Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sức hút, tranh gạch ốp tường 3d đẹp trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường

Tranh gạch ốp tường 3d đã trở thành xu hướng lựa chọn được nhiều yêu thích. Nó không chỉ làm cho không gian sống trở nên đẹp và sang trọng hơn, mà còn được xem như một cầu nối phong thủy cho ngôi nhà, hứa hẹn mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Bạn nghĩ sao khi cuộc sống công nghệ ngày càng hiện đại, áp lực công việc làm bạn mệt mỏi, bạn muốn tìm đến những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi khi trở về nhà được ngắm nhìn những phong cảnh thiên nhiên kì vĩ với những nét họa tiết hoa văn, sống động 3 chiều y như thật được gắn trên bức tường nhà của bạn làm kiến tạo không gian đổi mới cát tường. Mọi cảm giác lo âu, muộn phiền đều tan biến. Giải pháp đó dành riêng cho bạn là nên lựa chọn cho mình mẫu tranh gạch ốp tường 3d siêu bền đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn mang lại cho bạn sự hài lòng như ý với những ưu điểm vượt trội của nó đem lại cho bạn dưới đây. Vậy trang trí tranh gạch 3d mang lại cho bạn những lợi ích gì? địa chỉ mua tranh gạch 3d, in tranh dán tường giả gạch ở đâu chất lượng, uy tín? Tranhnamdinh.vn xin giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây nhé.

Nhà không đơn giản chỉ là một nơi để ở, sáng đi tối về mà ngôi nhà còn là tổ ấm, là nơi mà các thành viên trong gia đình ngày ngày quân quần bên nhau vì thế việc trang trí cho không gian sống của ngôi nhà luôn mang lại cảm giác ấm áp, quây quần và mới mẻ là điều vô cùng quan trọng. Để đáp ưng được nhu cầu ngày càng khắt khe của mỗi gia chủ trong việc trang trí nội ngoại thất thi các loại vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí luôn được đổi mới luôn cải tiến từ chất liệu, mẫu mã và công nghệ sản xuất. Trong rất nhiều loại vật liệu dùng để trang trí đó, thì gạch tranh 3D đang nổi lên như một hiện tượng

1. Gạch tranh 3D là gì?

Gạch 3D hay còn gọi là Gạch tranh 3D là loại vật liệu mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Tuy là sản phẩm mới nhưng gạch 3D hoàn toàn có thể được lựa chọn để thay thế những loại gạch ốp lát khác như gạch bông, gạch đá hoa, gạch Granite truyền thống. Gạch 3D được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, sử dụng những hình ảnh có độ phân giải lớn và được lựa chọn góc nhìn đặc biệt trước khi được mang đi in mang lại cảm giác sống động như thật khi chúng ta chiêm ngưỡng nó. Các loại gạch bông hay gạch đá hoa có những hoa văn họa tiết được lặp đi lặp lại cả trăn hay cả nghìn viên thì mỗi viên gạch 3D lại được cắt ra từ một khổ 3D dựng sẵn nên nó sẽ có hoa văn, họa tiết, hình ảnh khác nhau và được cố định vị trí cụ thể.

Gạch tranh 3D là gì?
Sản phẩm này có thể nói đang dần dần chiếm lĩnh thị trường trang trí nội ngoại thất. Những tiện ích mà dòng gạch này mang lại được khách hàng phản ứng rất tiêu cực. Ngày càng nhiều không gian đưa sản phẩm này vào trang trí nhằm đem lại một phong cách sống đẳng cấp hơn.

Cấu tạo gạch tranh 3D

Gạch 3D được cấu tạo từ 3 lớp thành phần chính với độ kết dính vô cùng chắc chắn: xương gạch, lớp men hình ảnh, lớp phủ bề mặt.

Cấu tạo 3 lớp được kết dính vô cùng chắt chắn
Cấu tạo 3 lớp được kết dính vô cùng chắc chắn

2. Ưu điểm ốp gạch tranh 3D

Độ bền cao

Gạch 3D ốp tường có cấu tạo xương gạch vô cùng chắc chắn, thêm vào đó, lớp phủ vi tinh bề mặt có thể chống được mài mòn, trầy xước, chịu được tác động lớn của ngoại lực. Nếu được bảo dưỡng tốt, gạch có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 15 năm mà vẫn giữ được độ bền đẹp của màu sắc.

Có khả năng chống chịu lực rất tốt với tuổi thọ lâu dài
Có khả năng chống chịu lực rất tốt với tuổi thọ lâu dài

Chống thấm, dễ vệ sinh

Bề mặt gạch có độ hút nước cực thấp, chống chịu được các tác động của chất tẩy rửa thông thường, vì vậy nó được ứng dụng giả tranh rất đẹp mà không lo bị ố vàng hay nấm mốc, chống bụi bám, vệ sinh lau chùi dễ dàng so với các loại tranh treo tường thông thường.

Gạch tranh 3d có bề mặt gạch trơn mịn, không hút bụi nên dễ vệ sinh, lau chùi
Bề mặt gạch trơn mịn, không hút bụi nên dễ vệ sinh, lau chùi

Hiệu ứng thẩm mỹ đa dạng

Điểm nổi bật nhất của gạch tranh 3D là bề mặt được họa tranh vô cùng ấn tượng và sinh động. Những bức tranh màu như phong cảnh, tĩnh vật, phong thủy, giả ngọc, tôn giáo…mang nhiều ý nghĩa đặc trưng theo chủ đề, có thể lát nền hoặc ốp tường ở bất cứ không gian nào mà bạn ưa thích.

Gạch 3D được sáng tạo với rất nhiều bức tranh sinh động đa màu sắc
Gạch 3D được sáng tạo với rất nhiều bức tranh sinh động đa màu sắc

3. Phân loại gạch tranh 3D

Gạch 3D vi tinh

Đây là dòng gạch 3D cao cấp nhất trong các loại gạch nhập khẩu hiện nay. Gạch có cấu tạo bề mặt là lớp phủ vi tinh chất lượng, độ sáng bóng cao,  nâng cao được tuổi thọ và bền màu mà không sợ bị bong tróc. Đặc biệt, gạch tranh 3D vi tinh có khả năng cách nhiệt, chống thấm, chống trầy xước rất tốt nên có thể ốp cho cả khu vực ngoại thất.

Phân loại gạch tranh 3D

Gạch 3D phủ UV

Gạch có bề mặt là lớp UV phủ bóng để bảo vệ màu sắc và nâng cao độ sáng cho lớp gạch. Gạch này có khả năng chịu lực và chống trầy kém hơn vi tinh nên thường sử dụng nhiều trong ốp trang trí nội thất.

Gạch 3D bóng kính

Gạch 3D phủ kính giúp không gian được mở rộng và bắt sáng rất tốt. Mặt gạch phủ lớp kính cường lực có độ dày từ 1,8-4mm giúp điều tiết nhiệt độ nhà rất tốt.Nhưng so với gạch UV hoặc gạch vi tinh thì khả năng chống thấm và chịu lực kém hơn, vì vậy phù hợp cho ốp tường nội thất trang trí.

4. MUA GẠCH TRANH 3D Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh gạch 3d giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh gạch 3d siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh gạch 3d giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh mã đáo thành công in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò, tranh gạch 3d ốp tường trang trí sang chảnh kiến tạo không gian đổi mới cát tường. Mong rằng quý bạn đọc tìm được cho mình mẫu tranh gạch dán tường phù hợp với gu thẩm mỹ mang lại tinh thần thoải mái, nhiều năng lượng sảng khoái có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất chất lượng cao, sống vui khỏe hạnh phúc viên mãn bên gia đình người thân.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu gạch tranh 3d, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh gạch 3d theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay