Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Lý do nên chọn tranh mã đáo thành công làm quà tặng cát lợi vượng tài

Có lẽ Mã đáo thành công là câu chúc cửa miệng của nhiều người trong những dịp đặc biệt như tết, tân gia, khai trương,…Trong phong thủy, ngựa rất được ưu chuộng. Ngựa là biểu tượng cho sự kiên nhẫn, thông minh, dẻo dai, bền bỉ và mang lại điều tốt lành, tài lộc cho gia chủ. Tranh ngựa ngụ ý nhanh thành đạt, đem lại tài lộc trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Bức tranh mã đáo thành công làm quà tặng khai trương trong trường hợp này là biểu tượng của sức mạnh. Của sự đoàn kết, của tinh thần làm việc bền bỉ, kiên trì, phấn đấu, không quản ngại khó khăn và trung thành. Một sự phát triển bền vững chỉ có được khi có những người góp sức đồng tâm, đồng lòng. Mã đáo thành công là gì? tranh mã đáo thành công tặng dịp nào? tranh mã đáo thành công hợp tuổi gì, cách treo hợp phong thủy, nguồn gốc của câu nói “Mã đáo thành công” bạn đã biết chưa, hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu nhé!

Có một vài lựa chọn làm quà tặng khai trương như hoa, phong bì, cây cảnh, vật phong thủy,… Nhưng: Chẳng ai mừng khai trương đối tác lại đi phong bì. Các lẵng hoa đẹp, hoa ngoại đắt tiền cũng vài ba hôm là bỏ. Nhiều người tặng hoa kín cả chỗ để,… Vất xong là xong, chẳng còn gì vương vấn. Vì thế, tất cả đều không phù hợp bằng quà tặng tranh đẹp và ý nghĩa.

Các mẫu tranh đẹp ý nghĩa mang thông điệp mà người tặng muốn gửi gắm đến bạn bè, đối tác, người thân của mình. Toàn những lời hay, ý đẹp như thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, nước chảy tiền tài, phát tài phát lộc,…. Chính là mang những may mắn, tài lộc và vượng khí đến người nhận. Những bức tranh luôn hiện hữu, luôn gây ấn tượng cho người nhận nhớ đến người tặng quà. Khi đó, mọi việc hợp tác, làm ăn sẽ suôn sẻ, may mắn và thuận lợi.

Tranh mã đáo thành công hiện nay rất được nhiều người ưa thích, mua quà tặng cho sếp, khách hàng, đối tác hoặc bài trí trong nhà. Với chia sẻ lý do nên chọn tranh mã đáo thành công làm quà tặng cát lợi vượng tài tranhnamdinh.vn mong rằng quý bạn đọc, khách hàng có thêm thông tin hữu ích nhất về tranh mã đáo mua bức tranh đẹp, ý nghĩa phù hợp với người tặng.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế" chúng tôi với nhiều mẫuTranh mã đáo thành công, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan. Quý khách thích mẫu Tranh mã đáo thành công nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

1.Tranh mã đáo thành công là gì?

Là bức tranh được khắc họa hình ảnh một bầy ngựa, thường sẽ có 8 con ngựa đang phi nước đại tiến về 1 hướng hoặc phi trên đồng cỏ. Chúng còn được gọi với những tên khác như tranh bát mã, tranh bát mã toàn đồ. Sỡ dĩ người ta gọi như vậy vì trong những bức tranh này đều có số lượng chú ngựa là 8.

Trong văn hóa của người Trung Hoa thì số 8 là biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt. Mặt khác chữ Bát phát âm gần giống với chữ “Phát”, cho nên bức tranh này được yêu thích trong giới kinh doanh.

>>> Xem thêm: CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-23

tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công được sử dụng phổ biến nhất có hình 8 chú ngựa

Còn hình ảnh con ngựa trong dân gian: Ngựa được biết đến là con vật trung thành, gần gũi với chúng ta. Con ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ,… Đặc biệt, hình ảnh của 8 chú ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho sao bát bạch vượng khí.

Bởi thế, bức tranh phong thủy này mang đến nguồn tài lộc rất lớn cho gia chủ khi trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công ngày nay được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Mẫu tranh này giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về bộ tranh đầm sen và cá vàng

2. Ý nghĩa tranh mã đáo thành công ngày xưa

Ngày xưa, khi đi làm ăn xa thì người cùng ngựa đi trong những chuyến đi dài ngày, có khi cả tháng, cả năm mới quay trở về. Còn lúc ra chiến trận, binh sĩ, tướng lĩnh thường đi mười nhưng về một. Do đó, người ta hay chúc nhau câu “mã đáo thành công”. Dịch nôm na là có ngựa quay về ắt sẽ thành công.

Vì vậy, mã đáo thành công là hình ảnh ẩn dụ cho sự thành công, bởi suy cho cùng con người là tất cả.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 Mã: PK-25

ý nghĩa tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công với hình tượng 8 con ngựa quay về 1 hướng

Bức tranh mã đáo thành công ngày xưa 8 con ngựa cùng phi về một hướng ý. Có nghĩa là cùng chung một chí hướng để đạt được sự thành công. Mã đáo thành công thực chất là một lời chúc dành cho những người đi công tác, đi làm việc xa,…Bức tranh này mang ý nghĩa chúc cho chuyến đi thành công tốt đẹp.

3. Ý nghĩa tranh bát mã ngày nay

Bức tranh mã đáo thành công ngày này khác hẳn so với thời xưa. Ngày nay, trong 8 con ngựa luôn có 1 con quay đầu lại làm cho bức tranh thêm sống động hơn. Thông thường là con ngựa đầu đàn hoặc con ở giữa (thứ tư hay thứ năm) sẽ quay đầu lại.

xem tranh mã đáo thành công

Ngày nay tranh mã đáo thành công đã được làm đa dạng hơn về hướng đầu ngựa

Bức tranh mã đáo thành công ngày nay mang hàm ý khuyến khích cổ vũ đồng đội tiến lên phía trước. Bởi thế, bức tranh mã đáo thành công ngày nay còn có ý nghĩa tượng trưng cho yếu tố “tốc chiến tốc thắng”. Vì vậy, tranh này thường dùng để làm quà khai trương cũng tương tự như “Khai trương Hồng Phát”.

Xem thêm: XU HƯỚNG TRANG TRÍ TRANH HOA MỘC LAN VỚI NHIỀU Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT

4. Các loại tranh Bát mã hiện nay được nhiều người yêu thích

Tùy theo từng mẫu tranh mã đáo thành công mà chúng mang những ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể dựa theo 2 ý nghĩa này mà chọn loại tranh phù hợp nhất.

Ngựa phi trên đồng cỏ

Được tặng bức tranh này chắc chắn ai cũng thích thú. Bởi, ý nghĩa bức tranh này mang lại sẽ là sự ấm áp, sự tin tưởng, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Phân tích: ngựa trong ngũ hành là hỏa, còn đồng cỏ thì mang yếu tố thổ (đất) và mộc (cây cỏ). Cho nên, bức tranh ngựa phi trên đồng cỏ là vòng tương sinh Mộc – Hỏa – Thổ. Chính vì thế nó sẽ rất hợp với những người mệnh thổ hoặc hỏa.

tranh mã đáo thành công hợp với tuổi gì

Tranh bát mã trên đồng cỏ thích hợp cho người mệnh Hỏa

Ngựa phi nước đại

Còn bức tranh ngựa phi nước đại là hình ảnh của những chú ngựa phi trên biển. Mà con ngựa thuộc hành hỏa, mà nước thuộc hành thủy, như vậy là tương khắc. Do đó, hàm ý, ý nghĩa của bức tranh này là mong muốn một ý chí vươn lên phi thường.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI TRONG NƯỚC

 Mã: MD05

tranh mã đáo thành công

Tranh ngựa phi nước đại

5. Tranh mã đáo thành công thường dùng tặng vào dịp nào?

Ngày nay, người người, nhà nhà chọn tranh mã đáo thành công để tặng những người mới bắt đầu khởi nghiệp, làm ăn buôn bán, cửa hàng mới khai trương, hay làm quà biếu sếp, quà tặng đối tác, tặng sự kiện, khởi công, quà mừng tân gia…mang lại nhiều may mắn cho người nhận được.

Đặc biệt, những người được tặng tranh, khi đã thành công rồi thì không được đem tặng lại, hoặc làm mất, làm hư hỏng tranh, sẽ không tốt về mặt phong thủy.

Chính bởi vậy, tranh mã đáo thành công hiện nay thường được làm quà tặng cho những khách hàng, đối tác hay các doanh nhân mang hàm ý cầu chúc sự thuận lợi, may mắn và thăng tiến. Những người mua tranh bài trí nhà cửa cũng chọn loại tranh này để giúp phong thủy của nhà thêm phần vượng khí. Các chất liệu và hình ảnh cũng được thể hiện rất đa dạng như: tranh đá, tranh sơn dầu, tranh gỗ, tranh mạ vàng sang trọng...

6. Tranh mã đáo thành công hợp với tuổi gì?

Thuộc dòng tranh phong thủy nên tranh mã đáo thành công sẽ phù hợp với một số tuổi nhất định. Theo các chuyên gia, tranh mã đáo thành công thể hiện hình ảnh Ngựa (một trong các linh vật 12 con giáp) nên người hợp treo tranh mã đáo thành công cần nằm trong bộ Tam hợp, Lục hợp với tuổi Ngựa.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI TRONG RỪNG

 Mã: MD07

tranh mã đáo thành công hợp tuổi gì

Theo vòng tam hợp thì tuổi Ngựa hợp tuổi Dần và tuổi Tuất. Theo lục hợp tuổi Ngọ hợp tuổi Mùi. Bởi vậy, những tuổi Dần, Tuất, Mùi (gồm các năm sinh như 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006; 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, 2022,1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015) rất thích hợp để treo tranh mã đáo thành công để hút may mắn, tài lộc. Vì hợp tuổi nên những người này thường sẽ được nhận những trợ lực tối đa từ tranh mã đáo thành công, thay đổi vận khí để sự nghiệp thăng tiến

Ngoài ra, những tuổi khác như Thìn, Tị, Thân, Hợi không nằm trong tam hợp hay tứ hành xung vẫn có thể treo tranh mã đáo thành công. Những tuổi nằm trong tứ hành xung gồm tuổi Tý, Mão, Dậu không nên treo tranh này.

7.Tranh mã đáo thành công hợp mệnh gì?

Các chuyên gia phong thủy xếp tranh mã đáo thành công vào hành Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Hỏa hợp Hỏa nên mệnh Thổ và mệnh Hỏa hợp để treo tranh mã đáo thành công.

Ngoài ra thì người mệnh Mộc cũng có thể treo tranh mã đáo thành công nhưng cần có thêm các vật phẩm hỗ trợ bởi theo nguyên tắc ngũ hành: Mộc sinh Hỏa, treo tranh mã đáo thành công có thể khiến gia chủ mệnh Mộc bị hao hụt. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp thêm các hành bổ sợ thì tranh cũng sẽ có tác dụng hút tài lộc, may mắn cho người mệnh này.

Còn lại những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy không nên treo tranh mã đáo thành công bởi Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, không tốt khi treo

8. Cách treo tranh Mã đáo thành công hút tài lộc bạn không nên bỏ qua

Tranh 8 con ngựa có rất nhiều vị trí treo cát khí. Bạn nên tham khảo qua một số nơi, vị trí treo sau đây nhé.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, TRANH NGỰA TUYỆT ĐẸP

 Mã: MD01

tranh mã đáo thành công hợp mệnh gì

Ngựa là con vật phong thủy, vậy nên khi treo tranh ngựa cận treo chỗ sang trọng như phòng khách, phòng làm việc, phòng giao dịch, phòng giám đốc…nơi có khả năng phát sinh tài lộc.

Để phát huy hết vượng khí tốt lành của bức tranh, chiêu tài lộc và ý nghĩa vốn có của nó.

Trong ngũ hành tương sinh, Ngựa thuộc chi Ngọ, hành hỏa. Vì vậy nên chọn hướng treo tranh phù hợp. Nếu có thể, bạn nên treo tranh Mã đáo thành công hướng nam là hợp nhất.

Một lưu ý nhỏ nữa, rất nhiều người trong chúng ta hay bỏ qua. Tranh mã đáo thành công ngụ ý ngựa trở về ắt thành công. Vì thế nên treo tranh ngựa quay đầu hướng vào nhà.

Tuyệt đối không treo tranh để ngựa hướng chạy ra cửa, vì như thế mọi may mắn, tài lộc, tiền bạc sẽ theo đi hết.

Tranh Bát mã truy phong là tranh mang ý nghĩa hút tài lộc nên không phù hợp treo ở phòng ngủ, phòng bếp hay phòng thờ.

Trên đây là những chia sẻ lý do nên chọn tranh mã đáo thành công làm quà tặng ý nghĩa cát lợi vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh mã đáo để mua cho mình, gia đình, bạn bè... bức tranh đẹp thay lời chi ân tới người bạn kính trọng, quý mến với lời chúc vẹn toàn, như ý" Mã đáo thành công" sung túc thuận buồm cả năm. 

Nếu đang có nhu cầu sở hữu bức tranh này cho không gian sống của mình hoặc mua quà tặng nhau thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Để đặt hàng tranh mã đáo thành công phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn về kích thước và giá nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh mã đáo thành côngVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh mã đáo thành công phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Quý khách có nhu tranh treo tường, vui lòng liên hệ

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh mã đáo thành công

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay