Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Làm khung tranh canvas - Những điều cần biết

Làm khung tranh canvas - Tranh canvas hiện đang là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tranh canvas có thể sản xuất hàng loạt những giữ lại được chất lượng mà giá thành lại rẻ. Chỉ với một bức ảnh hoặc file in là bạn có thể sản xuất rất nhiều tranh canvas giống nhau về mẫu mã và chất lượng. 

Đã có được tranh đẹp vậy làm sao để có được khung tranh đẹp thì nên làm thế nào. Sau đây Tranh Nam Định sẽ gợi ý cho bạn những điều nên biết khi làm khung tranh canvas.

Làm khung tranh canvas - Tranh canvas hiện đang là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tranh canvas có thể sản xuất hàng loạt những giữ lại được chất lượng mà giá thành lại rẻ. Chỉ với một bức ảnh hoặc file in là bạn có thể sản xuất rất nhiều tranh canvas giống nhau về mẫu mã và chất lượng. 

Đã có được tranh đẹp vậy làm sao để có được khung tranh đẹp thì nên làm thế nào. Sau đây Tranh Nam Định sẽ gợi ý cho bạn những điều nên biết khi làm khung tranh canvas.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Tranh Nam Định

Điểm đặc biệt của khung tranh canvas

                                        

Nếu như những khung tranh treo tường khác sẽ để lộ cả khung tranh thì khung tranh canvas lại ngược lại. Chúng giấu khung vào bên trong, bạn sẽ chỉ tập trung vào phần tranh mà không bị sao nhãng bởi khung tranh.

Khung tranh canvas khá tối giản. Vì thế nhiều khi bạn muốn tìm hiểu khung tranh thì phải dỡ xuống và lật mặt sau mới thấy. 

Khung tranh Canvas được sản xuất trên công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. 

Với bất cứ loại tranh nào thì khung tranh cũng là điều quan trọng. Khung tranh canvas có chức năng bảo vệ tranh. Nó tạo ra ranh giới giữa tranh và tường hay những đồ nội thất khác. Ngoài ra nó còn làm tôn lên vẻ đẹp của tranh và sự ấn tượng của người nhìn sẽ tập trung vào tranh. 

Kích thước làm khung tranh canvas

Tranh canvas không chỉ đa dạng về mẫu mã mà khách hàng còn có thể thoải mái lựa chọn kích thước khung tranh. Hiện nay có thể đếm được có khoảng 9 kích thước khung tranh phổ biến trên thị trường.

Một bức tranh đẹp mà lại không thể có được kích thước khung tranh ưng ý thì quả thật là đáng tiếc. Việc lựa chọn đúng kích thước khung tranh không quá lớn, không quá nhỏ khá quan trọng. Chúng sẽ khiến căn phòng trở nên sang trọng và đẹp mắt, hài hòa và cân xứng hơn. 

                                          

Khung tranh kích thước 30x40cm

- Phù hộ với những căn phòng có diện tích nhỏ

- Có thể treo trên tường hoặc để ở bàn là việc

Khung tranh vuông 30x30 hoặc 40x40cm

- Khung tranh vuông nên rất dễ bày trí

- Phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ

- Ngoài ra nếu bạn thích khung tranh vuông, bạn có thể sắp xếp 3-4 khung tranh 30x30 hoặc 40x40 treo canh nhau để tạo nên tổng thể một bức tranh. Cách trang này khá phổ biến trong nghệ thuật treo tranh.

Khung tranh kích thước 40x60cm hoặc 45x60cm

- Thích hợp để in những hình ảnh như câu slogan hay quotes để trong văn phòng công ty, quán cafe hoặc nhà hàng,...

- Khá phù hợp để in ảnh gia đình hoặc chân dung

- Kích thước này có thể treo trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,...

Khung tranh kích thước 50x70cm hoặc 60x90cm

- Khung tranh này to gấp đôi khung tranh có kích thước 30x40cm. Vì thế mà không thích hợp treo ở những nơi có diện tích nhỏ

- Kích thước này khá to, bạn nên chọn những chỗ có khoảng trống lớn như tường phòng khách, đại sảnh,... để treo

Khung tranh kích thước 60x120cm hoặc 80x120cm

- Đặc điểm của kích thước này chính là chiều ngang lại bé bằng một nửa chiều dài. Nhưng do kích thước tranh cũng khá to vì thể chỉ thích hợp treo ở nơi có diện tích lớn.

- Khá phù hợp để treo tranh phong cảnh, thiên nhiên, tranh nghệ thuật,...

- Bạn có thể hoàn toàn xếp 2-3 tranh canvas có kích thước này để tạo ra phong cách riêng biệt

>>> Xem thêm: Các mẫu tranh phong cảnh hot nhất 2021

                                                 

Nguyên liệu làm khung tranh canvas

Hiện nay, do thị trường tranh canvas trở nên rầm rộ vì thế mà các chất liệu làm khung tranh cũng trở nên đa dạng hơn. Một số nguyên liệu làm khung tranh khá phổ biến như khung tranh gỗ, khung tranh composite, khung tranh nhựa PS cao cấp, khung tranh có họa tiết,...

Những nguyên liệu này đều đảm bảo chất lượng và mang lại vẻ đẹp cho tranh canvas. 

Khung tranh composite có lẽ là nguyên liệu được ưa thích nhất trên thị trường. Chúng được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Chất liệu nhựa composite có độ bền cao, không bị mòn theo thời gian nên có thể sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, composite thân thiện với người dùng, không gây ô nhiễm môi trường. 

Gỗ có lẽ là nguyên liệu thân quen nhất không chỉ với tranh canvas mà còn những dòng tranh khác. Nếu composite mang lại vẻ hiện đại thì khung tranh gỗ thể hiện sự sang trọng.

Những loại gỗ được dùng để làm khung tranh có khả năng chống mối mọt tốt và an toàn với sức khỏe. 

>>> Xem thêm: Tranh Slogan cho văn phòng

Kinh nghiệm làm khung tranh canvas

Chọn xưởng đóng khung tranh

Có rất nhiều xưởng đóng tranh trên thị trường. Giá để đóng một chiếc khung tranh cũng không cao. Bạn có thể tham khảo trước một số xưởng để tìm hiểu về giá cũng những đâu là nơi có kỹ thuật làm khung tranh tốt nhất, được nhiều người lựa chọn nhất

Chọn khung phù hợp

Việc chọn được khung tranh phù hợp dựa vào khá nhiều yếu tố. Ví dụ như tranh của bạn có kích thước như nào, bạn định đặt nó vào đâu? Hay tranh của bạn có đặc điểm gì, trường treo tranh màu gì? ,... Bạn có thể nhờ các nhà xưởng tư vấn vì học đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc này. 

>>> Xem thêm: Top những mẫu tranh tròn siêu đẹp, giúp không gian căn phòng sống động

Qua bài viết này, Tranh Nam Định mong rằng bạn có thể có được khung tranh ưng ý và phù hợp nhất

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay