Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Vẻ đẹp sau sự tối giản của tranh nghệ thuật trắng đen

Chưa bao giờ là lỗi mốt , thậm chí thời gian gần đây còn trở nên phổ biến vì nét đẹp độc lạ của chúng.

Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về mẫu tranh nghệ thuật trắng đen này nhé!

Tranh nghệ thuật trắng đen với 2 sắc đối lập có một sức hút rất đặc biệt. Màu sắc đối lập nhưng chưa bao giờ tách rời. Chúng tôn lên nét đẹp của nhau. Từ đó tạo nên sự thu hút của dòng tranh hướng cổ điển.

Chưa bao giờ là lỗi mốt , thậm chí thời gian gần đây còn trở nên phổ biến vì nét đẹp độc lạ của chúng.

Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về mẫu tranh nghệ thuật trắng đen này nhé!

>>> Xem thêm: Bật mí địa chỉ bán tranh nghệ thuật giá tốt 

Đặc điểm tranh đen trắng nghệ thuật

Tranh đen trắng mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, tỉ mỉ, cẩn thận. Vì không có các màu sắc khác gây ảnh hưởng, chúng ta có thể chú ý đến từng nét vẽ, từng chi tiết nhỏ. Tạo nên những cảm nhận nghệ thuật tuyệt vời cho người xem. 

Đặc điểm rõ ràng nhất của dòng tranh nghệ thuật trắng đen này là 2 màu đen trắng cơ bản. Các nét vẽ phá cách.

Nhìn qua có thể cảm giác hơi lạnh lẽo và đơn điệu. Nhất là với phong cách tranh trừu tượng thì chúng còn khó để cảm nhận hơn nữa. Nhưng không giống như sự nhàm chán đó, những người chơi tranh luôn cảm thấy 1 vẻ đẹp rất riêng, rất đặc sắc. 

Nghệ thuật vẽ tranh đen trắng luôn là một thử thách bởi vì người vẽ phải đưa tâm huyết, thổi hồn vào một bức tranh vô sắc. Làm sao để có thể chuyển tải được hết nét đẹp của nhân vật. 

Đơn giản mà không nhàm chán - chính là cách nói chính xác về loại tranh này. Hiệu quả mà nó đem lại hoàn toàn ngược lại với những gì chúng ta nghĩ. 

Mỗi người có 1 cách suy nghĩ, liên tưởng khác nhau với cùng một bức tranh. Nó khơi nguồn những cảm xúc đang được chất chứa trong lòng. Chỉ với 1 bức tranh, có người cảm thấy bức tranh độc đáo. Có người lại nhìn ra nét buồn man mác.

Không quá đặc sắc như tranh thủy mặc, nhưng đủ để người xem lưu luyến.

>>> Xem thêm: Bộ tranh hoa đen trắng 3 bức vải canvas kim tuyến

Cách ứng dụng tranh nghệ thuật đen trắng

Rất ít người chọn mua tranh nghệ thuật trắng đen. Bởi vì đây không phải là 1 tác phẩm nghệ thuật đại chúng.

Cũng giống như nhiều dòng tranh khác, tranh đen trắng cũng có đa dạng chủ đề để lựa chọn. Chẳng hạn như tranh phong cảnh, tranh tĩnh vật, tranh trừu tượng. Tùy vào cảm xúc, cảm hứng nghệ thuật mà mỗi người sẽ có một sở thích chọn tranh riêng.

Sau những thời gian làm việc căng thẳng, giải tỏa bằng sự đơn giản của tranh đen trắng là rất hiệu quả. 

Sự tối giản sẽ mang đến một không gian tĩnh lặng, bình yên. Hơn nữa, khi ngắm nhìn 1 bức tranh đen trắng, ta như được bình tâm lại, có 1 khoảng chờ giữa những xô bồ ngoài kia.  

tranh nghệ thuật nên thường giá tranh đen trắng sẽ cao hơn các dòng tranh thông thường.

Để có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Chỉ nên chọn những bức tranh đơn giản, không quá cầu kỳ. Như vậy là đã đủ để có một không gian sang trọng, nghệ thuật rồi.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua khung tranh canvas bền đẹp tại Hà Nội

Vẻ đẹp nghệ thuật qua 2 màu đen trắng

Kén người xem gần như nhất nhì trong dòng tranh treo tường

Có thể là do cảm giác nhàm chán ban đầu. Cũng có thể là do nó không phù hợp với nhiều phong cách đồ nội thất của gia đình Việt.

Đa số, các gia đình sẽ thích các bức tranh tĩnh vật, tranh bình hoa, cảnh thôn quê. Hoặc là ảnh các thành viên gia đình quây quần bên nhau. Các màu sắc phổ biến là màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn và gần với cuộc sống hằng ngày. Màu vàng, màu đỏ, màu xanh trời...

Vì vậy, việc chấp nhận và thấu hiểu bức tranh nghệ thuật trắng đen không phải là điều dễ dàng. Phải là một người am hiểu về nghệ thuật, dành tình cảm cho chúng mới có thể làm được dễ dàng.

Thế nhưng nói vậy không có nghĩa là những người “gà mờ” như chúng ta không thể chơi tranh được. Bởi lẽ, nghệ thuật cuối cùng là để tô đẹp thêm cho cuộc sống.

Ngày nay, các khách sạn, quán ăn, trung tâm thương mại dã chuộng dòng tranh này hơn. Làm cho chúng dần dần gần gũi hơn với thị hiếu người dân.

>>> Xem thêm: Tổng hợp tranh nghệ thuật đen trắng đặc sắc năm 2021

Bật mí địa chỉ tìm mua tranh nghệ thuật trắng đen

Là những người yêu nghệ thuật và có một khoảng thời gian dài làm việc trong lĩnh vực này. Tranh Nam Định rất hân hạnh được giới thiệu đến quý vị dòng tranh nghệ thuật trắng đen này.

Cung cấp những sản phẩm chất lượng với rất nhiều mức giá khác nhau. Quý vị có thể tìm thấy ít nhất là một sản phẩm phù hợp với không gian sống và sở thích của mình.

Ngoài các mẫu tranh toàn bộ là đen trắng, chúng tôi còn có các sản phẩm đặc sắc hơn. Với nhiều hơn là 2 màu, nhưng đen và trắng vẫn là sắc chủ đạo. Như vậy có thể dễ dàng “ăn rơ” với không gian nhà ở của chúng ta.

Hãy liên hệ đến những kênh thông tin sau để mua hàng:

Số điện thoại: 0944 965 366

Website: Tranhnamdinh.vn

Địa chỉ chi tiết: Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định.

Fanpage: https://www.facebook.com/tranhsonhai/

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay