Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, quà tặng 1-6 cho các bé ý nghĩa trọn vẹn yêu thương niềm vui bất ngờ

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là tết của trẻ em trên toàn thế giới. Vào ngày này, trẻ em được người lớn quan tâm, chăm sóc, được vui chơi và nhận những lời chúc tốt đẹp. Bên cạnh đó, ông bà, cha mẹ cũng không quên dành tặng trẻ những món quà tặng ý nghĩa, độc đáo. Mọi đứa trẻ đều mong đợi quà của bố mẹ, người thân trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi, một lời chúc ngọt ngào và đầy yêu thương đi kèm món quà đáng yêu sẽ khiến đứa trẻ nào cũng tràn ngập hạnh phúc. Nhưng việc chọn quà 1/6 với nhiều người thật không dễ dàng. Ngày 1-6 bạn đang băn khoăn quà tặng 1-6 cho các bé, lời chúc 1/6 ý nghĩa? Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng bạn thật chi tiết nhất.

Ngày tết thiếu nhi, ai cũng muốn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt tới các bé yêu bằng nhiều hoặt động khác nhau để thể hiện niềm yêu quý, thương yêu của mình trọn vẹn nhất sao cho các bé cảm nhận được hạnh phúc, ý nghĩa. Hiểu trẻ, yêu trẻ, cảm thông, gần gũi biết trẻ cần gì phù hợp trong các giai đoạn theo tuổi của trẻ, tìm thấy được sở thích của trẻ thích gì đó là điều cần thiết mà mỗi người lớn chúng ta cần có trong việc trang bị tìm kiếm những món quà, ý nghĩa, lời chúc hay trong ngày tết thiếu nhi 1-6 này. Nếu bạn cũng đang quan tâm về điều này hãy kéo chuột xuống xem chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích nhất. Để ngày tết thiếu nhi trở thành ngày tết hạnh phúc, ý nghĩa đáng nhớ cho bạn và các bé yêu nhé. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc viên mãn mỗi ngày.

Một lời chúc ngọt ngào và đầy yêu thương đi kèm món quà đáng yêu sẽ khiến đứa trẻ nào cũng tràn ngập hạnh phúc vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

1. Ý nghĩa của quà tặng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi, là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Trong ngày này, các em không chỉ được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân mà còn được nhận những món quà đặc biệt.

Bởi vậy, với trẻ em, ngày 1/6 cũng giống như ngày Tết cổ truyền được nhận lì xì hay ngày Tết Trung thu được nhận quà từ người thân trong gia đình. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà.

Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
Ngày 1/6 là ngày Tết của các em thiếu nhi trên toàn thế giới

Những món quà dành tặng cho các em vào ngày đặc biệt này không chỉ mang ý nghĩa về vật chất hữu hình mà còn mang nhiều ý nghĩa tinh thần. Món quà nhỏ nhưng thể hiện tình cảm yêu thương vô bờ bến của ông bà, cha mẹ, người thân đối với các em nhỏ trong gia đình.

Khi bố mẹ tặng quà thường tặng kèm với những tấm thiệp xinh xắn, đáng yêu, cùng với những lời chúc, lời dạy bảo sâu sắc, khuyên nhủ con cháu chăm ngoan học hành, cố gắng phấn đấu để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, sau này lớn lên là sẽ công dân tốt, người có ích cho gia đình và xã hội.

Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
Những món quà tặng cho các em thiếu nhi vào ngày 1/6 có nhiều ý nghĩa khác nhau

Vì vậy, những món quà sẽ có tác dụng cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần của các em nhỏ, giúp các em cảm nhận được tình cảm, sự yêu thương quan tâm chăm sóc của gia đình dành cho mình, từ đó sẽ cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện đạo đức để ngày càng tốt hơn, làm hài lòng ông bà, cha mẹ, người thân của mình.

Xem thêm: TRANH TẾT THIẾU NHI, NGUỒN GỐC, Ý NGHĨA MÓN QUÀ TRỌN VẸN NIỀM VUI CHO EM 1-6

2. Tặng quà gì cho bé vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?

Chọn quà cho bé ngày 1/6 tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại không hề đơn giản chút nào. Rất nhiều ông bố bà mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào phù hợp và ý nghĩa để dành tặng cho con em mình.

Một vài lưu ý khi bạn mua quà tặng cho bé nhân ngày 1/6 là cần dựa vào sở thích, độ tuổi, giới tính của bé. Ông bà, bố mẹ cần tìm hiểu sở thích của bé, món quà mong muốn được tăng để lựa chọn món quà đáp ứng nhu cầu của bé. Hơn nữa, khi mua quà tặng, bố mẹ cũng nên quan tâm đến tên nhãn hàng, xuất xứ, cần đảm bảo rằng món đồ chơi này có nguồn gốc rõ ràng, không phải nhựa độc hại, chứa hóa chất xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng ngày 1/6 theo lứa tuổi của các bé mà bố mẹ có thể tham khảo:

Với những bé dưới 1 tuổi

Trong giai đoạn này, bạn cần cho bé tiếp xúc nhiều với những hình ảnh, sắc màu, có tiếng động nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn cho bé đồ chơi nhựa mầu sắc sặc sỡ, thú bông mềm có phát tiếng kêu chút chít, xúc xắc để bé cầm lắc, đồ treo nôi có âm thanh vui tai, đồ chơi bằng vải, đồ ngậm nướu (ngoài chức năng tránh đau khi mọc răng, bé còn được thưởng thức màu sắc vui nhộn trên những cái nướu đáng yêu đó), sách vải, đồ chơi gỗ có nhiều hình dạng (tam giác, hình khối vuông…). Có rất nhiều cửa hàng giảm giá đồ chơi cho trẻ trong dịp này.

Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
Những đồ chơi phát ra tiếng kêu thu hút các bé dưới 1 tuổi

Đối với bé từ 1 – 3 tuổi

Bạn cần hiểu rằng, đến độ tuổi này, bạn nên chọn đồ chơi cho con mang tính giáo dục và phát triển trí tuệ cho trẻ. Bạn có thể mua cho bé những bộ đồ chơi xếp hình, xe ô tô chạy pin, thú bông, bộ đồ chơi mô phỏng nhân viên bán hàng, bác sĩ, ô tô tàu hỏa chạy pin, giấy bút màu cho bé vẽ nghịch ngợm, đồ chơi xếp hình, đồ chơi gỗ phát triển trí thông minh, búp bê cho bé gái (để trẻ ôm ấp, bắt chước người lớn chăm sóc, yêu thương, hướng đến tình yêu và trách nhiệm cho con)…

Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
Búp bê là món quà luôn được các bé gái yêu thích

Ở tất cả các độ tuổi, bạn có thể mua quần áo mới cho trẻ, trẻ (đặc biệt là con gái) sẽ rất thích thú khi được bố mẹ “trang bị” cho những bộ đồ mới. Quần áo cho bé là một lựa chọn thông minh.

Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
Món đồ chơi giúp phát triển trí tuệ cho bé nam

Đối với bé từ 3 – 5 tuổi:

Giai đoạn này vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới sự phát triển và trưởng thành của bé. Bởi giai đoạn này giúp bé hình thành những quan niệm, suy nghĩ về cuộc sống và thế giới mới. Qua đồ chơi, những món quà mang tính giáo dục, định hướng của cha mẹ sẽ giúp bé hình thành nên lối tư duy, nhân cách. Những đồ chơi giúp bé linh hoạt, thăng bằng: xe đạp ba bánh, scooter, bóng ném. Để chơi những trò chơi này, bạn cần bố trí cho con chơi trong khuôn viên, sân nhà rộng rãi.

  • Búp bê cho bé gái vẫn là một giải pháp cho cha mẹ trong việc tặng quà con. Búp bê, gấu bông là những món quà thiết thực mà rất tốt, giúp hướng bé tới tình thương, trách nhiệm, giúp bé có tình cảm, yêu thương loài vật.
  • Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
    • Các món đồ đáng yêu giúp nuôi dưỡng tình yêu thương, tinh thần trách nhiệm ở các bé
  • Ở độ tuổi này, bé đã có thể chơi đất nặn – trò chơi khiến bé sáng tạo, kích thích trí tò mò của bé. Ngoài ra, bạn có thể mua tranh tô màu, tranh ghép…
  • Chọn đồ chơi vừa khiến bé thích thú lại khiến bé phát triển trí thông minh quả là tuyệt vời, song, bạn nên nhớ rằng suy nghĩ, tư duy của bé trong giai đoạn này còn non nớt, bạn không nên ép bé phải học thêm cái mới qua đồ chơi, mọi sự ép buộc rất dễ phản tác dụng.
Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
Quà tặng cho bé nam
  • Sách cho bé cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. Những cuốn sách dày dặn nhiều mầu sắc sẽ thu hút dù bé mới 2 tuổi. Những cuốn sách đơn giản, nhiều màu sắc giúp bé phân biệt mầu này với màu kia, con vật này với con vật kia cũng sẽ khiến bé thích thú.

Đối với trẻ từ 5 – 10 tuổi:

Với trẻ ở độ tuổi tiểu học, mẹ có thể mua tặng con cây bút máy nét thanh nét đậm hoặc tặng riêng cho con chiếc đèn bàn chống cận thị, bộ truyện tranh hình ảnh bắt mắt…

Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
Bộ quần áo siêu nhân cho các bé trai từ 5-10 tuổi

Một bộ váy điệu đà sẽ khiến bé gái mê tít còn bé trai thì mẹ có thể mua quần áo có in hình siêu nhân… hoặc giày dép, ba lô trẻ em có in hình các con vật ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể ‘săn’ vé để cùng bé tham gia các show vui chơi.

Đối với trẻ trên 10 tuổi:

Đồ chơi mang tính thử thách trí tuệ như bộ lắp ráp Lego, bộ cờ tỉ phú, cờ Domino, rubic, bộ trò chơi vòng quanh thế giới… là những món đồ hợp với trẻ tuổi tween…

Tặng quà gì cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?
Bộ rubic rất phù hợp làm quà tặng cho bé trên 10 tuổi

Những trẻ lớn hơn thì càng thấy món quà này có ý nghĩa. Có rất nhiều cuốn truyện mang ý nghĩa giáo dục cao nhưng rất thú vị bồi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ, ví dụ như truyện: Những tâm hồn cao thượng, Tôt tô chan cô bé bên cửa sổ, Cá sấu Ghena và các bạn, Những nhà thông thái nhỏ, Hai vạn dặm dưới đáy biển…

Những món quà nên tặng bé

Sách, truyện tranh thiếu nhi: Đây là một lựa chọn khá tuyệt vời để dành tặng các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi này. Những đứa trẻ thường có tính tò mò về thế giới xung quanh, thích thú với những câu chuyện, những hình ảnh mới lạ.

Sách, truyện sẽ là món quà bổ ích giúp các bé hiểu thêm nhiều điều hay, tạo thói quen đọc sách. Mở mang kiến thức và tiếp thu những đức tính tốt. Tuỳ từng độ tuổi khác nhau mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn thể loại sách phù hợp với trẻ.

Đối với những bé chưa biết đọc, bạn có thể tặng bé những loại sách tranh vẽ, hoặc những cuốn truyện thiếu nhi đơn giản và dành thời gian đọc truyện cho bé nghe.

Trẻ sẽ luôn tò mò trước những món quà được bố mẹ dành tặng dịp 1/6. Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Trẻ sẽ luôn tò mò trước những món quà được bố mẹ dành tặng dịp 1/6. Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Đối với những bé đã biết đọc, có nhận thức bạn có thể dành tặng bé những cuốn sách thiếu nhi thông dụng như: Thần đồng đất Việt, Trạng Quỳnh, Trạng Quỷnh… hay những cuốn truyện thiếu nhi nước ngoài kinh điển như Con mèo dạy hải âu bay, Hoàng tử bé, Harry Potter…

Các loại đồ chơi ngày càng đa dạng, phù hợp với từng sở thích, lứa tuổi của các bé. Vậy nên, một món đồ chơi phù hợp sẽ là món quà thật giá trị đối với trẻ. Đồ chơi cho những bé dưới 2 tuổi, cần cho bé tiếp xúc với hình ảnh, màu sắc, âm thanh và phải đặc biệt an toàn. Ví dụ như xúc xắc có âm thanh vui tai, đồ treo nôi, đồ chơi phát nhạc… Với các bé từ 2 – 5 tuổi, những món đồ chơi mang tính giáo dục và phát triển trí tuệ được ưu tiên lựa chọn. Điển hình là các bộ đồ chơi mô phỏng nghề nghiệp, búp bê, đồ hàng nấu ăn…

Ở độ tuổi từ 5 – 10 tuổi, trẻ đã bắt đầu có hiểu biết hơn. Những bộ đồ chơi yêu cầu sự tư duy, sáng tạo, mang tính thử thách trí tuệ sẽ rất phù hợp. Ví dụ như rubik, bộ lắp ráp LEGO, bộ cờ tỉ phú, cờ cá ngựa…

TRANH TẾT THIẾU NHI MÓN QUÀ Ý NGHĨA TRỌN VẸN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ, NIỀM VUI CHO EM

Với các bậc cha mẹ, đây cũng là dịp thể hiện tình yêu thương dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà. Bạn muốn dành những tình cảm đặc biệt cho con cháu hoặc các bé yêu của mình bằng những món quà đặc biệt đó là bức tranh tết thiếu nhi do chính tay các bé vẽ nên để khuyến khích các bé phát triển tư duy, sáng tạo, đam mê hội họa thắp sáng ước mơ cho các bé bay cao, bay xa.

Chủ đề thiếu nhi là một trong những chủ đề được nhiều họa sĩ chú trọng và các em thiếu nhi yêu thích. Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi mà các em học sinh vẽ đều thể hiện được trò chơi mà các em yêu thích cũng như tình cảm mà các em dành cho những người bạn của mình.

tranh tết thiếu nhi món quà ý nghĩa dành tặng cho các em trọn vẹn yêu thươngTranh tết thiếu nhi món quà ý  nghĩa đặc biệt thắp sáng ước mơ niềm vui cho em trọn vẹn. Bức tranh đẹp, ý nghĩa do chính các bé yêu nhà bạn vẽ nên, đơn giãn nhưng gần gũi yêu thương thể hiện sở thích, hội họa của các bé vẽ nên những hình ảnh thiên nhiên đẹp con cá, con chuồm chuồn ớt... mang lại cho bé sự khám phá với thế giới tươi đẹp. Bạn sẽ dành bé với việc in ra những bức tranh do bé tự vẽ, rồi lựa chọn cho bé chiếc khung đẹp treo lên tường hoặc bàn học giúp các bé thấy động lực, ý nghĩa với sự quan tâm, ân cần của bạn. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn, làm khung tranh đẹp cho các họa sĩ nhí của bạn thắp sáng ước mơ tương lai tươi sáng.

Có một điều chúng ta cần nhận ra, những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi đều có rất nhiều người, đó là các em học sinh. Điều này, giúp các em có thể đoàn kết hơn, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Tất nhiên, những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi tuy không chuyên nghiệp như những bức danh họa nổi tiếng, nhưng chúng rất trong sáng, hồn nhiên và đáng được trân trọng bởi các em thiếu nhi đã vẽ tranh bằng tất cả niềm mơ ước và tâm sức của mình.

mẫu tranh tết thiếu nhi đẹp thắp sáng ước mơ niềm vui cho em món quà ý nghĩa nhất

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi lại có nhiều chủ để khác nhau như: nhảy dây, chơi ô ăn quan, chơi đá cầu, đua thuyền… Đây đều là những trò chơi thân thuộc, gần gũi với các em nhất. Đã có được sự trải nghiệm, các em sẽ tái hiện lại chúng trên trang giấy. Cùng với những ngôi nhà, những hàng cây, những sân vườn, những trò chơi này sẽ là điểm nhấn trên những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi.

tranh tết thiếu nhi do các bé vẽ ý nghĩa

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiếu nhi vui chơi của các trẻ cũng có sự khác nhau về trải nghiệm cũng như năng khiếu mỹ thuật hội họa. Nhìn qua những bức tranh, chúng ta thấy rằng, có những nét vẽ rất mềm mại, cứng cáp, cũng có những nét vẽ còn ngây ngô, vụng về nhưng rất hồn nhiên, tình cảm. Bên cạnh đó, khả năng phối màu, sử dụng màu sắc để làm nổi bật lên bức tranh cũng là sự sáng tạo của các bé.

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay và ý nghĩa

 

1. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi hơn nữa con nhé.

2. Bố/ mẹ chẳng mua gì cho các con cả nhưng bố mẹ dành cho con 1 ngày để chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con nhanh lớn, ngoan ngoãn, học giỏi nhé!

3. Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé. Mẹ yêu các con nhất trên đời.

4. Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn rạng ngời, hãy học giỏi chăm ngoan nhé các con yêu thương.

5. Cún con của mẹ, nhân ngày mùng 1/6, mẹ chúc cún con luôn mạnh khỏe, ăn nhiều. Chúc con luôn giữ nụ cười xinh tươi trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm!

6. Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng con nhé. Chúc con ngày lễ thật vui và đầy ắp tiếng cười.

7. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

8. Hôm nay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chúc con yêu luôn gặp may mắn trong cuộc sống, ước gì được nấy và luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên bố mẹ.

9. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ông bà/ cô/ bác chúc các cháu vui, khỏe, chăm ngoan học giỏi, yêu thương mọi người.

10. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã đến. Bố mẹ chúc bé yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và nhận được nhiều quà.

11. Nhân ngày 1 tháng 6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn. Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Mãi yêu con!

12. Bố mẹ yêu các con rất nhiều. Nhân ngày 1/6, bố mẹ chúc các con tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trên đời.

13. Chúc em bé của bố mẹ có một ngày Tết Thiếu nhi ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

14. Hạnh phúc lớn lao của cha mẹ là con cái được mạnh khỏe và an nhiên. Vì thế, Tết thiếu nhi bố mẹ chỉ mong con yêu luôn khỏe và mãi vui vẻ, bình an trưởng thành.

TRANHNAMDINH.VN ĐỊA CHỈ IN ẢNH IN ẢNH TÔ MÀU CHO BÉ NƠI LƯU GIỮ KHOẢNG KHẮC TRỌN VẸN

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc in ảnh tô màu cho bé, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung có nhiều kinh nghiệm in ảnh và chỉnh sửa, trang thiết bị hiện đại nổi tiếng như : Fujifilm, Canon,…

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

in ảnh tô màu cho bé tại tranhnamdinh.vn với công nghệ in 3d hiên đại giá rẻ, chất lượng, uy tín

Dịch vụ in ảnh tô màu cho bé siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

in ảnh tô màu cho bé tại tranhnamdinh.vn với công nghệ in 3d hiên đại giá rẻ, chất lượng, uy tín

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN ẢNH TÔ MÀU CHO BÉ TẠI TRANHNAMDINH.VN

– Đội ngũ thợ lành nghề cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, chắc chắn những quý khách khi đến với chúng tôi sẽ đều cảm thấy hài lòng.

– Trang thiết bị rửa ảnh, in ảnh hiện đại nhất

– Những bức ảnh mà chúng tôi rửa vẫn giữ được độ sắc nét và độ sáng tự nhiên, đảm bảo không bị mờ và vỡ ảnh.

– Thời gian rửa ảnh nhanh chóng vì thế sẽ không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

– Dịch vụ rửa ảnh giá rẻ của chúng tôi cam kết giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí của mình.

– Giá in rửa ảnh siêu rẻ, siêu cạnh tranh. 

– Khuyến mại giảm giá khi số lượng ảnh in nhiều hoặc khi mua kèm khung ảnh.

– Chúng tôi có khả năng in ảnh số lượng lớn hoặc ít tùy theo vào nhu cầu của khách hàng. Sử dụng những công nghệ in tiên tiến với chất liệu in và hỗ trợ sửa ảnh cho khách thật đẹp trước khi in.

Nếu quý khách có nhu cầu in ảnh giá rẻ thì tranhnamdinh.vn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

CÁC PHƯƠNG THỨC IN ẢNH CỦA TRANHNAMDINH.VN

Bài viết trên đã cho bạn thấy thật rõ về đặc điểm nổi bật của dịch vụ in ảnh của ảnh tranhnamdinh.vn. Đến với tranhnamdinh.vn, bạn có thể chọn nhưng phương thức in ảnh sau:

  • Trực tiếp đến tranhnamdinh.vn của chúng tôi để được tư vấn kĩ càng nhất.
  • Gửi file gốc ảnh qua mail, zalo, facebook,… việc còn lại để chúng tôi giúp bạn, rồi sau đó qua lấy để kiểm tra thành quả chất lượng.
  • Nếu không có thời gian rảnh, bạn hoàn toàn có thể nhờ shipper vận chuyển đến tận nhà cho bạn. Chúng tôi có dịch vụ ship COD toàn quốc.
  • Lấy ảnh in luôn trong ngày. Nếu ảnh của bạn số lương nhỏ, bạn có thể chỉ cần chờ chúng tôi vài phút. Chiếc ảnh trong điện thoại sẽ hiện hữu ngay trên tay bạn.
  • Ảnh rửa xong được in trên giấy Fuji chất lượng cao của Nhật Bản, đảm bảo đủ dày và cứng, sau đó được hoàn thiện với 2 hình thức gia công phổ biến đảm bảo độ bền cho ảnh là phủ UV hoặc ép lụa (tùy theo yêu cầu của khách hàng).

    Ngoài ra tranhnamdinh.vn còn nhận in ảnh lấy liền, giúp khách hàng nhanh chóng có được bức hình mong muốn, không mất thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó khách hàng có thể gửi file ảnh cần rửa qua email, inbox facebook, link google drive, skype, hoặc thậm chí cả zalo (SĐT hotline), đơn vị sẽ trả ảnh đến tận tay bạn trong nội thành Hà Nội với phí ship ưu đãi, thời gian lấy ảnh nhanh chóng chỉ trong 24 giờ.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống bằng những tấm ảnh chụp từ điện thoại với công nghệ in uv 3D sẽ biến bức ảnh nhỏ bé của bạn trong điện thoại thành bức tranh ảnh to rõ ràng, sắc nét trang trí trên tường, bàn lạm việc ý nghĩa nhất làm động lực tinh thần tạo năng lượng, làm việc đạt kết quả cao, mã đáo thành công. Giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in ảnh điện thoại 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ, IN ẢNH TỪ ĐIỆN THOẠI,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như: Nhà ở, Công ty, Cafe, Quán ă , Karaok , Bar, Spa, Trường học..,in ảnh từ điện thoại, làm khunh tranh, khung ảnh siêu bền đẹp

Trên đây, là những chia sẻ giải mã, ý nghĩa, nguồn gốc với tranh tết thiếu nhi món quà ý nghĩa niềm vui trọn vẹn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ngày tết thiếu nhi để trang bị cho mình ngày lễ đặc biệt nhất dành cho các bé yêu của mình để thể hiện tình yêu thương ngọt ngào nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh ảnh in ảnh tô màu cho bé, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng in ảnh tô màu cho bé bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn ảnh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay