Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh dán tường quán trà chanh hút khách tăng doanh thu

Khi xã hội phát triển, đời sống của con người được cải thiện nhiều quán ăn, dịch vụ quán cafe, trà chanh ra đời. Điều này làm nên sự cạnh tranh giữa các quán và khiến người tiêu dùng phân vân đắn đo. Để tạo sự cuốn hút và phong cách riêng cho quán, chủ quán luôn có những chiến lược kinh doanh khác nhau. Song khâu trang trí quán luôn được ưu tiên lên hàng đầu.

Không tốn kém, không mất thời gian, không cầu kỳ nhưng lại luôn gây được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó chính là: Sử dụng tranh dán tường để trang trí, tô điểm thêm nét cuốn hút cho không gian của quán. Để thu hút được nhiều khách hàng thì việcTranh dán tường quán trà chanh là vô cùng quan trọng. Do khách hàng chính của quán là giới trẻ, nên bạn cần tìm xu hướng mới của giới trẻ, sáng tạo thêm để không gian trong quán thêm phần độc đáo và bắt mắt. Bạn đang tìm hiểu tranh dán tường quán trà chanh, địa chỉ bán tranh dán tường trà chanh đang được yêu thích hiện nay. Tranhnamdinh.vn giải mã cùng Bạn qua bài viết sau.

Tranh dán tường quán café, trà sữa, trà chanh là gì?

Tranh dán tường quán café là các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được thiết kế riêng phù hợp với không gian quán café, trà sữa, trà chanh… Có cấu tạo không khác với các loại giấy dán tường Hàn Quốc khác, điểm khác biệt duy nhất chính là mẫu mã được thiết kế dành cho các không gian như quán xá với các hình ảnh, họa tiết vô cùng nổi bật và ấn tượng.

Thường các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc trang trí quán café, trà sữa ít được được lựa chọn trang trí nơi không gian nhà ở. Nhưng với không gian quán ăn, café, trà sữa… thì khác. Với các mẫu giấy này sẽ giúp không gian trở nên vô cùng nổi bật, thu hút được mọi ánh nhìn cũng như là địa điểm chụp ảnh của giới trẻ ngày nay.

Vì sao nên lựa chọn giấy dán tường, tranh dán tường 3D quán trà chanh?

Có rất nhiều vật liệu, vật dụng trang trí không gian quán xá nhưng tại sao nên lựa chọn giấy dán tường 3D cho quán café, trà sữa. Để trả lời câu hỏi trên bạn hãy cùng chúng tôi xem giấy dán tường 3D trang trí quán café mang tới những lợi ích gì nhé!

+ Tạo điểm nhấn không gian, thu hút khách hàng:

Các mẫu giấy dán tường 3D quán café khá độc đáo từ những thứ đơn giản như bức tường gạch, các cây tre, hoa lá, cho đến những ly café nghi ngút khói, các họa tiết graffiti bắt mắt là những điều giới trẻ hiện nay khá thích thú. Chúng sẽ tạo được ấn tượng ngay lần đầu khách hàng bước chân vào quán.

tranh dán tường trang trí quán trà chanh

+ Che lấp khuyết điểm, tạo vị trí check in:

Các mẫu giấy dán tường còn giúp dễ dàng che lấp đi các khuyết điểm của các bức tường cũ, hoặc có các dòng giấy dán tường cao cấp còn có khả năng chống ẩm mốc cực kì tốt. Những không gian được trang trí bằng giấy dán tường có thể làm nơi check in sống ảo cho giới trẻ ngày nay.

+ Tiết kiệm chi phí:

 Với việc sử dụng các mẫu giấy dán tường, tranh dán tường trang trí quán café, trà sữa bạn sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí kha khá trong việc mua đồ décor hay thuê các thiết kế chuyên nghiệp thiết kế không gian.

Được rồi, giờ bạn đã hiểu tại sao mọi người đang lựa chọn giấy dán tường như một vật liệu tối ưu trong việc trang trí nơi không gian quán café, trà sữa rồi chứ. Những gì mà giấy dán tường mang lại cũng khá lớn và đủ để thuyết phục bạn chưa.

Tạo ra không gian quán trà chanh đẹp, khoa học, cá tính

 Lợi ích đầu tiên khi bạn thiết kế nội thất cho quán trà chanh đó chính là tạo ra không gian quán trà chanh đẹp và ấn tượng. Như bạn đã biết, trước kia trà chanh rất phổ biến nhưng chỉ được một thời gian và không hoạt động tốt. Nguyên nhân chính là do những quán trà sữa được mở ra có không gian quán đẹp sang trọng, thu hút được rất nhiều các bạn trẻ. Trong thời gian gần đây, các quán trà chanh phát triển trở lại do chủ đầu tư thấy được sự tiềm năng trong nhu cầu của khách hàng, lợi nhuận không nhiều như bán 1 cốc trà sữa nhưng có lượng khách hàng nhiều và ổn định. Việc thiết kế không gian quán trà chanh là tất yếu giúp bạn thu hút khách hàng.
Thiết kế nội thất quán trà chanh giúp tạo ra không gian quán trà chanh đảm bảo tính công năng, tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao. Việc bạn thực hiện thi công song hành với việc thiết kế sẽ mất rất nhiều thời gian, gặp nhiều khó khăn trong việc định hình phong cách, lựa chọn đồ nội thất, cách set up đồ nội thất, cách thiết kế ngoại thất trong quán...Bởi không có bản thiết kế, bạn sẽ không nhìn rõ về cách phân chia các khu vực, không tạo ra sự thống nhất về màu sắc, khó bố trí hoạt động công năng cho quán trà chanh. Vậy nên khi có bản thiết kế cụ thể, bạn sẽ có biết cách bố trí hoạt động công năng, sau đó là tính thẩm mỹ, tạo được sự khác biệt, sự cá tính riêng trong phong cách.

Tối ưu được diện tích trong quán trà chanh

Lợi ích thứ 2 phải kể đến là tối ưu được không gian quán trà chanh. Thông thường các quán trà chanh được mở ở vỉa hè, gần đường lớn gần trường học, công viên, phố đi bộ... Nên diện tích quán trà chanh thường không có nhiều, sẽ bị hạn chế về chiều rộng. Đây là một hạn chế, nếu không biết cách khắc phục sẽ khiến khách hàng có cảm giác chật trội , không thoải mái. Nếu bạn lên kế hoạch thiết kế cụ thể, bạn sẽ dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh tìm các phương pháp thiết kế phù hợp hợp. Trong phần thiết kế nội thất quán trà chanh, bạn sẽ phân chia các khu vực có diện tích đáp ứng được chức năng.
Ví dụ như khu vực quầy bar chiếm diện tích nhỏ nhưng cần được bố trí khoa học để giúp nhân viên dễ dàng hoạt động. Việc tối ưu không gian sẽ thể hiện ở việc bạn bố trí được nhiều chỗ ngồi cho khách hàng, tăng khả năng phục vụ cho khách hàng trong giờ cao điểm. Từng khu vực trong quán sẽ được phân chia theo khu vực tập trung đông khách và khu vực ít khách để tối ưu không gian, tránh bỏ phí diện tích trong quán. Từ đó, bạn sẽ cái nhìn chung nhất để biết cách sắp xếp đồ nội thất cho phù hợp qua bản vẽ thiết kế nội thất quán trà chanh.

Dễ dàng tính dự toán, tiết kiệm chi phí

Khi có bản thiết kế kĩ thuật bạn sẽ dễ dàng lên dự toán cho cả công trình. Trong bản thiết kế sẽ thể hiện rất rõ ràng về số lượng, kiểu dáng, chất liệu của đồ nội thất. Qua đó, bạn sẽ tìm hiểu được giá cả của đồ nội thất, từ đó có thể nhân lên tương ứng với diện tích quán trà chanh. Việc này giúp bạn hạn chế được chi phí phát sinh, tránh trường hợp thiếu chi phí trong giai đoạn thi công quán trà chanh gây mất thời gian ảnh hưởng đến tiến độ của công trình. 
Qua bản thiết kế quán trà chanh bạn có thể cân đối đồ nội thất cho phù hợp. Do có nhiều chủ đầu tư giới hạn mức đầu tư nên lựa chọn đồ nội thất về số lượng và chất lượng cũng cần tính toán cho phù hợp. Bạn có thể dễ dàng thay đổi theo điều kiện thực tế. Trên bản thiết kế bạn sẽ dễ dàng thay đổi hơn so với việc vừa thi công vừa thiết kế sẽ không tránh được trường hợp mua thừa, không đúng đồ nội thất cho quán trà chanh. Điều này sẽ tốn rất nhiều chi phí và mất diện tích trong quán. Việc này sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo được tính công năng và thẩm mỹ đem lại cảm giác dễ chịu và tiện nghi cho khách hàng.


tranh dán tường trang trí quán trà chanh kiến tạo không gian đổi mới hút khách

Giúp việc thi công quán trà chanh nhanh chóng, đơn giản

 Lợi ích lớn nhất dành cho các chủ đầu tư là rút ngắn thời gian thi công. Bởi qua bản vẽ thiết kế nội thất quán trà chanh, người thực hiện thi công sẽ biết được cách bố trí đồ nội thất, các hạng mục trong quán sẽ được thực hiện theo một trình tự nhất định. Giúp bạn tạo ra không gian quán trà chanh đồng nhất về phong cách, không bỏ sót hạng mục thi công. Từ đó có thể dễ dàng trang trí quán trà chanh mà không ảnh hưởng đến tính công năng và diện tích của quán. Để thi công dễ dàng, bạn cần đọc hiểu, nghiên cứu rõ bản thiết kế để có thể biết cách thi công đúng bản thiết kế nội thất.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG QUÀN TRÀ CHANH CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường 3d quán trà chanh chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường 3d quán trà chanh chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh dán tường quán trà chanh hút khách tăng doanh thu với nhiều lợi ích bất ngờ. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để chọn cho mình bức tranh trang trí quán trà chanh đẹp, ý nghĩa kiến tạo không gian đổi mới giúp tạo động lực kinh doanh phát triển thịnh vượng.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường quán trà chanh với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường quán trà chanh, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay