Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận mẫu tranh thiên nhiên giao hòa hợp với tuổi nào?

Những bức tranh phong cảnh thiên nhiên mang nét đẹp hùng vĩ kiêu sa luôn đem lại cái nhìn thân thiện, giá trị tinh thần to lớn. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh của cây cối và những thác nước nên thơ luôn là lựa chọn của số đông khách hàng. Bức tranh gột tả được chiều sâu với những gam màu của sự tươi mát. Bạn yêu thích tranh thiên nhiên cùng thảo luận mẫu tranh thiên nhiên giao hòa hợp với tuổi nào?

Ý nghĩa tranh Thiên Nhiên Giao Hòa là gì?

Bức tranh phong cảnh Thiên nhiên giao hoà bố cục được phối hợp nhịp nhàng giữa các cảnh vật quen thuộc trong thiên nhiên.

Chúng ta bắt gặp hình ảnh của những thác nước đang chảy dọc xuống dòng sông hiền hòa. Xa xa là những dãy núi kì vĩ đang bảo vệ cho cây cối.

Chim muông bay về hội tụ, con người cũng góp phần tô điểm trong bức tranh thêu này.

Hay những đàn cá chép đang tung tăng bơi lội. Những chú ngựa đang thong dong gặm cỏ …Tất cả màu sắc hài hoà với nhau làm cho tranh thêu, đính đá Thiên nhiên giao hoà trở nên tráng lệ, xanh mát và đầy sức sống.

Cây Tùng

Cây Tùng: loài cây mang sức sống mãnh liệt vì thế biểu tượng cho sự trường thọ, khí tiết. Cây Tùng cũng giúp xua đuổi tà ma, quỷ dữ, giúp con người luôn được bình an.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH, CÂY CỔ THỤ VÀ NÚI NON

 Mã: TM-13

Thác nước

Thác nước: Thác nước phong thủy tượng trưng cho nguồn năng lượng, nước là yếu tố phong thủy mang lại sự tốt lành, thịnh vượng và giàu có cho gia chủ.

TRANH PHONG THỦY HỮU TÌNH, THÁC NƯỚC CHẢY ĐẸP

 Mã: TM-11

TRANH THỦY MẶC SƠN THỦY HỮU TÌNH CÂY VÀ THÁC NƯỚC

 Mã: TM-01

Ngoài ra, thác nước còn là biểu trưng cho quy luật quan hệ khép kín và vĩnh hằng. Những dòng nước chảy tuần hoàn không ngừng cũng nói lên điều này.

Hồ nước

Hồ nước: nước trong hồ đong đầy, không chỉ biểu trưng cho sự dư giả, giàu có mà nước còn nuôi dưỡng các sự vật khác trong thiên nhiên như tôm, cá, cây cối xung quanh. Hồ nước nuôi dưỡng, che chở cho chính sự vật trú ngụ trong lòng hồ.

SONG HẠC TRÊN HỒ SEN

 Mã: IND2983

Núi

Núi: biểu tượng cho sự cao lớn, kì vĩ, đồ sộ. Hơn thế, trong phòng thủy núi còn là nơi đất lành chim đậu, nơi dừng chân của muông thú, che chở cho vạn vật quanh nó. Ngụ ý đem đến cho gia chủ nhiều bước tiến mới trong cuộc sống.

TRANH THỦY MẶC NHỮNG DÃY NÚI TRÙNG ĐIỆP VÀ RỪNG CÂY

 Mã: LQ-30

Hoa lá

Hoa lá xung quanh biểu trưng cho sự phát triển, tươi tốt, mang đến cho gia chủ nhiều điều tốt lành, luôn luôn tiến bước trên trường đời.

TRANH HOA LÁ, BỘ 5 BỨC LÁ RÙA VÀ CHIM ONG

 Mã: SM01

Người lái đò

Hình ảnh người lái đò: Đây là hình ảnh khá quen thuộc trong những bức tranh thêun hay tranh đính đá phong cảnh. Hình ảnh người lái đò trong bức tranh thiên nhiên cho thấy mối quan hệ hoà hợp giữa con người với cảnh vật. Con người và thiên nhiên cùng phát triển điều đó cho thấy một cuộc sống an nhiên, tự tại sau những sóng gió ngoài đời.

TRANH THỦY MẶC NGƯỜI LÁI ĐÒ TRÊN SÔNG

 Mã: LQ-29

Hoa đào

Hoa đào: biểu tượng cho sự đổi mới và sinh sôi, phát triển mạnh mẽ. Cây đào trong phong thuỷ được xem là tinh hoa của Ngũ hành. Hình tượng hoa đào còn tượng trưng cho hạnh phúc, niềm vui và sự tươi mới. Hoa đào góp một phần vẻ đẹp đó trong bức tranh thêu thiên nhiên giao hoà. Do vậy làm bức tranh thêm ý nghĩa sâu sắc hơn.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA VÀ HOA ĐÀO

 Mã: MD13

Mặt trời

Mặt trời: biểu trưng cho sự ấm áp, tươi mới. Ánh mặt trời lên đồng nghĩa với một ngày mới bắt đầu. Ta cảm nhận được sự sống rõ rệt từ đó. Nó mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời cho một ngày mới. Vì thế Mặt trời là hình ảnh khá quen thuộc trong một số mẫu tranh thiên nhiên.

Tuổi nào hợp treo tranh Thiên Nhiên Giao Hòa?

Không chỉ là món quà tại gia, tranh thêu, tranh đính đá Thiên nhiên giao hoà cũng là món quà tặng cho bạn bè, đối tác, người thân. Vậy lựa sao cho phù hợp với giá chủ để mang đến may mắn, bình an? Cùng Lavender tìm hiểu tiếp nhé

Xét về phong thủy, bức tranh này hội tụ cả 3 yếu tố Mộc, Thổ, Thủy làm chủ đạo.Vì thế bức tranh thiên nhiên giao hòa rất hợp với những người thuộc mệnh Kim, Thổ và Thủy.

Những người tuổi Tý nên treo tranh này ở hướng trái căn phòng phương vị Đông Bắc để thu hút vượng khí, kích thích tài lộc và may mắn.

Những người tuổi Dần hợp treo tranh hướng Tây Bắc và Đông Nam

Những người tuổi Sửu, mùi cũng hợp treo tranh này nhé

Những người tuổi Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Thân, Dậu, Tuất, Hợi sẽ có ít lựa chọn hơn với bức tranh Thiên nhiên giao hoà bởi nó không phát huy được hết tiềm năng và vận mệnh họ có

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Thảo luận mẫu tranh thiên nhiên giao hòa hợp với tuổi nào? Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có mẫu tranh thiên nhiên đẹp nhất dùng làm trang trí tường cho gia đình mình, bạn bè, người thân là món quà vô giá tạo động lực tinh thần vui vẻ, khỏe mạnh mỗi ngày khi chiêm ngắm những bức tranh thiên nhiên đẹp như được hòa mình sống trong khung trời bình yên, an lành nhất

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh phong cảnh thiên nhiên. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh thiên nhiên

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay