Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sức hút, tranh dán kính 3d sự lựa chọn hoàn hảo in tranh dán kính tại tranhnamdinh.vn

Tranh dán kính 3D hay còn gọi là decal dán kính 3D, là sản phẩm nâng tầm kỹ thuật in ấn lên một tầm cao mới. Đây là một loại vật liệu làm bằng giấy dùng để dán kính có công nghệ in hình ảnh ở dạng 3D được hiểu là 3 chiều. Bạn có thể nhìn nó dưới 3 góc độ: chiều rộng, chiều cao và chiều sâu để tạo nên những mẫu decal sống động như thật.Các mẫu tranh dán kính luôn mang đến công dụng trang trí tuyệt vời. Giúp không gian trở nên hài hòa, mỗi mẫu tranh lại mang đến một phong cách khác nhau. Như tươi sáng, trẻ trung hay sang trọng, cổ điển. Che chắn tầm nhìn rất tốt: Cũng tương tự như tranh dán kính mờ có tác dụng làm mờ lớp kính. Bạn yêu thích tranh dán kính 3d muốn tìm hiểu ưu điểm của tranh dán kính trang trí cho không gian sống, địa chỉ in tranh dán kính siêu bền đẹp, cát tường? Tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, decal dán kính trang trí đang là một xu hướng trang trí nội thất mới cho mọi gia đình. Decal dán kính trang trí giúp không gian nội thất của gia đình bạn trở nên mới mẻ, mà để thay đổi sẽ không mất nhiều thời gian và công sức. Tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng decal dán kính trang trí đã tạo được rất nhiều thiện cảm với mọi người.

ƯU ĐIỂM KHI TRANG TRÍ TRANH KÍNH 3D CHO KHÔNG GIAN NHÀ

Các kiểu kiến trúc cổ điển với các kiểu trang trí đơn giản đã dần  được thay thế bởi dòng tranh kính ốp bếp 3D. Sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng giúp tô điểm cho căn bếp, tạo nên sự mới lạ và vô cùng khác biệt.

Vì sao nên dùng tranh dán cửa kính phòng khách?

Phòng khách là không gian chính của căn nhà, là nơi đón tiếp khách khứa và tạo ra ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với ngôi nhà của bạn. Đây cũng là không gian sinh hoạt chung của gia đình dành cho việc tụ họp, thư giãn. Có thể nói, phòng khách là một phần bộ mặt của chủ nhà. Nó phản ánh được mức sống, lối sống, tính cách hay cả về nghề nghiệp của gia chủ. Đây cũng có thể là một không gian truyền thống để bạn trưng bày những bằng khen, thành tích của chủ nhà và các thành viên trong gia đình. Chính vì tầm quan trọng của phòng khách như vậy nên không chỉ dừng lại ở việc đầu tư về không gian, thiết kế, trang thiết bị, bố trí nội thất mà đặc biệt là việc trang trí phòng khách cũng cần phải được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, chu đáo. Nhờ vậy tạo ra một không gian đẹp hơn, sang trọng hơn và hấp dẫn hơn.

Vì sao nên dùng tranh dán cửa kính phòng khách?

Ngày nay, chúng ta có thể sử dụng rất nhiều những biện pháp khác nhau để trang trí cho phòng khách trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, việc dán kính trang trí phòng khách bằng giấy dán sẽ thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Với decal dán cửa kính phòng khách đẹp, bạn sẽ chỉ cần một lớp giấy bóng ngoài của decal, ốp mặt keo trực tiếp lên kính và miết chặt. Thật đơn giản để chúng ta có thể sở hữu những bề mặt kính đẹp hơn. Họa tiết trên giấy dán cũng giúp không gian có điểm nhấn hơn, khác xa so với những mặt kính trong suốt thường ngày.

Với các loại giấy dán dùng để trang trí, chúng vẫn có công dụng chống nắng nóng, cách nhiệt cho căn phòng. Tuy hiệu quả không cao như dán kính phản quang nhưng cũng giúp căn phòng dịu hơn mỗi mùa hè.

Giấy dán cửa kính phòng khách rất dễ dàng cho việc thi công và cả việc tháo dỡ cũng không hề làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

Giá cả của giấy dán cửa kính phòng khách cũng rất hợp lý và thực sự tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng những cách trang trí phòng khách khác.

Ngoài ra, khi sử dụng giấy dán cửa kính cho phòng khách còn giúp tạo được sự an toàn cho bạn và người thân trong trường hợp cửa kính bị vỡ. Nó cũng giống như một tấm lá chắn để giữ cho cửa kính phòng khách của bạn không bị trầy xước khi va quệt mạnh nhiều lần.

Ngoài việc sử dụng trên cửa sổ hay cửa ra vào, chúng ta cũng có thể sử dụng loại giấy này cho vách ngăn, giúp tạo sự riêng tư.

decal dán cửa kính phòng khách

Kính sẽ an toàn hơn khi sử dụng giấy dán

Tranh dán kính trang trí phòng bếp có thiết kế độc đáo kiến tạo không gian ấm cúng cát tường

Không gian phòng bếp cần phải được trang trí với các tông màu như xanh lá cây, xanh dương, các gam màu nhẹ nhưng đừng quá nổi bật. Vì như thế sẽ làm cho căn bếp trở nên bất hài hòa với các nội thất còn lại. Tránh chọn các màu có gam đỏ tươi. Vì sẽ làm cho không gian bếp trở nên nóng bức gây khó chịu cho mọi người. Trang trí tranh kính phù hợp tạo nên chất riêng cho gia chủ. Dòng sản phẩm này sẽ giúp cho tất cả mọi người thể hiện được cá tính của mình, thỏa sức sáng tạo với rất nhiều hình ảnh, mẫu mã vô cùng độc đáo.

tranh kính 3d ốp bếp đẹp sang chảnh kiến tạo không gian bếp ấm cúng

TRANH KÍNH 3D GIÚP CHO KHÔNG GIAN PHÒNG BẾP THÊM TƯƠI MỚI: 

Căn bếp là nơi cho người nội trợ nấu ra những món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình. Vì thế việc sử dụng tranh kính ốp bếp 3D trang trí với các hình ảnh thiên nhiên, cây cối, hoa lá. Tất cả chúng sẽ giúp cho người nội trợ mang đến một cảm giác thoải mái, tạo cảm hứng cho người nội trợ. Từ đó tạo ra những món ăn ngon giúp gắn kết tình thân, tình yêu thương sẽ được gửi gắm qua những món ăn. Bên cạnh đó, việc trang trí tranh kính cho căn bếp mang lại sự sang trọng, hiện đại. Mang lại không gian thoáng mát với các hình ảnh sông núi, thác nước. Các gam màu xanh lá hay xanh dương sẽ giúp cho căn bếp bớt ngột ngạt, hài hòa hơn.Mang lại lợi ích trong quá trình sử dụng: Với chất liệu kính cường lực cùng thiết kế liền mạch sẽ giúp cho công việc vệ sinh của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn. Những vết ố vàng hay nhưng hình ảnh ẩm mốc sẽ không còn xuất hiện trong căn bếp nhà bạn. Vệ sinh dễ dàng nên khi bạn bước vào căn bếp lúc nào cũng thấy được sứ mới mẻ, bóng bẩy của chúng.

IN TRANH DÁN KÍNH 3D THEO YÊU CẦU SIÊU BỀN ĐẸP CÁT TƯỜNG CHỈ CÓ Ở TRANHNAMDINH.VN

Tranh dán kính 3D in theo yêu cầu còn được biết đến với tên gọi là tranh dán kính 3D. Được sử dụng trong lĩnh vực thiết kế nội thất không gian tổng hợp. Tranh dán kính 3D “sinh ra” với nhiệm vụ vụ làm đẹp không gian. Do đó, về định nghĩa, có thể hiểu đơn giản là một loại vật liệu in trang trí. Về chi tiết, tranh dán kính 3D là một sản phẩm được in trên chất liệu là decal trong, decal mờ, PP…

Tranh dán kính 3D là tranh trên kính được thể hiện dưới dạng 3D, tranh thường được làm từ kính cường lực với các họa tiết trên tranh được in phun với công nghệ UV nano hiện đại bậc nhất hoặc khắc trực tiếp lên kính.

Tranh dán kính 3d nghệ thuật là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Với công nghệ in uv 3d hiện đại tân tiến máy in của Nhật hình ảnh sống động, màu sắc đẹp. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường  mang lại cho người xem cảm giác thoải mái về mặt tinh thần tạo năng lượng bứt phá làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý. Đặc biệt mẫu tranh đồng hồ thuận buồm xuôi gió này còn có chức năng xem giờ chính xác trên tranh vừa tiết kiệm chi phí mua đồng hồ lại được ngắm nhìn cảnh đẹp của biển cả với hình ảnh chiếc thuyền no gió tiến về phía trước mang lại may mắn thuận lợi cho chủ làm việc gì cũng mã đáo thành công.

 Đây là một loại vật liệu làm bằng giấy dùng để dán kính có công nghệ in hình ảnh ở dạng 3D được hiểu là 3 chiều. Bạn có thể nhìn nó dưới 3 góc độ: chiều rộng, chiều cao và chiều sâu để tạo nên những mẫu decal sống động như thật.

ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN CỦA TRANH DÁN KÍNH KIẾN TẠO KHÔNG GIAN CÁT TƯỜNG

Tranh dán kính được gồm một số loại như: Tranh dán kính đơn sắc, tranh tân cổ điển, tranh dán kính trừu tượng, tranh mờ, tranh thiên nhiên, trang tôn giáo, tranh phong thuỷ …. Người ta thường dán tranh lên nhiều loại kính (cửa kính, vách kính, cửa sổ…)

Tranh dán kính có nhiều nét tương đồng với các dòng tranh khác trên thị trường. Như tranh tường, tranh dán tường, tranh quảng cáo… Tranh sử dụng cho các không gian nội thất và phong cách của chủ nhân.

in tranh dán kính siêu bền đẹp theo yêu cầu chỉ có ở tranhnamdinh.vn
Tranh dán kính giúp tăng tính thẩm mỹ, cản sáng, che tầm nhìn và quảng cáo thương hiệu khi cần

In tranh dán kính Mẫu tranh cửu ngư quần hội 3d được khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến khi trang trí bức tranh mang lại nhiều năng lượng bứt phá làm việc gì cũng mã đáo thành công. Hình ảnh những chú cá bơi lội vui tươi, với những viên đá cuội dòng nước trong xanh cũng những quả bầu tiên vàng đẹp mang lại cảm giác cho người xem sự ấm cúng, thư thái, trường thọ, may mắn, vững chắc khi ngắm nhìn bức tranh trang trí trong không gian sống. Hãy đặt mua mẫu tranh cửu ngư quần hội 3d tại tranhnamdinh.vn in theo yêu cầu của khác hàng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Với kinh nghiệm 10 năm in ấn, làm tranh ảnh, đóng khung tranh, thi công tranh dán tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong và ngoài nước là địa chỉ tin cậy, uy tín nhất hiện nay.

Một điều đáng chú ý nữa ở tranh dán kính là không được sản xuất số lượng lớn và đại trà. Mà được đặt in riêng theo thị hiếu khách hàng mong muốn. Vậy nên Tranh dán cửa kính không dễ tìm mua ở nhiều cửa hàng trến cả nước.

Các dòng tranh dán kính chỉ thể hiện ở 1 mặt của tranh, mặt còn lại để dán kính. Khi kết hợp với ánh sáng tranh dán kính trở nên đẹp và lung linh hơn. Dễ dàng thay thế khi đã cũ, hư hỏng.

“ĐIỂM CỘNG” CỦA TRANH DÁN KÍNH NGHỆ THUẬT

Một trong những “điểm cộng” vượt trội của tranh kính là sự tinh tế, thẩm mỹ và sang trọng. Kính là vật liệu trong suốt nên tồn tại nhiều điều bất tiện. Nhưng nếu dán tranh nhiều màu sắc kết hợp với ánh sáng sẽ tạo ra vẻ đẹp huyền ảo cho không gian. Hơn nữa, tạo ra sự đẳng cấp, quý phái, sang trọng cho chủ sỡ hữu.

TRANH DÁN KÍNH: ĐỘ BỀN TỐI ƯU

Tranh dán kính nghệ thuật có đồ bền cực kì cao so theo thời gian. Tuổi thọ của chúng có thể sử dụng đượ tới 5-7 năm tuỳ theo chất liệu và công nghệ in. Các dòng tranh khác được in trên giấy, trên kim loại hay lên tường dễ nấm mốc, phai màu, rách… Tuy nhiên tranh dán kính giúp giải quyết triệt để những vấn đề này.

TRANH DÁN KÍNH: SỬ DỤNG CHẤT LIỆU AN TOÀN VỚI CON NGƯỜI VÀ TỰ NHIÊN

Vật liệu in tranh dán kính chủ yếu là nilon cao cấp có độ bền và chịu được nhiệt độ cao. Nếu vỡ kính lớp keo sẽ liên kết các mảnh vỡ lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ tính năng đặc biệt chúng  phù hợp cho sử dụng cho cửa kính, kính nhà tắm, thớt kính, mặt bàn… Ngoài ra tranh dán kính sau khi sử dụng xong có dễ dàng xử lý. Các loại mực in cũng rất an toàn với người sử dụng theo các chứng nhận có uy tín.

TRANH DÁN KÍNH: LÀM ĐẸP, TƯỚI MỚI CHO KHÔNG GIAN

Tranh dán kính được sử dụng chủ yếu cho mục đích trang trí nội thất.  Người ta sử dụng các bức tranh dán kính thước lớn để tranh trí văn phòng, trụ sở cơ quan hay phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn.

Tranh kính 3d cửu ngư quần hội được in từ vải lụa, không rách khi xé bằng tay và có thể in khổ lớn
Thật đơn giản, chỉ cần không gian có kính là bạn có thể sử dụng tranh dán cửa kính 3D rồi, như các cửa hàng, công ty, văn phòng, nhà ở…

Tranh dán kính 3d cửu ngư quần hội được in từ vải lụa, không rách khi xé bằng tay và có thể in khổ lớn. Loại tranh này có độ bền cao hơn so với các loại giấy dán tường thông thường. Mẫu tranh cửu ngư quần hội 3d được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng lựa chọn chúng tôi làm địa chỉ uy tín trong việc in ấn, bán tranh theo yêu cầu.

Tranh dán kính nghệ thuật có chất lượng màu sắc hoàn hảo, độ nét cao, màu sống động. Công nghệ in trên kính thường được sử dụng là công nghệ in uv và công nghệ in 3D. Điều này giúp đảm bảo chất lượng tranh in màu sắc giống với cảnh tự nhiên.

TRANH DÁN KÍNH THUẬN TIỆN KHI THI CÔNG, VỆ SINH VÀ THAY THẾ

Một trong những vấn đề lớn của người nội trợ là bụi bẩn, nấm mốc và công việc dọn dẹp. Đặc biệt là những tấm kính rất dễ bám bẩn và khó có thể vệ sinh. Tranh dán cửa kính cho phép bạn thay thế nhanh chóng, thuận tiện.

 Độ dày của giấy rất tốt nên tính thẩm mỹ của decal dán kính 3D cũng cao hơn so với mẫu decal dán kính thông thường.

+ Hoa văn in trên họa tiết theo dạng 3D nên đòi hỏi độ nổi và tính sắc nét, thẩm mỹ cao tạo nên độ sắc nét trong hoa văn trang trí.

+ Chất lượng giấy dày hơn nên thi công sẽ dễ dàng hơn, decal dán kính 3D có chất giấy tốt, không bị lỗi, giập nát so với các mẫu decal thông thường.

+ Độ bền màu và độ sắc nét của chi tiết cũng được bảo vệ bởi lớp ni lông có độ dai tốt, cho ra đời những mẫu decal dán kính siêu đẹp.

+ Với những không gian lớn như quán cafe, trà sữa, nhà hàng,… thì những mẫu decal dán kính 3D là một lựa chọn hợp lý vừa tạo ra không gian rộng mở vừa thể hiện sự sang trọng.

ƯU ĐIỂM BẤT NGỜ KHI SỬ DỤNG TRANH DÁN KÍNH

Hiện nay, tranh dán kính được áp dụng trong trang trí khá phổ biến…Với nhiều những ưu điểm nổi bật, sản phẩm này. Đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí nhiều loại không gian khác nhau.

Ưu điểm bất ngờ khi sử dụng tranh dán kính

  • Tính thẩm mỹ cao: Các mẫu tranh dán kính luôn mang đến công dụng trang trí tuyệt vời. Giúp không gian trở nên hài hòa, mỗi mẫu tranh lại mang đến một phong cách khác nhau. Như tươi sáng, trẻ trung hay sang trọng, cổ điển.
  • Che chắn tầm nhìn rất tốt: Cũng tương tự như tranh dán kính mờ có tác dụng làm mờ lớp kính. Thì tranh trang trí cũng có thể hạn chế một phần nào đó tầm nhìn từ bên ngoài.
  • Dễ dàng thay thế: Ban có thể dễ dàng được thay thế được khi muốn thay đổi phong cách. Hoặc đổi những bức tranh đã cũ và nhàm chán, bừng những bức tranh mới, đẹp hơn.
  • Bảo vệ lớp kính bên trong khỏi trầy xước, giúp kéo dài thời gian sử dụng.
  • Giá thành hợp lý: Tranh dán nghệ thuật có giá thành thấp hơn tranh kính cường lực. Vậy nên nhiều khách hàng lựa chọn decal dán kính trong cho gia đình.
  • Thi công thuận tiện: Các bức tranh dán kính được thi công nhanh chóng và dễ dàng.

Xem thêm: XU HƯỚNG TRANG TRÍ TRANH KÍNH 3D LÀN GIÓ MỚI NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

IN TRANH KÍNH 3D THEO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ CHỈ CÓ Ở TRANHNAMDINH.VN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

in tranh dán kính 3d ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

in tranh dán kính 3d ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in tranh dán kính. tranh dán tường khổ lớn, in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

Trên đây là những chia sẻ hít hót, tranh dán kính điểm nhấn không gian cát tường in tranh dán kính siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình những mẫu tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ khi chọn chúng tôi làm địa chỉ tin cậy trong việc kiến tạo, đổi mới phong cách sống nghệ thuật  mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ về mặt tinh thần có sức khỏe tốt làm việc gì cũng mã đáo thành công.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có mẫu tranh dán kính đẹp nhất in ấn tranh dán kính theo yêu cầu, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng in tranh dán kính theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay