Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Những mẫu tranh phong cảnh đơn giản treo trong phòng khách

Tranh phong cảnh đơn giản - Các loại tranh phong cảnh dễ treo dễ sắp xếp, lại mang những ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy nên được các gia chủ rất ưa chuộng. Hãy đọc bài viết sau đây của Tranh Nam Định để sắm cho mình những mẫu tranh đẹp treo phòng nhé.

Đôi nét về tranh phong cảnh

Tranh phong cảnh là các loại tranh canvas mang yếu tố thiên nhiên, chỉ tập trung vào thiên nhiên, sự xuất hiện của con người chỉ là vài nét điểm xuyết tạo thêm nét yên bình cho tổng thể bức tranh. Ví dụ như tranh thác nước, tranh sông nước, tranh núi non, tranh hoa, tranh đồng quê,... 

Tranh phong cảnh được nhiều người yêu thích nhờ màu sắc hài hòa, độ tương không cao, mang lại cảm giác yên bình, cân bằng. Khiến không gian sống thêm phần nền nã và sang trọng. Phòng ốc treo tranh phong cảnh sẽ tạo cho gia chủ sự thư thái, bình yên khi sống trong đó. Thêm vào đó, giá tranh canvas rất hợp lý nên bạn có thể thoải mái chọn bức tranh bạn ưng ý nhất mà không phải lo nghĩ về giá.

Chọn tranh phong cảnh cần chú ý đến bố cục. Bố cục tranh đẹp là bố cục tranh hài hòa, có điểm nhấn, có điểm nghỉ, có trung tâm, có nền không quá nổi bật. Cảnh vật hài hòa đan xen nhưng không quá nhiều, những bức tranh rườm rà nhiều chi tiết sẽ khiến người xem cảm thấy bí bách.

Đôi nét về tranh phong cảnh

>>> Sản phẩm: Các mẫu tranh treo tường đẹp 2021

Lưu ý khi chọn tranh phong cảnh

Nếu bạn không tự tin vào mắt thẩm mỹ của mình thì những lưu ý khi chọn tranh phong cảnh dưới đây sẽ giúp bạn:

- Bố cục tranh cần có chính có phụ. Mảng chính là mảng trung tâm, hút mắt và nổi bật nhất, những chi tiết đẹp nhất sẽ ở trong mảng này. Mảng phụ là mảng làm nền cho mảng chỉnh, màu sắc không quá nổi bật, ít chi tiết để bức tranh hài hòa.

- Các chi tiết, sự vật trong bức tranh không nên đi ra rìa hoặc hướng ra ngoài bức tranh. Tất cả sự vật nên quay vào phía trong bức tranh. 

- Không nên chọn tranh có sông, suối, con đường đi theo đường thẳng, mà thay vào đó là hình cong và hình chữ S. Điều này sẽ tạo cảm giác bình yên, chậm rãi cho bức tranh. Treo trong nhà thì sẽ tạo sự thư thái, thoải mái cho người xem.

Lưu ý khi chọn tranh phong cảnh

 

>>> Sản phẩm: Các mẫu tranh mica đẹp

Các mẫu tranh phong cảnh đơn giản treo phòng khách đẹp

Dưới đây là gợi ý một số mẫu tranh phong cảnh đơn giản phù hợp với không gian phòng khách, bạn có thể tham khảo:

Tranh canvas phong cảnh sơn thủy 

Những bức tranh canvas sơn thủy gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp hùng vĩ của cả núi non và biển nước. Đó có thể là vẻ đẹp hùng dũng oai vệ, cũng có thể là vẻ đẹp ngọt ngào tình tứ đầy lãng mạn.

Những bức tranh có chiều sâu như vậy sẽ giúp mở rộng không gian, giúp bạn ăn gian được một phần diện tích. Về mặt phong thủy, một bức tranh chứa cả sơn, cả thủy thì hàm chứa ý nghĩa dồi dào tiền tài, vận may, bảo hộ bình an cho gia chủ.

Tranh canvas phong cảnh sơn thủy

Tranh canvas phong cảnh nước ngoài

Tranh canvas phong cảnh nước ngoài đặc biệt phù hợp cho không gian sống hiện đại. Những kỳ quan, danh lam nổi tiếng của thế giới được tái hiện lại đầy chân thực, gây ân tượng mạnh người nhìn với vẻ đẹp tráng lệ, kiêu hùng. Một số bức tranh khác lại đi sâu vào khắc họa những góc nhỏ như góc phố, tiệm cà phê, tòa nhà cũ kỹ, mang lại cảm giác hoài niệm, cổ tích. Sống trong một căn nhà như vậy, bạn như được đưa đi chu du vòng quanh thế giới. Nếu bạn đang tìm những bức tranh canvas treo văn phòng đầy cảm hứng thì tranh phong cảnh nước ngoài là lý tưởng nhất.

Tranh canvas phong cảnh nước ngoài

Tranh canvas phong cảnh miền quê

Tranh canvas đồng quê mang vẻ đẹp trong trẻo, trầm lặng và rất đỗi giản dị. Không phô trương, không hào nhoáng, những bức tranh khắc họa những góc nhỏ của mọi vùng quê của đất nước như cánh đồng lúa chín vàng, cây đa giếng nước, bầu trời thu trong xanh,... Treo những mẫu tranh này trong nhà khiến không gian có một cảm giác rất bình yên, chân thực và gần gũi.

Tranh canvas phong cảnh miền quê

>>> Sản phẩm: Các mẫu tranh canvas đẹp

Địa điểm uy tín mua tranh canvas treo tường tại Nam Định

Tranh Nam Định là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các loại tranh canvas trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đẹp cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời là điều giữ chân 100% khách hàng đến với các dòng tranh canvas của hãng.

Tranh canvas của tranh treo tường Nam Định đạt độ hoàn hảo về cả thẩm mỹ và chất lượng, chắc chắn làm khách hàng hài lòng khi cầm sản phẩm trên tay:

- Ứng dụng công nghệ in UV tân tiến trên máy in kỹ thuật số. Mực khô nhanh và giữ màu cực lâu, độ bền màu lên đến 100% năm.

- Màu sắc rực rỡ, hình họa siêu sắc nét, mang lại sự sống động và chân thực cho mỗi sản phẩm tranh.

- Khung tranh được hoàn thiện tinh tế, tỉ mỉ với từng đường cắt và mối ghép siêu chuẩn xác. Mang lại một tổng thể hoàn hảo.

- Chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại tranh canvas với đủ dạng kích cỡ. Chi tiết các sản phẩm tranh canvas được bày bán, quý khách vui lòng xem thêm tại trang web tranhnamdinh.vn của Tranh Nam Định.

>>> Xem thêm: Giới thiệu về địa chỉ bán tranh treo tường - Tranh Nam Định

------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay