Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa loa kèn trang trí với nhiều ý nghĩa tượng trưng thuần khiết, sum vầy

Hoa loa kèn còn có tên gọi khác là hoa bách hợp nên bức tranh hoa loa kèn chính là mang ý nghĩa của sự đoàn viên, bách hợp. Trong tình yêu, hoa loa kèn ẩn chứa nhiều ý nghĩa về tình yêu đôi lứa, về cuộc sống viên mãn, đoàn tụ bên nhau. Bạn yêu thích tranh hoa loa kèn bởi vẻ đẹp thuần khiết. Muốn tìm hiểu về dòng tranh này, ý nghĩa của hoa loa kèn trong cuộc sống cũng như trong phong thủy, địa chỉ mua tranh hoa loa kèn chuẩn đẹp. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng bạn thật chi tiết nhất nhé.

Hoa loa kèn không còn là loài hoa xa lạ với nhiều gia đình tại Việt Nam. Với tính chất đa dạng về màu sắc và hình dáng, hoa có thể sử dụng để trang trí hầu như trong mọi dịp. Hoa loa kèn thường được sử dụng để trang trí cho bàn thờ gia tiên vào những ngày lễ, tết, cúng giỗ. Ngoài màu sắc nhã nhặn, hương thơm dịu ngọt, hoa loa kèn còn mang không khí mùa xuân đến với không gian. Loa kèn thường được kết hợp trong các lẵng hoa khai trương, hoa chúc mừng với ý nghĩa may mắn. Ngoài ra, hoa loa kèn thường dùng để cắm trang trí phòng khách, phòng ăn hay bàn làm việc. 

TRANH LỌ HOA LOA KÈN MÀU TRẮNG

 Mã: LBH18

tranh hoa loa kèn trang trí tượng trưng cho sự thuần khiết sum vầy

Không chỉ để ngắm, hoa loa kèn còn được coi là một loại thuốc quý trong Đông y. Giảm căng thẳng mệt mỏi là một trong những công dụng của tinh dầu hoa loa kèn. Hoa loa kèn rất tốt cho những người mắc chứng hay quên, đau đầu, khó ngủ… Một chút tinh dầu pha với nước nóng chườm lên trán là bài thuốc hiệu quả để nhiệt và giảm sốt. Vậy nên, không tự nhiên loài hoa này trở nên được ưa chuộng như hiện nay. Không gian sắc màu cùng tinh thần sảng khoái là những gì một bó hoa ly tuyệt đẹp đem lại cho gia đình bạn.

1. Ý nghĩa tranh hoa loa kèn tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, sum vầy

Hoa loa kèn còn có tên gọi khác là hoa bách hợp nên bức tranh hoa loa kèn chính là mang ý nghĩa của sự đoàn viên, bách hợp. Trong tình yêu, hoa loa kèn ẩn chứa nhiều ý nghĩa về tình yêu đôi lứa, về cuộc sống viên mãn, đoàn tụ bên nhau.

Nếu treo tranh hoa loa kèn trong phòng vợ chồng mới cưới thì chính là chúc vợ chồng sống với nhau hạnh phúc, trăm năm hoà hợp, sớm sinh quý tử.

Nó còn mang đến lời chúc, lời cảm ơn của người tặng dành cho người nhận. Mong mọi sự may mắn, tốt lành đến với người thương.

Trong đạo Thiên chúa thì hoa loa kèn tượng trưng cho sự trong trắng và tinh khiết. Vào ngày lễ phục sinh, hoa loa kèn thường xuất hiện trong các gia đình theo đạo Thiên chúa, bởi vì loài hoa này là tượng trưng cho chúa Giesu sống lại.

Ý nghĩa theo màu sắc của tranh hoa loa kèn

  • Tranh hoa loa kèn đỏ: tượng trưng cho sự tự hào, kiêu hãnh, tự hào nhưng thẹn thùng, bẽn lẽn.
  • Tranh hoa loa kèn cam: thể hiện sự căm hờn, phẫn nộ.
  • Tranh hoa loa kèn trắng: tượng trưng cho sự trinh nguyên, trong trắng và uy nghiêm, thuần khiết, nhẹ nhàng.
  • Tranh hoa loa kèn sư tử : thể hiện sự giàu có và kiêu căng.
  • Tranh hoa loa kèn vàng: thể hiện lòng biết ơn và sự vui vẻ.

Ngày nay hoa loa kèn hiện diện ở bất cứ nơi đâu, dù trong điều kiện không thuận lợi, hoa loa kèn vẫn có thể nở rộ dưới sự nâng niu của bàn tay người trồng. Những loại hoa loa kèn được ưa chuộng khá nhiều trong những ngày lễ, Tết hiện nay vì vẻ đẹp và ý nghĩa của nó.

Truyền thuyết về ý nghĩa hoa loa kèn

Câu chuyện về một mối tình cao thượng

Ngày xưa, có một đôi tình nhân yêu nhau. Chàng là Jack, một con người với trái tim nhân hậu biết thấu hiểu. Nàng là Lily, một cô gái trẻ trung với tâm hồn luôn khao khát tình yêu. Họ bên nhau bằng sự đồng điệu đến kỳ lạ.

Năm nọ, Jack phải lên đường để chiến đấu ở những chiến trường khốc liệt. Trước khi đi, Jack đưa trái tim của mình cho Lily.

Lily giữ trái tim của Jack bên mình, coi nó như báu vật. Nàng cất giữ trái tim trong chiếc hộp pha lê đẹp nhất, nâng niu đặt ở đầu giường. Nàng chờ Jack hết năm này qua năm khác mà quên mất dòng sông nơi hai người chia tay đã trải qua 10 mùa hoa nở. Nàng vẫn giữ cho mình niềm tin cháy bỏng về sự trở lại của Jack mà đâu biết ở chiến trường xa xôi, với lồng ngực không còn có trái tim, Jack dần mất đi cảm xúc của một người bình thường. Sau khi chiến tranh kết thúc, chàng gia nhập một băng cướp tàn bạo, hằng ngày nhuốm đỏ hai bàn tay rồi phải bỏ mạng nơi xứ lạ.

Lily với lòng tình yêu và trái tim của người yêu, quyết định đi tìm Jack. Nàng tìm đến được nấm mộ đã xanh cỏ của Jack, khóc đến cạn nước mắt. Nàng chôn chiếc hộp pha lê coi như báu vật và gục ngã bên mộ người yêu. Từ chỗ trái tim được chôn cất mọc lên một cây hoa có mùi hương dịu nhẹ tinh khiết. Người ta lấy tên của cô gái để đặt tên cho loài hoa này. Từ đó, tên gọi hoa Lily ra đời.

Một mối tình cháy bỏng và cao thượng

Ý nghĩa màu sắc hoa ly
Hoa loa kèn – một mối tình cao thượng

Ngày xưa, tại một vùng đất châu Âu xa xôi, có một đôi tình nhân yêu nhau. Chàng là Jack, một con người với trái tim tinh tế, nhân hậu biết thấu hiểu. Nàng là Lily, một cô gái trẻ trung, nhỏ nhắn với tâm hồn luôn khao khát tình yêu. Họ bên nhau bằng sự đồng điệu đến kỳ lạ. Thế nhưng, có lẽ cuộc đời vẫn luôn thích ngang trái với những mối tình đẹp. Năm nọ, Jack phải lên đường để chiến đấu ở những chiến trường khốc liệt. Trước khi đi, Jack đưa trái tim của mình cho Lily.

Lily giữ trái tim của Jack bên mình, coi nó như báu vật. Nàng cất giữ trái tim trong chiếc hộp pha lê đẹp nhất, nâng niu đặt ở đầu giường. Nàng chờ Jack mãi, đến nỗi quên mất dòng sông nơi hai người chia tay đã trải qua 10 mùa hoa nở. Nàng vẫn giữ cho mình niềm tin cháy bỏng về sự trở lại của Jack mà đâu biết ở chiến trường xa xôi, với lồng ngực không còn có trái tim, Jack dần mất đi cảm xúc của một người bình thường. Sau khi chiến tranh kết thúc, chàng gia nhập một băng cướp tàn bạo, hằng ngày nhuốm đỏ hai bàn tay rồi phải bỏ mạng nơi xứ lạ.

Cũng trái tim của người yêu, Lily quyết định đi tìm Jack. Nàng bằng qua núi, vượt ngàn dặm xa xôi và gặp được băng đảng của Jack. Nàng tìm đến nấm mộ đã xanh cỏ, khóc đến cạn nước mắt. Nàng chôn chiếc hộp pha lê coi như báu vật và gục ngã bên mộ người yêu.    

Ý nghĩa về loài hoa loa kèn

Trong văn hóa Hy Lạp cổ đại, dòng sữa của Hera bay giữa không trung tạo thành giải ngân hà và rớt xuống Trái đất tạo thành loài hoa Lily. Trong kinh thánh, loài hoa ly bắt đầu xuất hiện sau khi của Giêsu bị đóng đinh lên cây thập giá. Hay khi Đức mẹ Maria chạm vào bông hoa bên đường, nó bỗng có hương thơm lạ kỳ với màu hoa mê hoặc. Từ hình ảnh và câu chuyện của hoa loa kèn trong mỗi nền văn hóa, ta nhận ra những nội dung sâu sắc về tín ngưỡng và văn hóa mà loài hoa này mang lại. Hãy cùng tìm hiểu một nội dung ẩn sau loài hoa đặc biệt này.

Loài hoa của tình yêu vĩnh cửu

Ý nghĩa màu sắc hoa ly
Loài hoa của tình yêu vĩnh cửu

Khởi đầu với một chuyện buồn, hoa loa kèn lại là biểu tượng của sự vĩnh cửu trong tình yêu. Hoa là “linh hồn” của tình cảm trong sáng, nồng nhiệt, cháy bỏng. Hoa ly đẹp đẽ và lạ lùng như chính tình yêu vậy. Cả hai đều khiến tâm hồn con người đắm chìm trong vẻ đẹp của nó bao giờ không hay. Không đơn thuần là đẹp đẽ, tình yêu được tượng trưng bởi hoa ly là vĩnh cửu, bất diệt và sống mãi như chính hương thơm ngất ngây của loài hoa này. Vậy nên, ở một số nơi, hoa ly được cô dâu cầm vào lễ đường. Đó như là lời chúc, lời cầu mong về một cuộc hôn nhân trọn vẹn.

Tượng trưng cho sự biết ơn và lòng quan tâm

Hoa ly là biểu tượng của biết ơn, lòng mến mộ, cùng tình cảm và sự quan tâm. Hoa ly thể hiện sự “quan tâm” của mình qua những công dụng đặc biệt. Hoa ly là liều thuốc chữa trị cho những con người mệt mỏi. Hoa ly an ủi những “tâm hồn” cần được chữa trị bằng sự ngọt ngào và thấu hiểu. Hoa ly quả là một loài hoa đặc biệt và đáng để suy ngẫm.

Tượng trưng cho sự giàu sang

Ý nghĩa hoa loa kèn
Hoa loa kèn tượng trưng cho sự giàu sang

Hoa loa kèn trong văn hóa châu Âu tượng trưng cho sự giàu có, sung túc và thịnh vượng. Chính vì thế, hoa thường được sử dụng cho các buổi lễ khai trương, tân gia… với ý nghĩa cầu chúc sự suôn sẻ và thành công.

Ý nghĩa màu sắc hoa loa kèn

Ý nghĩa hoa loa kèn màu đỏ

Ý nghĩa màu sắc hoa ly
Hoa loa kèn đỏ

Sắc đỏ luôn tượng trưng cho những gì mãnh liệt nhất. Những bông ly đỏ cũng không ngoại lệ. Nó tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng, cho đam mê và khát vọng. Hoa ly đỏ đặc biệt thích hợp để trang trí cho lễ cưới.

Màu trắng

Ý nghĩa hoa loa kèn
Hoa loa kèn trắng tượng trưng cho sự tinh khiết

Hoa ly trắng được xem như hiện thân của Đức mẹ Maria trong kinh thánh. Đó là sự thuần khiết, cao thượng và trong trắng. Hoa ly trắng mang ý nghĩa của tình cảm tinh khôi. Cũng chính là “hiện thân” cho nét đẹp người phụ nữ.

Màu vàng

Ý nghĩa màu sắc hoa ly
Hoa loa kèn vàng – sự quan tâm và chăm sóc

Hoa loa kèn vàng là biểu tượng của sức khỏe. Hãy dành những bó hoa vàng tươi thắm đến những người đang cần chăm sóc và quan tâm. Đây cũng là lời chúc cho sự hồi phục và khỏe mạnh.

Màu hồng

Ý nghĩa hoa loa kèn
Hoa loa kèn hồng – sự khích lệ

Màu hồng của hoa ly tượng trưng cho sự khích lệ và tình cảm chân thành. Ly hồng có thể được tặng vào những dịp đặc biệt như tốt nghiệp. Đây là lời chúc cho sự khởi đầu mới thành công.

Ý nghĩa theo tên gọi của hoa loa kèn

Ở Trung Quốc, hoa loa kèn được gọi là hoa Bách hợp. Bách hợp chính là “bách niên hảo hợp”, dịch ra có nghĩa là “trăm năm hạnh phúc”. Trong văn hóa Trung Hoa, hoa ly tượng trưng cho tình cảm mặn nồng và vĩnh cửu. Hoa còn là hiện thân của lòng chung thủy son sắc. Yuri là tên của hoa ly trong tiếng Nhật, có nghĩa là “lắng nghe”. Hoa ly trong văn hóa Nhật Bản chính là sự thấu hiểu, yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Ngoài ra, hoa loa kèn trong tiếng Anh là Lily, mang nghĩa thuần khiết. 

Ý nghĩa trong phong thủy

Mặc dù có nhiều màu sắc khác nhau nhưng loại tranh trang trí Hoa Loa Kèn trắng vẫn là lựa chọn được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi tranh mang vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản nhưng thanh thoát nên dễ dàng chiếm được tình cảm của người đối diện.

Tranh Hoa Loa Kèn ngoài được sử dụng để trang trí không gian sống còn được biết đến là loại tranh phong thủy mang ý nghĩa cho sự may mắn, thịnh vượng. Tranh thể hiện sự gắn kết của các thành viên trong gia đình.

Trong Ngũ Hành, Tranh Hoa Loa Kèn trắng phù hợp nhất với gia chủ thuộc mệnh Kim. Màu trắng tinh khôi của hoa cũng là màu bản mệnh của cung hành này. Bên cạnh đó, mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ nên bức tranh này cũng mang lại nhiều may mắn, hợp với gia chủ mệnh Thổ.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH HOA LOA KÈN CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh hoa loa kèn chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh hoa loa kèn chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh hoa loa kèn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về vẻ đẹp của hoa loa kèn biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết, sum vầy, hạnh phúc viên mãn với câu chuyện sự tích tình yêu cảm động để mua cho mình bộ tranh hoa loa kèn về trang trí vừa đẹp, lại mang nhiều ý nghĩa riêng

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh hoa loa kèn với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh hoa loa kèn, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay