Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh nghệ thuật xu hướng lựa chọn hoàn hảo trang trí kiến tạo không gian đổi mới

 Tranh treo tường nghệ thuật là một đứa con tinh thần của người thiết kế nên được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế dưới mọi góc nhìn, làm toát lên một vẻ đẹp kì bí riêng gắn liền với một ý nghĩa riêng. Tranh nghệ thuật treo tường là một trong những điểm nhấn cho các bức tường khô khan, đơn điệu nhất trong căn nhà, giúp không gian nhà ở thêm ấn tượng, đẹp mắt, tăng thêm niềm hứng khởi, động lực cho ngày làm việc mới hay có những phút giây thư giãn thoải mái khi quay trở về tổ ấm. Tranh nghệ thuật là một phương tiện thể hiện cái đẹp từ thời cổ đại đến thời hiện đại, làm cho nó trở thành một đại sứ thực sự cho mỹ thuật. Ngay cả ngày nay, nó là hiện thân của nghệ thuật thị giác xuất sắc. Bạn yêu thích tranh treo tường nghệ thuật hãy cùng tranhnamdinh.vn giải mã tranh nghệ thuật xu hướng lựa chọn hoàn hảo trang trí kiến tạo không gian đổi mới.

1. Tranh nghệ thuật là gì?

Tranh là một dạng tác phẩm hội họa phản ánh hiện thực bằng đường nét và màu sắc.Nghệ thuật là sự sáng tạo để tạo ra một tác phẩm, sản phẩm mang lại những giá trị về tinh thần, tư tưởng và có giá trị thẩm mỹ.

Tranh nghệ thuật là những bức tranh không theo bất cứ quy tắc hội hoạ nào, chỉ đơn giản là những bức tranh thể hiện ý tưởng, cảm nghĩ của người nghệ sĩ. Mỗi bức tranh là một thông điệp khác nhau, nội dung và màu sắc luôn đi theo hướng tự do, phóng khoáng.

Tranh Nghệ thuật, dòng tranh treo tường mang phong cách hiện đại:

Tranh nghệ thuật hiện đại được thiết kế vô cùng bắt mắt, không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong lĩnh vực hội họa mà còn hài hòa về từng đường nét sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, tạo điểm nhấn riêng cho ngôi nhà của bạn.

Mang phong cách trang trí hiện đại, dòng tranh treo tường nghệ thuật sẽ rất phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng.

Điểm nổi bật của tranh nghệ thuật hiện đại là sử dụng kết hợp những màu sắc tươi sáng làm điểm nhấn, không chỉ tạo nên sự đặc sắc cho bức tranh mà còn giúp gia chủ có được cảm giác vô cùng thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Tranh Nghệ thuật hiện đại treo ở đâu là phù hợp?

1. Tranh Nghệ thuật hiện đại nên treo ở đâu?

Tranh nghệ thuật treo tường là dòng tranh trang trí hiện đại phù hợp với nhiều không gian như: chung cư, nhà ở, văn phòng, hội nghị...

Không gian nhà ở và chung cư: có thể treo tranh nghệ thuật ở phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc... Vì là không gian riêng nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ màu sắc, kích thước đến cách bày trí tranh.

2. Cách treo Tranh Nghệ thuật đẹp mắt, tinh tế:Lưu ý: Nếu chỉ treo 1 bức tranh thì hãy chọn tranh có kích thước lớn, còn nếu muốn treo trang trí nhiều tranh nghệ thuật khác nhau, chúng ta nên làm kích thước nhỏ hơn cho tương xứng.

Một bức tranh nghệ thuật đẹp nếu đặt đúng vị trí và kích thước phù hợp sẽ được nhiều người thích thú ngắm nhìn. Muốn có được bức tranh nghệ thuật treo tường ưng ý bạn cần tuân thủ những lưu ý sau:

Treo tranh vừa tầm mắt:

Để có một bức tranh nghệ thuật đẹp, cần lưu ý treo tranh ngang tầm mắt để người xem dễ dàng chiêm ngưỡng hơn. Với các không gian như phòng khách, phòng ăn bạn nên căn chỉnh vị trí tranh cao hơn ghế sofa tối thiểu một gang tay.

tranh nghệ thuật treo tường đồng hồ


Chọn màu sắc tranh nghệ thuật:

Không gian phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ sẽ thêm phần hoàn hảo nếu các bức tranh nghệ thuật có gam màu sinh động, bắt mắt... dù là các màu tương hỗ hay đối nghịch với màu sắc tường.

3.Tranh nghệ thuật hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng dùng để trang trí hay làm quà tặng.

Tranh trừu tượng: tranh trừu tượng nghệ thuật là một trong những phong cách độc đáo thuộc dòng tranh nghệ thuật. Được vẽ nên bởi sự tự do của những người hoạ sĩ tài ba, tranh trừu tượng không vẽ theo một quy tắc hội hoạ nào. Và khi qua góc nhìn của người xem nó sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau tùy tâm trạng, cảm nghĩ của người đối diện bức tranh.

tranh nghệ thuật

Tranh minimalism : là dòng tranh nghệ thuật với phong cách chủ nghĩa tối giản. Chính vì thế, bố cục và nội dung của bức tranh cần tuân theo nguyên tắc càng ít càng tốt. Chỉ với những nét chấm phá đơn giản của tranh tối giản cũng thu hút được ánh mắt người xem.

Tranh minimalism không đơn giản chỉ là tranh trang trí nhà. Mà còn thể hiện được phong cách sống của chủ nhân. Với phương châm loại bỏ những gì không cần thiết, tối giản hoá các chi tiết trong bức tranh. Phong cách này thật sự thích hợp với những người thích ngăn nắp, tự do và phóng khoáng.“Sống đơn giản cho đời thanh thản” Đơn giản trong cách ăn, cách sống lẫn cách trang trí. Có thể với cảnh chật chội của không gian sống cũng như xu hướng sống có phần vội vàng ngày nay nên có rất nhiều người lại muốn ngôi nhà của mình là một nơi thật yên tĩnh, đơn giản để có thể thoải mái và thư giãn mỗi khi về nhà.

Tranh Minimalism hay còn gọi là tranh treo tường phong cách hiện đại tối giản. Với phong cách này, bố cục và nội dung đối lập với nhau theo nguyên tắc “less is more”: càng ít càng tốt. Có thể hiểu là tận cùng của sự đơn giản.

TRANH TỐI GIẢN TRỪU TƯỢNG VỀ CON NGƯỜI

 Mã: full-74

tranh tối giản


Cho dù đó là ảnh đen trắng với các loại cây trừu tượng, một đường vẽ mơ hồ, một thứ gì đó quen thuộc, hay đơn giản là một tác phẩm đơn sắc, phong cách tối giản cũng mang lại sự linh hoạt đáng kinh ngạc. Chúng sẽ khiến bạn cảm thấy tươi sáng như trong một căn phòng đầy những thứ đơn giản mà tinh tế.

Tranh tráng gương là sản phẩm được xem là hội tụ đầy đủ những yếu tố của một tác phẩm nghệ thuật như tính thẩm mỹ , màu sắc, độ chân thực. Hơn thế nữa với công nghệ in hiện đại từ các nước Hàn, Nhật … dòng tranh tráng gương còn hướng tới đáp ứng trải nghiệm của người sử dụng như tính bền bỉ, an toàn, dễ vệ sinh. Bộ tranh tráng gương treo tường từ khi xuất hiện thị trường đã tạo nên sức hút cực lớn trong ngành nội thất trang trí. Với sự lấp lánh của pha lê cùng độ bóng bẩy của lớp tráng gương, bức tranh treo tường này đủ độ “chất”, đủ độ “hot” để vượt mặt các dòng tranh trước đây

TRANH BỘ 3 BỨC CÂY KIM TIỀN VÀNG

 Mã: PhongKhach-06

tranh tráng gương là gì

TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT KẾT HỢP 2 IN 1 XEM THỜI GIAN TRÊN NHỮNG BỨC TRANH

Thay thế cho những kiểu dáng đồng hồ cổ điển, kết hợp với những bức tranh sống động. Chiếc đồng hồ gắn lên những bức tranh vừa tạo điểm nhấn cho bức tranh. Đồng thời, nó vẫn có tác dụng đầy đủ như một chiếc đồng hồ thông thường – xem thời gian. Khi nhìn vào những bức tranh đồng hồ , chúng ta vừa thỏa mãn được việc xem giờ giấc, cũng như ngắm được những bức tranh tuyệt đẹp.

tranh đồng hồ treo tường

Xem thêm: TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT KIẾN TẠO ĐỔI MỚI VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Tranh ghép treo tường là sản phẩm trang trí nội thất được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Những mẫu mã, họa tiết, màu sắc, chất liệu giúp cho căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Tranh ghép treo tường là tập hợp của nhiều bức tranh ghép lại với nhau theo một ý đồ nhất định. Tranh ghép thể hiện sự độc đáo vì các bức tranh đơn lẻ đều có chung chủ đề. Màu sắc của các bức tranh sẽ tương hợp bổ sung hoặc tương phản. Từ đó, tạo nên một khung tranh tổng hợp hoàn chỉnh.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN HOT

 Mã: S5-08

tranh ghép treo tường là gì

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH GHÉP TREO TƯỜNG VỚI MẪU SIÊU CHUẨN ĐẸP HOT 2022 TRANG TRÍ SANG CHẢNH

Tranh ghép đồng bộ với từng bức tranh như “mảnh ghép” của một tổng thể lớn

Hiểu theo cách đơn giản nhất, tranh ghép là tập hợp những bức tranh thuộc mảnh ghép của một bức tranh lớn hoặc nó gồm các bức tranh thể hiện cùng chủ đề nhất quán. Hiện nay, tranh ghép trở thành một trong những xu hướng trang trí nội thất rất được ưa chuộng và được lựa chọn trang trí trong phòng khách để tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa tranh ghép và tranh bộ. Tuy nhiên, tranh ghép có sự đa dạng hơn. Nó không nhất thiết phải là tập hợp từng mảnh ghép lại để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Nó có thể là sự ngẫu hứng của những bức tranh cùng chủ đề. Tuy nhiên, chủ thể trong tranh khác nhau. Thông qua nghệ thuật xếp đặt cũng như ý nghĩa của từng bức tranh, tranh ghép 5 tấm sẽ cho thấy được cái nhìn thẩm mỹ của người lựa chọn chúng.

Trên đây là những chia sẻ tranh nghệ thuật xu hướng lựa chọn hoàn hảo trang trí kiến tạo không gian đổi mới. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh nghệ thuật mua cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa mang lại giá trị tinh thần tươi mới làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu của  mình mỗi ngày viên mãn nhất.

4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh treo tường nghệ thuật, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường nghệ thuật với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường nghệ thuật phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường nghệ thuật

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay