Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa cúc vàng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Hình dạng bông tròn với màu vàng rực rỡ tươi sáng, hoa cúc vàng chính là biểu tượng của sức sống và may mắn ngập tràn. Vì là loại hoa mang ý nghĩa về sự cát tường và trường thọ nên bạn có thể treo tranh hoa cúc phong thủy ngay trong phòng làm việc hay không gian phòng khách, hoặc phòng của người cao tuổi. Bạn thích tranh hoa cúc cùng tham khảo tranh hoa cúc vàng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy.

Bạn đang cần tìm mẫu tranh hoa cúc làm quà tặng cho gia đình, người thân. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh hoa cúc nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart BỘ TRANH VỀ HÀ NỘI

Tranh hoa cúc vàng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Hoa cúc tượng trưng cho khát vọng và cuộc sống thanh bình. Với sắc thái tươi sáng như ánh mặt trời, hoa cúc được các gia đình chọn để cắm lọ với mong muốn mang lại sinh khí cho cả gia đình. Tranh hoa cúc cũng được gia chủ chọn lựa treo những nơi như cầu thang hay phòng có diện tích hẹp tạo năng lượng bổ trợ tạo cảm giác cân bằng cho không gian sống.

Bên cạnh nét đẹp về mặt thẩm mỹ, hoa cúc còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đẹp cả về mặt duy tâm. Trong phong thủy hoa cúc, đặc biệt là hoa cúc vàng là biểu tượng của sự sống, mời gọi phúc lộc cũng như sự hoan hỷ đến nhà. Hoa cúc cũng xuất hiện trong bộ tranh tứ quý: Tùng, cúc, trúc, mai với ý nghĩa biểu trưng cho mùa thu, cho người quân tử.

BỘ TRANH VỀ HÀ NỘI

 Mã: TBAV11-64

Càng tuyệt vời hơn, khi mỗi loại hoa cúc dù có thể kể được tên, hay chỉ cảm nhận bằng tâm hồn đều có rất nhiều màu sắc, nhiều đến nỗi mà bỗng chốc thấy thế giới của hoa cúc ấy rộng lớn biết bao, mênh mông biết bao: mênh mông bởi chính sự đa dạng của hình dáng, màu sắc, và của cả ý nghĩa của mỗi sắc hoa mang lại:

TRANH LỌ HOA, CÚC HỌA MI ĐẸP

 Mã: LBH23

- Những nhành cúc trắng hạnh phúc với ý nghĩa về lòng cao thượng, sự chân thực, ngây thơ và trong sáng mà bản thân thể hiện.

- Những nhành cúc tây lại khiến người ta cảm thấy chín chắn, và niềm tin về một tình yêu muôn màu.

- Hoa cúc đại đóa rung rinh trong gió, như hát vang lên bài ca về sự lạc quan, yêu đời và niềm vui bất tận.

- Và những đóa hoa cúc vàng, như nhuộm tròn đầy một màu nắng hạ, lại mang đến một thông điệp về lòng kính yêu, quý mến, sự hân hoan, vui vẻ, và có cả lòng chân thành, trong trắng.

Ngồi lặng, ngắm nhìn những đóa hoa ấy, ta lại nghĩ đến văn hóa tặng hoa,và chợt thấy rằng: hiếm khi nào hoa cúc được chọn làm hoa chính, có lẽ cũng bởi chính sự bình dị của nó. Và, dường như, cúc có thể dung hòa một cách thân thiện với bất kì loài hoa nào nó gặp, thế nên, nếu có nhìn thấy một bó hoa, giỏ hoa nào đó, có sự góp mặt của hoa cúc, bạn hãy mỉm cười, bởi loài hoa nhỏ bé ấy, thật đáng yêu biết bao.

BỘ TRANH DECOR HOA VÀNG

 Mã: LEN81

Ý NGHĨA TRANH PHONG THỦY BÌNH HOA CÚC TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 Ý NGHĨA LOÀI HOA CÚC TRONG PHONG THỦY LÀ GÌ?

Hoa cúc không phải loài cây chiêu tài mà là cây nạp phúc.Hoa Cúc thể hiện bình an, thanh cao cùng sự tự trọng. Vì thế, hoa cúc thường được dùng để cúng lễ, dâng Phật hay người đã khuất.

Biểu tượng của sự sống, phúc lộc và niềm vui, may mắn cho gia đình. Vì thế nên người ta thường trưng chậu cúc trong nhà vào dịp Tết.

Tượng trưng cho sự trường thọ, tăng thêm phúc phần, có khả năng giúp ổn định và cân bằng vận khí cho căn phòng.

Hoa cúc vàng trong phong thủy còn là tượng trưng cho sự chung thuỷ, gắn bó keo sơn vợ chồng. Hoa thường dùng làm kỷ niệm ngày cưới của người dân Trung Quốc. Người Trung Quốc có câu: “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa”. Nghĩa là: “Lá không bao giờ rời cành, Hoa chẳng bao giờ xuống đất”. Bởi hoa cúc dù có khô, lá và hoa vẫn gắn bó cùng cây.

BÌNH HOA CÚC

 Mã: NPP25

Một ý nghĩa khác của hoa cúc vàng là tượng trưng cho sự chung thủy, gắn bó keo sơn vậy nên nó còn làm hoa kỷ niệm ngày cưới. Người Trung Quốc có câu thơ tặng về nó, nói lên tính cách thủy chung rất hay: “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa” – nghĩa là lá không bao giờ rời cành, hoa chẳng bao giờ xuống đất. Bởi hoa cúc dù khô lá và hoa vẫn gắn bó cùng cây.

Về vị trí treo tranh bạn nên treo tranh hoa cúc tại phòng ăn, nhà bếp với ý nghĩa sum họp gia đình. Với vị trí treo tranh này, bạn nên treo những bức hoa cúc có màu sắc tươi sáng, vui vẻ giúp không khí gia đình thêm rộn ràng, ấm cúng. Tuyệt đối tránh treo những bức có hoa héo úa, màu sắc ảm đạm khiến cho không khí gia đình trở nên buồn tẻ.

Cách treo tranh hoa cúc

Treo tranh phong thủy trang trí hoa cúc nên treo ở vị trí cát lợi trong phòng đọc sách, phòng khách hoặc phòng của người già. Treo ở phòng đọc sách thì có ý biểu thị phẩm chất cao thượng của người trong nhà. Treo ở phòng người già thì tượng trưng cho sự trường thọ. Còn treo ở phòng khách thì vừa biểu thị phẩm chất cao thượng của người trong nhà lại vừa hi vọng người già trong nhà sống lâu trăm tuổi.

TRANH TREO TƯỜNG, LỌ HOA ĐANG NỞ

 Mã: VR118

Tranh hoa cúc nên treo ở trong phòng người già tại vị trí tam hợp, lục hợp của người già. Người chưa kết hôn có thể treo tranh hoa cúc ở vị trí đào hoa thì có thể thúc đẩy vận đào hoa, còn kết hôn rồi thì không nên treo loại tranh trang trí này ở vị trí đào hoa.

>>> Xem thêm: Tranh hươu lá nghệ thuật

Tranh hoa cúc vàng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin về tranh hoa cúc làm món quà đẹp và ý nghĩa dành tặng cho gia đình, người thân. Biểu tượng của sức sống và may mắn ngập tràn. Vì là loại hoa mang ý nghĩa về sự cát tường và trường thọ nên bạn có thể treo tranh hoa cúc phong thủy ngay trong phòng làm việc hay không gian phòng khách, hoặc phòng của người cao tuổi.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa cúc , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa cúc

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay