Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Cách chọn tranh treo tường 3D hiện đại

 

 

Việc sử dụng tranh treo tường 3D hiện đại là một trong những xu hướng trang trí phòng phổ biến nhất hiện nay. Các bản vẽ 3D không chỉ tuyệt đẹp và tự nhiên mà còn góp phần làm cho căn phòng trở nên giàu trí tưởng tượng hơn. Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu tranh treo tường 3D hiện đại và cách chọn mua nó cho căn hộ của bạn.

Việc sử dụng tranh treo tường 3D hiện đại là một trong những xu hướng trang trí phòng phổ biến nhất hiện nay. Các bản vẽ 3D không chỉ tuyệt đẹp và tự nhiên mà còn góp phần làm cho căn phòng trở nên giàu trí tưởng tượng hơn. Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu tranh treo tường 3D hiện đại và cách chọn mua nó cho căn hộ của bạn.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Tranh Nam Định

Có những loại tranh treo tường 3D hiện đại nào?

Theo kích thước

- Có hai phong cách vẽ tranh tường 3D dựa trên kích thước là tranh tường 3D khổ trung bình và tranh tường 3D khổ lớn.

- Đặc biệt, các bức tranh tường 3D rộng hiện được chia thành hai loại:

+ Khổ lớn được in thành nhiều trang nhỏ theo kiểu lắp ghép

+ Khổ lớn in với kích thước lớn bằng cả bức tường

Theo chủ đề

- Các chủ đề tranh dán tường 3D thông dụng cho phòng ngủ bao gồm: Tranh tường 3D phong cảnh, sơn thủy hữu hình, giả ngọc, hoa sen, cá chép, mã đáo thành công,….

Theo độ tuổi

- Tranh treo tường 3D hiện đại dành cho trẻ em: Chọn những hình ảnh phù hợp với sở thích và tâm sinh lý của trẻ, chẳng hạn như quả địa cầu, các nhân vật trong truyện cổ tích, phim hoạt hình hoặc hình ảnh minh họa bằng tiếng Anh để khuyến khích trẻ tò mò và hứng thú hơn với việc học. Điều quan trọng là phải cân nhắc lựa chọn màu sắc của bé khi tạo điểm nhấn cho các bức tường trong phòng ngủ. Màu sắc ưa thích của bé nên được tạo ra nhiều đạm hơn và dễ nhận thấy hơn.

- Tranh treo tường 3D dành cho người lớn: Chọn tranh cho người lớn dễ hơn so với trẻ em.  Tùy theo sở thích và phong cách của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn những biểu tượng gợi cảm đẹp mắt, những bức ảnh tôn giáo theo tôn giáo, hay những bức ảnh chim công, cảnh biển, cảnh thiên nhiên thơ mộng,….

>>> Xem thêm: Tranh treo tường

Ưu điểm của tranh treo tường 3D hiện đại

- Phù hợp với nhiều không gian khác nhau như văn phòng, phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp, tường, trần và sàn nhà.

- Có độ bền cao, sử dụng lên hơn 10 năm.

- Khách hàng có thể lựa chọn nhiều kích cỡ ảnh khác nhau, bao gồm cả định dạng lớn và nhỏ.

- Tranh có độ sắc nét và chính xác cao, màu sắc rực rỡ, hài hòa.

- Giá thành hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

- Tăng sự sinh động cho căn phòng.

- Tranh 3D dễ vận chuyển chuyển và sáng tạo đơn giản, có thể dán trực tiếp lên tường hoặc khung tranh treo tường.

- Được sản xuất bằng kỹ thuật in 3D tiên tiến, đảm bảo không phai màu, không mùi, không nhiễm chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.

- Có một số phong cách khác nhau để bạn lựa chọn, chẳng hạn như tranh 3D thiên nhiên, phong thủy, phong cảnh, nhân vật hoạt hình, tranh nghệ thuật, v.v.

>>> Xem thêm: Tranh phong cảnh làng quê thiên nhiên yên bình

Chọn tranh treo tường 3D hiện đại theo phong thủy

Người mang mệnh Mộc

- Nếu gia chủ là người mệnh Mộc, hai màu thích hợp nhất với người mệnh này là xanh lam hoặc xanh lục, tiếp đến là xanh da trời - biểu hiện của sự hài hòa và độc lập.

- Tranh treo tường màu xanh lá cây được sử dụng trong phong thủy để miêu tả sức mạnh, sự sinh sôi, nảy nở.

- Những bức tranh treo tường 3D hiện đại màu xanh dương tạo cho căn phòng cảm giác mát mẻ, thư thái, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời giúp thư giãn mắt, giảm thiểu căng thẳng giúp bạn thư thái hơn.

Người mang mệnh Kim

- Các màu sắc đặc trưng của Kim là trắng và vàng.

- Theo nguyên lý ngũ hành, màu vàng tượng trưng cho sự dồi dào và ổn định, còn màu nâu tượng trưng cho sự bền vững.

- Do đó, khi chọn tranh 3D treo tường phòng ngủ, hãy chọn những bức tranh có gam màu chủ đạo là nâu đất hoặc vàng hoàng thổ. Màu trắng và vàng cũng là lựa chọn cho gia chủ mệnh Kim.

Người mang mệnh Thổ

- Vì Thổ là hành sinh Hỏa nên màu vàng và nâu đất là hai màu thích hợp nhất cho người mệnh Thổ.

- Khi mua tranh tường 3D hiện đại, hãy nghĩ đến màu chủ đạo. Hơn nữa, màu nâu đất còn ẩn chứa khả năng giúp nuôi dưỡng nguồn năng lượng sinh ra sự ấm áp và vượng khí mạnh mẽ cho gia chủ trong phong thủy.

>>> Xem thêm: Thông tin về tranh phong cảnh quê hương tại In Nam Định

Người mang mệnh Thủy

- Theo quy luật tương sinh Kim sinh Thủy, màu trắng và đen mang lại nhiều may mắn cho người có mệnh này.

- Theo mệnh Thủy, màu vẽ tranh thích hợp nhất là màu đen. Màu sắc này cung cấp cho họ một nguồn cung cấp năng lượng huyền bí, tinh tế, vừa mang màu sắc vừa mang tính bảo vệ.

- Mặt khác, màu trắng là phổ màu phản ánh sự ngây thơ và thuần khiết.

Người mang mệnh Hỏa

- Khi chọn mua tranh treo tường 3D hiện đại nên chọn những gam màu chủ đạo là đỏ, cam, vàng, tím vì đây là những màu phù hợp hơn với người mệnh Hỏa.

- Tuy nhiên, bạn không thể lạm dụng sắc tố đỏ vì nó có thể gây ra phản ứng ngược. Thay vào đó, hãy chọn những hình ảnh được pha trộn khéo léo giữa màu đỏ và các sắc thái đột biến, chẳng hạn như màu cam.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay