Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bí kíp, chọn tranh dán tường trang trí lớp học phát triển tư duy vượt trội

Chọn tranh dán tường phòng học đang trở thành xu hướng mới ở rất nhiều nơi. Không chỉ đem lại một không gian mới mẻ, sinh động mà tranh dán tường còn có khả năng tối giản không gian chung, đem đến sự hứng thú kích thích cho học sinh niềm vui, sáng tạo, hân hoan tới trường. Để mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Bạn đang tìm hiểu cách chọn tranh lớp học bằng mẫu tranh dán tường đẹp, ấn tượng kiến tạo không gian đổi mới phòng học trở nên gần gũi, sinh động, với hình ảnh mẫu tranh 3d dán tường sắc nét, chân thực, giàu cảm xúc sẽ giúp các em thấy yêu thích khi được ngắm nhìn nó tạo động lực phấn đấu cao trong thành tích học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân của tương lai xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, to đẹp hơn.

Vì sao nên chọn tranh dán tường cho phòng học?

Với những khẩu hiệu quen thuộc như “trường học là ngôi nhà thứ hai” hoặc “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, không gian lớp học hiện nay đang ngày càng được quan tâm chú trọng để mang đến sự gần gũi thân thiện cho học sinh. Không còn những mảng sơn nhàm chán đơn điệu, nhiều ngôi trường bắt đầu thay đổi và biến tấu trong việc trang trí phòng học. Trong đó một cách vô cùng đơn giản đang được nhiều nơi áp dụng lựa chọn đó là dùng giấy dán tường. Việc dùng tranh dán tường phòng học mang đến nhiều lợi ích thiết thực bao gồm:

tranh dán tường phòng học trang trí giúp học sinh tư duy sáng tạo vượt trội

– Tạo nên cảnh quan sạch sẽ sáng sủa, không còn các vết bong tróc, nứt nở từ mảng tường cũ do quá trình sử dụng ít được trùng tu

– Tạo ra sự sinh động bắt mắt cho không gian phòng học thêm vui tươi

– Kích thích tư duy sáng tạo của học sinh khi được ở trong một lớp học mới mẻ độc đáo

– Tiết kiệm chi phí so với việc quét sơn hoặc thuê trang trí rất tốn kém

– Tối giản hóa không gian chung, mang đến sự gần gũi quen thuộc cho học sinh

– Độ bền tốt, dễ dàng thay đổi khi cần thiết nếu thích trang trí theo phong cách khác

– Nâng cao ý thức của học sinh về việc giữ gìn bảo vệ không gian lớp học

- Sử dụng giấy dán tường để thay đổi không gian phòng học

Chọn giấy dán tường phòng học chính là sự lựa chọn thay đổi hình ảnh về một môi trường học tập năng động, tích cực. Mở rộng không gian thay vì sự nhàm chán áp đặt thông thường.

Bí kíp, chọn tranh trang trí lớp học cho bé phát triển tư duy vượt trội

Dù đã rất muốn tạo cho bé yêu một thế giới đầy màu sắc bằng những bức tranh dán tường nhưng bạn vẫn nên nhớ một vài lưu ý dưới đây để chọn tranh cho phù hợp:

Chọn tranh cho phòng học hoặc phòng chơi của bé nên chọn những mẫu tranh dán có nhiều màu sắc rực rỡ, hình ảnh con vật, hoa lá, cây cối, quang cảnh đường phố, những mẫu tranh về biển, về đại dương, về thuật toán, về các loại hành tinh trên bầu trời,… để bé vừa chơi vừa học thêm được nhiều điều.

Xem thêm: HÍT HÓT, TRANH DÁN TƯỜNG PHÒNG HỌC THẮP SÁNG ƯỚC MƠ VƯƠN CAO TRI THỨC

Mẫu tranh dán tường phòng học mẫu giáo

Tranh dán tường lớp học cho các bé mẫu giáo

Mẫu giấy dán tường cho không gian phòng học mẫu giáo

Thế giới của các bé mầm non đó là một thế giới cổ tích với những câu chuyện thần tiên mộng mơ, những nhân vật hoạt hình sinh động. Các cô giáo dạy mầm non thường phải mất rất nhiều công sức để trang trí lớp học với đủ loại hình vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu. Nhưng giờ đây mọi chuyện sẽ được đơn giản hóa với mẫu giấy dán tường phòng học mẫu giáo. Biệt đội siêu nhân, ô tô, máy bay, hoàng tử, công chúa, thú cưng… tất cả đều có trong loại giấy dán tường dành riêng cho trẻ nhỏ này. Chắc chắn mỗi ngày đến lớp các bé sẽ vô cùng hào hứng khi có những “người bạn” hoạt hình quen thuộc dễ mến đồng hành xuất hiện trong lớp học.

cách chọn tranh dán tường cho các bé mầm non phát triển tư duy

cách trang trí lớp học mẫu giáo với tranh dán tường 3d lớp học

Mẫu tranh dán tường phòng học tiểu học

cách chọn tranh dán tường phòng học cho tiểu học

Mẫu giấy dán tường đơn giản học phòng học tiểu học

Lứa tuổi tiểu học đã có nhiều sự thay đổi so với mẫu giáo. Không gian lớp học không còn là thế giới đồ chơi mà trở nên quy củ, ngăn nắp hơn. Nhiều bé học sinh tiểu học không khỏi bỡ ngỡ và sợ sệt khi chuyển từ mẫu giáo lên lớp 1. Nhưng nếu biết cách biến không gian lớp học trở nên gần gũi thân thiện với mẫu giấy dán tường thì vấn đề này sẽ không còn nữa.

Mẫu giấy dán tường phòng học tiểu học đơn giản nhưng không kém phần sinh động. Đó có thể là những hoa văn họa tiết hình học, những con số, phép tính hoặc chữ cái. Tất cả sẽ biến không gian lớp học tưởng chừng như khô khan, nhàm chán trở nên phong phú đáng yêu hơn. Chính các bé tiểu học cũng thể hiện thái độ học tập tích cực vui vẻ khi được ở trong một lớp học ngập tràn màu sắc và dễ thương.

Mẫu tranh dán tường phòng học phổ thông

Trong những ngôi trường THCS và THPT, không gian lớp học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên hứng thú học tập cho các em. Việc hàng ngày được tham gia một lớp học với không gian sáng tạo, mới mẻ sẽ truyền cảm hứng giúp học sinh học tập tốt và tiếp thu bài nhanh.

cách chọn tranh dán tường lớp học phổ thông

Giấy dán tường phòng học phổ thông được chọn thường có các gam màu sáng, nhã nhặn như xanh lá cây nhạt, xanh da trời, vàng nhạt. Họa tiết không cần cầu kì sặc sỡ, chủ yếu là trơn, kẻ sọc, kẻ caro hoặc hoa lá đơn giản. Nhiều trường THCS và THPT còn lấy ý kiến của học sinh về việc chọn mẫu giấy dán tường phòng học để đáp ứng đúng yêu cầu cũng như nguyện vọng về một không gian học tập lý tưởng.

ĐỊA CHỈ IN TRANH DÁN TƯỜNG LỚP HỌC CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường lớp học chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường lớp học chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ hít hót, cách chọn tranh dán tường lớp hợp tư duy vượt trội đam mê tới trường. Mong rằng quý Bạn đọc đã có thêm thông tin hữu ích về cách chọn tranh lớp học tới từng các bậc học sao cho các em có niềm vui, phấn khởi, động lực khi đến trường để phát huy những tư duy vượt trội của bản thân. Xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường phòng học với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường phòng học bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay