Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh dán tường 3d khung cửa sổ kiến tạo không gian rộng mở cát tường

Tranh dán tường 3d cửa sổ là bức tranh trang trí với hình ảnh của một khung cửa. Khung cửa đó mở là là những hình ảnh tuyệt vời, sống động của thiên nhiên khiến bạn có cảm giác chân thực như được hòa mình vào thiên nhiên đất trời đầy sắc màu, hương hoa. Khi trong nhà quá ngột nhạt, một bức Tranh Cửa Sổ 3D sẽ giúp bạn cảm thấy nhà có một khung cửa như thật. Cũng chính do sự hạn chế của diện tích mà chúng ta không thể mở nhiều cửa sổ khiến không gian khá bí bách. Khi ấy, bạn có thể sử dụng tranh dán tường. Chắc chắn với một bức tranh phù hợp căn phòng của bạn sẽ rất độc đáo, sinh động và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Bạn yêu thích tranh dán tường 3d cửa sổ muốn tìm hiểu tranh dán tường 3d cửa sổ là gì? ưu điểm, cách chọn, địa chỉ bán tranh cửa sổ chất lượng, uy tín hàng đầu. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn thật chi tiết nhất nhé.

Tranh dán tường 3D cửa sổ là gì?

Tranh dán tường 3D cửa sổ là một loại tranh trang trí đặc biệt, được in hình cửa sổ và có khung cảnh thiên nhiên lộng lẫy bên ngoài. Khi dán tranh lên tường, tranh sẽ tạo ra cảm giác bạn đang được ngắm trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ qua khung cửa sổ nhà mình. Loại tranh dán này sẽ mang đến cảm giác chân thực như thật chứ không phải là bạn đang ngắm tranh.

tranh dán tường 3d cửa sổ là gì

Ưu điểm của tranh dán tường 3D cửa sổ là gì?
– Tranh dán tường cửa sổ 3D thường được làm bằng chất liệu giấy PVC chuyên dụng nên cho ra độ sắc nét là cao nhất hiện nay, có khả năng chịu ẩm và chịu nước tốt, chống rêu mốc hiệu quả. Trên bề mặt tranh còn được phủ vinyl chống thấm, giúp cho tranh giữ được tuổi thọ lâu.

– Dòng tranh này thường rất trẻ trung, tươi mới, nên sẽ tạo được vẻ đẹp mới cho không gian căn phòng.

– Màu sắc của tranh vô cùng đa dạng, tinh tế và thường sẽ là những màu sáng cho ra 1 khung cảnh ấn tượng đằng sau cánh cửa sổ.

– Mực in được sử dụng trên tranh dán tường thường là loại mực in UV của Nhật không mùi, không hóa chất nên hoàn toàn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

tranh dán tường khung cửa sổ


– Tranh cũng không chứa thủy ngân hay chì nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, ngay cả khi dùng cho phòng của bé con nhà mình.

– Tranh không những có màu sắc đa dạng mà hình ảnh cũng phong phú với rất nhiều hình ảnh độc đáo như: bầu trời, rừng cây, cảnh sông nước, chim chóc, biển cả bao la,…

– Có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau trong nhà từ phòng khách cho đến phòng bếp lẫn các phòng ngủ hoặc cầu thang lên xuống.

Kết nối, mở rộng không gian

Đối với một không gian chật hẹp thì việc mở rộng tầm mắt người nhìn sẽ vô cùng quan trọng. Tuy nhiên với diện tích nhà ở san sát nhau như vậy thì việc mở thêm các cửa sổ cũng phí công vô ích. Thay vì sử dụng tầm view thật thì bạn nên sử dụng view ảo với tranh dán tường 3D cửa sổ. Với loại tranh cao cấp, in ấn như thật với hình ảnh cửa sổ mở rộng, tầm view thiên nhiên thoáng đãng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sống động như thật. Không gian sẽ trở nên rộng mở, thoáng đãng hơn khi sử dụng loại tranh dán này.

tranh dán tường 3d khung cửa sổ cánh cửa tương lai

Che khuyết điểm của tường

Ngoài công dụng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà thì tranh dán tường 3D cửa sổ còn giúp bạn che bớt những phần xấu xí trên tường đấy nhé. Những vết đục khoét nham nhở, vết đinh đóng trên tường, thậm chí là các vết màu, mực loang lổ cho con bạn gây ra đều có thể được che khuất hoàn toàn bởi những bức tranh màu sắc, thú vị. Bạn không cần phải tốn thời gian hì hục ngồi lau chùi sạch sẽ, cũng không tốn tiền bạc sơn sửa lại tường. Đây được coi là giải pháp tuyệt vời cho bức tường hỏng, vừa tiết kiệm tiền bạc vừa làm đẹp cho ngôi nhà phải không nào?

Trở thành góc sống ảo trong ngôi nhà

Với thị trường tranh dán tường 3D cửa sổ đa dạng như hiện nay thì bạn có thể tha hồ lựa chọn những khung cảnh đẹp tuyệt vời mà bạn thích để check in. Có thể là một cảnh tượng lãng mạn ngồi ngắm lá rơi mùa thu bên cửa sổ, hoặc ngồi tận hưởng cái se lạnh, tuyết rơi... Tất cả đều có thể thực hiện ngay tại nhà của bạn mà chẳng cần phải bước chân đi đâu. Với các “thanh niên sống ảo” thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất còn gì.

tranh dán tường 3d khung cửa sổ biển đẹp

Cách chọn tranh dán tường 3D cửa sổ cho nhà hẹp cát lợi vượng tài

Tranh dán tường cửa sổ có nhiều loại. Vậy làm thế nào để chọn được loại tranh dán tường phù hợp nhất? Những gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Chọn tranh phù hợp với sở thích:

Sở thích sẽ là yếu tố đầu tiên để bạn cân nhắc trước khi lựa chọn tranh dán tường. Hãy chọn những bức tranh mà bạn thích nhất để sử dụng cho không gian của mình.

Tuy nhiên, nếu đó là tranh treo cho không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp,.. thì nên tham khảo ý kiến của mọi người trước khi mua tranh bạn nhé.

  • Chọn tranh phù hợp với không gian:

Thế nào là một bức tranh phù hợp với không gian? Đó là bức tranh có màu sắc, có bố cục và khung cảnh phù hợp với căn phòng mà bạn định treo nó. Vì vậy, hãy cân nhắc yếu tố này để chọn bức tranh phù hợp nhất với không gian của bạn nhé.

 tranh dán tường 3d cửa sổ với cách chọn hợp phong thủy

  • Chọn tranh có giá thành phù hợp:

Chủng loại khác nhau, chất liệu khác nhau nên giá thành các loại tranh dán tường cửa sổ cũng không giống nhau. Có loại có giá trung bình, có loại giá rẻ, loại giá đắt. Và tất nhiên, tiền nào của nấy.

Đó là 3 tiêu chí mà chúng tôi cho rằng bạn có thể dựa vào đó để tìm cho mình một bức tranh dán tường 3d phù hợp. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng tranh thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo mang đến cho bạn một bức tranh chất tốt, giá tốt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp giấy dán tường và tranh dán tường nhưng không đảm bảo chất lượng. Nhiều người vì ham rẻ mà chọn đại một sản phẩm. Và thường thì chúng sẽ rất nhanh hỏng, chất lượng hình ảnh và màu sắc cũng không tốt. Hiệu ứng những sản phẩm này mang lại cho không gian của bạn cũng là không đáng kể.

cách chọn tranh dán tường 3d cửa sổ

Ngoài chọn tranh dán tường cửa sổ đảm bảo, chúng ta cũng cần lưu ý đến vị trí treo sao cho phù hợp. Thông thường bạn có thể chọn vị trí mà người ta vẫn hay đặt cửa sổ thật, như vậy sẽ tạo cảm giác thật hơn.

Tranh dán tường 3D cửa sổ đều phù hợp với hầu hết các diện tích trong ngôi nhà của bạn, từ phòng ngủ đến phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt... tuy nhiên với mỗi không gian khác nhau thì bạn nên lựa chọn một khung cảnh cho tranh phù hợp.

+ Phòng ngủ: Bạn nên lựa chọn tranh có hình của một thành phố đã lên đèn vào buổi tối. Như vậy sẽ tạo ra cảm giác thư giãn, yên tĩnh và giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

tranh dán tường 3d khung cửa sổ đôi chim công hạnh phúc viên mãn

+ Phòng khách: Nên lựa chọn các loại tranh có hình ảnh của các địa điểm du lịch nổi tiếng. Điều này sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn một cảm giác hiện đại, trang trọng, nổi bật. Chắc chắn mỗi lần khách đến chơi, họ sẽ ngạc nhiên về độ tinh tế của bạn.

+ Phòng sinh hoạt: Lựa chọn các loại tranh dán 3D có view cửa sổ là khung cảnh thiên nhiên. Như vậy không gian phòng khách sẽ trở nên thông gần gũi hơn, giúp mọi người trở nên gắn kết với nhau hơn.

Đó chỉ là một số gợi ý mà chúng tôi thấy phù hợp, tuy nhiên việc chọn lựa tranh còn phụ thuộc vào sở thích của từng người. Các bạn có thể tha hồ lựa chọn tranh dán tường 3D cửa sổ theo phong cách của bạn nhé.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG 3D CỬA SỔ SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường 3d khung cửa sổ đẹp

 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường 3d khung cửa sổ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh dán tường 3d cửa sổ. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về ưu điểm của tranh dán tường 3d cửa sổ, cách chọn tranh sao cho đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ để kiến tạo không gian sống trở nên thơ mộng, hài hòa nhiều cảnh sắc đẹp như hòa mình vào thế giới thần tiên đầy sắc màu của đất trời, hương hoa thiên nhiên

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh 3D hình cửa sổ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh 3D hình cửa sổ bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay