Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ngây ngất với top cách trang trí phòng tân hôn ngọt ngào lãng mạng

Phòng cưới là nơi bắt đầu và giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi. Một căn phòng cưới đầy đủ tiện nghi và ấm áp giúp gìn giữ hạnh phúc gia đình. Phòng tân hôn được xem như là tổ ấm nhỏ của các cặp đôi mới cưới. Đây sẽ là nơi đôi uyên ương cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, cùng nhau vượt qua những khó khăn và song gió của cuộc sống hôn nhân sau này. Vì thế, việc trang trí phòng cưới vào đêm tân hôn không chỉ giúp cho cặp đôi thăng hoa hơn trong cảm xúc mà còn giúp lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người. Vậy vì sao cần trang trí phòng cưới, cách trang trí phòng cưới đẹp, lưu ý khi trang trí phòng cưới để hạnh phúc,thăng hoa hợp phong thủy là gì? địa chỉ làm khung ảnh cưới giá rẻ. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin đồng hành cùng bạn giải mã chi tiết nhất.

 Đám cưới được xem là một nghi thức trọng đại nhất trong đời mỗi người. Chính vì thế cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ thật kỹ, thật ấn tượng, đặc biệt là trang trí phòng cưới. Bởi đêm tân hôn là đêm tuyệt vời nhất, bạn với người trải qua nửa đời còn lại của mình sẽ ở trong một căn phòng lãng mạn, hấp dẫn và có một đêm khó quên nhất đời mình.

1.Tại sao phải trang trí phòng cưới?

Trang trí phòng cưới cho cô dâu, chú rể là một trong những công đoạn quan trọng nhất khi chuẩn bị cho đêm tân hôn, và thường hoàn thành trước khi cưới từ 1-2 ngày. Tất các các cặp đôi đều cần trang trí phòng cưới bởi người ta quan niệm rằng trang trí phòng cưới có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc sống sau này của các cặp đôi, phòng cưới có đẹp và tươm tất thì cuộc sống gia đình sau này mới hạnh phúc trọn vẹn. Khâu trang trí phòng cưới luôn được những người có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế đảm nhiệm, đặc biệt rất nhiều gia đình chỉ cho phép phòng cưới được trang trí bởi các cặp vợ chồng hạnh phúc, những người có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

 

cách trang trí phòng tân hôn đẹp, lãng mạng hợp phong thủy
Trang trí phòng cưới đơn giản, sang trọng

Việc trang trí phòng cưới đẹp, chọn phong cách đơn giản, cổ điển hoặc hiện đại, có thể thuê dịch vụ hoặc tự thực hiện. Phòng cưới không cần phải trang trí quá cầu kỳ mà chủ yếu là đơn giản và phù hợp với sở thích của cô dâu, chú rể giúp tạo cảm giác ấm áp gần gũi.

Cách trang trí phòng cưới bằng khung ảnh cưới

Trang trí phòng cưới bằng khung ảnh
Trang trí phòng cưới bằng khung ảnh

Trang trí phòng cưới bằng ảnh được nhiều lựa chọn, đây được xem là hình thức trang trí ý nghĩa, thể hiện tình yêu và sự gắn kết. Các bạn có thể chọn những tấm ảnh ưng ý nhất in ra và đóng khung với nhiều kích thước khác nhau. Có thể xếp những tấm ảnh theo một chủ đề như về những kỷ niệm, quãng đường mà đôi vợ chồng trẻ đã trải qua hoặc cũng có thể xếp ngẫu nhiên theo thẩm mỹ của riêng bạn.

Xem thêm: XỊN SÒ KHUNG ẢNH CƯỚI VỆ SĨ LƯU GIỮ ẢNH KỈ NIỆM NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

Trang trí phòng cưới theo phong thủy

cách trang trí phòng cưới theo phong thủy
Chủ đề phong thủy nhận được rất nhiều sự quan tâm, với các cặp đôi mệnh kim thường chọn không gian vào trắng hoặc vàng ấm

Cách trang trí phòng cưới phong thủy được nhiều cặp đôi tìm hiểu. Họ thường căn cứ vào các yếu tố như tuổi tác, màu sắc, hướng đặt giường, đặt tủ quần áo, đặt bàn,…. từ đó lựa chọn cách trang trí phù hợp nhất.

Trang trí phòng tân hôn ngọt ngào lãng mạn với bong bóng và hình ảnh

Thông thường thì mọi người chỉ nghĩ tới những quả bong bóng chỉ làm đồ chơi cho trẻ nhỏ. Nhưng thật ra, khi sử dụng bong bóng để trang trí phòng tân hôn sẽ góp phần tạo thêm phần bay bổng và đầy chất thơ mộng, ngọt ngào cho không gian căn phòng.

trang trí phòng tân hôn bằng bong bóng lãng mạng

Trang trí phòng ngủ với bóng bay

Bạn có thể sử dụng nhiều loại bong bóng với các hình thù khác nhau và thả chúng bay lên trần nhà, để dưới sàn cho thêm phần ngọt ngào,bay bổng. Ngoài ra, trang trí tân hôn bạn cũng nên trang trí thật nhẹ nhàng và không quá cầu kì tuy nhiên vẫn mang được vẻ lãng mạn cho cả hai người, bạn có thể kết hợp sử dụng những hình ảnh kỉ niệm trong suốt thời gian yêu nhau cột góp phần giúp không gian thêm lãng mạn.

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TRANG TRÍ TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG ĐỂ HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

Trang trí phòng cưới theo phong cách thiên đường ánh sáng

Bằng việc trang trí màn cưới cùng với các dây đèn lung linh, bạn sẽ phải ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng không gian phòng cưới huyền ảo tựa như thiên đường khi tắt hết các thiết bị chiếu sáng bên trong. 

Sự trang trí nhẹ nhàng đến mức tối giản này sẽ mang đến cho các cặp đôi cảm giác như được đắm chìm vào giấc mộng trên một dải ngân hà. Chúng tôi dám cá với bạn rằng sẽ chẳng có một cô dâu nào không rung động trước không gian phòng ngủ như vậy.

trang tri phong cuoi

Trang trí phòng cưới đơn giản theo màu yêu thích của cặp đôi

Tùy vào sở thích của các cặp đôi để lựa chọn màu sắc trang trí cho phòng tân hôn. Tuy nhiên dưới đây là một vài màu sắc được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Phòng ngủ tân hôn màu trắng tinh tế

Từ xưa đến nay, màu trắng chưa bao giờ là lỗi thời trong thiết kế phòng cưới hay phong cách kiến trúc thiết kế nhà ở nói chung bởi đây là màu thể hiện cho sự tinh khiết, và nhẹ nhàng, sang trọng. Đối với phòng cưới, tone màu trắng chủ đạo của căn phòng vừa tạo nên sự hiện đại và mang tới nét cổ điển. Những không gian này giúp bạn rất dễ lựa chọn được những vật dụng nội thất khác như chăn, rèm, gối, đệm, tủ, kệ hay các đồ vật trang trí có màu sắc tương phản để tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Trang trí phòng cưới màu trắng

Trang trí phòng cưới nhỏ màu trắng sang trọng

Phòng ngủ tân hôn tông màu hồng ngọt ngào

Xu hướng của sự kết hợp giữa màu sắc ngọt ngào như hồng phấn, trắng hay cam đất cũng đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Bởi những gam màu ngọt ngọt nhẹ nhàng là sự lựa chọn không tồi cho những cặp vợ chồng. Đặc biệt, sự kết hợp giữa màu hồng tím và tím hoa cà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho tổ ấm riêng của mình. Sự kết hợp giữa những màu sắc này mang lại không gian phòng cưới thư thái nhưng không kém phần mới lạ độc đáo.

trang trí phòng cưới đẹp

Phòng cưới ngọt ngào với gam màu hồng

Bày trí phòng tân hôn lãng mạn với gam màu đỏ

Màu đỏ luôn là gam màu đem đến không gian lãng mạn, giúp kích thích thị giác và tạo cảm giác hưng phấn. Đồng thời, màu đỏ là gam màu nóng, đem đến cảm giác ấm cúng cho đêm tân hôn.

Trang trí phòng cưới màu đỏ

Bày trí phòng cưới màu đỏ lãng mạn

Phòng ngủ tân hôn màu vàng trẻ trung

Trang trí phòng cưới màu vàng hiện đại

Trang trí phòng cưới màu vàng trẻ trung

2. Khi trang trí phòng cưới đẹp cần lưu ý những gì?

Khi bạn muốn trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp thì bạn cũng nên lưu ý những điều căn bản dưới đây để không phạm phải những sai lầm không mong muốn.

Trang Tri Phong Cuoi Dep (5)

Thứ nhất, màu sắc. Bạn nên chú ý để chọn những màu sắc phù hợp nhất của đêm tân hôn. Bạn có thể chọn bất kể màu nào miễn sao chúng hài hòa với mọi cảnh trí xung quanh. Những màu trắng, đỏ, hồng, tím là những màu an toàn nhất cho việc trang trí phòng cưới đẹp.

Trang Tri Phong Cuoi Dep (6)

Thứ hai, chọn hoa phù hợp. Thông thường mọi người sẽ sử dụng hoa hồng vì chúng mang ý nghĩa biểu trưng của tình yêu. Hơn nữa loại hoa này có khá nhiều màu sắc, giống để bạn lựa chọn. Nhưng hãy chắc chắn ngoài hoa hồng bạn nên có thêm một loại hoa có thể tạo hương thơm tự nhiên để tăng không khí cho cả căn phòng.

Cuối cùng, đặt một số đồ ăn nhẹ, đồ uống như rượu vang trong phòng. Bạn có thể chuẩn bị những thứ này cũng ánh nến thơm để hai vợ chồng có thể tận hưởng tối đa không khí lãng mạn của đêm tân hôn.

kieng ky khi trang tri phong cuoi
Có kiêng có lành, hãy tuân thủ các điều kiêng kỵ khi trang trí phòng cưới

Gợi ý trang trí giường cưới đẹp cho đôi giai nhân

Giường cưới là điểm nhấn quan trọng nhất trong phòng cưới, vì vậy trang trí giường cưới thường lấy mất nhiều thời gian hơn so với việc trang trí các vị trí khác. Thông thường công việc này xoay quanh giường, ga, đệm, màu sắc, thêm một số lựa chọn phụ kiện như bong bóng, hoa hồng,… rất nhiều sự lựa chọn tùy theo sáng tạo, sở thích của cô dâu và chú rể.

Các kiểu trang trí giường cưới đẹp thường xoay quanh màu đỏ, hoa hồng, bong bóng, các màu sắc kết hợp với màu sắc chung của gian phòng, phối hợp với các màn treo,… Các bạn có thể tham khảo một vài cách trang trí giường cưới dưới đây:

trang trí giường cưới màu đỏ

Sau đây là một số điều kiêng kỵ khi trang trí phòng cưới, các cặp đôi cần lưu ý:

Không nên treo gương hoặc ảnh cưới phóng to ở đầu giường bởi sẽ tạo cảm giác nặng nề. Theo phong thủy thì cũng không được đặt gương đối diện với giường cưới hoặc đối diện với cửa ra vào.

Không kê giường nơi ẩm thấp, tối tăm, nếu phòng cưới nhỏ hẹp và không có ánh sáng tự nhiên thì có thể bố trí, thiết kế thêm đèn tạo ánh sáng nhân tạo.

Không kê giường ở hướng Tây căn nhà, chân giường không đối diện với cửa ra vào, đầu giường dưới thanh xà ngang tạo cảm giác không an toàn, ở lâu một thời gian sinh các bệnh về trí não, đầu.

Những người phụ nữ góa chồng, hiếm muộn con cái, người có tang, vừa ly dị… không nên vào phòng cưới của cô dâu chú rể.

Không nên đặt những đồ vật sắc nhọn, gai góc hoặc hình ảnh của người khác không liên quan trong phòng cưới nhằm tránh những phát sinh cãi vã sau này.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÓNG KHUNG ẢNH CƯỚI SIÊU BỀN ĐẸP TẠI TRANHNAMDINH.VN

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Địa chỉ đóng khung ảnh cưới chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Khung ảnh cưới
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại, mica.. với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Địa chỉ đóng khung ảnh cưới chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

Đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu khung tranh đẹp và phù hợp bức tranh của bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình của các nhân viên thiết kế đóng khung tranh giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật để có được mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh cần đóng khung của mình. Với sự đa dạng về các mẫu khung tranh và sử dụng máy móc công nghệ đóng khung tranh hiện đại đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định chuyên nhận đóng khung tranh các loại

Với tiêu chí khách hàng là những người sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những khung tranh. Xưởng Tranh Nam Định tạo ra được mọi sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Tư vấn miễn phí và 24/7 mọi vấn đề, khó khăn của quý khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí khung tranh.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ ngây ngất với top cách trang trí phòng tân hôn ngọt ngào lãng mạng. Mong rằng bạn đọc có thêm ý tưởng hữu ích về cách trang trí phòng tân hôn sao cho đẹp, ấn tượng phù hợp với gu thẩm mỹ kiến tạo không gian phòng ngủ cát tường như ý để hạnh phúc luôn viên mãn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung ảnh cưới treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Để đặt hàng Tranh ảnh cưới tân hôn bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay