Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò trang trí tranh dán tường 3d cửa số đón hè sang với không gian rộng mở cát tường

Tranh 3D hình cửa sổ giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi hơn nhờ đánh lừa thị giác của người xem. Khung cửa sổ thiết kế đa dạng về màu sắc lẫn họa tiết giúp không gian trở nên rộng rãi hơn rất nhiều, bên cảnh đó phía sau cửa sổ là một không gian thiên nhiên khiến căn phòng trở nên lung linh, tươi mát. Bạn nghĩ sao khi trong nhà được nhìn thấy những cảnh vật thiên nhiên, đất trời như được hòa mình vào thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Bạn đang tìm cho mình tranh dán tường 3d cửa sổ để kiến tạo không gian đổi mới cho mùa hè thêm xanh tươi, ưu điểm của tranh dán tường 3d cửa sổ, địa chỉ bán tranh dán tường cửa sổ đẹp. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn thật chi tiết nhé.

Vì sao nên sử dụng tranh cửa sổ 3D?

Nếu bạn cảm thấy ngôi nhà của mình chật hẹp, bí bách hay đơn giản như thiếu điểm nhấn và nhàm chán thì việc trang trí bằng tranh dán tường cửa sổ 3D chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với những nét phác họa tài tình, hình ảnh khung cảnh ngoài cửa sổ sẽ hiện ra chân thật tới mức bạn có cảm giác như mình đang đứng trước một khu vườn, biển cả, bầu trời hay một con đường trải dài… Cảm giác này giống như bạn đã mang toàn bộ thiên nhiên vào trong không gian sống của mình. 

ưu điểm của tranh dán tường 3d cửa sổ

Hơn nữa, với chiều sâu được thể hiện sinh động như vậy, tranh dán tường cửa sổ 3D còn tạo cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà, khiến cho không gian của ngôi nhà được thêm phần rộng rãi.

Ưu điểm của tranh dán tường 3d cửa sổ kiến tạo không gian đổi mới rộng mở

Việc tạo độ mở cho không gian, giúp không gian sống thêm phần rộng rãi và khoáng đạt luôn là mong muốn của nhiều chủ hộ cũng như những nhà thiết kế. Vì lẽ đó mà tranh dán tường 3D khổ lớn dạng cửa sổ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời. Căn nhà của bạn sẽ giống như có thêm một cánh cửa được mở ra nhưng hơn hết là cảnh quan ở ô cửa đó lại có đủ sắc màu. Tin chắc đây sẽ là một sản phẩm trang trí nội thất mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Vậy tranh dán tường cửa sổ 3D có những ưu điểm gì để được ưa chuộng như vậy?

Tính thích ứng cao: Bạn có thể sử dụng tranh dán tường 3D hình cửa sổ cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…

Độ bền của tranh dán tường rất cao: Tranh dán tường 3D hình cửa sổ được in trên chất liệu giấy chuyên biệt nên có chất lượng cao cùng tuổi thọ kéo dài tới hàng chục năm sử dụng.

Thi công đơn giản, dễ dàng: Thi công tranh dán tường 3D khổ lớn không quá khó, chỉ với một thao tác đơn giản, bỏ qua công đoạn ghép nối cầu kỳ của bản in khổ nhỏ giống như giấy dán tường truyền thống, tranh dán tường 3D khổ lớn có thể thi công dễ dàng, nhanh chóng và gọn nhẹ

vì sao nên chọn tranh dán tường 3d cửa sổ

Thay đổi linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí: Nếu bạn ưu thích sự thay đổi cho không gian sống thì tranh dán tường là một sự lựa chọn phù hợp. Khi thay áo mới cho căn phòng bằng tranh dán tường, bạn chỉ việc gỡ tấm tranh cũ và thay thế bằng một tấm tranh mới. Sẽ không mất nhiều thời gian và công sức như sơn lại tường với nhiều công đoạn và sự bất tiện. Tranh dán tường cửa sổ 3D vừa sạch lại gọn nhẹ, cách thay mới nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức. Đồng thời, nó còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với sơn lại tường.

Mẫu mã nghệ thuật đa dạng và phong phú: Mẫu mã của tranh dán tường cửa sổ 3D vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình.

  • Mở rộng không gian đối với những căn nhà có diện tích chật hẹp, ít cửa sổ
  • Mang đến cho không gian sống hình ảnh nghệ thuật hoàn hảo với nét chân thực và sống động gần như tuyệt đối
  • Phù hợp với mọi loại không gian: từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp, nhà tắm…
  • Tranh dán tường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhằm giúp cho quý khách hàng có được tối đa sự lựa chọn
  • Có thể sử dụng để dán trên các bề mặt nhẵn như tường hoặc gạch men…Dễ dàng thay tranh dán tường mới
  • Dễ dàng lau chùi, độ chống chịu môi trường tốt, chống rêu mốc, không ám mùi
  • Chất liệu sản phẩm an toàn với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người dùng

Về việc chọn màu sắc tranh dán tường hình cửa sổ 

Đa phần chúng ta thường chọn tranh dán tường hình cửa sổ  theo sở thích. Chẳng hạn như bạn thích màu đỏ thì chọn tranh dán tường màu đỏ, bạn thích màu xanh thì chọn tranh dán tường màu xanh… Những những màu sắc dưới đây hoàn toàn có thể giúp bạn có cảm giác thoải mái khi chọn lựa.

Những người chọn tranh dán tường hình cửa sổ  màu xanh thường ngủ được ngon giấc và sâu giấc hơn. Màu xanh mang tới sự thoải mái và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

cách chọn tranh dán tường 3d cửa sổ

Bên cạnh đó, những gam màu tươi sáng thường mang tới cảm giác tốt và tỉnh táo cho người trong phòng. Chính điều này cũng khiến bạn có thể khó vào giấc ngủ hơn. Vậy nên bạn nên chọn những gam màu trung tính để dễ ngủ hơn mà vẫn có thể bảo toàn được sở thích của mình.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng tránh dán tường 3D vừa sống động lại có chiều sâu. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tinh tế cho không gian. Giấc ngủ cũng đến nhanh và dễ dàng hơn.

Chọn tranh dán tường hình cửa sổ theo phong thủy

Chọn tranh dán tường nói chung và tranh dán tường hình cửa sổ nói riêng theo phòng thủy là một quy tắc được rất nhiều người cân nhắc hiện nay.Yếu tố phong thủy giúp cho người dùng cảm thấy thanh thản đồng thời mang tới nhiều giá trị tâm linh.

Đây là một quy tắc vừa mang giá trị thẩm mỹ vừa mang giá trị tâm linh. Rất nhiều người đã cân nhắc và chọn lựa các món đồ nội thất trong nhà cũng như tranh dán tường. Đừng bỏ qua vì bạn sẽ có được một không gian sống tuyệt vời và vô cùng thanh tịnh, tinh tế!

Chọn được bất cứ món đồ nào theo phong thủy trong đó có tranh dán tường cửa sổ chắc chắn sẽ giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và có được những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

tranh dán tường 3d cửa sổ hoa anh đào và mây trắng đẹp

Tranh dán tường hình cửa sổ thường được dùng trong phòng ngủ hay trong không gian hẹp , khi dùng tranh dán tường hình cửa sổ tạo ra không gian mở cho nhưng không gian trật hep , tranh dán tường phòng ngủ thường có hình cửa sổ hoặc có thể dùng tranh dán tường phong cảnh thì không gian sẽ rất thoáng mát.

Chọn màu sắc tranh dán tường hình cửa sổ theo phong thủy

Theo phong thủy, mỗi mệnh sẽ phù hợp với một số màu. Những gam màu đó mang tới cho người hợp mệnh sự may mắn, tài lộc và thuận lợi. Bên cạnh đó, nếu chọn đúng người sử dụng căn phòng cũng sẽ có cảm giác thoải mái về mặt tinh thần.

Những gam màu ấm áp như  màu xanh nhẹ, màu xanh lá luôn là một lựa chọn được nhiều người cân nhắc chọn lựa vì chúng mang tới sự nhẹ nhàng. Một không khí yên tĩnh, một không gian thoáng đãng sẽ rất có lợi cho giấc ngủ cũng như sức khỏe người sử dụng.

tranh dán tường 3d khung cửa sổ sơn thủy hữu tình

Những gam màu tươi sáng như da cam, tím hay hồng thường kích thích não bộ của người sử dụng. Nó mang tới cảm giác sáng tạo, phấn kích não bộ. Đây cũng là cách giúp không gian lãng mạn hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn một phòng ngủ thật lãng mạn thì đây là bị quyết giúp bạn chọn được tranh dán tường hình cửa sổ phù hợp.

Chọn tranh dán tường hình cửa sổ theo kích thước của căn phòng

Một điều bạn cũng cần phải cân nhắc khi chọn tranh dán tường hình cửa sổ nữa đó chính là kích thước của căn phòng. Không nên chỉ chăm chăm vào việc chọn họa tiết hay màu sắc. Hãy chọn phòng ngủ với kích thước cân đối và phù hợp nhất.

Kích thước phòng là điều đặc biệt phải cân nhắc khi chọn tranh dán tường hình cửa sổ. Đừng bao giờ chọn những bức tranh tối màu khổ lớn trong những căn phòng nhỏ. Một lời khuyên mà chúng tôi đưa ra cho bạn đó chính là nên chọn tranh 3D cho những không gian nhỏ. Nó sẽ giúp cho không gian có chiều sâu hơn cũng như sống động hơn.

Trong trường hợp không gian của bạn rộng quá khiến cho mọi thứ bị loãng thì những bức tranh sẫm màu như tranh phong cảnh đen trắng, hoàng hôn,… sẽ mang tới vẻ đẹp sống động đồng thời rất hợp phong thủy.

tranh dán tường 3d khung cửa sổ cánh cửa tương lai

Vậy nên, chọn tranh dán tường hình cửa sổ không đơn giản chỉ chọn theo sở thích. Hãy cân nhắc vào các yếu tố như phong thủy, kích thước phòng… để chọn được cho mình những mẫu tranh dán tường cửa sổ phù hợp nhất. Và chắc chắn, những mẫu tranh dán tường cửa sổ này sẽ mang tới cho người sử dụng sự thoải mái nhất.

Xem thêm: TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA VÀ QUẢ XU HƯỚNG TRANG TRÍ SUNG TÚC VƯỢNG TÀI

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG 3D CỬA SỔ SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường 3d khung cửa sổ đẹp

 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường 3d khung cửa sổ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh dán tường 3d cửa sổ. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về ưu điểm của tranh dán tường 3d cửa sổ, cách chọn tranh sao cho đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ để kiến tạo không gian sống trở nên thơ mộng, hài hòa nhiều cảnh sắc đẹp như hòa mình vào thế giới thần tiên đầy sắc màu của đất trời, hương hoa thiên nhiên. Trang trí tranh giúp tinh thần sảng khoái, cuộc sống vui vẻ, để mỗi ngày sống là một ngày vui.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường 3d cửa sổvới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường 3d cửa sổ bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay