Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Gợi ý, cách chọn tranh mừng tân gia hợp tuổi tăng vượng khí, tài lộc

Tiệc mừng tân gia là một ngày vui và vô cùng ý nghĩa. Đó là buổi chúc mừng của bạn bè người thân tới người tân gia. Chính vì vậy, khi chọn lựa quà tân gia bạn cần chọn những món quà mang được thông điệp phúc lộc, phát tài. Tranh tặng tân gia là một gợi ý hay cho bạn. Sau đây là những lưu ý khi mua tranh tặng tân gia và những bức tranh mang ý nghĩa tốt đẹp mà tranhnamdinh.vn gửi đến bạn, cũng như gợi ý, cách chọn tranh mừng tân gia hợp tuổi tăng vượng khí, tài lộc.

Chọn tranh hợp phong thủy để làm quà mừng tân gia ngày nay dần trở thành xu hướng. Bởi một bức tranh đẹp không chỉ mang giá trị cao về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà, nếu ta biết lựa chọn sẽ còn truyền tải được nhiều thông điệp tốt về sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Vì thế việc tặng tranh treo tường mừng tân gia sẽ là món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa trong ngày trọng đại của gia chủ.
 Mỗi một bức tranh treo tường mừng tân gia đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Vì vậy, khi quyết định chọn tranh treo tường để làm quà tặng thì không đơn giản còn là chúc mừng nhà mới nữa mà tùy vào từng nội dung bức tranh còn mang những ý nghĩa riêng đến gia chủ. Và đây cũng là sẽ là lời chúc mừng chân thành nhất mà người trao tặng muốn gửi gắm.

Cách chọn tranh mừng tân gia hợp tuổi tăng vượng khí, tài lộc như ý

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ tuổi Tý 1948 – 1960 – 1972 – 1984 – 1996 – 2008

Gia chủ tuổi Tý bạn nên tặng tranh mừng tân gia như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh chim công, tranh sơn thuỷ hữu tình, tranh thác nước hướng nước chảy vào nhà giúp có được quý nhân phù trợ, tránh được thị phi, tụ lộc phước khí, tiền tài khai vận, gia đình viên mãn quan nhân treo tranh này trong nhà rất thuận lợi cho đường danh vọng, ngày càng thăng tiến. Vị trí tốt nhất để treo tranh là ở phòng khách, tường bên trái theo hướng phòng (tay trái chủ nhà).

Theo phong thuỷ phương Đông, thuyền buồm là biểu tượng của kinh doanh thành đạt và tranh thuận buồm xuôi gió là bức tranh đại cát, mang lại may mắn cho gia chủ, khiến họ làm gì cũng xuôi chèo mát mái, buôn may bán đắt, công việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, như con thuyền căng buồm gặp gió ra ngoài biển khơi… Thuyền no gió còn có ý nghĩa là đón tài đón lộc, thuyền chở lộc vào nhà đem lại phúc khí cho gia đình. Bởi thế, tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ để đẹp nhà mà còn giúp cho gia đình lúc nào cũng tràn đầy sinh khí và thu hút điềm may, xua tan điềm xấu.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH BIỂN THUẬN BUỒM

 mừng tân gia hợp tuổi

Để gặt hái nhiều thành tựu trong kinh doanh, bạn hãy đặt 1 bức tranh thuận buồn xuôi gió  ở gần lối ra vào phòng, sao cho mũi thuyền hướng đi vào trong văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn cũng có thể áp dụng cách treo đó tương tự cho ngôi nhà của mình. Ý nghĩa của cách treo này là chiếc thuyền buồm no gió tiến thẳng vào phòng, chở đầy vận may, tài lộc hướng về phía bạn, nhờ đó, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên buôn may bán đắt, tiền vô như nước.

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Sửu 1949 – 1961 – 1973 – 1985 – 1997

Tranh mừng tân gia hợp phong thủy cho người tuổi Sửu là tranh phong cảnh mùa xuân, tranh phong cảnh đồng quê, tranh thác nước… với ý nghĩa mang lại sự trường thọ, tiền tài dư giả, quan lộ thanh nhàn, gia khí hưng vượng. Nên treo hướng Nam (hướng trước mặt phòng mình, phòng khách; người mệnh mộc treo phía sau lưng mình hoặc hướng Bắc.

Tranh phong cảnh làng quê Việt Nam luôn luôn đem lại những giá trị tinh thần to lớn cho mỗi người Việt. Có lẽ rằng trong tâm trí của mỗi chúng ta, quê hương luôn luôn là một hình ảnh đẹp. Dù cho có đi về đâu thì hình ảnh quê hương vẫn luôn thật đẹp và thơ mộng. Quê hương không chỉ là nơi ta sinh ra và lớn lên, mà đó còn là nơi chứa đựng những tình cảm thiêng liêng nhất, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của mỗi chúng ta. Ai trong mỗi chúng ta đều có quê hương, dù cho có đi xa đến đầu đều có tâm niệm muốn quay trở về.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ MỘC MẠC GIẢN DỊ

 Mã: PK-50

tranh mừng tân gia

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Dần 1938 – 1950 – 1962 – 1974 – 1986

Tranh mừng tân gia để tặng gia chủ tuổi Dần gồm những mẫu tranh như thuận buồm xuôi gió, sơn thủy hữu tình, mã đáo thành công. Các loại tranh sơn thuỷ, núi cao trùng trùng ,hoặc tranh về ngựa theo phong thủy vượng về điền trạch, tăng khả năng làm việc, khẳng định vị thế đỉnh cao, bên trái chiêu tài – bên phải trừ tai, chiêu mộ sự bình an, hạnh phúc. Nên treo trong phòng khách, sảnh đường, phía sau chủ nhân theo hướng phòng.

Bức tranh sơn thủy hữu tình đem thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng vào không gian sống của mỗi gia đình, làm tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà. Ngoài ra, tranh sơn thủy còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Bức tranh vừa có sông nước, đồi núi, trời cao, mây trắng,… mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở. Mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Thủy đem lại vượng tài, tài lộc. Tranh sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Ngoài ra, bức tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp, yên lòng. Có tác dụng an thần, tĩnh tâm, khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH Ý NGHĨA CÁCH TREO CHUẨN ĐẸP HÚT LỘC TÀI

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH SƠN THỦY THÁC NƯỚC

 Mã: S5-11

tranh mừng tân gia tranh sơn thủy hữu tình 3d

Bức tranh sơn thủy treo phòng khách sẽ đem vào cuộc sống hàng triệu gia đình một không gian sống đậm chất hùng vĩ, tươi đẹp từ thiên nhiên, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ tối đa cho căn nhà.

Chắc chắn một giải pháp tuyệt vời cho bức tường trống trải là khi tô điểm thêm cho nó một bức tranh sơn thủy. Tuy gần gũi nhưng lại không kém phần quyến rũ, cao quý và sang trọng.

Tranh sơn thủy tượng trưng cho ngũ hành là: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Vì vậy, trong tranh luôn có sự hiện diện của núi non, cây cỏ, suối nước, chim muông và hoa lá, tượng trưng cho ngũ hành, đem lại vượng khí cho gia chủ.

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Mão 1939 – 1951 – 1963 – 1975 – 1987

Tranh mừng tân gia tặng cho gia chủ tuổi Mão là các loại tranh thuận buồm xuôi gió, Tranh tùng cúc trúc mai bình an,Tranh hoa Lan nở phú quý, tranh trúc hoa sen.. Các loại tranh này giúp tăng tài vận trong học hành, thi cử, giúp thúc đẩy chuyển vận, sự nghiệp hanh thông. Trúc là điển hình cho sự chuyển vận, trợ lực thương gia buôn bán thất thường được yên ổn làm ăn, gặp đối tác tốt, tài vận ngày càng hưng thịnh. Treo ở phòng khách, phòng làm việc, hướng Đông hoặc hướng Tây Nam để đón khí tốt.

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Thìn 1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000

Tranh mừng tân gia tặng cho chủ nhà tuổi thin hợp phong thủy là Tranh hoa mẫu đơn, mã đáo thành công, tranh thác nước đại để là tượng trưng cho sự hưng vượng, thành công nối tiếp thành công, cao quý, trên dưới trong ngoài hợp tác ăn ý, có trật tự. Nếu là tranh ngựa hoặc hoa, cấm treo hướng Nam, vì như thế sẽ khó dạy con cái, chủ hay đau đầu chóng mặt. Tốt nhất treo hướng Đông hoặc phía tay trái chủ nhà (theo hướng phòng).

TRANH PHONG THỦY MỪNG TÂN GIA: TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Tranh mã đáo thành công với hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí đem lại nguồn tài lộc rất lớn. Tặng tranh bát mã dịp Tân gia là lời chúc ý nghĩa mong gia chủ phát tài, phát lộc, công việc và cuộc sống đều hanh thông.

Xem thêm: CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-23

tranh mừng tân gia mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công được sử dụng phổ biến nhất có hình 8 chú ngựa

Còn hình ảnh con ngựa trong dân gian: Ngựa được biết đến là con vật trung thành, gần gũi với chúng ta. Con ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ,… Đặc biệt, hình ảnh của 8 chú ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho sao bát bạch vượng khí.

Bởi thế, bức tranh phong thủy này mang đến nguồn tài lộc rất lớn cho gia chủ khi trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công ngày nay được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Mẫu tranh này giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Tị 1941 – 1953 – 1965 – 1977 – 1989 – 2001

Tranh mừng tân gia hợp chủ nhà tuổi Tỵ gồm những thể loại như tranh cửu ngư quần hội, tranh hoa mẫu đơn, cá chép ao sen, tùng hạc thiên diên mang đến vinh hoa phú quý, sức khỏe trường thọ, hạnh phúc vĩnh hằng. Các mẫu tranh đều hợp khi treo ở phòng khách, phòng làm việc, treo sau lưng chỗ ngồi…

Tranh cá chép sẽ là món quà mừng tân gia rất ý nghĩa. Bởi theo dân gian, câu chuyện cá chép vượt vũ môn và hoá rồng. Cá chép là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc trong công danh sự nghiệp, học hành. Tặng bức tranh ý nghĩa về cá chép giúp gia chủ cảm nhận được tấm lòng của bạn.

TRANH CÁ CHÉP VÀ HOA SEN TRANG TRÍ ĐẸP

 Mã: PhongKhach-03

Tranh mừng tân gia cá chép hóa rồng

Sự tích cá chép hóa rồng có rất nhiều dị bản khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có ngụ ý chung là nhắc nhở chúng ta rằng thành công không phải là một đặc quyền và đặc lợi của riêng bất kì một ai.

Tất cả chúng ta đều có thể thành công. Nhưng không phải tất cả mọi người đều sẽ thành công. Thực tế thì chỉ có những người thật sự nỗ lực và biết cách phát triển bản thân mình thì mới có thể thật sự “hóa Rồng”.

Cụ thể là:

  • Bản lĩnh khắc phục khó khăn trở ngại, sự can đảm vượt qua và chiến thắng bản thân. Đây là phẩm chất đáng quý. Dám dũng cảm và dám tạo sự khác biệt với mọi người.
  • Cá chép đã chứng tỏ được sức mạnh của người dẫn đầu.
  • Ngoài phẩm chất và tài thì còn là sự khác biệt còn là sự kiên trì bền bỉ, dám hy sinh, sẵn sàng đối mặt thử thách để đạt ước mơ hóa rồng.
  • Cá chép trở thành rồng cũng chính là biểu hiện của sự may mắn, thành công, chiến thắng. Thể hiện khát vọng thành công để trở thành rồng – biểu tượng của sự siêu phàm, thoát tục.
  • Cá chép trở thành rồng phun nước làm cho đất đai mầu mỡ, cây cối xanh tươi. Do đó, ý nghĩa cá chép hóa rồng còn thể hiện sự sung túc, ấm no, hạnh phúc. Đây là khát vọng mà ai cũng muốn đạt được.

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Ngọ 1942 – 1954 – 1966 – 1978 – 1990 – 2002

Tranh mừng tân gia hợp tặng chủ nhà tuổi Ngọ như tranh đề cập đến cá chép là hợp nhất, nhất là Cửu ngư quần hội, tranh sơn thuỷ, tranh mã đáo thành công, tùng bách, trúc mai, tranh hoa mẫu đơn, mang lại sự dư giả mãi mãi. Nên treo phía sau lưng – hướng bắc, đông nam, tây nam, treo trong đại sảnh, phòng khách, phòng làm việc, phòng học tập.

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Mùi 1943 – 1955 – 1967 – 1979 – 1991 – 2003

Tranh mừng tân gia hợp tặng cho chủ nhà tuổi Mùi tốt nhất là tranh thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội, sơn thuỷ hữu tình, trong đó có đủ hoa cỏ và cây cối, treo tranh hoa Mẫu đơn, hoặc tranh phong cảnh đồng quê, thảo nguyên xanh… mang lại sự nhàn nhã, thanh thản, tài lộc tự hưng, quý nhân phù trợ; phú đi liền với quý. Nên tùy mình mệnh gì mà treo tuy nhiên tốt nhất là tranh sơn thủy mùa xuân, hoa cỏ tươi thắm, treo phía tay trái hoặc phương Đông theo hướng ngồi ở phòng khách, phòng làm việc.

Hoa mẫu đơn được xem là vua của các loài hoa, hiện thân của quyền lực và sự giàu sang. Ngày nay hoa mẫu đơn không chỉ để trồng trong vườn cây mà còn được dùng để trang trí trong nhà qua những bức tranh, với mong muốn có một cuộc sống sung túc, thịnh vượng, tình duyên đong đầy. Để có cái nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, chúng ta phải xem xét về cả mặt phong thủy nữa, không phải ngẫu nhiên những bức tranh hoa mãu đơn thường hay có 8 hoặc 9 bông hoa.

TRANH TREO TƯỜNG BỘ 5 BỨC HOA MẪU ĐƠN CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-07

tranh mừng tân gia tranh hoa mẫu đơn đẹp

Xem thêm: XU HƯỚNG, TRANG TRÍ TRANH DÁN TƯỜNG HOA MẪU ĐƠN CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Thân 1944 – 1956 – 1968 – 1980 – 1992 – 2004

Tranh mừng tân gia hợp tặng cho người tuổi Thân ví dụ như treo tranh tranh tùng hạc diên niên, sơn thủy hữu tình hay hoa mẫu đơn hợp phong thủy mang lại sự bình an, thiên quan tứ phúc, ngũ phúc đều thịnh (phúc, lộc, thọ, khang, ninh) tăng khả năng công tác, buôn bán, sản xuất kinh doanh đều thuận. Treo tại gian chính phòng khách, phòng làm việc phía bắc theo hướng nhà, phía đông bắc, tây bắc, tây nam; treo cao ở vị trí hoành phi là tốt nhất.

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Dậu  1945 – 1957 – 1969 – 1981 – 2005

Tranh mừng tân gia hợp tặng cho chủ nhà tuổi Dậu là các mẫu tranh sơn thủy hữu tình, thuận buồm xuôi gió, tranh hoa mẫu đơn giúp khai thông sự nghệp, địa vị tôn quý, con cháu xum vầy hoà thuận hạnh phúc, đỗ đạt thành danh… Treo phòng khách, vị trí trung tâm, nhà trưởng họ hoặc vị trí trung tâm trong gia đình. Nên dựa theo ngũ hành bản mệnh và phong thuỷ cung lập mệnh để treo cho hợp lý.

Tranh Sơn thủy hữu tình là một kiệt tác trong tranh phong cảnh. Bức tranh là tổng hòa những vẻ đẹp ban sơ nhất của thiên nhiên. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non hòa quyện vẻ đẹp uyển chuyển của nước. Màu trắng xóa mềm mại của nước tiết chế màu đất đá của núi non. Sơn thủy đứng cạnh nhau, hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp rất tình. Nét đẹp rất tình ấy tạo nên sự hoàn hảo, sự luân chuyển tuần hoàn và sức sống bền bỉ thách thức với thời gian… những bức tranh sơn thủy mang lại ý nghĩa mưa thuận gió hòa, mang lại cuộc sống sung túc, hạnh phúc cho các gia đình. 

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH ẤN TƯỢNG

 Mã: PK-33

tranh sơn thủy hữu tình là gì

Tranh sơn thủy mang lại sự hài hòa giữa những yếu tố trong tự nhiên

Thông qua nội dung trên mỗi bức tranh sơn thủy, người xem không những có cảm giác chân thật về sự phong phú của nền nghệ thuật truyền thống mà còn được chiêm ngưỡng trực tiếp tài năng vượt trội, hoàn hảo của những nghệ nhân Việt Nam.

Họ là người dùng hết tài năng, công sức mình có để tạo nên nền nghệ thuật nước nhà thêm phần phong phú, độc đáo và ngày một phát triển hơn.

Bức tranh sơn thủy hữu tình đem thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng vào không gian sống của mỗi gia đình, làm tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà. Ngoài ra, tranh sơn thủy còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Bức tranh vừa có sông nước, đồi núi, trời cao, mây trắng,… mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở. Mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Thủy đem lại vượng tài, tài lộc. Tranh sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Ngoài ra, bức tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp, yên lòng. Có tác dụng an thần, tĩnh tâm, khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH SƠN THỦY THÁC NƯỚC

 Mã: S5-11

tranh sơn thủy hữu tình 3d

Bức tranh sơn thủy treo phòng khách sẽ đem vào cuộc sống hàng triệu gia đình một không gian sống đậm chất hùng vĩ, tươi đẹp từ thiên nhiên, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ tối đa cho căn nhà.

Chắc chắn một giải pháp tuyệt vời cho bức tường trống trải là khi tô điểm thêm cho nó một bức tranh sơn thủy. Tuy gần gũi nhưng lại không kém phần quyến rũ, cao quý và sang trọng.

Tranh sơn thủy tượng trưng cho ngũ hành là: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Vì vậy, trong tranh luôn có sự hiện diện của núi non, cây cỏ, suối nước, chim muông và hoa lá, tượng trưng cho ngũ hành, đem lại vượng khí cho gia chủ.

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Tuất 1946 – 1958 – 1970 – 1982 – 1994 – 2006

Tranh mừng tân gia hợp tặng cho chủ nhà tuổi Tuất là tranh hoa Mẫu đơn hoa 8 bông, mẫu đơn hoa 9 bông là những gợi ý sáng giá cho dòng tranh sơn thủy hữu tình… Ngày một vinh hiển, phú quý dài lâu, chuyển nguy thành an, thay đổi vận số, khiến cho sự nghiệp dù khó khăn cũng chuyển bại thành thắng.

Treo ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay thư phòng đều được; nên treo hướng đông, đông nam hoặc theo bản mệnh, mệnh cung trong phong thuỷ. 

Tranh mừng tân gia hợp với gia chủ Hợi  1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007

Tranh mừng tân gia hợp tặng cho gia chủ tuổi Hợi là tranh cá chép cửu ngư quần hội, tranh thác nước phong cảnh sông nước; khuyết thiếu kim tranh thuận buồm xuôi gió, thiếu hoả treo tranh Bát mã hoặc mẫu đơn, thiếu thổ treo núi non, thành quách.

Người tuổi Hợi treo tranh này sẽ được quý nhân phù trợ, gặp bạn tốt; buôn bán đắt hàng, văn chương lai láng và các công việc tư tưởng, tính tình ngay thẳng, trường thọ phúc lộc đầy nhà, tài vận hanh thông; kiên trì lập nghiệp không sợ uy quyền, thành công chỉ là sớm muộn. Treo ở hướng tây nam, đông bắc, tây bắc tại phòng khách hoặc phòng đọc; hoặc treo theo hướng dẫn của thầy phong thuỷ; căn cứ bản mệnh thiếu gì để treo theo phương vị ngũ hành để phát huy công dụng của tranh cao nhất…

Trên đây là những chia sẻ gợi ý, cách chọn tranh mừng tân gia hợp tuổi tăng vượng khí, tài lộc. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh mừng tân gia hợp tuổi gia chủ để mua cho  mình, gia đình, người thân bức tranh đẹp, ý nghĩa gửi tới thông điệp yêu thương chọn vẹn của bạn tới người nhận, gắn kết tình nghĩa, bền chặt sâu sắc hơn.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH MỪNG TÂN GIA HƯƠNG CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh mừng tân gia
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường ở hà nội
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bứctranh mừng tân giaVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh mừng tân gia, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh mừng tân gia

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay