Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh ngũ hổ trang trí với nhiều ý nghĩa cát lợi, vượng tài

Tranh dân gian Ngũ hổ Hàng Trống được lưu truyền qua nhiều đời. Hình ảnh những chú hổ oai nghiêm, các dáng thế khác nhau cùng 5 sắc màu tượng trưng của ngũ hành giúp bức tranh càng thêm có giá trị về văn hóa, phong thủy. Hình tượng hổ có ở khắp nơi, trong thế giới tâm linh, tín ngưỡng và trong đời sống tinh thần của người Việt là biểu tượng cho sự dũng mãnh, quyền lực, vừa uyển chuyển lại vừa bí hiểm, tượng trưng cho Ngũ hành thể hiện sự cân đối, điều hòa trong cuộc sống. Bạn yêu thích tranh ngũ hổ muốn tìm hiểu ý nghĩa tranh ngũ hổ, tranh ngũ hổ nên treo ở đâu, địa chỉ mua tranh ngũ hổ giá rẻ, chất lượng, uy tín? Tranhnamdinh.vn giải mã cùng quý bạn đọc chi tiết trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa bức tranh dân gian ngũ hổ Hàng Trống

Ý nghĩa tranh dân gian Ngũ hổ Hàng Trống gắn liền với nét văn hóa thờ cúng của người Việt. Theo các nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, tục thờ hổ được người Việt khởi phát, duy trì từ thuở xưa, khi con người vẫn đang trong tình trạng săn bắt, hái lượm. Hổ chính là sức mạnh thiên nhiên gần gũi nhưng cũng đồng thời là tai họa đối với con người. Con người thường không dám nói thẳng tên mà gọi bằng “ông”: ông Hùm, ông Ba mươi, Chúa Sơn lâm…

Chính tâm lý này đã sản sinh ra những tục thờ Hổ hay đền thờ Hổ. Ở một khía cạnh tích cực thì việc đánh cọp, xử cọp cũng thể hiện sự chinh phục thiên nhiên. Đồng thời, dân gian cũng thần thánh hóa Hổ và cho rằng chúng có sức mạnh thiêng liêng, diệt trừ ma quỷ. Tranh ngũ Hổ Hàng Trống với hình ảnh 5 chú hổ tụ hợp còn thể hiện sự sum vầy, đầy đủ, với tâm lý được che chở, yên tâm.

Ý nghĩa tranh dân gian Ngũ hổ Hàng Trống gắn liền với nét văn hóa thờ cúng của người Việt

Trong phong thủy, Tranh Ngũ Hổ Hàng Trống biểu tượng cho sự may mắn, cát lành và bình an. Hình ảnh những chú hổ được vẽ với các màu sắc khác nhau, tượng trưng cho Ngũ hành thể hiện sự cân đối, điều hòa trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hình ảnh linh vật Hổ cũng gắn liền với quyền uy và sức mạnh, biểu tượng thiêng liêng và uy linh. Bởi vậy, tranh Ngũ Hổ thường được treo trong các đền chùa, miếu mạo, có tác dụng xua đuổi tà khí, giúp tăng cường nguồn sinh khí, mang lại sức khỏe, may mắn.

Bố cục hình khối và màu sắc của năm “ông Hổ” thể hiện điều gì?

Dễ dàng thấy được hình ảnh năm con hổ được các nghệ nhân bố trí với sự đối xứng, quay vòng: Hoàng Hổ ngồi chính giữa màu vàng với sự đường bệ, oai phong, phía trái có năm bảo kiếm thể hiện uy lực, phía phải có năm lá cờ ngũ sắc thể hiện sức mạnh của thiên nhiên trong quy luật vận động của vũ trụ và sự tương tác với Trái Đất. Trên đầu của Hoàng Hổ là mặt trời đỏ rực rỡ có bảy chấm trắng là hình tượng của chòm sao Đại Hùng. Chân hổ vàng trấn lên một miếng phù có ghi “pháp đại uy nỗ” có nghĩa là nghĩa là: Uy lực của pháp lớn.

TRANH CON HỔ VẰN CHÚA TỂ SƠN LÂM

 Mã: PK-31

tranh ngũ hổ

Tranh Ngũ Hổ Hàng Trống biểu tượng cho sự may mắn, cát lành và bình an. Hình ảnh những chú hổ được vẽ với các màu sắc khác nhau, tượng trưng cho Ngũ hành thể hiện sự cân đối, điều hòa trong cuộc sống. Tranh được in trên chất liệu mica và canvas của Nhật, mực in uv sắc nét, công nghệ in 3d hiện đại tân tiến mang lại cho quý khách hàng những mẫu tranh đẹp, ấn tượng nhất khi đặt in tranh tại tranhnamdinh.vn chúng tôi nhận in theo yêu cầu trên mọi kích thước mà bạn muốn đặt. Với kinh nghiệm in ấn trên 10 năm đã và đang là địa chỉ uy tín, tin cậy nhất được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những bức tranh ngũ hổ siêu bền đẹp.

Bên dưới Hoàng Hổ là Thanh Hổ, Xích Hổ (Xanh và Đỏ), đứng trên bệ đá thể hiện cực Âm, phía trên là Bạch Hổ, Hắc Hổ (Trắng và Đen) bay trên làn mây thể hiện cực Dương.

Như mọi bố cục của dòng tranh Hàng Trống, Ngũ Hổ cũng được thể hiện không gian đồng hiện thời gian với bố cục về đường nét và cách tạo hình với sự khỏe khoắn, tính ước lệ cao. Bốn con hổ ở góc tương ứng với các màu xanh-đỏ-trắng-đen tượng trưng cho Mộc-Hỏa-Kim-Thuỷ, bốn phương Đông-Nam-Tây-Bắc, bốn mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông: Chính là biểu tượng cho sự xoay vần của vũ trụ. Thế giới có nhiều màu sắc, đa dạng cùng vạn vật nhưng tựu chung lại vẫn nằm trong những mối quan hệ tương sinh tương tương khác, tương tác và hỗ trợ lẫn nhau, tất cả tạo nên một sự cân bằng về phong thủy cho bức tranh.

Tuổi nào hợp treo tranh ngũ hổ trong nhà?

Tuổi hợp treo tranh hổTuổi hợp treo tranh hổ

Tranh hổ cũng như một số loại tranh khác, không phải bất kỳ ai cũng có thể treo tranh trong nhà, chỉ có một số gia chủ hợp tuổi mới được treo tranh hổ.

Tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Tuất rất thích hợp để treo tranh hổ trong nhà,đem lại nhiều may mắn, tài lộc, quyền lực cho gia chủ.

Những gia chủ tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Hợi không nên treo tranh trong nhà, vì những tuổi này là tuổi kỵ với hổ. Nếu treo tranh trong nhà, gia chủ có thể không may mắn.

Những người tuổi Tý, Sửu, Mão, Thìn, Mùi, Dậu vẫn có thể treo tranh hổ, nhưng khi treo nên cân nhắc vì ảnh hưởng ít nhiều đến vượng khí của gia đình.

Cách treo tranh ngũ hổ đúng phong thủy

Cách treo tranh hổCách treo tranh hổ

Treo tranh hổ gần cửa trong phòng khách hoặc nơi làm việc sẽ mang lại tài lộc, vượng khí.

Nên treo một bức tranh hổ quay đầu ra ngoài để bảo vệ ngôi nhà, xua đuổi âm khí, tăng cường năng lượng dương.

Lưu ý khi treo tranh hổ trong nhà

Một số lưu ý treo tranhMột số lưu ý treo tranh

Không nên treo tranh hổ ở những khu vực có năng lượng thấp như phòng vệ sinh vì sẽ mang lại tai nạn và xui xẻo.

Không treo tranh trong phòng ngủ vì sẽ dễ dẫn đến cãi vã, hôn nhân căng thẳng.

Không hướng đầu hổ vào trong nhà, ví như hổ rình mồi, điều này có hại cho gia đạo.

Không đặt tranh hổ treo tường quá cao hoặc quá thấp so với tầm mắt. Đặt tranh quá cao sẽ sử dụng nhiều năng lượng hơn mức cần thiết, trong khi đặt tranh con hổ quá thấp sẽ là sự khinh thường.

Chỉ những ai làm việc trong lực lượng vũ trang hay trấn áp tội phạm mới nên treo tranh con hổ.

Xem thêm: GIẢI MÃ, TRANH DÂN GIAN TRANG TRÍ VỚI NHIỀU Ý NGHĨA

Một số mẫu tranh hổ đẹp trang trí cát lợi, vượng tài

Mãnh hổ và diều hâuMãnh hổ và diều hâu

Gia đình hổGia đình hổ

Hai con hổ tĩnh lặngHai con hổ tĩnh lặng

Ngũ hổNgũ hổ

MUA TRANH NGŨ HỖ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh ngũ hổ giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh ngũ hổ giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh mã đáo thành công in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ giãi mã, tranh ngũ hổ trang trí với nhiều ý nghĩa cát lợi, vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh ngũ hổ để mua cho mình bức tranh đẹp về trang trí mang lại nhiều sự may mắn, cát lành và bình an. Hình ảnh những chú hổ được vẽ với các màu sắc khác nhau, tượng trưng cho Ngũ hành thể hiện sự cân đối, điều hòa trong cuộc sống.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh Tranh dân gian Ngũ hổ , in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dân gian Ngũ hổ theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay