Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh dán tường 3d hoa sen trang trí thuần khiết, thanh cao

Hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết, thanh cao. Tranh hoa sen 3d không chỉ là vật dụng trang trí nội thất đẹp mà nó còn có nhiều ý nghĩa phong thủy mang đến nhiều may mắn cho gia đình. Hình ảnh sống động về hoa sen - quốc hoa của Việt Nam mang đến sự bình yên, thư thái trong tâm hồn, do vậy cho dù có đi đâu xa bạn cũng chỉ muốn được trở về ngôi nhà thân yêu, để được nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm nhìn những bông hoa sen đang đua nhau nở, bạn sẽ như bị lạc vào một đầm sen đang đua nhau khoe sắc thắm. Bạn yêu thích tranh hoa sen muốn tìm hiểu tranh dán tường hoa sen 3d, ý nghĩa, cách treo, địa chỉ tranh hoa sen đẹp. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng bạn thật chi tiết nhất.

Ý nghĩa, biểu tượng của tranh 3D hoa sen trong phong thủy thuần khiết,thanh tao

Tranh hoa sen 3d phù hợp trang trí ở những nơi sang trọng, tôn nghiêm như phòng khách, phòng thờ, sảnh các trung tâm thương mại, nhà hàng…Bất cứ nơi đâu có sự hiện diện của tranh dán tường hoa sen, bạn sẽ thấy có cảm giác thanh bình, yên vui và lòng người luôn ngập tràn cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng.

Hoa sen biểu tượng của phẩm chất cao quý

Sen bắt đầu ủ mầm trong bùn đất và nảy mầm vươn lên từ trong bùn lầy mà không hề hôi tanh mùi bùn, tỏa ra một mùi hương tinh khiết, nhẹ nhàng đến thanh tao, khiến cho nhiều người mê đắm, cuốn hút.

TRANH PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI HOA SEN TRẮNG

 Mã: PhongKhach-04

biểu tượng tranh hoa sen trong phong thủy

Chính vì vậy khi bạn trang trí tranh 3D hoa sen trong phòng khách sẽ cảm thấy không gian phòng khách trở nên vô cùng thanh khiết, với một mùi hương lan tỏa khắp phòng, làm cho bạn bị mê đắm.

TRANH CÁ CHÉP VÀ HOA SEN TRANG TRÍ ĐẸP

 Mã: PhongKhach-03

ý nghĩa tranh hoa sen trong phong thủy

Hoa sen biểu tượng của nhân sinh

Hoa sen rất được nhiều người yêu thích bởi mang đến một vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao. Gốc rễ của hoa sen được ví như thân phận của những người dân lao động lam lũ, quanh năm bán mặt cho đất, do vậy cuộc sống trở nên nghèo khổ.

Thân sen lại là biểu tượng cho những người có học thức, tuy nhiên vẫn còn hạn chế về mặt tri thức như thân sen bị ngâm trong nước, chịu sự đeo bám của rong rêu. Lá sen lại là đại diện cho tầng lớp trí thức bậc trung, được trang bị những kiến thức để vươn mình trong một không gian rộng lớn.

BÌNH HOA SEN SẮC XANH

 Mã: TBAV11-87

ý nghĩa tranh dán tường 3d hoa sen

Hoa sen thì là biểu trưng của tầng lớp tri thức cao cấp, là những người có sức ảnh hưởng lớn, mang đến những thành tựu lớn cho đất nước, được ví như tỏa ra một mùi hương mang đến sức ảnh hưởng lớn, chi phối đời sống xã hội.

Với những biểu tượng của hoa sen mang lại, do vậy mà có nhiều bức tranh 3D đã sử dụng hình ảnh hoa sen với ý nghĩa của sự giàu sang, no đủ, phồn vinh, đồng thời cũng là biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở, nhiều con cháu. Đồng thời cũng là biểu tượng của sự luân hồi.

Có nhiều mẫu mã tranh 3D  như tranh hoa sen, tranh sen hạ, tranh cá chép hoa sen- cửu ngư quần tụ, tranh bát sen…rất được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

HOA SEN 3D

 Mã: STTV4-88

tranh dán tường hoa sen 3d

Bên cạnh đó trong phong thủy thì hoa sen lại là sự tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự hoàn hảo bởi vì sen là loài hoa mọc trong bùn lầy nhơ nhuốc, nhưng lại vẫn tỏa ra một mùi hương thơm ngát. Chính vì vậy tranh 3D hoa sen sẽ được treo ở những vị trí như phòng khách hay phòng làm việc sẽ giúp cho tâm hồn của bạn trở nên thư thái, nhẹ nhàng, có những phút giây lắng đọng.

Treo tranh hoa Sen ở đâu chuẩn phong thủy? hút lộc tài

Tranh thêu chữ thập, tranh gắn đá hoa Sen có rất nhiều vị trí treo cát lợi, mang lại điều tốt lành cho gia chủ. Cùng tranhnamdinh.vn tham khảo các vị trí đó nhé

Tranh hoa Sen thường được treo ở những nơi như phòng khách, phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng, hội trường….

TRANH CÁ CHÉP HOA SEN VUI VẺ

 Mã: PK-30

tranh hoa sen cách treo chuẩn phong thủy

Không gian phòng khách

Đây là không gian được các gia chủ hướng tới khi lựa chọn cho nơi tiếp khách nhà mình. Nếu là phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên chọn bức tranh thêu đầm sen có kích thước nhỏ.

Không gian vừa phải gia chủ chọn bức tranh thêu khổ trung bình, còn không gian phòng khách lớn chắc hẳn nên chọn tranh khổ lớn. Điều tưởng chừng đơn giản nhưng cũng khá băn khoăn. Khi lần đầu bạn chọn một bức tranh phong cảnh để bố trí phù hợp với nội thất phòng khách nhà mình.

Thấu hiểu điều đó, tranhnamdinh.vn cung cấp tới khách hàng những bức tranh thêu chữ thập và tranh đính đá chủ đề hoa sen với gam màu nhẹ nhàng, phong phú.

Không gian phòng ngủ

Đối với không gian phòng ngủ. tranhnamdinh.vn gợi ý các bạn nên treo tranh ao sen với kích thước trung bình để tạo không gian ấm cúng, nhẹ nhàng cho phòng ngủ.

Bạn không nên treo tranh đầm sen khổ lớn, vì có thể làm cho không gian phòng ngủ trở nên hẹp hơn. Tùy thuộc vào nội thất phòng ngủ mà bạn nên chọn cho mình tranh thêu, hoặc tranh đính đá chủ đề sen cho phù hợp.

Không gian hội trường, khách sạn, nhà hàng

Không gian này thường rộng, nhiều người qua lại bạn nên chọn tranh đầm sen với kích thước lớn hoặc khổ trung bình. Lựa chọn này giúp không gian nơi đó rộng hơn, có chiều sâu và sang trọng hơn

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: GEN26

cách treo tranh hoa sen

Phòng làm việc

Phòng làm việc tại gia đình hay tại cơ quan của mình, bạn cũng có thể chọn tranh thêu đầm sen ưng ý với kích thước nhỏ. Và treo ngay cạnh bên phải trái hoặc phía trên bàn làm việc của mình.

Bạn biết đấy, mỗi lúc căng thẳng, hoa sen sẽ mang đến cho bạn sự tĩnh tâm, ý chí kiên cường khi ngắm chúng

TRANH HOA SEN Ý NGHĨA

 Mã: PK-29

cách treo tranh hoa sen phòng làm việc hút lộc tài

Như vậy, với tranh thêu hay tranh đính đá chủ đề hoa sen khá thích hợp với các không gian như trên. Tránh treo tranh đầm sen tại phòng vệ sinh hay phòng tắm.

Hướng treo tranh hoa Sen mang lại may mắn tài lộc

Đặt tranh đầm sen theo các phương vị ở các căn phòng ra sao cho thích hợp? Mỗi phương vị căn phòng đều có ý nghĩa riêng.

Do tranh hoa sen thuộc hành Thủy, nên gia chủ nên đặt tranh ở hướng Bắc để đón nhận được nhiều may mắn và tài lộc nhất. Ngoài ra gia chủ cũng có thể đặt tranh hướng Đông hoặc hướng Tây.

Tranh hoa Sen hợp với tuổi nào?

Tranh đầm sen hợp với những người thuộc mệnh Hoả

Người mệnh Hoả gợi đến sự nóng nực và đôi khi bực dọc. Chính vì thế cần một gam màu nhẹ nhàng của cánh sen, xanh mướt của lá sen và không gian làng quê xưa làm hài hoà, điều tiết tính khí đó. Điều này giúp gia chủ mệnh Hoả cảm nhận được sự an yên, tĩnh lặng và cảm thấy thoải mái, thư thái. Bạn cùng tham khảo năm sinh của người thuộc mệnh Hỏa phù hợp treo tranh hoa sen:

  • Đinh Dậu : 1957, 2017
  • Bính Dần : 1926, 1986
  • Ất Hợi : 1935, 1995
  • Giáp Thìn : 1964, 2024
  • Kỉ Mùi : 1979, 2039
  • Bính Thân : 1956, 2016
  • Mậu Ngọ : 1978,2038
  • Kỷ Sửu : 1949, 2009
  • Ất Tỵ : 1965, 2025
  • Mậu Tý : 1948, 2008
  • Đinh Mão : 1927, 1987

Tranh đầm sen hợp với mệnh Thổ

Mệnh Thổ tượng trưng cho đất. Hoa sen sinh trưởng và phát triển trên bùn lầy. Đất bùn nuôi dưỡng những bông hoa sen tươi tắn. Chính vì thế những người mệnh Mộc khá thích hợp để treo tranh đầm sen. Những người thuộc mệnh Thổ có năm sinh dưới đây:

  • Mậu Dần: 1938, 1998
  •  Tân Sửu: 1961,2021
  •  Canh Ngọ: 1990, 1930ỷ Mão: 1939, 1999
  •  Mậu Thân: 1968, 2028
  • Tân Mùi: 1991, 1931
  •  Bính Tuất: 1946, 2006
  • Kỷ Dậu: 1969, 2029
  • Đinh Hợi: 1947, 2007
  • Bính Thìn: 1976, 2036
  • Canh Tý: 1960, 2020
  • Đinh Tỵ: 1977, 2037

Tranh đầm sen hợp với những người mệnh Mộc

Nhắc đến người mệnh Mộc, chúng ta liên tưởng ngày tới cỏ cây, hoa lá và những gì thuộc về thiên nhiên. Thiên nhiên tươi tắn, vạn vật đâm chồi nảy lộc mang đến sự thịnh vượng, bình an và máy mắn.Vậy nên nếu là người mệnh Mộc, bạn không cần băn khoăn lựa chọn cho mình bức tranh thêu chữ thập hoặc đính đá đầm sen nhé. Dưới đây là những năm sinh phù hợp của người mệnh Mộc:

  • Nhâm Ngọ: 1942, 20002
  • Kỷ Hợi : 2019
  • Mậu Thìn: 1988, 1928
  • Quý Mùi 1943,2003
  • Nhâm Tý : 1972, 2032
  • Kỷ Tỵ :1929
  • Canh Dần: 1950, 2010
  • Quý Sửu: 1973, 2033
  • Tân Mão: 1951, 2011
  • Canh Thân : 1980,2040
  • Mậu Tuất: 1958,2018
  • Tân Dậu: 1941,2041

Căn cứ vào không gian, tuổi treo tranh thêu, tranh đính đá đầm sen  tin chắc bạn sẽ là khách hàng có lựa chọn đúng đắn cho mình. Không chỉ là món quà tại gia cho chính nhà mình, cho không gian khách sạn, hội trường. Tranh thêu đầm sen còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH HOA SEN SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh hoa sen dán tường 3d chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh hoa sen dán tường 3d chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh dán tường 3d hoa sen. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa, cách treo, cũng như địa chỉ mua tranh hoa sen đẹp, chất lượng để mua cho mình bức tranh hoa sen đẹp giữ tâm luôn thanh tịnh, ý trí vươn lên để phấn đấu tốt trong mọi phương diện đạt kết quả cao nhất, sống vui khỏe bên gia đình, người thân yêu.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh hoa sen 3d  với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh hoa sen 3d  bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa sen 3d

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay