Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh tô màu cho bé giúp bé tư duy, sáng tạo vượt trội ươm mầm non hội họa

Việc giúp con phát huy khả năng hội họa cũng giống như định hướng tư duy cho con, giúp thúc đẩy óc sáng tạo và trí tưởng tượng của con khi còn nhỏ. Tập cho con vẽ và tô màu chính là bước đầu tiên hướng con đến con đường hội họa. Bạn nghĩ sao khi bé nhà mình có những bức tranh tô màu cho bé đẹp, hình ảnh sống động, sắc nét, giúp bé ham học vẽ, khám phá những thế giới xung quanh mình qua bức tranh tô màu đẹp, ý nghĩa dễ nhìn, dễ tô, phù hợp với sở thích của trẻ. Thay vì đi mua những bộ tranh tô màu theo quyển thì bạn hãy chọn dịch vụ in ấn tranh ảnh nơi in ấn những mẫu tranh cho bé học vừa rẻ tiền, lại lựa chọn được theo yêu cầu sở thích của con. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn những bức tranh tô màu siêu bền đẹp, hấp dẫn cho bé thỏa sức sáng tạo, đam mê học tập trở thành những mầm non hội họa, nghệ sĩ nhí trong tương lai.

Tranh tô màu cho bé vừa đơn giản lại vừa sinh động sẽ giúp các bé thỏa sức sáng tạo với các loại màu vẽ. Tô màu đối với sự phát triển của bé có rất nhiều lợi ích mà có thể ba mẹ không ngờ tới. Bên cạnh đó, việc chọn lựa tranh tô màu cho con phù hợp hay các cách giúp con học tô màu như thế nào cũng rất quan trọng

Tranh tô màu là gì? Tranh tô màu cho bé giúp bé tư duy sáng tạo

Tranh tô màu là những bức tranh được vẽ bởi các đường nét liền tạo nên một khung ảnh nhưng chưa có màu sắc gì, trẻ em sẽ sử dụng các màu nước, màu sáp tô điểm theo ý thích để tạo nên những bức tranh hoàn chỉnh.

Tranh tô màu giúp trẻ khám phá thế giới bằng các màu sắc, trẻ có thể tự nhận thức và sáng tạo những hình ảnh từ chính trí tưởng tượng của mình

Tranh tô màu đang là món đồ chơi mà trẻ em ở độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi vô cùng yêu thích. Tranh tô màu giúp trẻ khám phá thế giới bằng các màu sắc, trẻ có thể tự nhận thức và sáng tạo những hình ảnh từ chính trí tưởng tượng của mình.

Những mẫu tranh tô màu hiện nay đều lấy ý tưởng từ các hình ảnh, nhân vật của bé thích. Có hai dòng tranh tô màu  bạn có thể lựa chọn cho trẻ đó là tranh tô màu tự do và tranh tô màu theo số. Mỗi loại tranh lại có những đặc điểm khác nhau bạn cần nắm rõ.

Tranh tô màu theo số, tranh tô màu số hóa thông minh.

Tranh tô màu theo số là một dạng tranh tô màu khá đặc biệt, những bức tranh tô màu theo số cũng giống hình thức tranh thêu chữ thập được chia các vùng khác nhau và đánh số thứ tự, chúng ta chỉ cần tô đúng màu vào các ô số sẽ có một bức tranh hoàn thiện.

Tranh tô màu theo số là một dạng tranh tô màu khá đặc biệt, những bức tranh tô màu theo số cũng giống hình thức tranh thêu chữ thập được chia các vùng khác nhau và đánh số thứ tự

Ưu điểm của dòng tranh này là tạo ra một bức tranh với màu sắc hài hòa, đẹp mắt. Trẻ em có thể nhận thức được việc sử dụng màu sắc sao cho hợp lí. Ngoài ra, các bức tranh tô màu theo số ngoài việc giúp trẻ luyện trí não thì có thể luyện sự phản xạ tốt hơn.

Hiện nay, tranh tô màu theo số là món đồ chơi mà trẻ em rất yêu thích, nội dung tranh cũng vô cùng phong phú

Lợi ích của việc dạy bé tô màu

  • Việc cho bé tô màu giúp phát triển trí não của bé : So với những môn học như toán hay tập đọc, học tô màu sẽ giúp não phải của bé phát triển hơn, giúp bé có khả năng sáng tạo tốt hơn. Bé sẽ tự chọn màu, phối màu, tô vào tranh và tô theo đường viền của bức tranh, những điều này khiến cho nhận thức và trí tưởng tượng của bé được phát huy tối đa. Bé cũng sẽ phối hợp tay và mắt một cách nhuần nhuyễn và hài hòa hơn
  • Rèn khả năng cầm bút : Đối với những bé nhỏ, chưa đến trường, tô màu sẽ giúp bé làm quen với việc cầm bút sớm và giúp bé dễ thích nghi hơn khi đi học. Còn với bé đã đến trường, tô màu giúp việc điều khiển bút của bé trở nên dễ dàng và thành thạo hơn, hỗ trợ cho khả năng viết tay của bé. Tô màu còn khiến cho bàn tay của bé linh hoạt hơn, các ngón tay và khớp cổ tay cũng sẽ khỏe hơn do bé phải di đi di lại bút màu trên giấy.

Giúp bé bộc lộ được cảm xúc : Bằng cách sử dụng màu sắc để tô cho bức tranh, trẻ sẽ thể hiện được bản thân mà không cần dùng từ ngữ. Thông qua những bức tranh tô màu của bé, ba mẹ có thể phần nào đoán được cảm xúc hoặc tính cách của con. Nếu con dùng những màu sắc tưới sáng trong bức tranh có nghĩa là tâm trạng của con đang vui và cảm thấy hạnh phúc. Ngược lại nếu con sử dụng quá nhiều những mảng màu tối trong bức tranh thì ba mẹ cần quan tâm đến con nhiều hơn.

  • Giúp giải tỏa căng thẳng : Tô màu khiến cho việc học trở nên vui và thú vị hơn nhiều. Ngoài ra, “chơi” với màu sắc sẽ giúp bé giải tỏa được những căng thẳng và có được những phút giây vui vẻ sau giờ học.
  • Rèn tính tập trung và kiên nhẫn cho bé : Việc cố gắng hoàn thành một bức tranh và bỏ thời gian cho nó thực sự cần nhiều sự tập trung cũng như tính kiên trì, những đức tính rất cần thiết trong cuộc sống tự lập của bé
  • Giúp bé bộc lộ được tài năng nghệ thuật : Đối với những bé có khả năng về nghệ thuật, việc cho bé tập tô màu chính là những trải nghiệm tuyệt vời, giúp truyền cảm hứng cho bé, đồng thời sẽ đặt những viên gạch đầu tiên cho tương lai của bé.
  • Gắn kết tình cảm gia đình : Sự tương tác của bé và các thành viên trong gia đình sẽ tạo điều kiện gắn kết mọi người lại với nhau. Ba mẹ hay anh chị có thể hướng dẫn và tô màu cùng bé, bé cũng sẽ tìm đến người lớn để học hỏi nhiều hơn.

TRANH TÔ MÀU CON VẬT CHO BÉ TẬP TÔ

tranh to mau con vat cho be tap to 2

Hình tô màu cho bé: Chú chó đáng yêu

tranh to mau con vat cho be tap to 3

Bé tập tô một chú mèo

tranh to mau con vat cho be tap to 4

Hình cho bé tô màu: Một chú gà đáng yêu

tranh to mau con vat cho be tap to 5

Tranh tô màu con vật: Con chim non

tranh to mau con vat cho be tap to 6

Một chú vịt đang bơi

tranh to mau con vat cho be tap to 7

Hình cho bé tô màu: Con trâu

tranh to mau con vat cho be tap to 8

Hình cho bé tô màu: Em bé cho gà ăn

tranh to mau con vat cho be tap to 9

Hình tô màu cho bé: 3 chú ếch

tranh to mau con vat cho be

Một chú voi đang cười

tranh to mau con vat cho be tap to 11

Một chú khỉ ngộ nghĩnh

tranh to mau con vat cho be tap to 12

Bé tô con rùa đang đi

tranh to mau con vat cho be tap to 13

Tranh tô màu con vật: Con rắn

tranh to mau con vat cho be

Hình tô màu cho bé: Cá heo

be tap to mau hinh dong vat

Một chú ngựa thật dũng mãnh

tranh to mau con vat cho be tap to 16

Hình cho bé tô màu: Muôn thú

tranh to mau con vat cho be tap to 17

Tranh thỏ và cá sấu

tranh to mau con vat cho be tap to 18

Bức tranh 2 con vật thật ngộ nghĩnh

tranh to mau con vat cho be tap to 19

Bé tô chú gấu chống cằm

tranh to mau con vat cho be tap to 20

Hình tô màu cho bé: Chú sư tử

Xem thêm: HÍT HÓT, KHUNG ẢNH ĐẸP VỆ SĨ CÁT TƯỜNG NGHỆ THUẬT LƯU GIỮ TRANH ẢNH

TRANHNAMDINH.VN ĐỊA CHỈ IN TRANH TÔ MÀU CHO BÉ GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN TƯ DUY VƯỢT TRỘI

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc in ảnh tô màu cho bé, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung có nhiều kinh nghiệm in ảnh và chỉnh sửa, trang thiết bị hiện đại nổi tiếng như : Fujifilm, Canon,…

Video dịch vụ in ấn, làm bảng hiệu, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

in ảnh tô màu cho bé tại tranhnamdinh.vn với công nghệ in 3d hiên đại giá rẻ, chất lượng, uy tín

Dịch vụ in ảnh tô màu cho bé siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

in ảnh tô màu cho bé tại tranhnamdinh.vn với công nghệ in 3d hiên đại giá rẻ, chất lượng, uy tín

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN ẢNH TÔ MÀU CHO BÉ TẠI TRANHNAMDINH.VN

– Đội ngũ thợ lành nghề cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, chắc chắn những quý khách khi đến với chúng tôi sẽ đều cảm thấy hài lòng.

– Trang thiết bị rửa ảnh, in ảnh hiện đại nhất

– Những bức ảnh mà chúng tôi rửa vẫn giữ được độ sắc nét và độ sáng tự nhiên, đảm bảo không bị mờ và vỡ ảnh.

– Thời gian rửa ảnh nhanh chóng vì thế sẽ không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

– Dịch vụ rửa ảnh giá rẻ của chúng tôi cam kết giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí của mình.

– Giá in rửa ảnh siêu rẻ, siêu cạnh tranh. 

– Khuyến mại giảm giá khi số lượng ảnh in nhiều hoặc khi mua kèm khung ảnh.

– Chúng tôi có khả năng in ảnh số lượng lớn hoặc ít tùy theo vào nhu cầu của khách hàng. Sử dụng những công nghệ in tiên tiến với chất liệu in và hỗ trợ sửa ảnh cho khách thật đẹp trước khi in.

Nếu quý khách có nhu cầu in ảnh giá rẻ thì tranhnamdinh.vn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

CÁC PHƯƠNG THỨC IN TRANH ẢNH CỦA TRANHNAMDINH.VN

Bài viết trên đã cho bạn thấy thật rõ về đặc điểm nổi bật của dịch vụ in ảnh của ảnh tranhnamdinh.vn. Đến với tranhnamdinh.vn, bạn có thể chọn nhưng phương thức in ảnh sau:

  • Trực tiếp đến tranhnamdinh.vn của chúng tôi để được tư vấn kĩ càng nhất.
  • Gửi file gốc ảnh qua mail, zalo, facebook,… việc còn lại để chúng tôi giúp bạn, rồi sau đó qua lấy để kiểm tra thành quả chất lượng.
  • Nếu không có thời gian rảnh, bạn hoàn toàn có thể nhờ shipper vận chuyển đến tận nhà cho bạn. Chúng tôi có dịch vụ ship COD toàn quốc.
  • Lấy ảnh in luôn trong ngày. Nếu ảnh của bạn số lương nhỏ, bạn có thể chỉ cần chờ chúng tôi vài phút. Chiếc ảnh trong điện thoại sẽ hiện hữu ngay trên tay bạn.
  • Ảnh rửa xong được in trên giấy Fuji chất lượng cao của Nhật Bản, đảm bảo đủ dày và cứng, sau đó được hoàn thiện với 2 hình thức gia công phổ biến đảm bảo độ bền cho ảnh là phủ UV hoặc ép lụa (tùy theo yêu cầu của khách hàng).

    Ngoài ra tranhnamdinh.vn còn nhận in ảnh lấy liền, giúp khách hàng nhanh chóng có được bức hình mong muốn, không mất thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó khách hàng có thể gửi file ảnh cần rửa qua email, inbox facebook, link google drive, skype, hoặc thậm chí cả zalo (SĐT hotline), đơn vị sẽ trả ảnh đến tận tay bạn trong nội thành Hà Nội với phí ship ưu đãi, thời gian lấy ảnh nhanh chóng chỉ trong 24 giờ.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống bằng những tấm ảnh chụp từ điện thoại với công nghệ in uv 3D sẽ biến bức ảnh nhỏ bé của bạn trong điện thoại thành bức tranh ảnh to rõ ràng, sắc nét trang trí trên tường, bàn làm việc ý nghĩa nhất làm động lực tinh thần tạo năng lượng, làm việc đạt kết quả cao, mã đáo thành công. Giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in ảnh điện thoại 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ, IN ẢNH TỪ ĐIỆN THOẠI,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như: Nhà ở, Công ty, Cafe, Quán ă , Karaok , Bar, Spa, Trường học..,in ảnh từ điện thoại, làm khunh tranh, khung ảnh siêu bền đẹp

Trên đây, là những chia sẻ Xịn sò, tranh tô màu cho bé, in ảnh tô màu siêu bền đẹp giúp bé tư duy sáng tạo vượt trội. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm cho mình địa chỉ in tranh tô màu cho bé tại tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ giúp bé nhà bạn có những bộ tranh đẹp, sống động nhất để bé thỏa sức đam mê, sáng tạo theo sở thích của mình trở thành những họa sĩ nhí trong tương lai.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh ảnh in ảnh tô màu cho bé, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn giúp các bé yêu học tập tốt, phát triển tư duy, sáng tạo trở thành họa sĩ nhí trong tương lai với những bức tranh tô màu dễ nhìn, ấn tượng, tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng in ảnh tô màu cho bé bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn ảnh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay