Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh mica 3D trang trí tạo năng lượng xóa tan mọi ưu phiền

Trong thời hiện đại công nghệ ngày nay với nhiều áp lực cuộc sống, công việc làm bạn đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Muốn tìm cho mình những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi bằng những bức tranh mica phong cảnh đẹp giúp tâm hồn tươi mới, tràn đầy năng lượng sau khi chiêm ngưỡng. Tạo động lực, tình thần vui vẻ, thảnh thơi hơn bao giờ hết. Với top mẫu tranh mica 3D trang trí theo phong cách hiện đại sang chảnh sẽ giúp bạn có được điều đó ngay trong nhà, hay cơ quan..

Ngày nay, việc làm đẹp không gian nội thất với tranh mica 3D được coi như một phần không thể thiếu để thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ. Cũng bởi lẽ đó mà ở bất kỳ không gian nào như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, quán xá, khách sạn, văn phòng… thì loại tranh này đều dễ dàng xuất hiện hơn bao giờ hết. tranh mica 3D được xem như nghệ thuật làm đẹp không gian, làm đẹp tâm hồn yêu thích nhất hiện nay. Bạn yêu thích tranh decor home muốn tìm cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa phù hợp với gu thẩm mỹ của  mình để kiến tạo không gian đổi mới, giúp tinh thần sảng khoái sau mỗi phúc giây làm việc căng thẳng được chiêm ngưỡng những bức tranh đẹp mọi cảm giác mệt mỏi xua tan đi trong phút giây.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định tranh decor home đẹp với phương châm "chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế" chúng tôi với nhiều mẫu tranh mica 3D ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng như ý. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Quý khách thích mẫu tranh mica 3D nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ BỨC TRANH ĐẸP

1. Tranh phong cảnh làng quê nơi ký ức tuổi thơ hồn nhiên

Xã hội ngày càng phát triển thì những hình ảnh đồng quê giản dị cũng dần được thay thế bởi những xí nghiệp; nhà máy; những máy móc hiện đại. Bạn dần không được ngắm những hình ảnh phong cảnh quê hương ngày xưa nữa. Chính vì điều đó mà những bức tranh sơn dầu phong cảnh quê hương Việt Nam có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chúng đem lại những cảm xúc khó diễn tả; xóa tan đi mọi sự nhớ nhung với những người xa quê hương.

Treo những bức tranh phong cảnh quê hương trong gia đình; bạn sẽ luôn luôn cảm nhận được sự chân thành sâu sắc mà quê hương đem lại ngay trong không gian gia đình của bạn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ BỨC TRANH ĐẸP

 Mã: PK-48

tranh mica 3d  phong cảnh làng quê tái hiện cuộc sống giản dị, ấm áp

TRANH QUÊ HƯƠNG – NƠI CẢM XÚC KẾT TINH VÀ DÂNG TRÀO

Bạn đọc thân mến! Có bao giờ bạn đã thử nghĩ xem vì sao quê hương lại là một đề tài được yêu thích đến vậy chưa? Hai tiếng quê hương vẫn luôn khiến người người xúc động mỗi khi nghe đến liệu có sức mạnh kì diệu gì?

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-53

tranh phong cảnh làng quê mica 3d đẹp
Tranh quê hương là nơi gửi gắm cảm xúc của các họa sĩ

Sở dĩ các họa sĩ lựa chọn quê hương là chủ đề để đưa vào tác phẩm không chỉ đơn thuần bởi đây là một đề tài dễ khai thác mà quan trọng nhất chính là cảm xúc mà họ dành cho quê hương. Quê hương chính là chùm khế ngọt, là con đò nhỏ mà mỗi người ai cũng chỉ có một. Người họa sĩ có yêu quý, có xúc động trước vẻ đẹp của quê hương thì mới có thể vẽ nên những bức tranh thật có hồn.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH HOA ĐÀO Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

TRANH QUÊ HƯƠNG SẼ GIÚP BẠN XUA ĐI MỎI MỆT, MUỘN PHIỀN

Như đã được đề cập ở trên. Quê hương chỉ có một và là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ, thơ ngây. Những vẻ đẹp của quê hương sẽ khiến người ta cảm thấy như được xoa dịu và tâm hồn cũng thư thái hơn.

Có bao giờ sau một ngày dài mỏi mệt trở về nhà bạn thấy buồn chán và cô đơn không? Lúc này những bức tranh quê hương sẽ là một liều thuốc xoa dịu tâm hồn bạn. Hình ảnh những cánh đồng lúa vàng ươm trải dài, những căn nhà đơn sơ mà thân thương,… trong các bức tranh sẽ khiến tâm hồn bạn được an ủi, tâm trạng cũng trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

tranh quê hương
Những bức tranh quê hương sẽ giúp bạn vơi đi mỏi mệt rất hiệu quả

Những bức họa về quê hương sẽ xua tan hết muộn phiền, mệt mỏi của bạn, trả lại bạn những phút giây bình yên. Vẻ đẹp của quê hương trong bức tranh sẽ khiến bạn cảm giác như quê hương đang ở trước mặt, dang tay và ôm bạn vào lòng. Bức tranh không chỉ là một vật trang trí mà giống như người bạn, người thân trong gia đình vậy.

2. TRANH DÁN TƯỜNG 3D MICA PHÒNG KHÁCH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN

Những bức tranh phong cảnh thiên nhiên thường đem lại hiệu ứng mở rộng không gian rất tốt. Nó mang lại cảm giác thư thái, gần gũi hơn với thiên nhiên, đất trời, cây cỏ. Đây thường là loại tranh 3D được sử dụng nhiều nhất để làm đẹp cho không gian phòng khách.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-58

tranh dán tường mica 3d phòng khách

Tranh dán tường với hình ảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình

Tranh dán tường 3D phòng khách với dòng suối trong lành, thảm cỏ mướt xanh, đám may lơ lững trên bầu trời,… Tất cả như được thu nhỏ trong căn phòng khách của bạn. Còn gì thú vị hơn thế nữa đúng không?

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-09

tranh dán tường 3d mica phòng khách đẹp

Một dòng suối trong lành, đám cỏ xanh mướt trong khu rừng yên tĩnh

Những bức tranh dán tường 3D thiên nhiên giúp căn phòng trở nên rộng hơn, dễ thở hơn. Hơn hết, các thành viên trong gia đình cũng thêm nguồn hứng khởi, sáng tạo trong công việc và thèm cảm giác sum họp hơn.

3. TRANH DÁN TƯỜNG 3D MICA PHÒNG KHÁCH THẮNG CẢNH ĐẸP

Khi cuộc sống quá ngột ngạt, bức bách, tại sao không thử mang thiên nhiên vào trong không gian nhà ở? Một luồng gió mới, một không gian mới sẽ giúp bạn sống chậm lại, suy nghĩ lạc quan hơn và yêu cuộc sống hơn.

TRANH PHONG CẢNH PHONG THỦY

 Mã: PK-47

tranh treo tường 3d mica phòng khách

Mang cảnh đẹp Vịnh Hạ Long huyền thoại về trong phòng khách gia đình

Có phải chúng ta ai cũng đều ôm ấp giấc mơ được đi du lịch đến những thắng đẹp đẹp trên khắp thế giới? Nếu không thể thực hiện trọn vẹn ước mơ này, tại sao không mang chúng về ngay tại căn phòng khách của mình? Đó là ngọn núi Phú Sĩ, là tháp Eiffel, là thành phố New York mờ ảo trong nắng chiều,… tất cả đều tái hiện nguyên vẹn như chính ước mơ và cả ký ức của bạn về thành phố nơi này.

TRANH DÁN TƯỜNG 3D CÓ VẺ ĐẸP NỔI BẬT, THU HÚT ÁNH NHÌN

Trước đây, phòng khách được phủ màu tường bằng các loại sơn với giá thành cũng cao. Thậm chí tốn thêm phần chi phí để gọi thợ sơn có tay nghề. Hiện nay, trang trí tường phòng khách đã được thay thế bằng chất liệu mới là tranh dán tường với giá thành rẻ lại thi công dễ dàng. Với công nghệ tân tiến, việc sử dụng vật liệu mới có tính năng ưu việt đã trở thành xu hướng chung của các gia đình hiện đại. Tranh 3D sẽ phản ánh đủ 3 chiều không gian để tạo nên vẻ đẹp sống động. Nó hoàn toàn có thể đánh lừa mắt người nhìn về sự tồn tại của bức tường.

Ngoài vấn đề giá cả, chất lượng tranh 3D cũng là câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Thông thường những sản phẩm sơn tường chỉ được khoảng vài ba năm là bắt đầu bong tróc. Trong khi dòng tranh dán tường 3D giá rẻ có thể sử dụng tối đa đến 10 năm trong điều kiện tốt nếu mảng tường nhà bạn không bị ẩm mốc và được bảo trì thường xuyên.

Các chủ đề của tranh 3D thường là các bức phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Hay những phong cảnh thành phố, thôn quê từ những điểm nhìn cao rộng. Hoặc đặc tả hoa lá, các sinh vật uy quyền như hổ, sói, chim ưng với cái nhìn cận cảnh chi tiết và chân thực nhất.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

 Mã: S5-17

tranh dán tường 3d phòng khách

Trên đây, là những chia sẻ Top mẫu tranh mica 3D trang trí tạo năng lượng xóa tan mọi ưu phiền hot 2022. Mong rằng quý bạn đọc tìm được cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa để thư giãn giúp lấy lại động lực, tinh thần sảng khoái, làm việc đạt năng xuất cao, kiến tạo không gian trang trí phòng làm việc cách tân tươi mới theo phong cách hiện đại ngay trong không gian bạn đang sống.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG 3D MICA PHÒNG KHÁCH CHẤT LƯỢNG SỐ 1 TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh dán tường 3D phòng khách, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh dán tường 3d mica với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh dán tường 3d mica lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh mica 3D với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh mica 3D bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh mica 3D

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay