Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh mèo - xu hướng trang trí nhà cửa phong thủy mới

.

Tranh mèo - Rất nhiều người thắc mắc tại sao trên thị trường lại phổ biến các loại tranh về mèo như vậy mà không phải là các loài động vật khác. Hay bên trong con mèo còn ẩn dấu nhiều bí mật khác rất “tâm linh” mà nhiều người chưa biết. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu kỹ hơn về tranh mèo và ý nghĩa đằng sau nó nhé. 

Tranh mèo treo tường có ý nghĩa gì?

Mèo trong cuộc sống là loài động vật rất hiền, thân thiện, gần gũi với con người. Vì vậy trên thế giới có rất nhiều những giống mèo quý hiếm với mức giá đắt “cắt cổ”. Bên cạnh đó, theo ý nghĩa phong thủy mèo là loài vật biểu tượng cho sự thịnh vượng, cát tường và có thể xua tan mọi sát khí. Đó cũng là lý do tại sao người tuổi mèo thường vất vả thậm chí thất bại đôi ba lần mới thành công. 

Tranh mèo treo tường có ý nghĩa gì?

Mọi người có thể bắt gặp hình ảnh chú mèo thần tài ở cửa mỗi quán ăn hay quán kinh doanh hoặc ở trên bàn làm việc với mong muốn đem lại nhiều may mắn cho công việc và sự nghiệp.

Những người tuổi Mão rất thích hợp chưng một chú mèo thần tài tại nơi làm việc hoặc tại địa điểm kinh doanh nếu có. Bên cạnh đó tượng mèo cũng rất thích hợp làm quà tặng cho người tuổi Hợi hoặc người tuổi Mùi. 

Từ những ý nghĩa tốt đẹp trên mà tranh mèo ra đời từ đó, cùng với mục đích đem lại may mắn và thành công cho gia chủ. Bên cạnh các loại tranh treo tường nghệ thuật hay tranh tứ quý thì giờ đây mọi người có thêm một sự lựa chọn nữa đó là tranh mèo cho không gian của mình. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh canvas hot nhất hiện nay 

Nên treo tranh hình mèo ở đâu?

Có rất nhiều người băn khoăn vị trí treo tranh mèo để đem lại giá trị lớn nhất về tinh thần cho gia chủ. Không có một vị trí cụ thể nào trong nhà thích hợp để treo tranh mèo cả vì các yếu tố về phong thủy thường linh hoạt với từng hoàn cảnh khác nhau. 

Tuy nhiên, có một công thức chung cho mọi người tham khảo về vị trí: 

- Nên treo tranh ở hướng Đông hoặc hướng Đông Nam như vậy có thể tiếp nhận được tinh hoa của đất trời và đem lại nhiều may mắn nhất cho gia chủ. Đặc biệt tránh treo tranh mèo ở hướng Tây vì Tây thuộc Kim mà Kim khắc Mộc. 

Nên treo tranh hình mèo ở đâu?

- Trong trường hợp những hướng tốt như hướng Đông mà không gian lại không có chỗ để bày trí thì có thể treo ở bên trái của cửa chính và dĩ hòa vi quý các mối quan hệ cho gia chủ. Tuyệt đối không nên đặt tranh ở bên phải cửa chính là hướng không tốt để treo tranh cả về phong thủy và vị trí. 

Ngoài ra hiện nay có rất nhiều quán cafe hay cafe sách đi theo phong cách đáng yêu dễ thương cũng là nơi để treo các loại tranh mèo cho không gian của mình. Như vậy vừa giúp đem lại may mắn cho địa điểm kinh doanh mà còn thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng là các bạn trẻ hay các bé thiếu nhi với những hình thức trang trí này. 

Tranh mèo nên làm bằng chất liệu gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh mèo khác nhau với chất liệu khác nhau. Thường các nhà phong thủy sẽ khuyên nên mua tranh mèo được làm bằng gỗ hoặc đá để phát huy được hết linh khí, còn chất liệu bằng ngọc hoặc kim loại sẽ không tốt bằng. 

Tuy nhiên những bức tranh như vậy rất đắt tiền và không phải ai cũng đủ khả năng có cho mình một bức tranh như vậy. Vì vậy hiện nay trên thị trường đã có nhiều mẫu mã đa dạng hơn cho mọi người có nhiều sự lựa chọn. Tuy không phải là chất liệu tốt nhất so với ý nghĩa phong thủy nhưng cũng là một điều rất tốt cho không gian của bạn. 

Ngoài ra còn rất nhiều những chất liệu khác của tranh mèo như chất liệu Canvas, chất liệu vải thêu… Bạn hoàn toàn có thể chọn những bức tranh với chất liệu này để tiết kiệm chi phí mà vẫn trang trí cho không gian của mình tươi sáng và may mắn hơn. Những chất liệu này hoàn toàn có thể đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm tốt với giá cả phải chăng và đúng với nhu cầu. 

Tranh mèo nên làm bằng chất liệu gì?

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường tại Tranh Nam Định

Các loại tranh mèo hot nhất hiện nay

Tranh mèo thần tài

Chú mèo với nét mặt khả ái và dáng ngồi rất đánh yêu là điều mọi người thấy đầu tiên khi bước chân vào một quán cafe hay bất kỳ địa điểm nào đó. Đến thời điểm hiện tại, ngoài bức tượng mèo thần tài thì còn có trả tranh mèo thần tài nữa. Với bức tranh mèo thần tài rất thích hợp để treo ở công ty hoặc treo tại các quán cafe, các địa điểm kinh doanh để đem lại may mắn.

Tranh Ba con mèo 

Nghe tên tranh có vẻ hơi kỳ cục nhưng thực chất đây là một bộ gồm 3 bức tranh con mèo, có thể sử dụng để treo tại phong khách của gia đình hay phòng khách văn phòng công ty. Một bức mèo cái ở thế giơ tay phải biểu tượng cho gia đình hạnh phúc, êm ấm, con mèo đực giơ tay trái biểu tượng cho việc tiền vào như nước làm ăn tiến tới. Các tư thế của mèo trong bộ 3 bức tranh biểu hiện một ý nghĩa khác nhau và đó là gọi là tư thế “kim mao ban phước”. Vậy tranh ba con mèo thể hiện các tư thế của mèo ở trong tranh và những ý nghĩa đi kèm với tư thế đó. 

Các loại tranh mèo hot nhất hiện nay

ĐỊA CHỈ CHỌN MUA TRANH TREO MÈO ẤN TƯỢNG 

Tranh Nam Định là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm tranh treo tường cho khách hàng chọn lựa bài trí trong không gian căn nhà của bạn,

- Khi chọn lựa tranh treo tường cho không gian, đội ngũ nhân viên tư vấn tại chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn có thể chọn lựa được cho mình một bức tranh với kích thước, màu sắc phù hợp nhất.

Để nhận được những thông tin tư vấn hữu ích nhất, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay