Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, cách treo tiêu lệnh PCCC an toàn đúng chuẩn làm để thấy hiệu quả

Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy cùng các thiết bị chữa cháy đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng chống cháy nổ. Tại các khu dân cư hoặc những địa điểm đông người đều phải trang bị tiêu lệnh chữa cháy. Vậy cách treo tiêu lệnh PCCC như nào để hút ánh nhìn truyền tải thông điệp tới mọi người xung quanh trong việc bảo vệ  phòng cháy chữa cháy cho mình và xã hội được tốt nhất. Một thông điệp nhỏ, một hàng động nhỏ, một bảng tiêu lệnh rõ ràng sắc nét, ghi đầy đủ các thông tin, một cách treo hợp lý hút ánh nhìn... thì việc làm của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết giúp mọi người cùng bảo vệ tài sản chung, môi trường sống cho xã hội, đất nước trở nên văn minh, lịch sự, an toàn cho tất cả chúng ta. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn chi tiết nhất nhé.

Treo tiêu lệnh pccc rất đơn giản. Khách hàng sau khi mua chỉ cần treo chúng ở những nơi thuận tiện, dễ quan sát, nhiều người qua lại. Nên treo chúng ở độ cao vừa phải, không thấp quá hoặc cao quá sẽ không thuận tiên để quan sát.

Nên Treo Tiêu Lệnh PCCC Ở Đâu ?

Cách treo tiêu lệnh chữa cháy rất đơn giản. Khách hàng sau khi mua chỉ cần treo chúng ở những nơi thuận tiện, dễ quan sát, nhiều người qua lại.

cách treo tiêu lệnh chữa cháy an toàn hiệu quả

  Tiêu lệnh PCCC được treo tại các vị trí dễ nhìn thấy, thoáng

- Nên treo chúng ở độ cao vừa phải, không thấp quá hoặc cao quá sẽ không thuận tiên để quan sát. Quan trọng nhất, tiêu lệnh phải treo cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: bình cứu hỏa, bảng nội quy, chuông báo cháy…

- Bảng tương đối gọn nhẹ nên có thể di chuyển, treo, móc một cách dễ dàng. Có thể sử dụng băng dính để dính hoặc dùng đinh nhỏ đóng bảng lên tường.

Xem thêm: TIÊU LỆNH CHỮA CHÁY CHẤT LIỆU MICA SIÊU ĐẸP TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP AN TOÀN HIỆU QUẢ

Đặt bảng tiêu lệnh chữa cháy ở đâu?

Dưới đây là những địa điểm cần phải đặt bảng tiêu lệnh chữa cháy mà bạn nên biết:

- Khu vực đông dân cư

- Khu vực dễ cháy nổ

- Các công ty, xí nghiệp vừa và nhỏ

- Những khu vực xung đường quanh rừng

Mỗi công ty, tổ chức nên sở hữu cho mình một đến nhiều bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy tùy thuộc vào mức độ quy mô làm việc của công ty. Điều này giúp người lao động hiểu rõ và làm theo các nội quy, giảm thiểu rủi ro cháy nổ, cũng như bảo vệ tính mạng và tài sản.

Tiêu lệnh chữa cháy cần được treo ở độ cao vừa phải, không thấp quá hoặc cao quá sẽ không thuận tiện để mọi người quan sát. Bảng tiêu lệnh chữa cháy này tương đối gọn nhẹ nên có thể di chuyển, treo hay móc một cách dễ dàng. Chúng ta có thể sử dụng băng dính để dính hoặc dùng đinh nhỏ để đóng bảng lên tường. Ngoài ra, để tốt nhất thì tiêu lệnh phải treo cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: bình cứu hỏa, bảng nội quy, chuông báo cháy…

Đặt bảng tiêu lệnh chữa cháy ở đâu?

Việc lắp đặt những tấm tiêu lệnh ở những nơi đông người giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy, quan trọng nhất vẫn là ý thức của người dân. Vì vậy, cần phải nâng cao ý thức người dân bằng cách tuyên truyền, tăng mức phạt, hướng dẫn người dân thực hiện tốt những quy định để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Cách treo tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Tiêu lệnh ngành phòng cháy chữa cháy luôn gắn liền với các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Trong một công trình không gian rộng lớn, tiêu lệnh có thể treo ở nhiều nơi để bảo đảm thông báo toàn diện. Lắp đặt bảng tieu lenh phong chay chua chay, bạn nên chọn vị trí dễ quan sát, đông người qua lại.

Tiêu lệnh cần được đặt cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: chuông báo cháy, bình cứu hoả... Bảng tiêu lệnh phải được treo ngay ngắn, không quá cao cũng không quá thấp nên cần căn chỉnh khoảng cách hợp lý. Bảng tiêu lệnh có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ lắp đặt.

Để bảo đảm tiêu lệnh treo chắc chắn nhất, bạn nên dùng đinh để đóng hoặc khoan bắt vít lên tường. Nhiều nơi chỉ dùng băng dính để gắn dính bảng lên tường rất dễ bong, làm rơi bảng. Bạn nên thường xuyên kiểm tra độ chắc chắn của bảng tiêu lệnh pccc, thay mới kịp thời khi bảng bị bong tróc, hư hỏng do lực tác động bên ngoài.

Lắp đặt bảng tiêu lệnh ngành phòng cháy chữa cháy, quý vị nên có trọn bộ tiêu lệnh từ nội quy, cảnh báo, thông báo đến tiêu lệnh chữa cháy. Quý vị chọn bảng tiêu lệnh đúng quy cách của ngành phòng cháy chữa cháy, đạt tiêu chuẩn theo quy định của ngành. Quý vị không nên sử dụng bảng tiêu lệnh kém chất lượng, làm bằng vật liệu dễ han gỉ hoặc dễ biến dạng.

VỊ TRÍ TREO TIÊU LỆNH CHỮA CHÁY

Thực tế khá nhiều người vẫn thắc mắc răng tiêu lệnh PCCC nên treo ở đâu thì thích hợp nhất. Trong khuôn khổ bài viết này, tranhnamdinh.vn xin đưa ra một số gợi ý cụ thể như sau:

  • Tiêu lệnh chữa cháy và biển nội quy cần phải được treo ở các vị trí dễ nhìn như: sảnh, khu văn phòng, hành lang nơi nhiều người qua lại và nên đặt cùng bình chữa cháy. Có như vậy nếu xảy ra hoả hoạn, mọi người sẽ biết cách xử lý kịp thời.
  • Chú ý biển cấm lửa và cấm thuốc đặt ở cùng chỗ hoặc ở văn phòng, khu vực nhà kho nhiều sản phẩm dễ cháy.
  • Khi treo bộ tiêu lệnh chữa cháy, bạn có thể dùng băng dính 2 mặt hoặc đóng đinh.

VAI TRÒ CỦA TIÊU LỆNH TRONG PHÒNG VÀ CHỮA CHÁY

Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày. Dưới đây là những vai trò của tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy mà các bạn nên biết:

+ Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy giúp mọi người nắm được những quy định chung của cảnh sát phòng cháy chữa cháy trong công tác phòng cháy chữa cháy.

vai trò của tiêu lệnh phòng và chữa cháy

+ Giúp mọi người bình tĩnh để xử lý sự cố khi có hỏa hoạn xảy ra.

+ Giảm bớt đến mức tối thiểu  những thiệt hại về người và tài sản cho cộng đồng khi sự cố hỏa hoạn, cháy nổ xảy ra.

LÀM BẢNG TIÊU LỆNH CHỮA CHÁY Ở ĐÂU? UY TÍN CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận làm biển công ty tiêu lệnh chữa cháy trên các chất liệu khác nhau nhưng để đảm bảo an toàn đúng tiêu chuẩn chất lương cũng như nhận về sự hài lòng, quý khách hàng có thể lựa chọn chúng tôi.

BẢNG TIÊU LỆNH PCCC BẰNG INOX 304

Đây là loại bảng PCCC cao cấp được làm từ các tấm inox 304 in UV cao cấp. Và các biển báo chất liệu inox thép không gỉ chất lượng cao nội dung về an toàn phòng cháy chữa cháy & bảo hộ lao động thoát hiểm tòa nhà,…

bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Chất liệu thép không gỉ, chống oxi hóa, chịu được nhiệt. Nội dung được thể hiện sinh động bằng cả chữ và hình ảnh. Điều này cho phép ai cũng có thể đọc và hiểu rõ về thông điệp. Nội dung muốn truyền tải tác động đến nhận thức của người xem. Với ưu điểm bền, tính thẩm mỹ cao, bảng tiêu lệnh pccc inox được nhiều các nhà hàng, khách sạn hoặc văn phòng cao cấp tin dùng

BẢNG TIÊU LỆNH PCCC BẰNG MICA

Đây là loại bảng tiêu lệnh thông dụng mà chúng ta thường bắt gặp ở các trương học, công sở, bệnh viện công xưởng. Bảng được làm bằng nhựa mica, nhựa acrylic, nhựa mika, mê ca dán decal 3 lớp chống va đạp gây bong chữ. Kỹ thuật gia công bảng sử dụng máy cắt cnc laser và máy in kỹ thuật số tạo độ chính xác thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đơn vị.  

bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Bảng PCCC bằng mica có độ bền cao và tính thẩm mỹ tốt hơn rất nhiều lần so với bảng tôn, nhất là ở các vùng gần ven biển bảng tôn thường hay bị rỉ sét, gỉ mục thì bảng mica là giải pháp cực kỳ hiệu quả.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng tiêu lệnh pccc cho đơn vị mình thì đừng bỏ qua chúng tôi nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hệ thống máy móc gia công hiện đại chúng tôi nhận bảng tiêu lệnh PCCC trên mọi chất liệu yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sẽ không phụ niềm tin của quý khách khi đến với chúng tôi.

Làm bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy với bảng nội quy cực chất

Với nhiều năm kinh nghiệm làm biển bảng quảng cáo, cảnh báo. Chúng tôi cung cấp bảng nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy bằng mica, bảo đảm bền bỉ, sáng bóng với thời gian. Có khả năng chống  nhiệt và chịu lực cao, hình vẽ, chữ viết rõ nét đảm bảo hài lòng khách hàng với giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

KÍCH THƯỚC VÀ CHẤT LIỆU THƯỜNG DÙNG ĐỂ LÀM BIỂN TIÊU LỆNH PCCC

Kích thước phổ biến nhất của các biển trong bộ tiêu lệnh như sau:

  • Biển nội quy PCCC và tiêu lệnh PCCC: 32×44 (cm)
  • Biển cấm lửa và cấm hút thuốc: 18×40 (cm)

Bạn có thể mua bộ tiêu lệnh chữa cháy bán sẵn ở nhiều nơi, với giá thành rất hợp lý. Tuy nhiên, đã gọi là bán sẵn thì bạn sẽ không có lựa chọn tùy biến, để bộ biển tiêu lệnh có thể phù hợp hơn đối với không gian cụ thể của bạn. Hoặc cũng có thể muốn bộ biển tiêu lệnh trông sang trọng, bắt mắt hơn khi nó được đặt trong một không gian cao cấp (có thể là các chung cư cao cấp, các tòa nhà văn phòng hạng A, trung tâm thương mại lớn…).

bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Một điều nữa là các bộ tiêu lệnh chữa cháy bán sẵn thường có kích thước cố định. Trong trường hợp bạn muốn bộ biển lớn hơn hoặc nhỏ hơn thì cũng khó có nhiều lựa chọn.

Đó là lý do Tranhnamdinh.vn cung cấp dịch vụ làm biển tiêu lệnh chữa cháy trên mọi chất liệu, mọi kích thước, với giá thành vô cùng hợp lý.

Tranhnamdinh.vn có thể làm cho bộ biển tiêu lệnh trông sang trọng hơn, bắt mắt hơn, tinh tế hơn mà vẫn đảm bảo các nội dung PCCC trên tiêu lệnh theo quy định của Nhà nước.

Bình thường, các bộ tiêu lệnh chữa cháy bán sẵn thường làm bằng tôn, sơn tĩnh điện và in trực tiếp nội dung. Độ bền của chúng thường là không cao, và bạn sẽ phải tự lắp đặt toàn bộ. Kích thước cố định của biển tiêu lệnh chữa cháy bán sẵn là 32x44cm/cái.

Bộ biển tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy hoàn chỉnh

 

Bộ biển tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy hoàn chỉnh

 

Tại Tranhnamdinh.vn, chúng tôi có thể cung cấp các bộ tiêu lệnh chữa cháy bằng mica, alumi, inox, đồng với mọi kích thước theo yêu cầu. Công nghệ chúng tôi sử dụng thường là in UV trực tiếp lên bề mặt biển. Biển tiêu lệnh bằng mica trong in UV ngược và phủ decal thiếc được đánh giá rất cao bởi độ bền và độ sang trọng, nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Đó có thể là một lựa chọn tối ưu cho dự án sắp tới của bạn.

Một điểm mạnh nữa của chúng tôi là có thể cung cấp một số lượng lớn các bộ biển tiêu lệnh PCCC trong một thời gian ngắn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà liên hệ với đội ngũ của chúng tôi ngay bây giờ.

Trên đây là những chia sẻ cách treo tiêu lệnh PCCC an toàn đúng chuẩn hút ánh nhìn làm để thấy hiệu quả. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về cách treo tiêu lệnh sao cho phù hợp truyền tải được những thông điệp phòng ngừa cháy nổ nơi mình sống và làm việc tốt nhất để phòng ngừa những hỏa hoạn thương tâm gây thất thoát tài sản đáng tiếc.

Nếu Quý khách có nhu cầu làm bảng tiêu lệnh chữa cháy vui lòng liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bộ bảng tiêu lệnh PCCC với mong muốn gửi gắm thông điệp giúp khách hàng tìm được mẫu tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy như ý truyền tải được những nội quy phòng cháy chữa cháy an toàn cho mọi nhà, mọi cơ quan, công sở, doanh nghiệp khắp nơi trên mọi ngõ ngách, nẻo đường thu hút mọi ánh nhìn để thực hiện đúng nội quy bảo vệ môi trường trong sạch không bị ô nhiễm bởi khói bụi do hỏa hoạn, cháy nổ. Có sức khỏe tốt, môi trường sống thân thiện, trong lành. Chỉ một bảng tiêu lệch nhỏ nhưng chứa đựng được nhiều thông điệp hay ý nghĩa giúp mỗi người chúng ta có ý thức hơn trong việc phòng cháy, chữa cháy an toàn cho gia đình, xã hội. Đó là lý do mà chúng tôi luôn không ngừng đổi mới những kiểu mẫu mã tiêu lệnh phù hợp nhất tới khách hàng, kiểu dáng cực chất mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi lựa chọn xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi làm bản tiêu lệnh.

 Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay