Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Hít hót, trang trí tranh hoa phượng với nhiều ý nghĩa nơi lưu giữ ký ức hồn nhiên

Mỗi khi mùa hè về là lúc những chú ve thi nhau cất lên âm thanh quen thuộc, những cánh phượng đỏ thi nhau khoe sắc rực đỏ cả một vùng trời. Khi hiểu hết được ý nghĩa hoa phượng, bạn mới dần cảm nhận được vẻ đẹp của thời học trò rất gần gũi mà thân thượng, khó điều gì có thể thay thế được. Cây phượng cũng là hình ảnh thân quen, gần gũi với bất kỳ người học sinh nào. Hoa phượng là loài hoa gắn liền với ký ức học trò, khi trưởng thành, dù đi đâu, làm gì nhưng mỗi khi hè tới, nhìn những chùm hoa phượng vĩ đỏ rực cả góc trời làm cho lòng ta thêm nao nao, bồi hồi nhiều cảm xúc nhớ lại quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Bạn yêu thích hoa phượng muốn trang trí hình ảnh những chùm hoa phượng nở ngay trong không gian sống của mình. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn trong việc in ấn, làm tranh hoa phượng, khung tranh đẹp theo yêu cầu phù hợp với gu thẩm mỹ của Bạn. Với công nghệ in 3d máy của Nhật sắc nét, hình ảnh sống động, sẽ mang lại cho bạn cảm giác như sống lại những ký ức hồn nhiên đẹp nhất của tuổi học trò dưới ngôi trường yêu dấu. Để mỗi lúc làm việc mệt mỏi, ngắm nhìn những bức tranh hoa phượng nhiều màu sắc rực đỏ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng sống mỗi ngày.

Hoa phượng là loài hoa gắn liền với ký ức của tuổi học trò, mỗi khi hè tới, nhìn hình ảnh những chùm hoa phượng vĩ đỏ rực cả góc trời khiến mỗi chúng ta phải bồi hồi nhớ lại quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường

Người ta vẫn thường nói khi hoa phượng vĩ nở, ve sầu kêu cũng là lúc báo hiệu mùa hè về. Hoa phượng vĩ đỏ là loài hoa gắn liền với tuổi học trò, vì hoa phượng vĩ nở đúng vào thời điểm kết thúc năm học tại Việt Nam, mùa chia tay của nhiều thế hệ học sinh cuối cấp. Gốc cây hoa phượng đã chứng kiến không biết bao nhiêu kỷ niệm buồn vui của tuổi học trò. Hoa phượng cũng thường được các bạn học sinh dùng để ép thành hình con bướm để đặt trong các trang lưu bút của tuổi học trò. Hoa phượng cũng gợi nhớ đến những câu chuyện tình yêu trong sáng và ngây thơ của tuổi học trò. Chính vì vậy mà chúng ta thường ưu ái đặt cho hoa phượng cái tên rất đáng yêu là “hoa học trò”. Hoa phượng cũng thường được các bạn học sinh nhặt, rồi ép thành hình đặt trong các trang lưu bút lưu giữ kỉ niệm. Do đó một bức tranh hoa phượng đỏ có thể tượng trưng cho tình cảm học tuổi học trò chân thành, có thể là một món quà kỉ niệm cho những người bạn, thầy cô yêu quý.

Ý NGHĨA CỦA HOA PHƯỢNG TRANG TRÍ THEO MÀU SẮC

Hoa phượng ở nước ta có 2 loại: phượng đỏ và phượng tím. Và mỗi loại hoa sẽ có những ý nghĩa riêng biệt.

TRANH HOA PHƯỢNG TRANG TRÍ BIỂU TƯỢNG: HOA CỦA TUỔI HỌC TRÒ

Người ta vẫn thường nói khi phượng nở, ve kêu cũng là lúc mùa hè về. Hoa phượng đỏ là loài hoa gắn liền với tuổi học trò, vì mùa hoa nở cũng là lúc kết thúc năm học, mùa chia tay của nhiều thế hệ học sinh.

ý nghĩa của hoa phượng khi trang trí mang lại cảm xúc yêu thương dạt dào

Gốc cây phượng chứng kiến rất nhiều kỷ niệm buồn vui của tuổi học trò. Hoa phượng cũng thường được các bạn nhặt, rồi ép thành hình con bướm, rồi đặt trong các trang lưu bút. Loài hoa này cũng gợi nhớ đến những câu chuyện tình yêu tuổi học trò vô cùng trong sáng. Do đó, người ta cũng thường ưu ái đặt cho nó cái tên rất đáng yêu -  Hoa học trò.

Xem thêm: XỊN SÒ, TRANH HOA PHƯỢNG TRANG TRÍ Ý NGHĨA KÝ ỨC TUỔI HỌC TRÒ HỒN NHIÊN

Ý nghĩa tên gọi của hoa phượng vỹ 

Sỡ dĩ được gọi là Phượng Vỹ vì cánh hoa trông rất giống đuôi chim Phượng. Nhất là các lá non trông giống như hình vẽ đuôi của loài chim phượng. Mang trong mình biết bao kỷ niệm tuổi học trò.

Phượng Vỹ nở vào giai đoạn kết thúc năm học. Nên nó cũng là tín hiệu báo hiệu một sự chia tay, tạm xa mái trường và những bạn bè cùng trang lứa.

ý nghĩa hoa phương đỏ tình yêu tuổi học trò

Ý nghĩa hoa phượng đỏ

Hoa Phượng Vỹ khi còn trong nụ, nó như mối tình học trò e ấp chưa kịp gọi tên đã phải chia tay. Để nỗi nhớ dài đăng đẵng và đến khi quay lại ghế nhà trường, tình yêu “gà bông” ấy lại ùa về với bao nỗi nhớ.

Có những người qua mùa hoa Phượng mới tìm thấy nhau. Cũng có những người lạc nhau giữa muốn vàn cánh hoa rơi rụng.

ý nghĩa hoa phương đỏ tình yêu tuổi học trò

Hoa phượng đỏ vừa là sự khởi đầu cũng là sự kết thúc

Mùa nở của hoa trùng với thời điểm kết thúc năm học. Mùa chia tay, mùa của những cuốn số ghi đầy nhật ký, ép đầy cánh phượng khô.

ý nghĩa hoa phương đỏ tình yêu tuổi học trò

Phượng tỏa hương khác với các loài hoa. Nó hăng hăng, chua chua nhưng không gắt như trái me, trái sấu, mà man mác đượm một nỗi niềm hoài vọng xa xôi.

ý nghĩa hoa phương đỏ tình yêu tuổi học trò

Biểu tượng 

Hoa phượng là biểu tượng của tình yêu học trò thơ ngây, mơ mộng.

Với những học sinh cuối cấp thì đây là giai đoạn chia tay bạn bè, chia tay với thầy cô giáo

ý nghĩa hoa phương đỏ tình yêu tuổi học trò

Thông điệp

Hoa phượng đỏ vừa là sự khởi đầu cũng là sự kết thúc. Khởi đầu cho một mối tình ngây thơ trong sáng, kết thúc cho một khóa học cuối cấp lại sắp phải chia tay bạn học.

TRANH HOA PHƯỢNG TRANG TRÍ BIỂU TƯỢNG CỦA TÌNH YÊU THỦY CHUNG

Tuy cũng có họ hàng với hoa Phượng, nhưng Phượng Tím lại có hình dáng khác. Cánh hoa hình chuông, rũ xuống tạo nên sự mềm mại khó tưởng. Hoa có màu tím nhẹ nhàng, đây cũng là màu tượng trưng cho lòng thuỷ chung son sắc. Do đó, hoa phượng tím là đại diện cho 1 tình yêu lãng mạn, thơ mộng.

Ý NGHĨA HOA PHƯỢNG TÍM

Phượng Tím có màu sắc nhẹ nhàng mơ mộng, là loài hoa tượng trưng cho sự thương nhớ, thủy chung.

Những chùm hoa Phượng Tím rũ xuống nhẹ nhàng và buông lơi như đang ngóng trông một điều gì đó thật xa xăm, tạo cho người ta một cảm giác buồn man mác

Phượng tím có ý nghĩa gì?
Phượng tím có ý nghĩa gì?

Màu tím hoa cà nhẹ nhàng, mơ mộng phất phơ giống như tà áo dài của những người con gái xứ Huế.

Phượng Tím cũng tạo nên một sức sống mãnh liệt trong tâm hồn của con người, nó tạo cho nền nghệ thuật Việt Nam những ý tưởng lớn.

BIỂU TƯỢNG CỦA HOA PHƯỢNG TÍM

THIẾU NỮ DỊU DÀNG, THƠ MỘNG

Cây Phượng Tím thường được trồng nhiều trong công viên, vỉa hè phố… Mỗi khi chiều về hoa rụng, thì mặt đất lại được dệt nên bởi một thảm hoa tím thơ mộng, tuyệt đẹp, dịu dàng như những thiếu nữ mới độ vào xuân.

Với những thiếu nữa mới lớn thì một nhành hoa tím cài lên tóc hay một chiếc áo dài thướt tha kia sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp của tuổi xuân.

Biểu tượng của Phượng Tím
Biểu tượng của Phượng Tím

TÌNH YÊU ĐẸP

Màu tím cũng là màu tượng trưng cho lòng chung tủy, sắc son, nhẹ nhàng, mộng mơ. Nên Phượng Tím đại diện cho một tình yêu đẹp.

Tuy cũng là họ hàng với hoa Phượng, nhưng khác hẳn với hoa Phượng, Phượng Tím lại mang cánh hoa hình chuông. Khi hoa nở nộ, mỗi một nhành hoa như một đoá hoa lớn, nâng đỡ từng cánh hoa đang rũ xuống tạo nên một sự mềm mại khó tưởng.

THÔNG ĐIỆP MÀ HOA PHƯỢNG TÍM ĐEM TỚI

Thông điệp của Phượng Tím
Thông điệp của Phượng Tím

Mỗi lần dạo bước qua những con đường hoa phượng tím. Sẽ giúp cho tâm hồn của bạn trở nên nhẹ nhàng và thư thái, trút bỏ được mọi gánh nặng của cuộc sống hằng ngày, như được thả hồn về với thiên nhiên cây cỏ.

Ý NGHĨA TRANH HOA PHƯỢNG

Mỗi dịp hè về là hình ảnh hoa hượng nở đỏ rực một góc trời lại hiện ra trong tâm trí của mỗi người, một hình ảnh về tuổi học trò thơ ngây nhiều kỉ niệm, hình ảnh gần như đã gắn liền với quãng thời gian ngồi dưới bục giảng của hàng triệu người Việt Nam.

Tại sao hoa phượng đỏ lại nói là loài hoa gắn liền với tuổi học trò? Vì mùa hoa nở cũng là lúc kết thúc năm học, mùa chia tay của nhiều thế hệ học sinh, tạm chia xa mái trường và bạn bè. Hoa phượng cũng thường được các bạn học sinh nhặt, rồi ép thành hình đặt trong các trang lưu bút lưu giữ kỉ niệm. Do đó một bức tranh hoa phượng đỏ có thể tượng trưng cho tình cảm học tuổi học trò chân thành, có thể là một món quà kỉ niệm cho những người bạn, thầy cô yêu quý.

Ngoài ra, loài hoa này cũng gợi nhớ đến những câu chuyện tình yêu tuổi học trò vô cùng trong sáng, tình yêu “gà bông” giữa những đôi bạn trẻ đầy thơ mộng. Hoa phượng khi còn trong nụ, nó như mối tình tuổi học trò e ấp chưa kịp gọi tên đã phải chia tay, để nỗi nhớ dài đăng đẵng và đến khi quay lại ghế nhà trường, tình yêu ấy lại ùa về với bao nỗi nhớ nhung.

TRANH HOA PHƯỢNG HỢP VỚI MỆNH NÀO

Một bức tranh hoa phượng không chỉ mang đến sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên mà còn có thể đem lại may mắn cho gia chủ nếu chọn đúng mệnh. Một bức tranh hoa phượng với sắc đỏ hoặc tím rực rỡ sẽ phù hợp với những người mệnh hỏa. Mẫu tranh hoa phượng này sẽ giúp mệnh Hỏa thêm phần may mắn, phú quý và giàu sang.

Cây cảnh không chỉ làm cho không gian thêm thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên mà còn có thể đem lại may mắn cho gia chủ nếu chọn đúng mệnh. Hoa phượng với sắc đỏ hoặc tím rực rỡ sẽ phù hợp với những người mệnh hỏa. Những người có mệnh hỏa là người được sinh vào những năm sau đây:

Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi): Giáp Tuất (1934, 1994), Ất Hợi (1935, 1995)

Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét): Mậu Tý (1948, 2008), Kỷ Sửu (1949, 2009)

Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới núi): Bính Thân (1956, 2016), Đinh Dậu (1957, 2017)

Phú Đăng Hỏa (lửa ngọn đèn): Giáp Thìn (1964), Ất Tỵ (1965)

Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời): Mậu Ngọ (1978), Kỷ Mùi (1979)

Lư Trung Hỏa (lửa trong lò): Bính Dần (1986), Đinh Mão (1987)

Hoa phượng: Nguồn gốc, ý nghĩa và công dụng trong đời sống 967173782

Người mệnh này rất hợp với cây trồng có màu đỏ, hồng, cam, tím. Những cây này sẽ giúp mệnh Hỏa thêm phần may mắn, phú quý và giàu sang. Ngoài việc lựa chọn cây trồng, bạn cũng nên lựa chọn chậu trồng cây sao cho phù hợp với phong thủy. 

Vì hỏa là lửa, nên tốt nhất là bạn chọn những chậu có góc nhọn, hoặc hình kim tự tháp. Bạn cần tránh những loại chậu trồng cây uốn lượn, cong, vòm, kiểu cách, vì nó tượng trưng cho nước, sẽ không tốt cho người mệnh hỏa.

Việc có thêm cây xanh trong nhà sẽ giúp thanh lọc không khí, làm giảm bụi và các chất độc hại, bảo vệ sức khỏe mọi người. Việc nhìn ngắm cây cối còn có tác dụng giúp chúng ta thư giãn hơn, sau những thời gian bạn làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

DỊP NÀO NÊN TẶNG HOA PHƯỢNG

Hoa phượng đỏ thường được các cô cậu học trò tặng nhau trong những ngày cuối năm học, như 1 lời chia tay đầy luyến tiếc. Loài hoa này cũng gắn liền với những mối tình học trò ngây thơ, trong sáng. Ngoài ra, hoa phượng tím lại thường được tặng cho người yêu, vì màu sắc của nó gợi đến 1 chuyện tình lãng mạn và thơ mộng.

Xem thêm: HÍT HÓT, TRANH DÁN TƯỜNG PHÒNG HỌC THẮP SÁNG ƯỚC MƠ VƯƠN CAO TRI THỨC

ĐỊA CHỈ IN TRANH HOA PHƯỢNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh hoa phượng chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh hoa phượng chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Giải mã, tranh hoa phượng trang trí với nhiều ý nghĩa nơi lưu giữ ký ức ngọt ngào dưới ngôi trường dấu yêu là loài hoa tượng trưng cho những ngày hè, cho tuổi học trò trong sáng, và cho những chuyện tình yêu lãng mạn. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa  màu sắc của từng loại hoa phượng để mua cho mình mẫu tranh hoa phượng đẹp nhất về trang trí mang lại cảm giác tươi mới, vui vẻ, hồn nhiên. Tạo động lực làm việc đạt năng suất, chất lượng cao.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh hoa phượng với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh hoa phượng  bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay