Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, tranh vạn lý trường thành trang trí đón lộc tài, trường thọ

Tranh treo tường vạn lý trường thành là một trong những tác phẩm cực kì ấn tượng. Chúng mô phỏng lại công trình thế kỉ theo phong cách vô cùng chân thật, thể hiện được sự hoành tráng khó diễn tả.  Hơn thế nữa, treo tranh Vạn Lý Trường Thành còn là một phương cách mời gọi tài lộc và may mắn đến cho chủ nhân sở hữu, mang đến cho bạn cảm giác không gian mở rộng. Bức tường thành vững trãi sẽ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn được bình yên, viên mãn. Nó giúp ngăn chặn những điềm xấu, mang đến những điều tốt lành cho gia chủ. Bạn muốn tìm hiểu: Ý nghĩa vạn lý trường thành, vạn lý trường thành dài bao nhiêu, tranh vạn lý trường thành đẹp, mua tranh vạn lý trường thành ở đâu chất lượng, uy tín giá rẻ. Tranhnamdinh.vn giải mã cùng quý bạn đọc chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

Vạn Lý Trường Thành – công trình vĩ đại nhất của Trung Quốc

Vạn Lý Trường Thành được xây dựng qua nhiều triều đại lịch sử Trung Quốc.

Vạn lý trường thành được xây đựng khi nào?

  • Đoạn trường thành đầu tiên được xây dựng dưới thời cai trị của Tần Thủy Hoàng. Bức tường này không được xây dựng bởi nỗ lực của một nhóm. Mà là sự lỗ lực của các triều đại. Việc ghép nối nhiều đoạn tường thành ở các vùng, từng được xây dựng ở thời chiến quốc lại với nhau. Thời gian đó người ta nối các bức tường lại với nhau bằng đất và đá. Bức trường thành này nằm về phía bắc và cách một đoạn xa so với bức trường thành hiện nay. Hiện tại chỉ còn một đoạn của bức trường thành này còn tồn tại.
  • Bức trường thành tiếp theo được xây dựng dưới thời nhà Hán, nhà Tùy với cùng kiểu thiết kế như thời nhà Tần. Cũng được xây dựng từ đất đá và các tháp canh được dựng lên cách nhau khoảng vài dặm .
  • Vạn Lý Trường Thành được xây dựng dưới thời nhà Minh, bắt đầu khoảng năm 1368 và kết thúc năm 1640. Bức trường thành này có 25.000 tháp canh

 Vạn lý trường thành – bức tường kiên cố trong quân sự

Vạn Lý Trường Thành không chỉ là bức tường. Đó là một hệ thống phòng thủ quân sự kết hợp với tháp canh để giám sát. Pháo đài cho các điểm chỉ huy và hậu cần, tháp báo hiệu để liên lạc.

Vạn Lý Trường Thành là dự án xây dựng với thời gian dài nhất và chi phí lớn nhất. Sự cống hiến từ cuộc sống con người, máu, mồ hôi và nước mắt. Nó xứng đáng nằm trong “Bảy kỳ quan mới của thế giới” và Di sản Thế giới của UNESCO năm 1987.

Vạn lý trường thành dài bao nhiêu km?

Vạn lý trường thành dài bao nhiêu km


Vạn lý trường thành hay còn gọi là Trường Thành. Đây là tên gọi chung cho hệ thống thành lũy dài hàng nghìn km từ Đông sang Tây. Công trình vĩ đại này đi qua 7 địa điểm chính của Trung Quốc. Bao gồm: Sơn Hải Quan, Gia Dục Quan, Nương Tử Quan, Ngọc Môn Quan, Biển Đẩu Quan, Nhạn Môn Quan và Cư Dung Quan. Và trải dài qua 15 tỉnh thành và khu tự trị. Bao gồm: Bắc Kinh, Thiên Tân, Hà Bắc, Sơn Tây, Nội Mông, Liêu Ninh, Cát Lâm, Hắc Long Giang, Sơn Đông, Hà Nam, Thiểm Tây, Cam Túc, Thanh Hải, Ninh Hạ và Tân Cương.
Theo thống kê từ nghiên cứu và tính toán đo lường trong nhiều năm liền. Vạn lý trường thành ước tính dài 21.196.180m  ~ 21.196,18km (khoảng 21.000km). Nếu tính theo cách chắp nối hết tất cả các đoạn tường thành với nhau. Thì chiều dài có thể lên đến 56.000 km. Chiều cao trung bình của tường khoảng 7m. Chiều rộng mặt trên của tường khoảng 5 – 6m.
Hiện nay, do nhiều lý do mà công trình kiến trúc này bị tàn phá khá nhiều. Ước tính chỉ còn khoảng 8,2% tường thành còn nguyên vẹn. Có đến 74,1% bị hư hại. Còn lại thì chỉ còn dấu tích của nền.
Với những con số chi tiết như vậy. Bạn đã biết vạn lý trường thành dài bao nhiêu km chưa?

Ý nghĩa của vạn lý trường thành

ý nghĩa của vạn lý trường thành


Được Unessco công nhận là di sản thế giới vào năm 1987. Vạn lý trường thành cũng thuộc Top 7 kỳ quan thời Trung cổ của Thế giới. Không hề quá khi nói rằng Vạn lý trường thành là kỳ quan nhân tạo vĩ đại nhất của Trung Quốc. Và tất nhiên, đi cùng đó là những ý nghĩa về mặt lịch sữ - văn hóa được người dân Trung Hoa nâng niu qua hàng trăm năm.

Ý nghĩa về mặt quân sự

Vạn lý trường thành được xây dựng nhằm mục đích phòng ngự, chống lại quân địch của các quốc gia khác và giặc Hung Nô tấn công. Trên hệ thống tường thành cũng được xây dựng nhiều tháp canh. Theo các nhà quân sự, nhờ có công trình này mà nhiều triều đại Trung Quốc đã đứng vững trước sự tấn công của nạn ngoại xâm. Cũng như góp phần bình trị nội loại. Việc xây dựng – duy trì Vạn lý trường thành không chỉ là một kỳ tích. Mà hơn thế còn thể hiện sự gắn kết, sự tiếp nối của các triều đại. Phân chia ranh giới, gia cố - bảo vệ cho an toàn quốc gia. Đó chính là ý nghĩa quân sự của công trình này.

Ý nghĩa về mặt văn hóa

Bên cạnh ý nghĩa về mặt quân sự. Vạn lý trường thành còn mang ý nghĩa văn hóa rất lớn lao. Theo quan niệm của người xưa. Sự tồn vong của công trình kiến trúc vĩ đại này đồng nghĩa với sự tồn vong của họ. Đây được xem như một niềm tự hào của mỗi người dân Trung Hoa. Chính bởi lẽ đó, Vạn lý trường thành vẫn luôn được quan tâm duy trì – tu bổ. Để ngày nay và mãi về sau, Trường Thành này vẫn gắn liền với hình ảnh đất nước Trung Quốc rộng lớn.

Ý NGHĨA CỦA TRANH TREO TƯỜNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH HÚT LỘC TÀI, VƯỢNG KHÍ LỜI CHÚC VẠN THỌ VÔ CƯƠNG

Tranh vạn lý trường thành thuộc bộ tranh phong cảnh. Chúng thường được phác họa theo kích thước lớn tạo nên cảnh quan thiên nhiên kì thú cho không gian.

Tranh treo tường Vạn Lý Trường Thành thường được bố trí trong phòng khách, phòng làm việc hoặc đại sảnh của các cơ quan,… Đó thường là những không gian to lớn, có diện tích rộng rãi. Tuy nhiên, vì đây là tác phẩm nguyên tấm, khách hàng có thể dễ dàng bố trí trong mọi không gian. Bên cạnh đó, kích thước của chúng cũng có thể được thực hiện theo yêu cầu phù hợp với tường nhà cũng như tạo nét riêng cho chủ nhân sở hữu.

Ý nghĩa của tranh treo tường vạn lý trường thành hút lộc tài, vượng khí
Những bức tranh treo tường vạn lý trường thành

Những tác phẩm tranh Vạn Lý Trường Thành không chỉ đơn thuần giữ nhiệm vụ trang trí, làm đẹp cho không gian. Theo quan niệm trong phong thủy, đây còn là tác phẩm mang ý nghĩa vững vàng như núi. Chúng sẽ mang đến nhiều thành công và may mắn cho người gia chủ.

Tranh vạn lý trường thành thuộc bộ tranh phong cảnh. Chúng thường được phác họa theo kích thước lớn tạo nên cảnh quan thiên nhiên kì thú cho không gian.
Những bức tranh treo tường vạn lý trường thành

TRANH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH BIỂU TƯỢNG CHO SỰ TRƯỜNG THỌ

Nó kéo dài, mềm mại tựa như con rắn đang uốn mình khắp các nẻo đường. Kết hợp cùng núi non trùng điệp, thác nước hiền hòa hay ánh Mặt trời sau núi tạo nên bức tranh sự kết nối khăng khít.

Chim muông cũng chấp chới tren nền trời xanh thẳm. Những áng mây lơ lửng ở phía lưng chừng núi như đưa ta lạc vào tiên cảnh.Tạo cho ta cảm giác đồng điệu giữa các sự vật.

TRANH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH BIỂU TƯỢNG CHO SỰ TRƯỜNG THỌ

Bạn đang tưởng tượng phải chăng trước mắt mình là một kì quan thật sự? Sự sắc nét của đường chỉ hay những hạt đá được đính sẽ làm tranh thêm có hồn hơn. Quả thực, coi đây là bức kì quan hùng vĩ thật không sai.

TRANH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH BIỂU TƯỢNG: GIA ĐÌNH YÊN ẤM, HẠNH PHÚC

Tranh thêu Vạn Lý Trường Thành thuộc dòng tranh phong thiên nhiên, bởi thế treo tranh sẽ mang đến cho bạn cảm giác không gian mở rộng. Bức tường thành vững trãi sẽ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn được bình yên, viên mãn. Nó giúp ngăn chặn những điềm xấu, mang đến những điều tốt lành cho gia chủ.

Hinh ảnh đại bàng tung cánh biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa, sự bất tử và chứa đựng nhiều bài học quý giá cho cuộc sống. Hình ảnh này làm cho tranh trở nên kì diệu và mang ý nghĩa sâu sắc hơn.

TRANH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH BIỂU TƯỢNG: GIA ĐÌNH YÊN ẤM, HẠNH PHÚC

Tranh thêu Vạn Lý Trường Thành cũng được coi là món quà ý nghĩa. Dành tặng bạn bè, người thân hay sếp của mình nhân dịp đặc biệt như mừng tân gia, khai trương cửa hàng. Tranh thay cho lời cầu chúc, mong muốn: “Chúc vạn thọ vô cương, chúc sự trường thọ” tới người được tặng.

ƯU ĐIỂM CỦA TRANH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH 3D LÀ GÌ? 

– Đặc biệt thân thiện với môi trường và chống bám bụi bẩn.

– Có thể dễ dàng vệ sinh và lau bằng nước, cùng khăn ướt.

– Bề mặt tranh dán tường được phủ lớp mực dầu chống nước nên có thể chống thấm nước.

– Khả năng chịu kiềm, chịu axit tốt, độ bám dính siêu bền và chống trầy xước khi bị va chạm

– Tuyệt đối an toàn cho mọi gia đình khi sử dụng vì không chứa chì và thủy ngân.

– Có khả năng thích ứng đặc biệt tốt với môi trường có khí hậu thay đổi thường xuyên như: khô, nóng, ẩm ướt.

– Phong phú đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

– Và một khi muốn thay đổi mẫu mã thì bạn có thể bóc lớp tranh dán tường cũ ra rồi dán giấy mới vào thay thế hoặc cũng có thể dán lớp giấy dán tường mới chồng lên lớp giấy cũ hay là sơn lên bề mặt tranh cũng đều được. 

TRANH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH HỢP TUỔI NÀO

Xét theo phong thủy, tranh phong thủy vạn lý trường thành là bức tranh phong thủy mệnh Thổ. Và đương nhiên chủ nhân mệnh Thổ nào cũng hợp treo bức tranh này. Ngoài ra các chủ nhà mệnh Kim cũng rất hợp treo tranh. Để biết tuổi và mệnh của bạn có hợp treo bức tranh phong thủy này không, bạn chỉ cần xem bản mệnh của mình có hợp với mệnh Thổ hay không. Nếu hợp với mệnh này nghĩa là hợp treo tranh.

Tranh vạn lý trường thành hợp tuổi nào Xét theo phong thủy, tranh phong thủy vạn lý trường thành là bức tranh phong thủy mệnh Thổ. Và đương nhiên chủ nhân mệnh Thổ nào cũng hợp treo bức tranh này. Ngoài ra các chủ nhà mệnh Kim cũng rất hợp treo tranh. Để biết tuổi và mệnh của bạn có hợp treo bức tranh phong thủy này không, bạn chỉ cần xem bản mệnh của mình có hợp với mệnh Thổ hay không. Nếu hợp với mệnh này nghĩa là hợp treo tranh.

NÊN TREO TRANH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH THẾ NÀO CHO THU HÚT VƯỢNG KHÍ?

Thuộc dòng tranh thêu phong cảnh, thế nên khi treo tranh thêu Vạn Lý trường thành bạn cần lưu ý những điều sau để giúp tranh phát huy hết được ý nghĩa của nó.

  • Nên treo tranh hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc của ngôi nhà để tài vận, sự nghiệp thành công và phát triển vững vàng.
  • Với phòng khách, đại sảnh nên sử dụng tranh với kích thước lớn mới thấy hết được cái ngút ngàn của bức tường thành. Nếu diện tích phòng khách không được rộng lắm, bạn cũng có thể lựa chon tranh khổ trung bình hoặc nhỏ sao cho bố cục tổng thể tranh với nội thất không bị xáo trộn.
  • Phòng làm việc bạn nên chọn tranh với kích thước nhỏ hoặc trung bình. Treo tranh tại phòng làm việc giúp gia chủ có nhiều bước tiến trong sự nghiêp. Ngụ ý có nhiều bước tiến trong tương lai.
  • Không treo tranh trong  phòng ngủ hay phòng bếp.

Tranh vạn lý trường thành là một tác phẩm được xem như vật phẩm phong thủy. Chính vì vậy, treo chúng ở vị trí nào, treo ra sao luôn luôn có một tầm quan trọng nhất định.

Cách treo tranh vạn lý trường thành hút lộc tài, vượng khí
Những bức tranh treo tường vạn lý trường thành

Bên cạnh đó, gia chủ nên chú ý đến sự kết hợp hài hòa giữa tác phẩm với cung mạng của người gia chủ. Lưu ý này nhằm tránh trường hợp lựa chọn tranh treo tương khắc với mình.

Ngoài ra, kích cỡ của bức tranh treo tường Vạn Lý Trường Thành cũng cần phải phù hợp với độ lớn trong không gian. Một tác phẩm quá to hoặc quá nhỏ cũng đều khiến cho việc bố trí trong căn phòng trở nên kì lạ, thiếu thẩm mỹ.

Tranh treo tường vạn lý trường thành là một trong những tác phẩm cực kì ấn tượng. Chúng mô phỏng lại công trình thế kỉ theo phong cách vô cùng chân thật, thể hiện được sự hoành tráng khó diễn tả.  Hơn thế nữa, treo tranh Vạn Lý Trường Thành còn là một phương cách mời gọi tài lộc và may mắn đến cho chủ nhân sở hữu. Bạn còn chần chừ gì mà chưa mang về cho mình một tác phẩm đầy ý nghĩa đến như thế?

MUA TRANH TREO TƯỜNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh vạn lý trường thành ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh vạn lý trường thành ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh mã đáo thành công in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ muốn hút lộc tài, vượng khí gia chủ hãy treo tranh vạn lý trường thành bức tường kiên cố nghệ thuật. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa tranh vạn lý trường thành để mua cho mình mẫu tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ. Dành tặng bạn bè, người thân hay sếp của mình nhân dịp đặc biệt như mừng tân gia, khai trương cửa hàng. Tranh thay cho lời cầu chúc, mong muốn: “Chúc vạn thọ vô cương, chúc sự trường thọ” tới người được tặng. Treo tranh sẽ mang đến cho bạn cảm giác không gian mở rộng. Bức tường thành vững trãi sẽ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn được bình yên, viên mãn. Nó giúp ngăn chặn những điềm xấu, mang đến những điều tốt lành cho gia chủ.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường vạn lý trường thành in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường vạn lý trường thành theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay