kỹ dưới góc nhìn nghệ thuật thì độ thẩm mỹ của tranh in có phần yếu thế hơn với tranh được vẽ trực tiếp bởi các họa sỹ

+/ Công sức bỏ ra: Điều này khá dễ để nhận thấy. Các họa sỹ vẽ sơn dầu cần cả tuần thậm chí là cả tháng để hoàn thiện 1 bức vẽ ưng ý. Trong khi đó, kỹ thuật in giả sơn dầu hiện đại cho ra hàng loạt các sản phẩm cùng lúc. 

+/ Giá tiền: Giá của 1 bức sơn dầu dao động từ 1tr500 đến 2tr500 hoặc hơn thế. Trong khi đó tranh in giả sơn dầu sản xuất được hàng loạt nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều khi xét cùng 1 kích thước. 

Những tác phẩm tranh sơn dầu nổi tiếng nhất trên thế giới.

Trên thế giới, tranh sơn dầu là một dòng tranh rất phổ biến và chính vì vậy mà có rất nhiều tác phẩm thuộc dòng tranh này được đánh giá cao và luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng những tác phẩm hội họa nổi tiếng nhất. Cùng khám phá những bức tranh sơn dầu nổi tiếng nhất thé giới ngay bây giờ nhé.

1. Mona Lisa – Leonardo Da Vinci.

Mona Lisa  là một bức chân dung được hoàn thiện từ thế kỷ 16 và được vẽ bằng chất liệu sơn dầu trên một tấm gỗ dương tại Florence bởi họa sĩ Leonardo da Vinci trong thời kì Phục Hưng Italia. Tác phẩm thuộc sở hữu của Chính phủ Pháp và hiện được trưng bày tại bảo tàng Louvre ở Paris, Pháp với tên gọi Chân dung Lisa Gherardini, vợ của Francesco del Giocondo.

tranh son dau

Bức tranh là một bức chân dung nửa người, khắc họa một người phụ nữ với những nét thể hiện trên khuôn mặt được miêu tả một cách bí ẩn. Sự mơ hồ trong nét thể hiện của người mẫu, sự lạ thường của thành phần nửa khuôn mặt và sự huyền ảo của không gian… là những yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp độc lạ và sức mê hoặc của bức tranh.

Mona Lisa là một trong những tuyệt tác tranh sơn dầu số 1 thế giới. Chính vì độ nổi tiếng của nó mà bức tranh từng bị đánh cắp và được thu hồi về bảo tàng Louvre. Có thể nói, cho đến nay, vẫn chưa có tác phẩm tranh sơn dầu nào có thể vượt qua được cái bóng vĩ đại của nhà hội họa vĩ đại của thế giới này.

2. Đêm đầy sao – The Starry Night.

Đêm đầy sao – De sterrennacht, là một bức tranh sơn dầu của họa sĩ hậu ấn tượng người Hà Lan, Vincent van Gogh. Được vẽ vào tháng 6 năm 1889, bức tranh miêu tả khung cảnh bên ngoài cửa sổ phòng bệnh của ông ở Saint-Rémy-de-Provence, miền Nam nước Pháp về đêm. Mặc dù bức tranh được người họa sĩ vẽ vào ban ngày qua trí nhớ và sự tưởng tượng về bầu trời đêm, song bức tranh vẫn tái hiện lại bầu trờ đâm đầy sao ấy thật trọn vẹn, lại mới lạ và độc đáo vô cùng.

tranh son dau

Đêm đầy sao nằm trong bộ sưu tập của Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở thành phố New York, một phần trong Di vật của Lillie P. Bliss, từ năm 1941. Bức tranh là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Van Gogh, đánh dấu bước ngoặt mang tính quyết định chuyển sang sự tự do sáng tạo to lớn hơn trong nghệ thuật của ông.

Phần chính giữa cho thấy ngôi làng Saint-Rémy dưới một bầu trời cuộn xoáy, dưới góc nhìn từ nhà thương điên hướng về phía bắc. Dãy Alpilles ở bên phải phù hợp với góc nhìn này, nhưng có ít mối liên hệ giữa khung cảnh thật với những ngọn đồi ở giữa, có vẻ như chúng được lấy từ một phần khác của cảnh vật xung quanh, về phía nam của nhà thương điên. Cây Hoàng đàn ở bên trái đã được thêm vào bộ cục của bức tranh. Một điều đáng chú ý là Van Gogh đã thay đổi vị trí của chòm sao Đại Hùng từ phía bắc sang phía nam, ông cũng đã làm điều này trong bức Đêm đầy sao trên sông Rhone.

3. The Kiss – Nụ Hôn

The Kiss – Nụ hôn (tên gốc tiếng Đức là Der Kuss) có thể nói là một bức tranh sơn dầu nổi tiếng nhất trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật của danh họa Gustav Klimt. Bức tranh được Klimt bắt đầu thực hiện vào năm 1907, năm đỉnh cao trong ‘thời kì hoàng kim’ của họa sĩ người Áo này.

Bức tranh phác họa một đôi nam nữ hôn nhau được vẽ trong sắc vàng và nhiều hình khối, với phông nền màu đồng. Nụ hôn là lời khẳng định khéo léo của Klimt về tư tưởng tình dục và tự do tình dục, một tư tưởng hết sức phóng khoáng và hiện đại trong bối cảnh lịch sử thời bấy giờ.

tranh son dau

Gustav Klimt từng chia sẻ, ông đặc biệt có cảm hứng với những người phụ nữ tóc đỏ, chính vì thế mà người ta không hề ngạc nhiên khi nhân vật nữ chính trong tác phẩm nổi tiếng này của ông được phác họa với mái tóc màu đỏ. Một vài người cho rằng hình mẫu cho cặp đôi trong The Kiss chính là Klimt và nàng thơ Emilie Flöge của ông. Một vài nhà phê bình hội họa khác lại cho rằng người phụ nữ trong tranh là một người mẫu từng xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm trước đây của Klimt, có biệt danh ‘Red Hilda’. Những tác phẩm tiêu biểu có sự xuất hiện của bà có thể kể đến như ‘Woman with feather boa’, ‘Goldfish’ và ‘Danaë’. 

ĐỊA CHỈ MUA TRANH IN SƠN DẦU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh in sơn dầu giá rẻ chất lượng uy tín

Dịch vụ in tranh sơn dầu siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh tùng hạc diên niên giá rẻ, chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in ấn, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

Trên đây, là những chia sẻ Giải mã, tranh sơn dầu và tranh in sơn dầu trang trí cát tường với nhiều ưu điểm vượt trội. Mong rằng quý bạn đọc đã hiểu sâu hơn về dòng tranh sơn dầu về ưu điểm vượt trội để mua cho mình bức tranh sơn dầu đẹp về trang trí tại tranhnamdinh.vn của chúng tôi với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh sơn dầu với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh sơn dầu bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay