Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

6 lý do trang trí tranh mica dán tường điểm đến cho không gian sống nghệ thuật

Tranh dán tường mica 3d đang trở thành xu hướng trang trí không thể thiếu trong các gu yêu thẩm mỹ nghệ thuật của mọi người. Tranh không chỉ đẹp với các mẫu tranh mica dán tường hiện đại hiệu ứng 3 chiều đặc biệt, cảnh vật chân thực, có chiều sâu giúp không gian sống nhà bạn trở nên đổi mới, sống động hơn bao giờ hết. Mang đến cảm giác thư thái tươi mới, sảng khoái giúp tinh thần lạc quan, yêu đời khi mỗi phút giây mệt mỏi được ngắm nhìn, thư giãn những cảnh đẹp của thiên nhiên, đất trời như đang được lạc vào cảnh thần tiên, mọi cảm giác lo âu, phiền muộn bỗng chốc tan biến. Vậy dòng tranh mica dán tường này có những ưu điểm gì được nhiều người yêu thích đến vậy. Bạn hãy kéo chuột tiếp để xem lý do nên chọn mẫu tranh này trang trí cho bạn và gia đình cát lợi, vượng tài.

Tranh dán tường mica 3d vô cùng đặc sắc, độ bền màu cao, thẫm mỹ vượt trội, hình ảnh sắc nét, công nghệ in nhanh chóng, sản phẩm không mùi, nhiều chủ đề cho khách hàng lựa chọn từ tranh phong cảnh, nghệ thuật, thiên nhiên cho tới những mẫu tranh hiện đại.

Bạn yêu thích tranh dán tường 3d muốn tìm cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa kiến tạo không gian đổi mới, giúp tinh thần sảng khoái sau những bộn bề lo toan của cuộc sống cơm áo, gạo tiền. Muốn ngắm nhìn những bức tranh đẹp tạo động lực cao trong công việc tiền vào như nước, sức khỏe bền lâu, sung túc vẹn toàn, vạn sự như ý cát tường.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế. sự hài lòng của quý khác hàng là động lực của chúng tôi" với nhiều mẫu Tranh dán tường mica 3d ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan. Quý khách thích mẫuTranh dán tường mica 3d nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản noheartTRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN CHUẨN ĐẸP

6 lý do trang trí tranh mica dán tường điểm đến cho không gian sống nghệ thuật


Thứ nhất: Tranh mica 3D có hiệu ứng đẹp, là dòng tranh nổi hẳn lên bề mặt tường nên thu hút người dùng hơn.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-58

tranh dán tường mica

Thứ hai: Với khả năng chịu nước, không bám bụi và độ bền cao hơn giấy dán tường thông thường hoặc các loại Decal dán tường ngoài thị trường, mica 3D được quan tâm và tìm mua nhiều nhất. Và bề mặt trước là chất liệu mica phủ bóng cao cấp nên tranh mica 3D có khăng chịu nước, không bám bụi và đặc biệt có độ bền lên đến 30 năm.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH HOA HỒNG VÀNG

 Mã: PhongKhach-05

tranh dán tường 3d mica

Nhờ công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại nên tranh in “giả” nhưng không khác nào 1 khung cảnh thật hay 1 bức tranh gỗ, tranh ngọc thật

Thứ ba: Mica 3D là dòng tranh kết hợp giữa công nghệ tranh Decal dán tường 3 chiều và chất liệu mica phủ bóng cao cấp. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở chỗ mica dán tường sử dụng công nghệ cắt laser chính xác, kết hợp với chất liệu mica phủ bóng cao cấp. Đây cũng là lý do khiến cho bề mặt tranh 3D trở nên tinh xảo, hình ảnh sống động với màu sắc đẹp hơn.

ranh dán tường khổ lớn có nhiều chủ đề đa dạng, phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn chủ đề mà mình ái mộ và cảm thấy phù hợp với không gian nhà mình. Đáng chú ý là là những loại tranh dán tường 3D, được thiết kế sống động, sắc nét sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự thật đặc biệt và đầy đủ mới lạ.

So với các chất liệu trang trí nội thất truyền thống thì tranh khổ lớn làm được điều này tốt hơn bạn có thể tham khảo tại trang  Tranh dán tường khổ lớn giá rẻ mang lại không gian mới cho nhà bạn.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN HOT

 Mã: S5-08

tranh dán tường 3d mica trang trí phòng khách

Thứ tư: Tranh mica 3D dán tường có cách dán và cách sử dụng khác biệt hoàn toàn so với decal dán tường. Khi bạn sử dụng decal dán tường bạn thường phải dùng keo dán bên ngoài để dán trước khi sử dụng thì nay tranh mica dán tường giúp bạn dễ dàng thi công khi có keo dán sẵn ở mặt sau.
Thứ năm: Dòng tranh mica 3D sử dụng công nghệ cắt laser chính xác cho bạn bức tranh tuyệt đẹp và sắc nét hơn hết. Với công nghệ cắt này sẽ giúp cho các họa tiết trở nên tinh xảo, cũng như tạo độ tinh tế cho bức tranh 3D bằng mica của bạn. Việc sử dụng tranh 3D mica sẽ cho bạn không gian sang trọng cũng như tạo điểm nhấn đáng kể, thu hút người thưởng thức trải hồn mình vào không gian siêu đẹp mà bạn tạo nên.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN RỪNG HOA NỞ

 Mã: PK-40

tranh dán tường mica 3D

Tranh dán tường mica

Mỗi bức tranh décor treo tường đều mang một nội dung riêng, tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà lựa chọn một bức tranh phù hợp với không gian treo. Từ đó bức tranh cũng có một ý nghĩa mới trong không gian nó tồn tại.

Những người có con mắt nghệ thuật độc đáo thường thích các bộ tranh với kích thước khác nhau. Cách treo này không theo quy tắc gò bó nào cả mà chúng được tạo nên để dành riêng cho tâm hồn bay bổng, phá cách, tự do. Nếu bạn sợ treo tranh lên tường nhưng không vừa ý, hãy thử đặt chúng dưới sàn nhà, sắp xếp cho đến khi có được một kiểu hoàn thiện nhất rồi tiến hành đóng khung lên tường.

Thứ sáu: Với công nghệ in UV cho tranh mica đem lại chất lượng cực kỳ tốt và hoàn toàn vượt trội so với tranh dán decal lên tường. Đặc biệt, tranh mica dễ dàng dán tường hay thi công hơn các loại khác nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo gì cả.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH BIỂN THUẬN BUỒM

 tranh mica 3d thuận buồm xuôi gió

Để gặt hái nhiều thành tựu trong kinh doanh, bạn hãy đặt 1 bức tranh thuận buồn xuôi gió  ở gần lối ra vào phòng, sao cho mũi thuyền hướng đi vào trong văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn cũng có thể áp dụng cách treo đó tương tự cho ngôi nhà của mình. Ý nghĩa của cách treo này là chiếc thuyền buồm no gió tiến thẳng vào phòng, chở đầy vận may, tài lộc hướng về phía bạn, nhờ đó, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên buôn may bán đắt, tiền vô như nước.

Xem thêm: Ý NGHĨA VÀ CÁCH TREO TRANH "THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ" HOT HIỆN NAY

 ĐỊA CHỈ MUA TRANH MICA DÁN TƯỜNG 3D CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh mica dán tường  3d
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh mica dán tường  3d
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ 6 lý do trang trí tranh mica dán tường điểm đến cho không gian sống nghệ thuật. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích mua cho mình bức tranh đẹp, mang lại giá trị tinh thần sảng khoái, sống vui khỏe, làm việc đạt năng xuất cao.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh decor homeVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường mica 3d bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh dán tường mica 3d

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay