Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

NGƯỜI MỆNH MỘC TREO NGAY 4 LOẠI TRANH SAU ĐỂ CÓ NHIỀU MAY MẮN

.

Tranh phong thủy bao gồm rất nhiều loại tranh phù hợp dành cho từng bản mệnh trong ngũ hành. Chúng được rất nhiều người ưa chuộng và được cho là sẽ đem lại nhiều tài lộc và may mắn. 

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về tranh phong thủy cho người mệnh Mộc. Nếu bạn là người mệnh Mộc và đang không biết làm thế nào để cải thiện số mệnh để mang lại nhiều may mắn cho gia đình, cùng tham khảo bài viết cùng Tranhnamdinh.vn nhé!

>> Xem thêm: PHONG THỦY PHÒNG KHÁCH CHO NGƯỜI MỆNH MỘC PHÙ HỢP NHẤT

Phong thủy của những người mệnh Mộc

Nếu bạn là người mệnh Mộc hoặc đang quan tâm và muốn tìm hiểu về người mệnh Mộc thì phải nằm lòng những thông tin bổ ích sau đây. Mệnh Mộc tượng trưng cho đất mẹ, cây cỏ, cho những mầm non của sự sinh sôi nảy nở. Người mệnh Mộc thường thông minh, có khí chất hiên ngang, có tướng làm quan và vững vàng trong cuộc sống, là nam thì cực kỳ dũng cảm, dám làm, còn nữ thì tài sắc và pha một chút nam tính.

Mệnh tương sinh với Mộc là Thủy, tương khắc là Kim vì thế khi mua quà hay đồ dùng cho người mệnh Mộc cần chú ý những chi tiết sau đây.

Phong thủy của những người mệnh Mộc

Màu sắc

Màu sắc cho người mệnh Mộc thường là các màu như xanh lá cây, xanh lục, nâu, tượng trưng cho đất mẹ và cây cối. Nên kết hợp với các màu như xanh nước biển, đen là các màu tương sinh của mệnh Thủy để đem lại nhiều may mắn. Cần tránh các màu sắc mang sắc Kim như vàng, cam, trắng, ghi sẽ làm người mệnh Mộc dễ tiêu tán năng lượng và tài lộc.

Họa tiết

Nếu mua nội thất, đồ trang trí hoặc tranh phòng khách cho người mệnh Mộc có thể tham khảo các đồ vật có họa tiết cong, uốn lượn như thân cây, có hình cây cối, nước, hoặc lửa sẽ đem lại nhiều vượng khí cho người mệnh Mộc.

>> Xem thêm: TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN, NHỮNG DÃY NÚI CÂY TRÙNG ĐIỆP

4 bức tranh phong thủy được yêu thích nhất cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp tranh gì là câu hỏi thường gặp của những người quan tâm đến phong thủy. Những loại tranh sau đây sẽ rất phù hợp để đem tặng hoặc mua về treo trong nhà người mệnh Mộc.

  1. Tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió có hình tượng con tàu rẽ sóng biển khơi, mang ý nghĩa chúc cho sự nghiệp của người mệnh Mộc lên cao như diều gặp gió, luôn vững vàng trước mọi khó khăn và bão tố trong cuộc đời. Đem tặng hoặc treo bức tranh này trong phòng khách, phòng làm việc sẽ đem lại nhiều năng lượng tốt cho gia chủ.

Tranh thuận buồm xuôi gió

  1. Tranh sơn thủy

Tranh sơn thủy có nhiều họa tiết mang bản mệnh của mệnh Mộc là cây cối, đất mẹ, cộng thêm hình ảnh sông suối của mệnh Thủy tương sinh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Mộc. Bức tranh sơn thủy treo phòng khách đem lại nhiều sinh khí cho ngôi nhà, góp phần làm gia đình đầm ấm, hòa thuận trên dưới với nhau hơn.

  1. Tranh tứ quý

Bức tranh tứ quý với nhiều họa tiết hoa cỏ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho người mệnh Mộc. Hoa cỏ, đặc biệt là cúc vàng sẽ đem lại ý nghĩa trường thọ, an vui, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ phù hợp treo phòng khách, lối đi lên cầu thang hoặc hành lang trong nhà.

  1. Tranh tùng hạc 

Tranh tùng hạc bao gồm hình ảnh cây tùng hiên ngang, vững chãi, cộng thêm họa tiết hạc với ý nghĩa về phẩm chất cao quý, nho nhã, màu sắc tranh hài hòa thể hiện sự vui tươi, hạnh phúc và hòa hợp cho gia chủ.

Ngoài ra, có thể tham khảo các bức tranh 3D cho người mệnh Mộc để treo hoặc làm quà sẽ rất sống động, ý nghĩa và được gia chủ yêu thích.

Tranh tùng hạc 

>> Xem thêm: TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

Vị trí treo tranh hợp lý

Người mệnh Mộc nên treo tranh theo 2 hướng là Đông hoặc Đông Nam. Hướng Đông được cho là sẽ khởi nhiều sinh khí cho mệnh Mộc, giúp gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và sống trường thọ. Còn hướng Đông Nam được cho là sẽ thu hút và đón nhận tài lộc đầy ắp của đất trời, thể hiện sự giàu có, thịnh vượng về tiền tài và của cải.

Chọn mua tranh phong thủy cho người mệnh Mộc ở đâu?

Trên đây là những bức tranh phong thủy phổ biến nhất cho người mệnh Mộc, rất phù hợp để treo trong phòng làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ mà Tranh Nam Định giới thiệu đến bạn đọc. Khi chọn mua tranh, điều quan trọng là tìm một cơ sở bán haowjc in tranh uy tín, chất lượng để sản phẩm về tay là những sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Chọn mua tranh phong thủy cho người mệnh Mộc ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm một bức tranh vừa ý để treo trong nhà hoặc đem tặng, có thể tham khảo tại Tranhnamdinh.vn. Tại đây chúng tôi cam kết sẽ mang đến những bức tranh có thẩm mỹ cao và chất lượng và công nghệ in màu tốt nhất trên cả nước với giá thành hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, chắc chắn quý khách hàng sẽ chọn được cho mình một bức tranh ưng ý cho ngôi nhà của mình.

>> Xem thêm: Các loại tranh phong thủy mới nhất 2021

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ: Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay