Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Mách bạn những điều thú vị về tranh Scandinavian

Tranh scandinavian - Nếu bạn đang theo đuổi phong cách Bắc Âu thì những bức tranh Scandinavian chính là sự lựa chọn cho bạn, Tranh Scandinavian mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian của gia đình bạn.

Vậy thì hãy cùng với Tranhnamdinh.vn đi tìm hiểu về những đặc điểm của tranh Scandinavian. Loại tranh theo phong cách Bắc Âu này phù hợp với ai và có những mẫu mã nào.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về tranh treo tường Nam Định.

 

Tranh treo tường Scandinavian là gì?

Tránh Scandinavian lấy cảm hứng từ phong cách trang trí nội thất của các nước phía Bắc Châu Âu, đây là những đất nước được bao bọc bởi bờ biển Baltic, bờ Biển Bắc, biển Barents và biển Na Uy.

Phong cách chủ đạo của tranh Scandinavian là các tông xanh và trắng, chủ đề của tranh Scandinavian chủ yếu đến từ thiên nhiên, những chi tiết hết sức giản dị như hoa lá, cây cỏ,...

Tranh treo tường phong cách Bắc Âu là gì?

Loại tranh này cũng không quá kén chọn không gian trưng bày, tranh scandinavian treo ở phòng khách giúp cho không gian sang trong và tinh tế hơn, treo trong phòng làm việc sẽ giúp cho không gian tăng thêm phần sáng và cảm hứng làm việc, loại tranh treo tường này cũng có thể treo trong phòng ngủ tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng từ thiên nhiên, giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ.

>>> Xem thêm: Các mẫu tranh canvas

Đặc điểm của tranh treo tường scandinavian

Điểm nhấn của loại tranh theo phong cách Bắc Âu này là sự nhẹ nhàng đến từ những chi tiết đơn giản, vậy cùng đi tìm hiểu sâu hơn về phong cách này nhé:

Tranh Scandinavian có những đường nét đơn giản và tinh tế

Bước vào một căn phòng được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, điều mà bạn ấn tượng sâu sắc nhất có lẽ là sự ấm áp và trong trẻo, một trong những chi tiết góp phần tạo ra một không gian như vậy không thể không kể đến tranh Scandinavian được.

Đặc điểm của tranh treo tường Scandinavian

Đây không chỉ đơn giản là tranh treo tường, nó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa những nét mộc mạc, đơn sơ hoang dã của những chủ thể thiên nhiên như hoa, lá,...và nét tinh tế, hiện đại từ những gam màu sang trọng như đen, trắng, hay gam màu trung tính như xám, ghi,...giúp cho không gian vô cùng sang trọng và ấn tượng.

Sự tinh tế của tranh Bắc Âu là sự tổng hòa của từng chi tiết nhỏ bé có trong trasnh, đó là đường nét mềm mại của khung composite và những đường lưới tinh tế của vải canvas.

Tranh treo tường Scandinavian có chứa hoạ tiết độc đáo và màu sắc đa dạng

Các họa tiết của tranh treo tường Scandinavian không quá cầu kỳ và tinh xảo như tranh treo tường theo phong cách cổ điển.

Được gia công không quá tỉ mỉ, Scandinavian đơn giản chỉ là những họa tiết và màu sắc bình dân kết hợp với nhau, nhưng lại tạo nên một tổng thể vô cùng ăn nhập với nhau.

Mẫu tranh Bắc Âu đẹp

Điều đó chứng tỏ rằng, vẻ đẹp không cần phải quá lộng lẫy, tráng lệ, vẻ đẹp đến từ sự phù hợp, và tranh Scandinavian là minh chứng cho sự phù hợp đó.

Những mẫu tranh Scandinavian đẹp 

Có thể nói, dòng tranh này phù hợp với mọi không gian, chính vì vậy, tùy thuộc vào sở thích của mỗi thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn các loại tránh sáo cho phù hợp.

Dưới đây là hai mẫu tranh phổ biến nhất của dòng tranh treo tường Bắc Âu này:

Tranh lá cây

Màu sắc chủ đạo của tranh lá cây treo tường: Các gam màu xanh, màu trắng.

Đây là loại tranh treo tường khá quen thuộc trong hầu hết các gia đình, điểm nhấn của tranh đến từ lá cây, những đường nét mềm mại của thiên nhiên tạo nên sự nhẹ nhàng và thư thái cho không gian.

Nhờ có những chủ thể thiên nhiên từ loại tránh này mà không gian chứa đựng nó cũng trở nên hài hoà hơn.

Tranh decor

Nếu như tranh lá cây giúp cho không gian trở nên thoáng mát và thư thái thì tranh decor lại chứa đựng những vật dụng quen thuộc trong gia đình như bình hoa, bàn ghế, chén, bát,... tạo nên sự gần gũi và ấm cúng giúp cho các thành viên khăng khít và yêu thương nhau hơn.

Những mẫu tranh Scandinavian đẹp

Bên cạnh đó, loại tranh này cũng khá phù hợp để  treo trong không gian bếp, giúp kích thích vị giác và cảm hứng ăn uống cho các thành viên.

Loại tranh này cũng sử dụng loại khung gỗ viền composite, giúp cho bức tranh không bị thô, cứng.

>>> Xem thêm: Top 4 xu hướng chọn tranh nội thất.

Vì sao nên chọn tranh Scandinavian?

Với những căn hộ không quá lớn thì tranh Scandinavian chinh là một sự lựa chọn phù hợp.

Bức tranh sử dụng công nghệ in 3D là chủ yếu, các họa tiết được bày trí vô cùng cân đối trên chất liệu vải Canvas cao cấp giúp tăng tính sang trọng cho không gian.

Thêm vào đó, tranh scandinavian còn sở hữu 3 ưu điểm vượt trội với:

  • Tính ứng dụng cáo, có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau tạo nên những đặc trưng riêng.
  • Không quá hoa mỹ phô trương, những chi tiết của tranh Scandinavian hết sức giản dị mà vẫn đem đến sự hiện đại cho không gian.
  • Tranh scandinavian sở hữu nét đẹp độc đáo, tạo nên sự khác biệt, ấn tượng với các phong cách tranh treo tường khác.

>>> Xem thêm: Tranh bộ hoa lá.

Mong rằng những kiến thức của Tranh treo tường SH sẽ thật sự hữu ích với bạn.

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay