Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, tranh đính đá phong cảnh điểm nhấn trang trí cát tường nghệ thuật

Tranh đính đá phong cảnh rất được yêu thích treo trong phòng khách, phòng làm việc. Bởi ý nghĩa của chúng mang lại sự may mắn, tài lộc, và thành công cho gia chủ khi có treo tranh trong nhà. Những viên đá lấp lánh đủ màu sắc được đính lại với nhau qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân tạo nên bức tranh đính đá phong cảnh kiệt tác nghệ thuật cát tường mang nhiều ý nghĩa riêng. Qua mỗi bức tranh phong cảnh, ta như được hòa mình vào cảnh quan nơi ấy, cuộc sống dường như chậm lại một chút, khoan vội một chút.

Tranh đính đá phong cảnh thiên nhiên treo tại phòng khách. Chính là điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách quan khi tới thăm nhà. Và đây sẽ là điểm cuốn hút sống động hơn cho phòng khách nhờ những hình ảnh thác nước trắng xóa, bầu trời trong xanh, cỏ cây hoa lá. Bạn yêu thích tranh đính đá phong cảnh, muốn tìm hiều tranh đính đá, mẫu tranh đính đá được nhiều người yêu thích hiện nay, địa chỉ bán đóng khung tranh đính đá đẹp. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giãi mã chi tiết những điều này.

1. Tranh đính đá là gì? Chất liệu tạo nên một bức tranh đính đá.

Tranh đính đá là dòng tranh được hoàn thiện bằng cách gắn các hạt đá nhỏ đủ màu sắc được làm bằng chất liệu nhựa giả đá lên nền vải cho đến khi các họa tiết trong tranh được phủ kín bởi các hạt đá. Việc thực hiện gắn tranh đính đá khá đơn giản vì trên nền vải của tranh đã có sẵn những ký hiệu và người thực hiện chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn.

Dòng tranh đính đá chỉ mới xuất hiện nhưng đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Khác với các dòng tranh khác, tranh đính đá là loại tranh có thể tự làm tại nhà theo ý muốn, là một loại tranh thủ công đẹp mắt và vô cùng sang trọng. Chính bởi việc thực hiện vô cùng đơn giản, không đòi nhiều hỏi kỹ năng phức tạp nên tranh đính đá rất nhanh chóng gây được sự chú ý và thiện cảm cho những chị em phụ nữ. Tranh đính đá có thể phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ, chỉ cần chúng yêu thích và có niềm đam mê với tranh cũng như có sự tỉ mỉ và kiên nhẫn.

tranh đính đá là gì. chất liệu tạo nên tranh đính đá đẹp

Chất liệu chính tạo nên một bức tranh đính đá hoàn thiện là phần tranh bằng vải và các phụ kiện đá nhựa đính trên đó.

2. Những ưu điểm của dòng trang đính đá.

Cũng như các loại tranh khác, tranh đính đá cũng có khá nhiều những ưu điểm và bên cạnh đó cũng có rất nhiều nhược điểm. Hãy cùng nội thất Phát Bình Minh tìm hiểu về ưu điểm của dòng tranh này nhé!

+ Tranh đính đá làm dễ, không yêu cầu kĩ thuật, sự sáng tạo: Tranh là một dòng sản phẩm thiên về nghệ thuật với sự sáng tạo từ các họa sĩ. Tuy nhiên, tranh đính đá lại không hề yêu cầu bạn phải có năng khiếu hay sự sáng tạo nào. Đơn giản bạn chỉ cần một chút cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình làm tranh là sẽ có một tác phẩm đẹp mắt như ý.

+ Thời gian thực hiện nhanh: Quá trình hoàn thành một bức tranh đính đá nhanh hơn so với thêu một bức tranh chữ thập hay vẽ một bức tranh sơn dầu khá nhiều.

+ Mẫu mã lạ mắt, ấn tượng: Đôi lúc bạn cần một sản phẩm trang trí nội thất độc đáo, ấn tượng thì những dòng tranh đính đá khá phù hợp.

+ Giá thành rẻ, độ bền cao: Tranh đính đá có giá thành rẻ hơn rất nhiều các dòng tranh thủ công khác, độ bền của tranh cũng khá cao.

Ngoài những ưu điểm thì tranh đính đá cũng có một số hạn chế nhất định như:

  • Độ sắc nét, tính thẩm mỹ không thể sánh bằng các tác phẩm tranh vẽ tay
  • Các hạt đá được kết dính bằng keo nên khi nhiệt độ cao có thể khiến đá đính bị rơi ra.
  • Quá trình di chuyển khó khăn do không thể cuộn lại như các dòng tranh khác.

Những dẫu sao tranh đính đá cũng là một trong những sản phẩm mới và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Xem thêm: GIÃI MÃ, TRANH ĐÍNH ĐÁ, ƯU ĐIỂM, CÁCH LÀM TRANH ĐÍNH ĐÁ SIÊU BỀN ĐẸP CÁT TƯỜNG NHƯ Ý

3. Xịn sò, tranh đính đá phong cảnh điểm nhấn trang trí cát tường nghệ thuật

Tranh đính đá phong cảnh

Dòng tranh phong cảnh là những mẫu tranh đẹp về cảnh đẹp tự nhiên như: núi non, biển cả, rừng cây… Những mẫu tranh phong cảnh luôn được sự yêu mến từ nhiều khách hàng. Tranh đính đá phong cảnh bao gồm rất nhiều mẫu mã đẹp mắt và sang trọng thích hợp trang trí nơi không gian phòng khách, phòng làm việc…

Tranh đính đá Phong Cảnh Làng Quê

Bức tranh “Phong Cảnh Làng Quê” giúp người xem cảm nhận được rõ nét cuộc sống bình dị, ấm cúng nhưng hạnh phúc của làng quê. Dòng sông cứ thế chảy yên lặng, đồng hành cùng với người dân làng quê một cách yên bình. Nhờ có dòng sông này mà những cây cỏ ven sông mới có màu sắc rực rỡ, cây đa mới tỏa bóng mát cho những đóa sen đang nở rộ. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên một tổng thể hài hòa, động có – tĩnh có khiến cho người xem cảm nhận được cuộc sống bình dị của ngày xưa. Đồng thời, còn giúp mọi người vơi đi phần nào nỗi nhớ quê hương. Bên cạnh tính thẩm mỹ đẹp mắt, tranh phong cảnh làng quê còn mang lại ý nghĩa mong cầu cho gia đình gặp may mắn & thuận lợi trong công việc làm ăn hàng ngày.

tranh đính đá phong cảnh làng quê nơi cảm xúc dạo dào ký ức tuổi thơ

Nhìn bức tranh đính đá phong cảnh đồng quê Việt Nam này, tôi chợt bồi hồi nhớ lại đôi dòng trong bài thơ Quê hương của nhà thơ Đỗ Trung Quân: 

“Quê hương là chùm khế ngọt

Cho con trèo hái mỗi ngày

Quê hương là đường đi học

Con về rợp bướm vàng bay

Quê hương là con diều biếc

Tuổi thơ con thả trên đồng

Quê hương là con đò nhỏ

Êm đềm khua nước ven sông”

Tất cả những gì vốn bình dị nhất của làng quê Việt Nam dường như đều đã được đưa vào trong bức tranh này. Đây có lẽ là một ngày đẹp trời và bà con đang bận rộn trên những cánh đồng lúa chín nặng trĩu, hai chú trâu đen đang nhàn nhã ăn cỏ bên bờ sông. Nhưng điểm nhấn của bức tranh này có lẽ đó là hình ảnh dòng sông. Con sông quê là nguồn sống, là tuổi thơ, là dòng chảy gắn liền với cuộc đời của mỗi con người. Thế cho nên dù có đi đâu thì người ta vẫn luôn nhớ về, luôn muốn “Qua nửa đời người con lại về úp mặt vào sông quê”.

Tranh đính đá mã đáo thành công.

Mã đáo thành công hình ảnh gắn liền với sự thành công, may mắn. Trong tranh ảnh thì đây là những mẫu tranh phong thủy được sử dụng khá nhiều. Tranh đính đá mã đáo thành công với nhiều mẫu mã khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn cũng như đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và phong thủy nơi không gian phòng khách của bạn.

Xem thêm: CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

tranh đính đá mã đáo thành công trang trí cát lợi vượng tài

tranh đính đá mã đáo thành công trang trí cát lợi vượng tài, thành công như ý

“Mã Đáo Thành Công” cụm từ này nghĩa là ngựa về ắt sẽ thành công. Bạn sẽ thấy trong một bức tranh thêu tay mã đáo thành công thường sẽ có hình ảnh của 8 con ngựa tràn đầy sức mạnh và năng lượng cùng nhau tiến về một hướng . Biểu tượng của bức tranh này không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa để cầu may mắn, tài vận mà còn để cầu thành công trong sự nghiệp. Một bức tranh luôn được giới kinh doanh yêu thích.

Tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió

“Thuận Buồm Xuôi Gió” là câu chúc mà người dân Việt Nam ta hay nói có ngụ ý cầu mong cho công việc trở nên thuận lợi & phát triển hơn. Nói cụ thể hơn, là chữ “Thuận” & “Xuôi” trong câu chúc này là tượng trưng cho sự hanh thông, mọi sự đều suôn sẻ & không gặp phải khó khăn hay xui xẻo. Gió ở đây đại diện cho cơ hội mà ta gặp phải trong cuộc sống hàng ngày, câu nói đó còn có hàm ý nhắc nhở chúng ta hãy nắm bắt lấy thời cơ. Giống với chiếc thuyền buồm kia chờ gió tới để căng buồm đẩy con thuyền đi thật xa, tương tự như gặt hái được nhiều thành công trong làm ăn kinh doanh.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

 Mã: S5-17

tranh đính đá thuận buồm xuôi gió trang trí mang lại tài lộc, vạn sự như ý

Tranh đính đá Sơn Thủy Hữu Tình

Tranh đính đá “Sơn Thủy Hữu Tình” tái hiện khung cảnh tự nhiên cây cối, núi non với gam màu tươi sáng. Bối cảnh của bức tranh được sắp xếp một bố cục nghiêm ngặt không kém “Bát Phương Tụ Tài”. Những ngọn núi & lá phong đỏ ở khắp nơi, dòng chảy của thác nước mang tới vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa tráng lệ khiến người xem bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bức tranh này tượng trưng cho những khởi đầu may mắn & suôn sẻ.

Tranh đính đá phong cảnh non nước hữu tình

Bức tranh đính đá non nước hữu tình sẽ đưa chúng ta trở về với sự thơ mộng, kỳ vĩ của thiên nhiên. Qua bức tranh này, chúng ta có thể thấy những hình ảnh như: núi non, cây cối, thác nước, chim chóc, Mặt Trời và con người…Sự kết hợp này đã tạo nên một bức tranh đầy chất thơ, nhẹ nhàng, tinh tế mà đầy kì vĩ. Tuy nhiên, hai chủ thể quan trọng nhất đó là non (núi) và nước

Non (Núi): Núi đem lại sự kì vĩ và hùng tráng cho toàn bộ không gian. Núi cũng là nơi dừng chân của muông thú và nuôi dưỡng cây cối. Điều đó mang ý nghĩa của sự sinh sôi nảy nở. Núi được mây gió quấn quanh, tạo ra sự giao lưu giữa trời và đất, muôn vật nhờ đó mà phát triển.

Nước: Nước mang trong mình dòng chảy của tự nhiên, lúc ào ào như thác đổ, lúc lại hiền hòa, dịu êm. Nước tô điểm cho sự kì vĩ của thiên nhiên được rõ hơn, trong sự tĩnh tại của núi có sự vận động của nước. Chính vì lẽ đó khi nhìn vào nước chúng ta thấy lòng nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn.

Cả núi và nước đều rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Nước và núi tạo nên sự sống, nuôi dưỡng sự sống và ban tặng cho con người những món quà vô giá. Nhưng để nhận được món quà này không dễ dàng. Vì vậy trong bức tranh này ta nhìn thấy thấp thoáng bóng dáng con đò trên dòng sông, họ đang lao động để nhận được những gì mà thiên nhiên ban tặng.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH THÁC NƯỚC

 Mã: S5-06

tranh đính đá sơn thủy hữu tình trang trí cát lợi, vượng tài

Tranh đính đá phong cảnh biển

Có những người yêu thích cảnh non nước hùng vĩ nhưng lại có rất nhiều người lại yêu thích cảnh biển bao la vô tận. Vì vậy sẽ thật là thiếu sót khi không có một bức tranh đính đá đẹp khác như bức tranh đính đá phong cảnh về biển trong bài viết này. Tuy nhiên thay vì lựa chọn một bức tranh chỉ có biển tung bọt trắng, tôi lại muốn giới thiệu đến bạn một bức tranh trong đó có cả núi non và cuộc sống của con người. Vì dẫu rằng biển là của tự nhiên, biển rộng lớn nhưng nó vẫn cần được bao bọc bởi núi, và nó vẫn có những bến bờ.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH BIỂN THUẬN BUỒM

 tranh đính đá phong cảnh biển lãng mạng chiều hoàng hôn

Nhìn vào bức tranh này, ta sẽ thấy có một chút gì đó bình yên nhưng không phải là sự tĩnh mịch. Vẫn có đầy đủ những sự sống đang diễn ra nơi đây.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH ĐÍNH ĐÁ PHONG CẢNH CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh đính đá phong cảnh chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh đính đá phong cảnh chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh đính đá phong cảnh. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh đính đá phong cảnh đẹp trang trí với nhiều ý nghĩa kiến tạo không gian tươi mới, sang chảnh mang lại cảm giác vui vẻ, tràn đầy nhiều năng lượng, sống và làm việc đạt năng xuất hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh đính đá phong cảnh  với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàngTranh đính đá phong cảnh, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay