Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh thư pháp cha mẹ quà tặng ý nghĩa trang trọng trọn vẹn chữ hiếu ân tình

Tranh thư pháp cha mẹ thể hiện tấm lòng và sự biết ơn của con cái đối với công lao của bậc sinh thành. Đồng thời cũng là lời nhắc nhở phải luôn ghi nhớ công lao ấy. Các dòng chữ được phác họa một cách giản dị và mộc mạc nhằm thể hiện tình cảm chân thành của người con với cha mẹ. Với những cảnh làng quê quen thuộc, bức tranh mang đến cảm giác thư thái, yên bình, giúp giải tỏa căng thẳng.

Đối với mỗi chúng ta cha mẹ luôn là những người yêu thương con vô điều kiện. Và luôn dành cho con thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Chính vì vậy, để báo đáp công ơn sinh thành và dưỡng dục ấy. Phận làm con ai cũng mong muốn được thể hiện tình cảm của mình không chỉ qua lời nói, cử chỉ. Mà còn qua những món quà ý nghĩa.

Vì vậy mà mỗi dịp lễ tết, ngày kỷ niệm, tri ân hay đôi khi chỉ là những ngày bình thường. Tặng tranh chữ Mẹ thư pháp là món quà thể hiện lòng biết ơn chân thành đối với đấng sinh thành. Cầu mong cho mẹ cha luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Tranh thư pháp cha mẹ là dòng tranh đẹp và ý nghĩa về tình cảm thiêng liêng đấng sinh thành và con cái. Bức tranh thể hiện công lao to lớn như trời bể của cha mẹ, cũng là lời nhắc việc làm tròn chữ hiếu của phận làm con để đền đáp. Mỗi bức tranh là hình ảnh, câu văn khác nhau đầy xúc động

Ý nghĩa tranh thư pháp Cha Mẹ quà tặng ý nghĩa trọn vẹn đạo hiếu

Đối với mỗi chúng ta cha mẹ luôn là những người yêu thương con vô điều kiện. Và luôn dành cho con thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Chính vì vậy, để báo đáp công ơn sinh thành và dưỡng dục ấy. Phận làm con ai cũng mong muốn được thể hiện tình cảm của mình không chỉ qua lời nói, cử chỉ. Mà còn qua những món quà ý nghĩa.

Vì vậy mà mỗi dịp lễ tết, ngày kỷ niệm, tri ân hay đôi khi chỉ là những ngày bình thường. Tặng tranh chữ Mẹ thư pháp là món quà thể hiện lòng biết ơn chân thành đối với đấng sinh thành. Cầu mong cho mẹ cha luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Mẹ Cha hi sinh cả cuộc đời mình, không ngại gió sương vất vả, không bao giờ than phiền và không bao giờ hối tiếc. Cũng chỉ là để dành cho con những điều tốt đẹp và những yêu thương luôn là trọn vẹn không bờ bến. Chính vì thế nên công lao của cha được ví như núi Thái Sơn, tình nghĩa của mẹ giống như nước trong nguồn đổ ra sông biển lớn.

Tranh thư pháp cha mẹ là dòng tranh đẹp và ý nghĩa về tình cảm thiêng liêng đấng sinh thành và con cái. Bức tranh thể hiện công lao to lớn như trời bể của cha mẹ, cũng là lời nhắc việc làm tròn chữ hiếu của phận làm con để đền đáp

Tranh thư pháp cha mẹ gồm bộ 3 bức tranh đẹp, hình ảnh đẹp, ý nghĩa được in trên công nghệ in uv của Nhật tân tiến trên 2 chất liệu mica và canvas.  Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ. Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chù. Mua bức tranh cha mẹ tại tranhnamdinh.vn dành tặng cha mẹ là món quá ý nghĩa thể hiện tình cảm yêu thương, trang trọng tới công ơn sinh thành cha mẹ. Tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, nhận in và làm theo yêu cầu của khách hàng mang lại sự hài lòng như ý cho quý  khách khi đặt mua tranh tại xưởng chúng tôi. 

Chủ đề cha mẹ từ lâu đã xuất hiện nhiều trong thơ văn, ca dao tục ngữ. Cha mẹ chính là người đã sinh thành và nuôi nấng ta nên người, lo cho ta từng bữa ăn giấc ngủ, dõi bước theo ta kể cả khi ta đã lớn khôn. Dù vất vả thế nào, dù có phải đánh đổi cả cuộc đời, họ vẫn cố gắng mang đến những điều tốt nhất cho ta. Công lao của cha mẹ to lớn vô cùng và thường được ví với non cao, biển rộng.

Với công lao to lớn ấy, phận làm con có nghĩa vụ phải ghi nhớ và biết ơn, làm tròn chữ hiếu với cha mẹ. Tranh thư tháp cha mẹ ra đời xuất phát từ nhu cầu đó. Bức tranh là sự kết hợp giữa phong cảnh làng quê yên bình và hai chữ “Cha”, “Mẹ” nổi bật vô cùng thiêng liêng. Kèm với đó là một số câu thơ, câu ca dao tục ngữ hay và ý nghĩa về sự cao cả và đức hi sinh của cha mẹ dành cho con cái. Bức tranh tuy mộc mạc, giản dị nhưng mang ý nghĩa sâu xa. Mỗi bức tranh là một chủ đề khác nhau với những câu văn cực kỳ xúc động, đáng suy ngẫm.

Tranh thư pháp cha mẹ thể hiện tấm lòng và sự biết ơn của con cái đối với công lao của bậc sinh thành. Đồng thời cũng là lời nhắc nhở phải luôn ghi nhớ công lao ấy. Các dòng chữ được phác họa một cách giản dị và mộc mạc nhằm thể hiện tình cảm chân thành của người con với cha mẹ. Với những cảnh làng quê quen thuộc, bức tranh mang đến cảm giác thư thái, yên bình, giúp giải tỏa căng thẳng.

Phong cảnh làng quê yên bình gợi cảm giác bình yên, dễ chịu

Vô vàn câu thơ, ca dao tục ngữ ý nghĩa về cha mẹ được vẽ trên bức tranh thư pháp cha mẹ. Có thể kế đến một số câu nổi bật sau:

– Ân cha mẹ là đại dương vô tận – Con chỉ là con sóng giỏ lăn tăn.

– Cha mẹ nhận một đời bão tố – Để con được mãi mãi bình yên.

– Thương cha xuôi ngược giữa dòng – Mẹ yêu vất vả gánh gồng nuôi con.

– Ơn dưỡng dục một đời con ghi tạc – Nghĩa sinh thành trọn kiếp mãi không quên.

Tranh thư pháp cha mẹ thường gắn liền với những hình ảnh, chủ đề sau đây. Đây cũng là những biểu tượng đẹp nhiều ý nghĩa được sử dụng nhiều trong các thể loại tranh ảnh:

tranh thư pháp cha mẹ ý nghĩa

– Tranh thư tháp cha mẹ cảnh núi non, sông nước, làng quê: Bức tranh so sánh công lao, tình nghĩa của cha mẹ to lớn, dạt dào như biển cả. Núi non hiểm trở gợi nhắc về sự tảo tần sương gió của cha mẹ suốt cuộc đời. Để nuôi dưỡng ta nên người, họ đã vất vả, khó khăn như thế nào.

– Tranh thư tháp cha mẹ hay với hoa sen: Hoa sen được xem là biểu tượng của sự thanh cao, tấm lòng nhân ái và độ lượng. Bức tranh ngợi ca sự hi sinh thầm lặng của cha mẹ, luôn hết lòng yêu thương và chở che cho con cái dẫu cho có chuyện gì. Tình cha nghĩa mẹ cũng cao quý, đáng trân trọng như ý nghĩa của hoa sen vậy. Đó cũng là điều nhắc nhớ người làm con hàng ngày.

ý nghĩa tranh thư pháp cha  mẹ

– Tranh chữ thư pháp cha mẹ hoa mẫu đơn: Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự cao sang quyền quý, sắc đẹp và tình yêu. Bức tranh như một lời chúc cha mẹ và cả gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc ấm no, gia đình thuận hòa.

– Tranh thư pháp cha mẹ hoa đào: Hoa đào tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, gia đình thuận hòa êm ấm, phát tài phát lộc. Bức tranh là một lời chúc sức khỏe gửi đến cha mẹ và cầu mong gia đình an khang thịnh vượng, vạn sự như ý…

– Tranh thư pháp tùng hạc: Tùng và hạc là những loài chim tượng trưng cho sự trường thọ. Bức tranh thể hiện mong ước cho cha mẹ luôn sống thật vui vẻ và khỏe mạnh, quây quần bên con cháu.

Cách treo tranh thư pháp cha mẹ sang chảnh, hút lộc tài

Bức tranh thư pháp cha mẹ treo lên không chỉ đơn thuần là để ngắm, ngoài ra nó còn mang ý nghĩa sâu xa là con cái luôn phải khắc cốt ghi tâm ân tình trời biển mà cha mẹ đã dành cho chúng ta. Đây giống như một phần của chữ hiếu mà chúng ta đền đáp cho cha mẹ.

cách treo tranh thư pháp cha mẹ chuẩn phong thủy

Vì là bức tranh không quá cầu kỳ nên các bạn có thể treo bất cứ nơi đâu bạn muốn, có thể là phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… miễn sao dễ thấy. Làm sao để mỗi khi nhìn thấy bức tranh tâm các bạn được nhẹ nhõm, bình yên bởi các bạn đã và đang làm tròn bổn phận làm con, làm tròn chữ hiếu và nhắc chúng ta cũng như con cái chúng ta luôn phải thờ mẹ kính cha, thờ cúng tổ tiên Ông Bà. Bức tranh cũng là để nhắc với cha mẹ rằng con cái đang đền đáp và báo hiếu mình.

Xem thêm: HÍT HÓT, TRANH TRÁNG GƯƠNG PHÚC LỘC THỌ CÁCH TREO CHUẨN PHONG THỦY HÚT LỘC TÀI

ĐỊA CHỈ MUA TRANH THƯ PHÁP CHA MẸ CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh dán tường 3d giả ngọc giá rẻ chất lượng uy tín

Dịch vụ in tranh thư pháp cha mẹ với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in ấn, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

 

in tranh chim thiên nga siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò, tranh thư pháp cha mẹ món quà ý nghĩa chi ân đấng sinh thành trọn vẹn nghĩa tình. Mong rằng quý Bạn đọc đã tìm được cho mình mẫu tranh dành tặng cha mẹ vừa đẹp, trang trọng mang lại cảm giác vui tươi, phấn khởi là món quà thể hiện lòng biết ơn chân thành đối với đấng sinh thành. Cầu mong cho mẹ cha luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh thư pháp cha mẹ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh thư pháp cha mẹ bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay