Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, làm biển số nhà đẹp tại hải phòng trang trọng cát tường

Biển số nhà, bảng số nhà là loại biển cực kỳ thông dụng. Nó không chỉ xuất hiện ở những ngôi nhà trên mặt phố mà còn có mặt trong các ngõ hẻm với nhiều kiểu dáng khác nhau. Thông thường bảng số nhà người ta làm bằng nhựa hoặc mica có nền xanh chứ trắng. Nhưng ngày nay xuất hiện nhiều loại biển số nhà bằng mica, gỗ, đồng, inox ăn mòn hoặc dập nổi khối 3d đẹp độc đáo đẹp mắt và để lại dấu ấn đối với người nhìn. Bạn nghĩ sao khi nhà mình có một biển số nhà đẹp, ấn tượng, hoa văn, chữ sắc nét rõ ràng, hình ảnh độc đáo giúp tạo điểm nhấn khác biệt với các nhà xung quanh để thể hiện phong cách, cũng như lối sống của Bạn ấn tượng nhất, ai cũng có thể tìm được địa chỉ nhà bạn nhanh nhất. Bạn đang tìm cho mình địa chỉ làm biển số nhà đẹp tại hải phòng?  Các mẫu biển số nhà đẹp hiện nay? Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn, thiết kế biến số nhà siêu bền đẹp với kinh nghiệm trên 10 năm in ấn, tranh ảnh, đóng khung đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn tin cậy, uy tín nhất hiện nay công nghệ máy in uv của Nhật mang lại cho bạn sự hài lòng như ý nhất. 

Vì sao làm biển số nhà đẹp tại hải phòng cần quan trọng tính thẩm mỹ?

Trước đây, biển số nhà cho mỗi gia đình đều được nhà nước cấp sẵn theo những form mẫu chung. Mẫu biển số theo quy định của nhà nước cho tất cả hộ dân hiện nay đều là mẫu biển mica dập nổi nền màu xanh chữ trắng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, không có bất kỳ quy định cụ thể nào về biển số nhà. Mỗi hộ gia đình đều được làm những mẫu biển số nhà riêng mà không nhất thiết phải theo một form mẫu nào. 

làm biển số nhà đẹp tại hải phòng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Hơn nữa, xu hướng dịch chuyển và nhu cầu sống tại các khu đô thị mới, khu nhà và biệt thự liền kề, biển số nhà trở thành đặc điểm nhận diện nói lên nhiều điều về gia chủ. Do vậy, ngày càng có nhiều người muốn đặt những mẫu biển số nhà theo thiết kế và chất liệu riêng, thể hiện những tính cách riêng của mỗi gia chủ.

Ngoài chất liệu mica truyền thống, làm biển số nhà đẹp tại hải phòng hiện nay được làm thêm nhiều chất liệu khác như: alu, đồng, nhôm, gỗ, đá… Kết hợp các công nghệ cắt hiện đại như: CNC, laser giúp mỗi sản phẩm được cắt sắc nét và tăng tính thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà trên những tấm biển số nhà có thể ghi thêm tên công ty, tên nhà hàng, tên chủ hộ… tạo sự độc đáo, mới lạ cho mỗi sản phẩm. 

làm biển số nhà đẹp tại hải phòng ở đâu giá rẻ, chất lượng? 

Tiêu chí để làm biển số nhà đẹp tại hải phòng

Cũng như biển công ty, có rất nhiều cách để làm làm biển số nhà đẹp tại hải phòng như: làm biển số nhà bằng mica, biển số nhà inox dập nổi, biển số nhà mạ vàng, biển số nhà inox chữ nổi, biển số nhà đồng ăn mòn… hoặc kết hợp nhiều chất liệu và cách thức khác nhau trên cùng một biển.

Tiêu chí để tạo nên một biển số nhà đẹp được đánh giá dựa trên sự tinh tế và sang trọng, không quá cầu kỳ về hoa văn, hoạ tiết. Một số tiêu chí bạn cần lưu ý khi làm biển số nhà như: 

  • Kiểu chữ, kiểu số
  • Cách tạo viền biển số nhà
  • Hình dáng của miếng ốp
  • Màu sắc chất liệu

làm biển số nhà đẹp tại hải phòng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Hiện nay, biển số nhà đã trở thành một trong những cách thể hiện đẳng cấp riêng của gia chủ. Với yêu cầu về tính thẩm mỹ ngày càng cao, việc thiết kế biển số nhà yêu cầu cao hơn. Mỗi biển số nhà phải thực sự phù hợp với thiết kế của căn nhà, kiến trúc tổng quan. Biển số cũng cần phù hợp với phong cách và vị thế của gia chủ. Chẳng hạn, những tòa nhà mang kiến trúc châu Âu, như một căn biệt thì cổ thì biển số nhà cần được làm theo hơi hướng của phong cách đó, cổ điển và sang trọng. 

làm biển số nhà đẹp tại hải phòng

Các chất liệu thường được dùng để làm biển số nhà đẹp tphcm hiện nay

  • Làm biển số nhà bằng mica: được làm bằng tấm mica dày 2mm, khách hàng có thể chọn dán decal hoặc in UV ở mặt sau tấm biển.
  • Làm biển số nhà bằng inox: Có thể khắc chìm bằng laser, sử dụng công nghệ ăn mòn điện hóa hoặc gắn số nổi lên trên bề mặt.
  • Làm biển số nhà bằng đồng ăn mòn: sản xuất theo công nghệ điện hóa, làm ăn mòn bề mặt đồng đúng với thiết kế. Các loại biển ăn mòn như: biển phẳng, biển uốn cong, biển lồi đều bề mặt.
  • Làm biển số nhà bằng nhôm đúc: thường được khắc thông tin số nhà và tên đường, cũng có thể dán chữ nổi kim loại lên trên bề mặt.
  • Làm biển số nhà bằng gỗ: được khắc chìm lên bảng gỗ đã được thiết kế hoặc dán số nổi trên bề mặt gỗ. 
  • Làm biển số nhà bằng đá: được làm bằng nhiều loại đá khác nhau, và thường kết hợp với nội dung bằng chữ kim loại có khắc chìm laser hoặc sử dụng công nghệ ăn mòn kim loại tạo hình theo yêu cầu.  

MẪU BIỂN SỐ NHÀ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY TRANG TRÍ SANG CHẢNH CÁT TƯỜNG

BIỂN SỐ NHÀ BẰNG INOX

Inox là chất liệu có khả năng chống oxy hóa tốt, độ bền cao. Có thể khắc chìm bằng laser, dùng công nghệ ăn mòn điện hóa hoặc gắn số nổi trên bề mặt. Biển hiệu số nhà bằng inox thường có 4 màu phổ biến: vàng gương, trắng gương, vàng xước, trắng xước.

biển số nhà inox gương vàng

thiết kế sang trọng, inox gương vàng sáng bóng

mẫu biển số nhà đẹp inox

biển số nhà sang trọng tạo sự khác biệt

LÀM BIỂN SỐ NHÀ MICA: 

Được làm bằng tấm mica dày 2mm, sử dụng phương pháp dán decal hoặc in UV chữ và số ở mặt sau tấm biển. Khi đó nội dung trên biển sẽ được ẩn ở phía sau lớp mica tạo sự bóng bảy tinh tế. Hạn chế tối đa sự tác động ở bên ngoài.

Bảng số nhà, làm bảng số nhà mica, inox
Bảng số nhà

Ưu điểm của các mẫu biển số nhà bằng mica là giá thành rẻ, độ bền cao, thời gian hoàn thành nhanh, dễ dàng thi công.

ƯU ĐIỂM CỦA LÀM BIỂN BẢNG SỐ NHÀ BẰNG MICA LÀ GÌ?

Ngoài ra, bảng số nhà mica có khả năng chống va đập tốt, chịu được mọi tác động từ bên ngoài nên tuổi thọ rất cao có thể từ 3 – 5 năm. Đặc biệt, chúng ta có thể khắc biển số nhà, in UV những hình ảnh yêu thích lên mica.

Và hơn hết, mica xuyên sáng tốt nên khả năng thu hút ánh nhìn rất cao. Đặc điểm này giúp mica được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm biển số nhà với mục đích quảng cáo thương hiệu. Mica có giá thành phải chăng, chi phí gia công bảng số nhà lại tương đối rẻ nên thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhờ những lợi thế trên, biển số nhà mica đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và được ưa chuộng. Sản phẩm ngoài việc cung cấp địa chỉ còn được sử dụng như một vật phẩm trang trí ấn tượng.

LÀM BIỂN SỐ NHÀ TPHCM BẰNG INOX:

 Inox là chất liệu có khả năng chống oxy hóa tốt, độ bền cao. Có thể khắc chìm bằng laser, dùng công nghệ ăn mòn điện hóa hoặc gắn số nổi trên bề mặt. Biển số nhà bằng inox thường có 4 màu phổ biến: vàng gương, trắng gương, vàng xước, trắng xước. 

BIỂN SỐ NHÀ INOX ĂN MÒN: 

được làm từ những tấm inox màu vàng gương, trắng gương, vàng xước, trắng xước. Để làm biển số nhà bằng inox ăn mòn cần phải cắt sẵn 1 lớp decal nội dung dán lên tấm biển. Tiếp theo sử dụng một loại hóa chất làm ăn mòn bề mặt inox. Sau đó, phun phủ sơn màu sắc theo thiết kế. Cuối cùng phủ 1 lớp bóng phía ngoài bảo vệ sản phẩm tốt nhất ở môi trường ngoài trời.

Biển số nhà inox số nổi: được làm bằng nền inox, số được gia công inox uốn nổi, tạo độ nổi và cứng cáp cho biển số nhà. Tuy nhiên, để làm biển số nhà tphcm bằng inox cần kích thước biển phải lớn, tối thiểu 40x30cm. Những nhà có không gian gắn biển hẹp sẽ không phù hợp.

Bảng số nhà

LÀM BIỂN BẰNG ĐỒNG ĂN MÒN:

 Thiết kế đơn giản, giá thành rẻ, dễ sản xuất chính là những “điểm cộng” của loại biển số nhà bằng đồng. Biển số nhà bằng đồng ăn mòn được sản xuất theo công nghệ điện hóa, ăn mòn bề mặt đồng. Điều này giúp tạo ra nội dung đúng với thiết kế trên máy tính. Biển số nhà bằng đồng ăn mòn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như: biển phẳng, biển uốn cong, biển lồi đều bề mặt.

Bảng số nhà

Làm biển số nhà tphcm bằng gỗ: được khắc chìm lên bảng gỗ đã được thiết kế hoặc dán số nổi trên bề mặt gỗ. Một số loại biển số nhà bằng gỗ sang trọng và có độ bền cao được khách hàng ưa chuộng như: biển số nhà bằng gỗ khắc số, biển số nhà bằng gỗ dán số nổi, biển số nhà mặt gỗ chữ nổi inox… Hình dáng của biển số nhà được thiết kế tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Bảng số nhà

Làm biển số nhà tphcm bằng đá được làm bằng nhiều loại đá khác nhau. Thường kết hợp với nội dung bằng chữ kim loại có khắc chìm laser. Hoặc sử dụng công nghệ ăn mòn kim loại tạo hình theo yêu cầu. Biển số nhà bằng đá hiện nay cũng khá thông dụng bởi độ bền cao, sang trọng, phù hợp với những tòa nhà lớn.

 BIỂN SỐ NHÀ BẰNG KIM LOẠI:

 Thường loại biển số nhà này làm bằng kim loại chống ăn mòn như: Biển số nhà bằng inox, biển số nhà bằng hợp kim chống ăn mòn, … Các loại biển này cũng thường được khắc thông tin số nhà và tên đường lên đó. Cũng có thể dán chữ nổi kim loại lên trên bề mặt. Những biển số nhà bằng kim loại thường đắt tiền hơn loại bằng gỗ hoặc bằng chất liệu khác.

– Biển số nhà bằng Nhựa hoặc Mica: Với biển quảng cáo loại này hiện nay là phổ biến nhất và được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng bởi tính đơn giản, thời gian sử dụng bền vững lên đến hàng 10 năm, giá thành cũng rất rẻ

Xem thêm: GIẢI MÃ, BAO BÌ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ IN BAO BÌ TRỌN GÓI SIÊU BỀN ĐẸP QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CỰC CHẤT

DỊCH VỤ LÀM BIỂN SỐ NHÀ ĐẸP HẢI PHÒNG GIÁ RẺ NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

Tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước với những mẫu mã đa dạng, phong phú ấn tượng được khách hàng lựa chọn là đơn vị hàng đầu về công nghệ in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ làm biển số nhà đẹp tại hải phòng trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

làm biển số nhà đẹp tại hải phòng

Dịch vụ làm biển số nhà đẹp tại hải phòng với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu biển số nhà ấn tượng, nghệ thuật hút ánh nhìn thể hiện tính thẩm mỹ, phong cách của gia chủ giúp ngôi nhà trở nên cát tường sang chảnh nhất. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In mẫu quảng cáo Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt in biển quảng cáo Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in 3d biển quảng cáo mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, IN ẤN BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những biển số nhà đẹp nhất, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Trên đây là những chia sẻ làm biển số nhà đẹp tại hải phòng. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình địa chỉ làm biển số nhà đẹp, trang trọng ấn tượng thể hiện phong cách thẩm mỹ của gia chủ hút ánh nhìn tới người xem tìm ra nhà mình dễ hơn giúp không gian trở nên gần gũi, thân quen đến mọi người.

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

Để đặt hàng làm biển số nhà đẹp tại hải phòng bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu biển số nhà đẹp về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay