Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ý nghĩa của mỗi bức tranh treo tường Phật Giáo

Với những người theo Phật Giáo họ rất thích đặt tranh treo tường Phật Giáo trong ngôi nhà của mình vì như thể họ sẽ luôn cảm thấy Phật xung quanh cuộc sống. Trong Phật Giáo, mỗi vị Phật sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau, vì thế mà mỗi bức tranh treo tường Phật Giáo mang ý nghĩa khác nhau, hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

Với những người theo Phật Giáo họ rất thích đặt tranh treo tường Phật Giáo trong ngôi nhà của mình vì như thể họ sẽ luôn cảm thấy Phật xung quanh cuộc sống. Trong Phật Giáo, mỗi vị Phật sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau, vì thế mà mỗi bức tranh treo tường Phật Giáo mang ý nghĩa khác nhau, hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của tranh treo tường Phật Giáo

Tranh phật giáo hay còn gọi là tranh ảnh phật là loại tranh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để trưng bày ở những nơi trang nghiêm. Tranh ảnh Phật có ý nghĩa rất cao trong đời sống tín ngưỡng tâm linh của các phật tử và những người đang tu hành tại gia.

tranh treo tường phật giáo

Tranh treo tường Phật Giáo là tranh in công nghệ mới trên chất liệu vải cao cấp. Treo tranh ảnh Phật trong nhà mang đến cho cá nhân cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng, sảng khoái như luôn được Đức Phật che chở, bảo vệ. Dưới sự soi sáng và hướng dẫn của Đức Phật, mọi người đều phấn đấu vì chân, thiện, mỹ trong cuộc sống của mình, tránh tội lỗi và những hành vi trái đạo đức.

Mỗi khách hàng có thể lựa chọn chất liệu và chủ đề tranh phù hợp dựa trên yêu cầu và sở thích của mình. Hơn nữa, vì mỗi bức tranh Phật đều truyền tải một mức độ ý nghĩa riêng biệt. Vì thế mà khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. 

>>> Xem thêm: Những mẫu tranh treo tường được nhiều người ưa chuộng

Ý nghĩa của một số bức tranh treo tường Phật Giáo

Tranh Phật Bà Quan Âm

Tranh Phật Bà Quan Âm chủ yếu được sử dụng cho hai mục đích: trang hoàng và thờ cúng cá nhân. Vậy tranh phật bà quan âm có ý nghĩa như thế nào?

Một vị bồ tát với nụ cười từ bi ngồi trên đài sen, mang theo một bình cam lồ và cành dương liễu để cứu giúp tất cả chúng sinh. Bất cứ nơi nào Đức Phật bước đi, hòa bình theo sau. Ngài là người yêu thương cả nhân loại và biết rõ nỗi đau của chúng sinh. Sự hiện diện của Đức Phật trong môi trường sống của chúng ta sẽ luôn mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái và thanh thản trong tâm trí.

Tranh Phật Di Lặc

Phật Di Lặc có ngoại hình bụ bẫm, bụng to, nụ cười rạng rỡ và tỏ ra vô cùng tốt bụng. Thường có nhiều thỏi vàng xung quanh anh ta, điều này biểu thị sự giàu có và may mắn trong cuộc sống. Gia chủ khi trưng bày bức các tranh Phật Di Lặc sẽ luôn cảm thấy thanh thản và mãn nguyện. Nụ cười toe toét của Phật Di Lặc sẽ giúp khu vực của chúng ta luôn dễ chịu và thoải mái.

Tranh Phật Thích Ca Mâu Ni

Mâu ni mang ý nghĩa là tâm trí trong sạch, bình đẳng và giác ngộ, trái ngược với ảo tưởng. Vũ trụ mộng ảo được tượng trưng bằng hình ảnh Đức Phật Thích Ca ngồi trên bệ sen. Hoa sen là biểu tượng của Phật giáo đại diện cho những phẩm chất cao quý và nhân từ của con người. Sự thanh tịnh trong sự khó khăn, cám dỗ làm cho tâm hồn con người được gột rửa, thư giãn, thoải mái với cuộc sống.

tranh treo tường phật giáo

Nên treo tranh Phật Giáo ở đâu?

Nên bày tranh ảnh Phật ở đâu? Không giống như các chủ đề khác, tranh ảnh Phật phải được treo ở vị trí trang nghiêm, trang nhã, dễ nhìn như phòng khách, bàn thờ, hoặc tương tự.

- Khách hàng lưu ý không treo tranh quá cao hoặc quá thấp để đảm bảo vị trí treo ảnh lý tưởng, được đa số mọi người hướng dẫn. Khách hàng ngoài việc lựa chọn vị trí đặt phông bạt hình ảnh Phật thì phải nhớ những yếu tố sau:

- Khi mua tranh Phật, cần chọn nơi bán tranh đáng tin cậy vì chất lượng của tranh sẽ ảnh hưởng đến cả ý nghĩa và phong thủy của khu vực sống.

- Không đặt tranh ở những nơi kín gió hoặc các vật dụng như tủ, phòng kín,…. Bởi vì đây là một sự xúc phạm đến Đức Phật.

- Tranh Phật nếu bị hỏng không nên vứt bỏ mà nên gửi vào chùa hoặc đốt tiền vàng vào ngày rằm, mồng một hàng tháng.

>>> Xem thêm: Top mẫu tranh treo tường hoa lá tươi xanh cho mùa hè nhiều năng lượng

Nên mua tranh treo tường Phật ở đâu uy tín, chất lượng?

tranh treo tường phật giáo

Nếu như khách hàng có nhu cầu mua tranh treo tường Phật Giáo vậy thì không thể nào bỏ qua được cơ sở bán tranh Tranh Nam Định. Tranh Nam Định là một trong những cửa hàng bán tranh có thâm niên, hơn nữa, mẫu mã tranh treo tường tại Tranh Nam Định không chỉ đẹp mà còn vô cùng đa dạng. Khi khách hàng đến với Tranh Nam Định, chúng tôi xin cam kết:

Chất lượng tranh luôn được đặt lên hàng đầu

- Nếu bạn lo nghĩ về chất lượng khi mua sản phẩm online thì với Tranh Nam Định, bạn hoàn toàn không phải lo vấn đề này.

- Với Tranh Nam Định, khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Có tem kiểm định chất lượng sản phẩm.

+ Khách hàng được kiểm tra hàng tại nhà trước thanh toán.

+ Được bảo hành 1 đổi 1 khi xuất hiện bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Đội ngũ thiết kế nổi bật

+ Nếu bạn đã tìm thấy một sản phẩm ưng ý, nhưng không chắc nó sẽ trông hấp dẫn như thế nào trong ngôi nhà của bạn nếu bạn treo những bức tranh như trong ảnh?

+ Vì vậy, trước khi đặt hàng của bạn, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra hình ảnh gần như thực tế của bạn.

+ Đừng bận tâm về giá tranh treo tường Phật Giáo, Tranh Nam Định là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá cả thực sự phù hợp với túi tiền của gia đình.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định



 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay