Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ngỡ ngàng, sức hút của tranh dán tường 3d kiến tạo không gian đổi mới cát tường

Đã có bao giờ bạn nghĩ là mình có thể ngắm sao trời ngay trong lúc ngủ hay sáng thức dậy với bầu tranh xanh ngắt cùng đàn chim trắng trong tầm mắt không? Cùng hoa mình vào thiên nhiên cây cỏ, phong cảnh chân thực, sắc nét, đẹp y như bạn đang đi trải nghiệm khung cảnh thơ mộng của đất trời cùng biển cả, cây xanh, hoa lá đầy tiếng chim, tiếng gió thổi ngay trong nơi mình sống và làm việc mà không mất time đi xa vẫn được thư thái tinh thần sảng khoái mỗi ngày chưa? Chuyện này chỉ có thể với một chuyến picnic ngoài trời cùng đồng bọn hay một pha chống đối bất thành với “nóc nhà”. Ồ không đâu, bạn hoàn toàn có thể mang tất cả những thiên nhiên hùng vĩ đó vào ngay chính căn phòng của bạn với tranh dán tường 3D cực kì cuốn hút nhé!.Tranh dán tường 3D vô cùng đặc sắc, độ bền màu cao, thẫm mỹ vượt trội, hình ảnh sắc nét, công nghệ in nhanh chóng, sản phẩm không mùi, nhiều chủ đề cho khách hàng lựa chọn từ tranh phong cảnh, nghệ thuật, thiên nhiên cho tới những mẫu tranh hiện đại.

Tranh dán tường 3d là dòng tranh được in trên giấy với khổ bất gì thường được dán lên những bức tường tạo điểm nhấn cho không gian phòng. Tranh dán tường ngày càng được sử dụng khá rộng rãi nhờ tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ cũng như phù hợp với nhiều không gian. Bạn có thể bắt gặp những mẫu tranh dán tường ở nhiều nơi như: quán café, trà sữa, spa, các homestay, khách sạn…Ngoài ra, tranh dán tường còn được sử dụng trang trí không gian nhà ở như: phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ…

Khác với thiết kế ngày xưa, ngày nay phòng ngủ đã được thiết kế rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn với nhiều không gian dành cho việc trang trí, làm đẹp. Tranh ảnh trang trí là một thứ gì đó quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Những tấm ảnh lớn nhỏ được lồng vào khung rồi treo lên những vị trí đẹp nhất trong căn phòng tạo sự mới mẻ cũng như tạo điểm nhấn cho chính căn phòng Nhưng bỏ qua những tấm ảnh treo tường ta vẫn có một dòng tranh trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng và tạo nên sự thoải mái, dễ chịu. Đó là tranh dán tường 3D với nhiều ưu điểm vượt trội.

 ƯU ĐIỂM CỦA TRANH DÁN TƯỜNG 3D TẠO NÊN KHÔNG GIAN MỚI

Tranh dán tường 3D vô cùng đặc sắc, độ bền màu cao, thẫm mỹ vượt trội, hình ảnh sắc nét, công nghệ in nhanh chóng, sản phẩm không mùi, nhiều chủ đề cho khách hàng lựa chọn từ tranh phong cảnh, nghệ thuật, thiên nhiên cho tới những mẫu tranh hiện đại.

ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRANH DÁN TƯỜNG 3D SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CÁT TƯỜNG

Tranh dán tường 3D có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với giấy dán tường. Sự xuất hiện của nó là nguyên nhân chính khiến giấy dán tường dần bị “thất sủng”. Những ưu điểm nổi bật của tranh dán tường 3D là:

 Không chứa các chất gây hại đến sức khỏe con người đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ, an toàn với môi trường.
+ Thân thiện với môi trường
+ Độ bám cao với chất liệu keo thi công riêng
+ Chống thấm nước, khả năng chịu kiềm và axit tốt.
+ Chống rêu mốc.
+ Chống trầy xước
+ Bề mặt mịn dễ dàng vệ sinh
– Hiệu ứng màu sắc chân thực và sắc nét
Sử dụng công nghệ ịn 3D và 5D hiện đại, chân thực sắc nét, các mẫu giấy dán tường 3d phòng khách, tranh dán tường khổ lớn khiến toàn bộ không gian nhà bạn trở nên sinh động và cực kỳ chân thực. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái khi được tận hưởng cảm giác sống trong một không gian sang trọng và lịch sự nhất, cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với những bức tranh 3D phong cảnh khổ lớn đẹp và hiện đại.

tranh dán tường 3d trang trí phòng khách mang lại nhiều may mắn thành công

– Trước hết phải nói về tính thẩm mỹ

Tranh dán tường in UV mang lại 1 bức tranh hoàn hảo nhất có thể. Tranh mà như thật – đỉnh cao của 1 sản phẩm trang trí nội thất chính là đây.

– Tranh 3D in theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Giờ đây bạn không còn phụ thuộc vào khổ tranh sẵn có nữa, thay vào đó, bạn chỉ cần đo bức tường chờ của gia đình, đặt in tranh theo đúng kích thước đó để đảm bảo vẻ đẹp hoàn thiện nhất. Tranh đán tường 3D của Thiên Hà có thể in khổ lớn lên đến 3m, đủ để dán kín 1 bức tường.

tranh dán tường 3d với nhiều ưu điểm chân thực, sống động mang thiên nhiên vào ngôi nhà đầy sức sống

Tranh dán tường 3d: Mẫu mã tranh vô cùng phong phú, đa dạng

Mẫu thì vô cùng phong phú. Bạn có thể chọn in tranh dán tường 3D từ những ảnh chụp thật cực sắc nét, đây là thể loại tranh phong cảnh. Hoặc bạn có thể chọn mẫu tranh 3d hiện đại, tranh giả ngọc, tranh giả gỗ, tranh sơn dầu…đều được.tranh dán tường 3d phong cảnh

Nhờ công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại nên tranh in “giả” nhưng không khác nào 1 khung cảnh thật hay 1 bức tranh gỗ, tranh ngọc thật.

ưu điểm của tranh dán tường 3d kiến tạo không gian đổi mới cát tường
Ưu, nhược điểm của tranh dán tường 3D và giấy dán tường

TRANH DÁN TƯỜNG 3D CÓ ĐỘ BỀN CỰC CAO

Đúng như vậy, so với giấy dán tường thì tranh 3D bền hơn gấp nhiều lần. Độ bền tối ưu của nó có thể đạt đến 15 năm.

Độ bền tranh được tạo nên bởi nhiều yếu tố. Nhưng trước hết phải nói đến chất liệu. Chất liệu in tranh dán tường 3D của Thiên Hà là từ vải lụa. Vải lụa không dễ rách khi xé bằng tay, khả năng giữ màu cực tốt, dễ dàng vệ sinh khi tranh bị bẩn, bị bám bụi.

Công nghệ in UV sử dụng loại mực UV hiện đại có khả năng thấm cao, bền màu nên tranh dùng 10 năm vẻ đẹp vẫn nguyên vẹn như mới.

tranh dán tường 3d có độ bền cao trang trí cát tường

Tranh dán tường 3D có vẻ đẹp nổi bật, thu hút ánh nhìn

Trước đây, phòng khách được phủ màu tường bằng các loại sơn với giá thành cũng cao. Thậm chí tốn thêm phần chi phí để gọi thợ sơn có tay nghề. Hiện nay, trang trí tường phòng khách đã được thay thế bằng chất liệu mới là tranh dán tường với giá thành rẻ lại thi công dễ dàng. Với công nghệ tân tiến, việc sử dụng vật liệu mới có tính năng ưu việt đã trở thành xu hướng chung của các gia đình hiện đại. Tranh 3D sẽ phản ánh đủ 3 chiều không gian để tạo nên vẻ đẹp sống động. Nó hoàn toàn có thể đánh lừa mắt người nhìn về sự tồn tại của bức tường.

Ngoài vấn đề giá cả, chất lượng tranh 3D cũng là câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Thông thường những sản phẩm sơn tường chỉ được khoảng vài ba năm là bắt đầu bong tróc. Trong khi dòng tranh dán tường 3D giá rẻ có thể sử dụng tối đa đến 10 năm trong điều kiện tốt nếu mảng tường nhà bạn không bị ẩm mốc và được bảo trì thường xuyên.

Các chủ đề của tranh 3D thường là các bức phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Hay những phong cảnh thành phố, thôn quê từ những điểm nhìn cao rộng. Hoặc đặc tả hoa lá, các sinh vật uy quyền như hổ, sói, chim ưng với cái nhìn cận cảnh chi tiết và chân thực nhất.

tranh 3d giá rẻ nhất

Tranh 3D giá rẻ nhất Hải Phòng

Nên dùng tranh 3D cho phòng khách, phòng ngủ

Tranh 3D được xem là giải pháp cơi nới không gian tuyệt vời nhất cho nhà chật. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhằm cải thiện chất lượng sống của người sử dụng. Bằng cách khéo chọn vị trí và hình ảnh phù hợp, tranh 3D sẽ có thể dẫn lối từ căn phòng khách tù túng của bạn ra tới những cánh đồng xanh bát ngát.

Do đó, loại tranh dán tường đặc biệt này rất thích hợp để trang trí cho phòng khách và phòng ngủ. Nếu bạn có một căn hộ chung cư thoáng mát với cửa sổ lớn, tranh dán tường 3D sẽ có tác dụng khuếch đại sự rộng rãi. Tạo thêm cảm giác phóng túng và sang trọng cho phòng khách của bạn.

Tranh dán tường được in với máy chuyên dụng để đảm bảo độ chân thực. Đồng thời cho hình ảnh sắc nét cao. Cộng thêm những lợi thế khác như khả năng chống ẩm mốc, kháng nước vượt trội, những bức tranh 3D 100% an toàn với sức khỏe có độ bền đôi khi lên đến chục năm nếu chỉ dán trên tường mà không có tác động nào khác. Sản phẩm không chứa hóa chất, an toàn với sức khỏe của người dùng. Rất thích hợp với sử dụng trong gia đình bạn, phòng trẻ nhỏ.

ĐỊA CHỈ BÁN TRANH DÁN TƯỜNG 3D CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Bạn muốn đặt mua tranh dán tường 3Dtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh làng quê Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh treo tường làng quê tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò, tranh dán tường 3d trang trí với nhiều ưu điểm vượt trội kiến tạo năng lượng mỗi ngày. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh dán tường để mua cho mình bức tranh đẹp về trang trí kiến tạo không gian đổi mới, phù hợp với gu thẩm mỹ mang lại nhiều niềm vui, tinh thần sảng khoái có sức khỏe tốt làm việc gì cũng thuận lợi, thành công như ý.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường 3D với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường 3D, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay