Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh tết thiếu nhi, nguồn gốc, ý nghĩa món quà trọn vẹn niềm vui cho em 1-6

Ngày Tết Thiếu nhi 1/6 ở Việt Nam là một trong những dịp lễ lớn trong năm dành cho thiếu nhi, có ý nghĩa quan trọng với gia đình và toàn xã hội. Đây được coi là dịp để chúng ta thể hiện sự quan tâm, bảo vệ và yêu thương các bạn nhỏ, nhất là những bạn nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn, trẻ em tàn tật, mồ côi, lang thang, cơ nhỡ… giúp các bé có môi trường phát triển bình đẳng và toàn diện.

Tết Thiếu nhi còn là dịp để toàn thể xã hội nhìn nhận lại đường lối, chính sách duy trì, bảo vệ, chăm sóc mầm non tương lai đất nước. Chỉ khi mầm non tương lai được đủ đầy và phát triển toàn diện thì tương lai đất nước mới bền vững.

Với các bậc cha mẹ, đây cũng là dịp thể hiện tình yêu thương dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà. Bạn muốn dành những tình cảm đặc biệt cho con cháu hoặc các bé yêu của mình bằng những món quà đặc biệt đó là bức tranh tết thiếu nhi do chính tay các bé vẽ nên để khuyến khích các bé phát triển tư duy, sáng tạo, đam mê hội họa thắp sáng ước mơ cho các bé bay cao, bay xa. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã cùng bạn nguồn gốc ngày tết thiếu nhi, ý nghĩa ngày tết thiếu nhi, tranh tết thiếu nhi đẹp món quà ý nghĩa trao yêu thương niềm vui trọn vẹn cho các bé yêu, in ảnh tô màu cho bé, in ảnh gia đình để ngày tết của các bé trở thành ngày tết ý nghĩa, vui vẻ, đáng nhớ nhất trong đời của mình.

 Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi, là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Trong ngày này, các em không chỉ được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân mà còn được nhận những món quà đặc biệt.

Bởi vậy, với trẻ em, ngày 1/6 cũng giống như ngày Tết cổ truyền được nhận lì xì hay ngày Tết Trung thu được nhận quà từ người thân trong gia đình. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà.

Ngày 1/6 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 1/6
Ngày 1/6 là ngày Tết của thiếu nhi trên toàn thế giới

Dù mang tên gọi là ngày của trẻ em trên toàn thế giới, thế nhưng ngày Quốc tế Thiếu nhi lại xuất phát từ một sự kiện thảm khốc.

Rạng sáng ngày 1/6/1942, bọn phát xít Đức bao vây làng Li-đi-xơ (Tiệp Khắc), chúng bắt 173 người đàn ông, 196 người phụ nữ và trẻ em. Tại đây, chúng đã tàn sát dã man 66 người và đưa 104 em thiếu nhi vào trại tập trung, 88 em đã bị chết trong các phòng hơi độc, 9 em khác bị đưa đi làm tay sai cho bọn phát xít. Làng Li-đi-xơ không còn một bóng người.

Ngày 1/6 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 1/6
Lịch sử ngày Quốc tế Thiếu nhi bắt nguồn từ một cuộc thảm sát

Hai năm sau, ngày 10/6/1944, bọn phát xít Đức lại bao vây thị trấn Ô-ra-đua (Pháp), chúng dồn 400 người vào nhà thờ, trong đó có nhiều phụ nữ và hơn 100 trẻ em, phóng hỏa đốt cháy tất cả.

Năm 1949, Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế đã quyết định lấy ngày 1/6 hàng năm làm ngày quốc tế bảo vệ thiếu nhi, nhằm đòi chính phủ các nước phải nhận trách nhiệm về đời sống thiếu nhi, đòi giảm ngân sách quân sự để tăng ngân sách giáo dục, bảo vệ và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.

Ngày 1/6 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 1/6
Ngày 1/6 hằng năm như lời nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn.

Đến tháng 4/1952, tại Viên (thủ đô nước Áo) đã có cuộc họp quốc tế bảo vệ thiếu nhi. Hội nghị này đã yêu cầu tất cả chính phủ các nước đặt ra pháp luật cho nước mình nhằm đảm bảo hạnh phúc cho các bà mẹ và trẻ em, đòi cấm dùng những phát minh khoa học vào mục đích chiến tranh. Từ đó, thế giới lấy ngày 1/6 hằng năm là biểu tượng bảo vệ quyền lợi cho trẻ em trên toàn cầu. Tháng 8 năm 1925, Hội nghị Thế giới vì Hạnh phúc Trẻ em tại Geneva, Thụy Sĩ đã tuyên bố ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi. Ngày lễ được cử hành vào ngày 1/6 hằng năm như lời nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn.

Tết Thiếu nhi diễn ra vào ngày nào?

Ngày Tết Thiếu nhi hiểu đơn giản là ngày lễ dành cho thiếu nhi, có quy mô tổ chức cả trên thế giới và tại Việt Nam. Tết thiếu nhi còn một số tên gọi khác là Quốc tế thiếu nhi, Ngày Thiếu nhi, Ngày Trẻ em, Ngày Thiếu nhi Thế giới, Tết Nhi đồng…

Tết Thiếu nhi ở Việt Nam cũng là ngày Quốc tế Thiếu nhi của thế giới, nhằm vào mùng 1 tháng 6 dương lịch hàng năm. Ngoài ra, người Việt còn có thêm lễ Tết Trung thu nhằm vào ngày 15/8 Âm lịch hằng năm cũng dành riêng cho thiếu nhi.

Hình ảnh chủ tịch hồ chí minh và các em nhỏ trong ngày quốc tết thiếu nhi

Hình ảnh chủ tịch hồ chí minh và các em nhỏ trong ngày quốc tết thiếu nhi

Tết Thiếu nhi là dịp lễ lớn trong năm, dành cho trẻ em của nước ta (những người dưới 18 tuổi). Vào ngày này, các gia đình, cơ quan đoàn thể, trường học, tổ chức xã hội… đều có những hoạt động thú vị và ý nghĩa riêng để cho các bạn nhỏ vui chơi, trải nghiệm và nhận được những món quà thiết thực.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2022 sẽ diễn ra vào 1/6 Dương lịch (tức là thứ Ba, ngày 21/4/2022 Âm lịch). Ngày Tết trung thu năm 2022 sẽ diễn ra vào Rằm 15 tháng 8 năm 2022 Âm lịch, tức là thứ Ba ngày 21/09 Dương lịch.

Tết thiếu nhi 1 tháng 6 là ngày lễ lớn trong năm

Tết thiếu nhi 1 tháng 6 là ngày lễ lớn trong năm

Lịch sử ra đời của Ngày Tết Thiếu nhi 1/6

Rạng sáng 1/6/1942, phát xít Đức vây chặt ngôi làng Li-đi-xơ (Tiệp Khắc), bắt sống 173 người đàn ông và 196 người phụ nữ, trẻ em. Chúng tiến hành tàn sát dã man 66 người rồi đưa 104 trẻ em vào trại tập trung, 88 em bị chết trong phòng hơi độc, 9 em bị đưa đi làm tay sai cho phát xít. Làng Li-đi-xơ không còn bất kỳ một bóng người nào.

Hai năm sau đó, vào ngày 10/6/1944, phát xít Đức tiếp tục bao vây thị trấn Ô-ra-đua (Pháp). Họ dồn 400 người vào nhà thờ (có cả phụ nữ và hơn 100 trẻ em) rồi phóng hỏa thiêu rụi một cách thảm thương.

Sau 2 sự kiện đó, năm 1949, Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế quyết định lấy ngày 1/6 hàng năm làm ngày quốc tế bảo vệ thiếu nhi. Quyết định này không chỉ nhằm tưởng nhớ hàng trăm trẻ em vô tội bị Đức Quốc Xã sát hại mà còn để đòi chính phủ các nước phải có trách nhiệm bảo vệ và chăm sóc thiếu nhi, giảm ngân sách quân sự, tăng ngân sách giáo dục…

Thực tế ngày nay, lễ Tết thiếu nhi phần lớn chỉ tiến hành kỷ niệm long trọng ở một số nước theo chế độ Chủ nghĩa xã hội. Việt Nam nằm trong khối Xã hội chủ nghĩa nên đồng thời chọn ngày 1/6 làm ngày Quốc tế thiếu nhi.

Nguồn gốc quốc tết thiếu nhi

Nguồn gốc quốc tết thiếu nhi

Ý nghĩa ngày Tết Thiếu nhi 1/6

Ngày Tết Thiếu nhi 1/6 ở Việt Nam là một trong những dịp lễ lớn trong năm dành cho thiếu nhi, có ý nghĩa quan trọng với gia đình và toàn xã hội. Đây được coi là dịp để chúng ta thể hiện sự quan tâm, bảo vệ và yêu thương các bạn nhỏ, nhất là những bạn nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn, trẻ em tàn tật, mồ côi, lang thang, cơ nhỡ… giúp các bé có môi trường phát triển bình đẳng và toàn diện.

Tết Thiếu nhi còn là dịp để toàn thể xã hội nhìn nhận lại đường lối, chính sách duy trì, bảo vệ, chăm sóc mầm non tương lai đất nước. Chỉ khi mầm non tương lai được đủ đầy và phát triển toàn diện thì tương lai đất nước mới bền vững.

Ngoài ra, ngày Quốc tế Thiếu nhi không chỉ đơn thuần là tôn vinh trẻ em mà còn giúp người lớn nâng cao nhận thức về sự bất hạnh mà trẻ em gặp phải bởi chiến tranh, bạo lực, phân biệt đối xử, bị lợi dụng… Do đó, đây là ngày lễ đặc biệt và được người dân hưởng ứng đón nhận.

Ý nghĩa ngày tết thiếu nhi 1 tháng 6

Ý nghĩa ngày tết thiếu nhi 1 tháng 6

Hoạt động chào mừng ngày Tết thiếu nhi

Hoạt động chào mừng ngày Tết thiếu nhi ở các quốc gia trên thế giới đều có những đặc điểm và cách thức riêng. Cùng tìm hiểu lễ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi ở Việt Nam và thế giới diễn ra như thế nào qua nội dung dưới đây nhé!

Xem thêm: BẬT MÍ, CÁCH LỰA CHỌN KHUNG ẢNH GIA ĐÌNH VỆ SĨ CÁT TƯỜNG LƯU GIỮ KHOẢNG KHẮC LOVE

Các quốc gia đón ngày Quốc tế thiếu nhi như thế nào?

Ngày Quốc tế thiếu nhi là ngày hội của thiếu nhi toàn cầu. Trên thế giới, nhiều quốc gia tiến hành tổ chức các hoạt động khác nhau trong ngày vì trẻ em:

  • Ngày Trẻ Em ở Australia: diễn ra vào thứ Tư của tuần cuối cùng của tháng 10.
  • Ở Brazil: ngày hội cho thiếu nhi diễn ra vào 12/10, cũng chính là ngày Đức Mẹ Aparecida. Brazil được nghỉ toàn quốc.
  • Mỹ không có ngày Tết thiếu nhi riêng mà được gộp chung vào Ngày của mẹ, Ngày của cha.
  • Ở Nhật, Quốc tế Thiếu nhi gọi là “Kodomo no Hi”, là ngày nghỉ toàn quốc, tổ chức vào ngày 5/5.
  • Ngày trẻ em ở Ấn Độ diễn ra vào 14/11, trùng với ngày mừng sinh nhật thủ tướng đầu tiên của Ấn Độ – Jawaharlal Nehru.

Ngày tết thiếu nhi trên thế giới

Ngày tết thiếu nhi trên thế giới

Tranh tết thiếu nhi món quà ý nghĩa trọn vẹn thắp sáng ước mơ, niềm vui cho em

Chủ đề thiếu nhi là một trong những chủ đề được nhiều họa sĩ chú trọng và các em thiếu nhi yêu thích. Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi mà các em học sinh vẽ đều thể hiện được trò chơi mà các em yêu thích cũng như tình cảm mà các em dành cho những người bạn của mình.

tranh tết thiếu nhi món quà ý nghĩa dành tặng cho các em trọn vẹn yêu thươngTranh tết thiếu nhi món quà ý  nghĩa đặc biệt thắp sáng ước mơ niềm vui cho em trọn vẹn. Bức tranh đẹp, ý nghĩa do chính các bé yêu nhà bạn vẽ nên, đơn giản nhưng gần gũi yêu thương thể hiện sở thích, hội họa của các bé vẽ nên những hình ảnh thiên nhiên đẹp con cá, con chuồm chuồn ớt... mang lại cho bé sự khám phá với thế giới tươi đẹp. Bạn sẽ dành bé với việc in ra những bức tranh do bé tự vẽ, rồi lựa chọn cho bé chiếc khung đẹp treo lên tường hoặc bàn học giúp các bé thấy động lực, ý nghĩa với sự quan tâm, ân cần của bạn. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn, làm khung tranh đẹp cho các họa sĩ nhí của bạn thắp sáng ước mơ tương lai tươi sáng.

Có một điều chúng ta cần nhận ra, những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi đều có rất nhiều người, đó là các em học sinh. Điều này, giúp các em có thể đoàn kết hơn, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Tất nhiên, những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi tuy không chuyên nghiệp như những bức danh họa nổi tiếng, nhưng chúng rất trong sáng, hồn nhiên và đáng được trân trọng bởi các em thiếu nhi đã vẽ tranh bằng tất cả niềm mơ ước và tâm sức của mình.

mẫu tranh tết thiếu nhi đẹp thắp sáng ước mơ niềm vui cho em món quà ý nghĩa nhất

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi lại có nhiều chủ để khác nhau như: nhảy dây, chơi ô ăn quan, chơi đá cầu, đua thuyền… Đây đều là những trò chơi thân thuộc, gần gũi với các em nhất. Đã có được sự trải nghiệm, các em sẽ tái hiện lại chúng trên trang giấy. Cùng với những ngôi nhà, những hàng cây, những sân vườn, những trò chơi này sẽ là điểm nhấn trên những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi.

tranh tết thiếu nhi do các bé vẽ ý nghĩa

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi của các trẻ cũng có sự khác nhau về trải nghiệm cũng như năng khiếu mỹ thuật hội họa. Nhìn qua những bức tranh, chúng ta thấy rằng, có những nét vẽ rất mềm mại, cứng cáp, cũng có những nét vẽ còn ngây ngô, vụng về nhưng rất hồn nhiên, tình cảm. Bên cạnh đó, khả năng phối màu, sử dụng màu sắc để làm nổi bật lên bức tranh cũng là sự sáng tạo của các bé.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng một số bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi đẹp của các em học sinh dưới đây:

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi

Xem thêm: HÍT HÓT, KHUNG ẢNH ĐẸP VỆ SĨ CÁT TƯỜNG NGHỆ THUẬT LƯU GIỮ TRANH ẢNH

TRANHNAMDINH.VN ĐỊA CHỈ IN ẢNH IN ẢNH TÔ MÀU CHO BÉ NƠI LƯU GIỮ KHOẢNG KHẮC TRỌN VẸN

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc in ảnh tô màu cho bé, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung có nhiều kinh nghiệm in ảnh và chỉnh sửa, trang thiết bị hiện đại nổi tiếng như : Fujifilm, Canon,…

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

in ảnh tô màu cho bé tại tranhnamdinh.vn với công nghệ in 3d hiên đại giá rẻ, chất lượng, uy tín

Dịch vụ in ảnh tô màu cho bé siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

in ảnh tô màu cho bé tại tranhnamdinh.vn với công nghệ in 3d hiên đại giá rẻ, chất lượng, uy tín

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN ẢNH TÔ MÀU CHO BÉ TẠI TRANHNAMDINH.VN

– Đội ngũ thợ lành nghề cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, chắc chắn những quý khách khi đến với chúng tôi sẽ đều cảm thấy hài lòng.

– Trang thiết bị rửa ảnh, in ảnh hiện đại nhất

– Những bức ảnh mà chúng tôi rửa vẫn giữ được độ sắc nét và độ sáng tự nhiên, đảm bảo không bị mờ và vỡ ảnh.

– Thời gian rửa ảnh nhanh chóng vì thế sẽ không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

– Dịch vụ rửa ảnh giá rẻ của chúng tôi cam kết giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí của mình.

– Giá in rửa ảnh siêu rẻ, siêu cạnh tranh. 

– Khuyến mại giảm giá khi số lượng ảnh in nhiều hoặc khi mua kèm khung ảnh.

– Chúng tôi có khả năng in ảnh số lượng lớn hoặc ít tùy theo vào nhu cầu của khách hàng. Sử dụng những công nghệ in tiên tiến với chất liệu in và hỗ trợ sửa ảnh cho khách thật đẹp trước khi in.

Nếu quý khách có nhu cầu in ảnh giá rẻ thì tranhnamdinh.vn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

CÁC PHƯƠNG THỨC IN ẢNH CỦA TRANHNAMDINH.VN

Bài viết trên đã cho bạn thấy thật rõ về đặc điểm nổi bật của dịch vụ in ảnh của ảnh tranhnamdinh.vn. Đến với tranhnamdinh.vn, bạn có thể chọn nhưng phương thức in ảnh sau:

  • Trực tiếp đến tranhnamdinh.vn của chúng tôi để được tư vấn kĩ càng nhất.
  • Gửi file gốc ảnh qua mail, zalo, facebook,… việc còn lại để chúng tôi giúp bạn, rồi sau đó qua lấy để kiểm tra thành quả chất lượng.
  • Nếu không có thời gian rảnh, bạn hoàn toàn có thể nhờ shipper vận chuyển đến tận nhà cho bạn. Chúng tôi có dịch vụ ship COD toàn quốc.
  • Lấy ảnh in luôn trong ngày. Nếu ảnh của bạn số lương nhỏ, bạn có thể chỉ cần chờ chúng tôi vài phút. Chiếc ảnh trong điện thoại sẽ hiện hữu ngay trên tay bạn.
  • Ảnh rửa xong được in trên giấy Fuji chất lượng cao của Nhật Bản, đảm bảo đủ dày và cứng, sau đó được hoàn thiện với 2 hình thức gia công phổ biến đảm bảo độ bền cho ảnh là phủ UV hoặc ép lụa (tùy theo yêu cầu của khách hàng).

    Ngoài ra tranhnamdinh.vn còn nhận in ảnh lấy liền, giúp khách hàng nhanh chóng có được bức hình mong muốn, không mất thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó khách hàng có thể gửi file ảnh cần rửa qua email, inbox facebook, link google drive, skype, hoặc thậm chí cả zalo (SĐT hotline), đơn vị sẽ trả ảnh đến tận tay bạn trong nội thành Hà Nội với phí ship ưu đãi, thời gian lấy ảnh nhanh chóng chỉ trong 24 giờ.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống bằng những tấm ảnh chụp từ điện thoại với công nghệ in uv 3D sẽ biến bức ảnh nhỏ bé của bạn trong điện thoại thành bức tranh ảnh to rõ ràng, sắc nét trang trí trên tường, bàn lạm việc ý nghĩa nhất làm động lực tinh thần tạo năng lượng, làm việc đạt kết quả cao, mã đáo thành công. Giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in ảnh điện thoại 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ, IN ẢNH TỪ ĐIỆN THOẠI,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như: Nhà ở, Công ty, Cafe, Quán ă , Karaok , Bar, Spa, Trường học..,in ảnh từ điện thoại, làm khunh tranh, khung ảnh siêu bền đẹp

Trên đây, là những chia sẻ giải mã, ý nghĩa, nguồn gốc với tranh tết thiếu nhi món quà ý nghĩa niềm vui trọn vẹn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ngày tết thiếu nhi để trang bị cho mình ngày lễ đặc biệt nhất dành cho các bé yêu của mình để thể hiện tình yêu thương ngọt ngào nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh ảnh in ảnh tô màu cho bé, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng in ảnh tô màu cho bé bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn ảnh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay