Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tìm hiểu, ý nghĩa đằng sau bức tranh hoa hướng dương Van Gogh

Bạn đã từng nghe tranh hoa hướng dương của Van Gogh bởi những giá trị nghệ thuật về cuộc đời danh họa với những thành công, thất bại trong những tác phẩm của ông đã để lại cho nhân loại sự kính trọng, lòng biết ơn cho nhân loại mai sau.  Hoa hướng dương có màu vàng và cũng là màu yêu thích của ông, tượng trưng cho sự tận tụy, trung thành. Loạt tranh này miêu tả hoa hướng dương từ khi nở cho đến khi tàn, là phép ẩn dụ thể hiện vòng đời của con người. Một ngày lặng gió tháng 8 năm 1888 ở thành phố Arles lặng gió, ông đã bắt đầu cảm hứng của mình bằng những đóa hoa hướng dương rực rỡ để từ đó bộ tứ kiệt tác đã ra đời. Ngoài tranh hoa hướng dương, danh họa Van Gogh còn để lại rất nhiều bức tranh nổi tiếng thế giới như: Đêm đầy sao, Hoa diên vĩ, Cánh đồng lúa mì và bầy quạ, Cà phê vỉa hè trong đêm,.. 

Tìm hiểu, ý nghĩa đằng sau bức tranh hoa hướng dương Van Gogh

Van Gogh đã vẽ cả thảy 7 bức tranh hoa hướng dương, trong đó một bức chưa hề được trưng bày trước công chúng từ năm 1948, hiện đang nằm trong bộ sưu tập tư nhân của một triệu phú (giấu danh). 5 bức tranh khác đang được lưu giữ trong 5 bảo tàng khác nhau ở Philadelphia (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Munich (Đức), Tokyo (được Nhật Bản mua từ năm 1987 với giá kỷ lục thế giới 25 triệu bảng) và Phòng Trưng bày Quốc gia ở London (Anh).

 

Bức tranh thứ 7, như đã nói, bị thiêu cháy trong Thế chiến 2. Tác phẩm này từng nằm trong bộ sưu tập của nhà sưu tầm Nhật Bản giàu có, Koyata Yamamoto và từng được treo trong phòng khách của ông này. Vào ngày 6/8/1945, khi Mỹ ném quả bom nguyên tử xuống thành phố Hiroshima, ông Yamamoto đã cố gắng thoát thân, song không thể mang theo bức tranh đắt giá của mình do khung tranh quá nặng.

Với việc phát hiện ra bức ảnh của bức tranh thứ 7, câu chuyện về loạt tranh hoa hướng dương lại một lần nữa được nhắc đến. Van Gogh đã vẽ chúng trong thời kỳ khủng hoảng của cuộc đời mình.

Ở tuổi 35, Van Gogh thất bại hoàn toàn trong sự nghiệp. Ông vẽ tranh trong tình trạng tâm thần đầy hưng phấn pha lẫn nỗi thất vọng, buồn bực và chứng điên.


Trước khi quay sang vẽ tranh, Van Gogh từng là một nhà buôn nghệ thuật, là giáo viên tiếng Anh ở Brixton, Ramsgate và Isleworth, bán sách ở Hà Lan và nhà truyền giáo ở Bỉ. Ông thất vọng với mọi thứ xung quanh và với cả chính mình. Đời sống tình cảm của ông cũng đen đủi không kém. Ông ngỏ lời cầu hôn với con gái bà chủ nhà trọ của mình ở Brixton, song đã bị cô từ chối vì đã đính hôn với một người khác. Mười năm sau lần thất bại trong mối tình đầu tiên ấy, khi cầu hôn với cô em họ góa chồng, Van Gogh cũng chỉ nhận được câu trả lời hết sức phũ phàng: “Không, không bao giờ”. Khi cô thẳng thừng tuyên bố với Van Gogh, ông không thể gặp lại cô nữa, Van Gogh đã giơ tay lên một ngọn đèn đang cháy và nói với cha cô ta, là chú của ông, rằng: “Chú hãy để cho cháu được nhìn cô ấy chừng nào cháu còn để tay trên ngọn lửa này”. Hành động liều lĩnh ấy cũng chẳng khiến cô em họ của ông mủi lòng.

Chán chường và tuyệt vọng, sau đó Van Gogh đã quan hệ với một gái điếm nghiện rượu và hậu quả là năm 1883, ông phải vật lộn với căn bệnh lậu. Thời điểm ấy, ông sống rất khổ cực, nghiện rượu và thuốc lá. Tháng 2/1888, Van Gogh chuyển tới Arles ở Provence nhằm tìm cách thoát khỏi cảnh khốn khổ và hy vọng không gian mới sẽ làm dịu những cơn ho do chứng nghiện thuốc lá của mình. 

Ông thuê căn nhà được gọi là Ngôi nhà Vàng, đã xuất hiện trong nhiều bức tranh của ông, và bắt đầu vẽ tranh một cách đầy ám ảnh. Và điều ám ảnh ông nhất chính là những bông hoa hướng dương.

Sinh thời, Van Gogh biết rất rõ các bức vẽ của mình không được ưa chuộng và trước khi tự vẫn, ông chỉ bán được 1 bức tranh. Trong một bức thư ông viết cho người anh trai là nhà buôn nghệ thuật Theo, ông phàn nàn: “Chúng ta đang sống trong thời buổi chẳng hề có thị trường cho bất cứ sản phẩm nào mà mình làm ra… Em sợ rằng, trong đời mình thực tế này sẽ chẳng hề thay đổi”.

Tuyệt vọng, song không chán nản, Van Gogh tiếp tục làm việc điên cuồng suốt mùa Thu năm 1888. Ông vẽ chân dung tự họa, vẽ chân dung nghệ sĩ đồng nghiệp là Paul Gauguin, người đã tới thăm ông ở Arles, và nhiều bức tranh về những chiếc ghế trống. Mối quan hệ với Gauguin đầy sóng gió khiến Van Gogh lo sợ bạn có thể rời bỏ mình, để ông lại một mình ở Arles với những con quỷ dữ trong người. Rồi tai họa đã xảy ra.

 

Bức ảnh màu chụp bức tranh vẽ hoa hướng dương thứ 7 (đã bị thiêu cháy) của Van Gogh.

Bi kịch của một thiên tài cô đơn 

Van Gogh trở nên điên khùng sau khi ông nhận được một bức thư từ người anh trai Theo, thông báo ông này chuẩn bị kết hôn. Tối hôm đó, Van Gogh  đã cắt tai mình tại một nhà thổ ở Arles, giơ nó lên rồi gói nó vào một tờ báo, ông đưa cho một gái điếm và yêu cầu cô ta “hãy giữ vật này một cách cẩn thận”.

Van Gogh có hành động điên rồ như vậy không phải vì ông không thích người chị dâu mới của mình, Johanna Bonger, mà ông lo sợ người đàn bà này sẽ can thiệp vào mối quan hệ thân thiết của ông với anh trai.

“Van Gogh lo lắng sẽ mất đi sự hỗ trợ của anh trai, cả về tài chính lẫn tình cảm. Nỗi sợ hãi đó là nhân tố chính khiến ông tự cắt tai mình” - sử gia nghệ thuật Martin Bailey viết trong cuốn sách mới của mình.

Tháng 1/1888, Van Gogh rời bệnh viện tâm thần và đã vẽ 3 phiên bản các bức tranh hoa hướng dương mùa Hè. Song ông đã phá hỏng nó và lại rơi vào thời kỳ tự hủy hoại mình.

Khoảng tháng Hai đến tháng Năm cùng năm, ông lại phải nhập viện do mắc chứng hoang tưởng, luôn lo sợ mình bị đầu độc. Tháng Năm, ông chuyển tới một nhà thương điên ở Saint-Rémy-de-Provence. Ông ở đây khoảng 1 năm, đôi lúc tỉnh táo, song nhiều khi bệnh vẫn tái phát.

Mặc dù tâm trí luôn bị tra tấn với những ảo giác, song Van Gogh vẫn tiếp tục cho ra đời những bức tranh đẹp mê hồn, ông vẽ rừng ô liu gần đó, những vườn nho và cánh đồng ngô.

Tháng 7/1890, 2 tháng sau khi rời nhà thương điên, Van Gogh đã tự bắn vào bụng mình tại cánh đồng lúa mì ở Auvers, Tây Bắc Paris, khung cảnh này đã được ông đưa vào tranh. 2 ngày sau, ông qua đời ở Auberge Ravoux, căn nhà trọ mà ông thuê.

Các nhà viết tiểu sử vẫn tranh cãi về nguyên nhân chính xác khiến ông bị tâm thần. Một số người cho rằng ông bị bệnh giang mai, căn bệnh có thể gây nên những triệu chứng điên. Một số người lại cho rằng ông bị rối loạn thần kinh hoặc tâm thần phân liệt. Song cho dù là bất cứ nguyên nhân gì thì sự suy sụp tinh thần của Van Gogh là do chứng nghiện rượu, nỗi lo âu đến cùng cực, nghèo đói và thiếu ăn. Mặc dầu vậy Van Gogh đã cho ra đời một số bức tranh nổi tiếng nhất thế giới.

HOÀN CẢNH RA ĐỜI 7 BỨC TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG CỦA VAN GOGH

Van Gogh vẽ 4 bức hoa hướng dương chỉ vỏn vẹn trong vòng 6 ngày liên tục. Suốt 6 ngày, ông chỉ uống rượu và cà phê để giữ sự tỉnh táo. Nhiều nghiên cứu cho thấy, ông vẽ loạt tranh này với tâm trạng phấn chấn, hân hoan nhất trong suốt cuộc đời của mình. Hoa hướng dương có màu vàng và cũng là màu yêu thích của ông, tượng trưng cho sự tận tụy, trung thành. Loạt tranh này miêu tả hoa hướng dương từ khi nở cho đến khi tàn, là phép ẩn dụ thể hiện vòng đời của con người.

TRANH TỐI GIẢN HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: full-83

7 bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

Tranh hoa hướng dương của Van Gogh là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, in ấn trên mọi chất liệu và nhận in theo yêu cầu của khách hàng. Kinh nghiệm trên 10 năm làm tranh ảnh, in tranh đẹp, đóng khung tranh sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như  mẫu mã sản phẩm khi lựa chọn xưởng tranh chúng tôi làm địa chỉ tin cậy, uy tín đã và đang được nhiều khách hàng yêu thích.

7 bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh 

Các bức tranh hoa hướng dương Van Gogh (Nguồn: Thế Giới Văn Hóa)

4 Bức họa hoa hướng dương được ông thực hiện sau khi thuyết phục được họa sĩ Paul Gauguin - người mà ông rất kính nể, đến sống cùng mình tại Arles ở nước Pháp. Ông dành 2 bức tranh trong số 7 bức tranh này để bố trí trong căn phòng mà Paul Gauguin sẽ ở. Thế nhưng, không lâu sau, tình bạn của hai người họa sĩ này cũng nhanh chóng kết thúc.

 NHỮNG BỨC TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG NỔI TIẾNG CỦA VAN GOGH

Hoa hướng dương (tên gốc, trong tiếng Pháp: Tournesols) là tên của hai loạt tranh về tĩnh vật được vẽ bởi họa sĩ người Hà Lan Vincent van Gogh. Loạt tranh đầu tiên, được thực hiện ở Paris năm 1887, mô tả những bông hoa nằm trên mặt đất, trong khi loạt tranh thứ hai, thực hiện một năm sau đó tại Arles, lại vẽ một bó hoa hướng dương đặt trong một chiếc bình.

Trong tâm trí của họa sĩ, cả hai bộ đều được kết nối với tên của người bạn-họa sĩ Paul Gauguin, người đã mua hai bức tranh theo phiên bản tại Paris. Khoảng tám tháng sau, Van Gogh hy vọng được sẽ chào mừng và gây ấn tượng với Gauguin một lần nữa với Hoa hướng dương, lúc này là một phần của bộ trang trí Nhà Vàng, mà ông chuẩn bị cho phòng khách của ngôi nhà của mình ở Arles, nơi Gauguin sẽ ở lại. Sau khi Gauguin rời đi, Van Gogh đã tưởng tượng ra hai phiên bản là trang trí hai bên cánh cho bức Berceuse Triptych, và cuối cùng ông đã đưa chúng vào triển lãm Les XX Bruxelles của mình.

Bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

 Zwei abgeschnittene Sonnenblumen

Bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

Sunflowers

Bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

Zwei abgeschnittene Sonnenblumen

Vier verblühte Sonnenblumen

Vier verblühte Sonnenblumen

LỊCH SỬ LOẠT TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG CỦA VAN GOGH

Trong cuộc đời mình, danh họa người Hà Lan đã vẽ tất cả 11 bức tranh hoa hướng dương. Loạt tranh hoa hướng dương đầu tiên được thực hiện vào năm 1887 khi ông sống ở Paris cùng với người em trai Theo Van Gogh. Trong loạt tranh này, Van Gogh vẽ những bông hoa hướng dương nằm trên mặt đất, giai đoạn này ông vẫn sử dụng những gam màu tối cách mà ông vẫn phối màu cho những bức tranh của mình trước khi tiếp xúc với trường phái ấn tượng (Impressionism) và tân ấn tượng (Neo-Impressionism) ở Paris. Trong số những bức tranh này, có 2 bức tranh đã nhận được sự khen ngợi của Paul Gauguin, một họa sĩ theo trào lưu ấn tượng hàng đầu lúc bấy giờ, Gauguin đã dùng tranh của mình để đổi lấy 2 bức tranh này và đó cũng chính là khởi nguồn cho tình bạn của Van Gogh và Gauguin. 

Lịch sử loạt tranh Hoa Hướng Dương của Van Gogh

BI KỊCH CHƯA AI BIẾT ĐẰNG SAU HOA HƯỚNG DƯƠNG LOẠT TRANH CỦA VAN GOGH

Sau thời gian ở chung, cả hai đều có những mâu thuẫn cuộc sống cũng như quan điểm hội họa nên dẫn đến nhiều tranh cãi. Đỉnh điểm là vụ ẩu đả của ông với người bạn này sau khi ông nhận được bức thư từ người em Theo van Gogh. Ông đuổi theo Paul Gauguin, sau đó tự cắt phần dưới tai trái của mình rồi đưa cho một cô gái điếm. Paul Gauguin khiếp sợ với hành động này và bỏ đi cũng như không bao giờ gặp lại Van Gogh. Nhiều ý kiến cũng cho rằng sau khi đọc lá thư của Theo van Gogh thông báo anh sắp kết hôn, người họa sĩ ghen tị và lo sợ sẽ mất đi nguồn trợ cấp. Tuy vậy, hành động này cũng khiến ông bị đưa đến trại tâm thần. Ở nơi đây, Van Gogh cho ra đời nhiều tác phẩm, tiêu biểu trong số đó là bức họa Đêm đầy sao nổi tiếng ngày nay.

Van Gogh tự họa chính mình sau vụ ẩu đả (Nguồn: Dân Trí) 

Van Gogh tự họa chính mình sau vụ ẩu đả (Nguồn: Dân Trí)

SỐ PHẬN CỦA 7 BỨC TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG CỦA VAN GOGH

Sau này, người ta ghép 3 bức tranh hoa hướng dương mà ông vẽ khi từ Hà Lan đến Paris và 4 bức vẽ sau này để tạo nên 7 bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh thành công nhất trong sự nghiệp của ông. Một bức tranh trong số đó chưa được trưng bày từ năm 1948 cho đến nay và đang nằm trong bộ sưu tập của một vị triệu phú ẩn danh. Bức tranh số 3 đã bị thiêu hủy trong Thế chiến thứ II. Bức tranh này được một vị thương gia giàu có người Nhật Bản mua lại và bố trí trong phòng khách tư gia. Khi Mỹ ném quả bom nguyên tử xuống thành phố Hiroshima thì đã thiêu hủy toàn bộ tranh. Vị thương gia này cố gắng chạy thoát thân song không thể bảo toàn bức tranh.

Các bức tranh lần lượt được trưng bày tại các bảo tàng lớn ở các quốc gia Philadelphia - Mỹ, Amsterdam - Hà Lan, Munich - Đức, Tokyo - Nhật Bản, London - Anh. Trong số đó, có một bức tranh được Nhật Bản mua lại với mức giá kỷ lục khoảng 25 triệu bảng Anh.

MUA TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG CỦA VAN GOGH Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh hoa hướng dương của van gogh ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh hoa hướng dương của van gogh ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh hoa hướng dương của van gogh in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh hoa hướng dương của van gogh in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ giải mã, tranh hoa hướng dương của van gogh những bí ẩn đằng sau kiệt tác nghệ thuật vô giá. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về cuộc đời của Van Gogh với những tác phẩm hay mang lại nhiều cảm xúc cho người xem sự chân thành, mộc mạc, sự hi sinh cống hiến đến quên mình để hoàn thành những tác phẩm cho đời ý nghĩa.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh hoa hướng dương của Van Gogh in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh hoa hướng dương của Van Gogh theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay