Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường con hổ trang trí sang chảnh cát lợi vượng tài

Theo quan niệm Á Đông, hổ là biểu tượng của phẩm giá, danh dự, sức mạnh, lòng nhiệt huyết và quả cảm. Nhắc đến hổ là chúng ta nghĩ ngay đến sức mạnh vượt trội, thủ lĩnh và biểu tượng thành công. Nhờ những đặc điểm, tranh hổ treo tường có nhiều ý nghĩa đặc biệt được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Bạn yêu thích tranh con hổ muốn tìm hiểu ý nghĩa tranh hổ hợp tuổi nào, cách treo ra sao cho hợp phong thủy mang lại may mắn, cát lợi vượng tài, địa chỉ mua tranh con hổ đẹp, giá rẻ, chất lượng. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới quý bạn đọc chi tiết nhất.

Hổ mang lại giá trị phong thủy mà khó có linh vật nào có thể mang lại. Nếu như rồng chỉ có trong truyền thuyết thì hổ là hình tượng hoàn toàn có thật. Là vật khí mang lại công danh, tài lộc và quyền lực cho chủ nhân.

1. Ý nghĩa tranh hổ treo tường hợp phong thủy cát lợi vượng tài như ý

Theo quan niệm Á Đông, hổ là biểu tượng của phẩm giá, danh dự, sức mạnh, lòng nhiệt huyết và quả cảm. Nhắc đến hổ là chúng ta nghĩ ngay đến sức mạnh vượt trội, thủ lĩnh và biểu tượng thành công. Nhờ những đặc điểm, tranh hổ treo tường có nhiều ý nghĩa đặc biệt được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn:

Sức mạnh, quyền lực: Hổ là chúa tể sơn lâm, là loài vật mạnh mẽ, thủ lĩnh của muôn loài. Hình ảnh con hổ tượng trưng cho sức mạnh và địa vị cá nhân và dòng tộc. Hổ còn được làm hình ảnh trong quân sự hay khoa cử, làm tượng trong các công trình kiến trúc, đình miếu hay trên áo vua chúa, quan lại. 

TRANH CON HỔ VẰN CHÚA TỂ SƠN LÂM

 Mã: PK-31

ý nghĩa treo tranh dán tường con hổ

Tranh 3D Ông Hổ có sức mạnh vô cùng quan trọng đối với gia chủ

Bảo vệ gia chủ: Là chúa tể sơn lâm nên hổ thường được dùng làm biểu tượng bảo vệ lãnh thổ, bảo vệ cho gia đình. Ở Việt Nam và một số nước thậm chí còn thờ hổ như là thần hộ mệnh, hoặc xem hổ như biểu tượng quốc gia.

TRANH TRÒN CHIM ĐẠI BÀNG VÀ HỔ

 Mã: Cir-01

tranh treo tường con hổ

Tranh 3D ông hổ thể hiện sự mạnh mẽ quyết liệt cho gia chủ

Tiền tài, danh vọng: Trong phong thủy việc treo tranh hổ sẽ mang lại may mắn, tài lộc và tiền của cho gia chủ. Đồng thời tranh hổ là một vật linh thiêng giúp xua đi âm khí, ma quỷ, làm tăng dương khí cho ngôi nhà của bạn. 

Phẩm chất con người: Hổ còn được diễn tả ở người có tính cách kiên trì, kiên nhẫn và biết “vồ” lấy thời cơ để có được thành công. Theo quan niệm Á Đông, hổ là loài vật linh thiêng và tôn kính, tượng trưng cho sự thành công và thành đạt, người thành công thường được ví với hình ảnh “mãnh hổ.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH DÁN TƯỜNG 3D TRANG TRÍ CÁT LỢI VƯỢNG TÀI VỚI ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

2. Tranh hổ hợp với tuổi nào nhất?

Trước hết, nguyên tắc tam hợp tương sinh có thể hiểu là trong 12 con giáp sẽ có 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 con giáp tương hợp. 4 nhóm đó là: Tý – Thân – Thìn, Sửu – Dậu – Tỵ, Dần – Ngọ - Tuất, Mão – Mùi – Hợi. 3 con giáp trong cùng nhóm kết hợp với nhau sẽ đem đến sự may mắn và thịnh vượng dồi dào. 

Nguyên tắc lục hợp tương hợp ý chỉ 6 nhóm, mỗi nhóm gồm 2 con giáp có khả năng tương hỗ lẫn nhau: Tý – Sửu, Dần – Hợi, Mão – Tuất, Thìn – Dậu, Tỵ - Thân, Ngọ - Mùi.

Tranh con hổ hợp với những người tuổi Ngọ và tuổi Tuất

 Theo như bảng nguyên tắc kể trên thì chúng ta có thể thấy rằng tranh con hổ (Dần) sẽ hợp với những gia chủ tuổi Ngọ, Tuất. Nếu gia chủ thuộc các tuổi này treo tranh con hổ trong nhà hoặc nơi làm việc có thể xua đuổi âm khí, tăng cường dương khí. Nhờ vậy công việc luôn suôn sẻ, càng làm ăn lại càng phát đạt, luôn gặp những vận may tài chính bất ngờ.

Hổ là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực tối cao. Bởi vậy, nếu gia chủ đang làm những công việc liên quan tới ngành toà án, công an, cảnh sát, quân đội hay tài chính thuế quan thì việc treo tranh con hổ là vô cùng phù hợp. 

3. Những tuổi đại kỵ không nên treo tranh con hổ trong nhà

Nếu đã biết tranh con hổ hợp với tuổi nào thì việc ghi nhớ những tuổi đại kỵ treo tranh con hổ cũng vô cùng quan trọng. Bởi nếu gia chủ thuộc nhóm tuổi xung khắc với tuổi Dần thì việc sử dụng tranh con hổ sẽ đem tới những tai hoạ khó lường. 

Theo tứ hành xung, tuổi Dần kỵ với tuổi Tỵ. Đại thể, những người tuổi Tỵ và tuổi Thân không nên treo tranh con hổ bởi có thể kéo theo công việc làm ăn lụi bại, dễ gặp điềm xấu, vướng vào vòng lao lý và hao tổn sức khoẻ. Dù cho bức tranh có đẹp tới mấy thì những gia chủ tuổi Thân và Tỵ cũng cần cân nhắc việc treo tranh phong thuỷ con hổ trong nhà để tránh gặp hoạ sát thân.

Tranh hổ cũng giống như một số dòng tranh phong thủy khác, không phải ai cũng có thể treo được mà gia chủ cần phải hợp tuổi hợp mạng với tranh.

Những tuổi thích hợp treo tranh: Dần, Tuất, Ngọ.

Những tuổi không nên treo tranh: Thân, Tỵ, Hợi.

Còn những tuổi như tuổi Tý, Sửu, Mẹo, Thìn, Mùi, Dậu treo tranh vẫn được, tuy nhiên sẽ không có ảnh hưởng gì nhiều đến vận khí của gia đình.

Việc xem tuổi để dán tranh rất quan trọng. Nếu tin vào phong thủy, gia chủ đừng vì sự yêu thích đơn thuần mà hãy xem tuổi của mình có hợp với linh vật đó hay không. Nếu hợp tuổi thì sẽ mang nhiều tài lộc đến nhà, còn ngược lại, có thể sẽ mang đến vận xấu, điều không tốt cho gia đình hay bản thân gia chủ.

Vì vậy việc lựa chọn thiết kế một bức tranh 3D Ông Hổ vô cùng quan trọng trong vấn đề về niềm tin và tâm linh ,chứ không phải đơn thuần như những bức tranh , hoa cúc , hoa lan , hay là phong cảnh bình thường , chủ đề không bị giới hạn chúng ta  nên tham khảo bài viết dưới đây :

4. Tranh con hổ nên treo ở đâu hợp phong thủy hút lộc tài

Tranh hổ là một trong những loại tranh có yêu cầu cao về vị trí đặt tại gia. Với nhiều người, tranh hổ phải được sử dụng đúng cách mới mang lại tài lộc và vận khí tốt cho gia chủ. Ngược lại, không những không có hiệu quả mà có thể mang nhiều điều không tốt về nhà.  

Để giúp mang lại vận khí tốt cho gia đình thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề về việc treo tranh hổ treo tường.

Tranh hổ treo tường nên treo ở đâu?

Nên treo tranh hổ gần cửa ra vào ở phòng khách, phòng làm việc sẽ đem lại may mắn, thành công cho gia chủ.

Nên treo tranh hổ hướng đầu ra ngoài để trấn giữ nhà cửa, xua đuổi vận xui, âm khí, ma quỷ, tăng cường dương khí cho ngôi nhà.

Không nên treo tranh ở phòng ngủ vì sẽ gây lục đục, cãi vả trong gia đình, ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân.

Không nên treo hướng đầu hổ quay đầu vào nhà, giống như hổ đang rình mồi, hướng này không tốt cho gia đạo.

Tuyệt đối không nên treo tranh hổ ở nhà tắm, nhà vệ sinh, sẽ mang đến bệnh tật và vận xui, tai nạn cho gia chủ.

Về mặt phong thủy, tranh hổ phải được treo đúng với phương hướng và vị trí như sau:

Phòng khách, phòng làm việc: Nên treo tranh hổ gần cửa ra vào để hút tài lộc, thành công cho gia chủ. Không nên treo tranh ở phòng ngủ vì sẽ gây lục đục, tranh chấp giữa vợ chồng, con cái. Tuyệt đối không nên treo tranh hổ ở nhà tắm, nhà vệ sinh, “Chúa sơn lâm” phải được đặt ở vị trí tốt chứ không được đặt ở những nơi này để tránh tai nạn, bệnh tật và vận xui cho gia chủ.

Hướng: Nên treo tranh hổ hướng đầu ra ngoài để trấn giữ nhà cửa, xua đuổi ma quỷ, vận xui, tăng cường dương khí cho ngôi nhà. Không nên treo tranh đầu hổ quay đầu vào nhà, vì hổ thì phải rình mồi ở ngoài, không nên quay vào nhà “canh” chủ nhà, không hợp lý.

Cùng với rất nhiều điều kiêng kỵ khi treo tranh hổ mà quý khách cần phải tuân thủ để tránh hạn xui cho gia đình và chính mình.

Tranh hổ rất đặc biệt và không phải ai cũng có thể nhận được may mắn của “chúa sơn lâm”. Để mang lại may mắn nhất đòi hỏi gia chủ phải có thái độ tôn trọng với “ông hổ” nói chung và tranh hổ treo tường nói riêng. 

Trên đây là những chia sẻ về tranh treo tường con hổ trang trí sang chảnh cát lợi vượng tài mẫu hot 2022. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa, cũng như cách treo tranh hổ cùng với tuổi hợp bản mệnh của mình giúp gia chủ làm ăn phát tài, sức khỏe cát lợi vượng tài như ý, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu.

Nếu quý khách nào hợp tuổi thì nên cân nhắc để mua về cho gia đình mình. Nếu bạn ở khu vực Nam Định, bạn có thể tìm mua những mẫu tranh hổ về treo ở các vị trí tốt trong nhà. Tranhnamdinh.vn là một địa chỉ tranh hổ treo tường đẹp và chất lượng tại Nam Định vô cùng quan tâm đến yếu tố phong thủy và tâm linh nên có thể là kênh tư vấn tốt cho quý khách về tuổi hợp tranh hổ, các lưu ý khi treo tranh hổ trong từng ngôi nhà cũng như cách bảo quản tranh vừa đẹp vừa bền.

5. ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG CON HỔ CHẤT LƯỢNG GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua tranh hổ treo tường, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh treo tường con hổ yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh dán tường con hổ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh con hổ treo tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh hổ treo tường với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh hổ treo tường, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay