Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

TRANH NAM ĐỊNH – ĐỊA CHỈ MUA TRANH TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ƯNG Ý CHO BẠN

.

Tranh trang tri phong ngủ là chủ đề cũng như dòng tranh trí được quan tâm nhất hiện nay. Bởi vì phòng ngủ là nơi mang đến những giấc ngủ ngon và thoải mái cho mọi người nên nội thất trang trí cần chỉn chu và đặc biệt chú trọng. Đây cũng là lý do mà Tranh Nam Định muốn tư vấn đề mọi người một số dòng tranh trang trí phòng ngủ phù hợp nhất qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các dòng tranh canvas đẹp 2021

Nguyên tắc chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ

Trước hết, mọi người nên tham khảo và hiểu thêm về nguyên tắc chọn tranh trang trí cho phòng ngủ. Điều này sẽ giúp lựa chọn dòng tranh phù hợp và ưng ý hơn. So với những dòng tranh trang trí phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ thì việc đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả của tranh phòng ngủ sẽ cần được chú ý nhiều hơn.

Trong đó những dòng tranh trang trí phòng ngủ không chỉ đem lại tinh thần thư giãn thoải mái mà còn mang đến sự may mắn cho gia chủ. Thậm chí một số dòng tranh treo tường phong thủy còn mang lại sự cát tường và điểm nhấn cho căn phòng.

Nguyên tắc chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ

Chính vì vậy, nguyên tắc để chọn tranh treo tường phòng ngủ cần đảm bảo những yếu tố như sau:

- Lựa chọn tranh theo đúng mệnh, tuổi của mình: Mọi người có thể dựa và quy tắc về tam hợp, lục hợp. Bởi vì mỗi tuổi sẽ có cách bài trí tranh phù hợp mang lại.

- Hãy tránh các điều kỵ khi lựa chọn tranh trang trí bao gồm tránh chọn tranh tương khắc với mệnh

- Không nên lựa chọn các tranh nghệ thuật có các họa tiết phức tạp. Đặc biệt là không theo cấu trúc logic nào.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dòng tranh mica cực kỳ sang và thẩm mỹ

Những loại tranh nên trang trí trong phòng ngủ 

Để lựa chọn dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ tư vấn đến mọi người những loại tranh nên sử dụng trong phòng ngủ như sau:

Tranh chủ đề hoa lá

Đầu tiên sẽ là dòng tranh chủ đề hoa lá. Những bức tranh về loại hoa trong tự nhiên sẽ có ý nghĩa tốt cho người treo tranh. Trong đó các bạn có thể lựa chọn những dòng tranh như tranh hoa hướng dương, hoa lan, hoa hồng,...Những bức tranh này sẽ mang lại sự thư giãn, tạo được điểm nhấn. Trong phong thủy, những loài hoa này biểu tượng cho sự vương giả, hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Những loại tranh nên trang trí trong phòng ngủ 

Trong đó các bạn có thể linh động những chất liệu của dòng tranh này. Chất liệu phù hợp nhất đó chính là chất liệu canvas. Dòng tranh treo tường đẹp bằng chất liệu canvas luôn là xu hướng mà khách hàng hướng tới hiện nay. Không chỉ có độ bền màu cao mà chất lượng màu đều, sắc nét sẽ làm bức tranh nổi bật và đẹp hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu Tranh vẽ Sài Gòn xưa 

Tranh Canvas Hiện Đại 

Tiếp theo đó là tranh canvas hiện đại. Xu hướng lựa chọn tranh canvas cũng đang gia tăng rất nhiều. Dòng tranh treo tường này cũng có nhiều chủ đề khác nhau để mọi người lựa chọn. Các bạn có thể chọn những chủ đề phong cảnh, hình ảnh phố phường hoặc những

đồ vật quen thuộc.

Quan trọng nhất đó là chính là chất liệu canvas sẽ làm đường nét của tranh trở nên đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt đối với những chủ đề tranh theo bộ từ 2 đến 3 bức. Mỗi bức nhỏ sẽ gắn kết với nhau thông qua màu sắc và có điểm chung.

Với những căn phòng hiện đại thì bức tranh canvas hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Các bạn không nên bỏ qua những dòng tranh treo tường này khi mà có rất nhiều đơn vị cung cấp tranh canvas và báo giá in canvas vô cùng hợp lý.

Tranh phong thủy

Điểm qua dòng dành tranh trang trí phòng ngủ thì không thể thiếu dòng tranh phong thủy. Việc lựa chọn chọn tranh phong thủy sẽ cần chú trọng nhiều hơn. Ví dự lựa chọn tranh theo mệnh Mộc hay mệnh Thủy nên chọn tranh có màu xanh hoặc màu vàng đất,..Nguyên tắc này cũng gặp nhiều trong lựa chọn tranh canvas văn phòng.

Trong phòng ngủ, treo một bức tranh phòng ngủ sẽ giúp gia chủ có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Đặc biệt là xua tan đi những điều xấu và những cơn ác mộng không mong muốn.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu tranh trang trí phòng ngủ khác tùy theo sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp tranh trang trí chất lượng để sử dụng được dòng tranh đảm bảo nhất.

Những loại tranh nên trang trí trong phòng ngủ 

>>> Xem thêm: Các dòng mẫu tranh treo tường phù hợp với nhiều không gian

Tranh Nam Định – Mang đến tranh trang trí phòng ngủ ưng ý dành cho bạn

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp tranh chất lượng và uy tín thì hãy tìm đến cơ sở  Tranh Nam Định của chúng tôi. Không chỉ có kinh nghiệm lâu năm mà chúng tôi còn luôn cung cấp những dòng tranh đa dạng và phong phú cho mọi người.

Những dòng tranh trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc sẽ luôn được làm từ những chất liệu cao cấp và bền bỉ nhất. Điển hình là chất liệu canvas và khung tranh canvas chất lượng cao. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua khung tranh canvas ở đâu bền bỉ và chất lượng nhất.

Bài trên là những thông tin chi tiết về cách chọn tranh trang trí phòng ngủ chất lượng mà Tranh Nam Định muốn chia sẻ đến mọi người. Nếu còn có thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây: 

-----------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định


 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay