Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường Thiên Chúa Giáo ý nghĩa, cách treo thể hiện đức tin

Tranh treo tường Thiên Chúa giáo được rất nhiều người yêu thích và thường đặt mua để treo trong nhà. Tranh được dùng làm quà tặng đầy ý nghĩa thể hiện tấm lòng của người trao tặng. Món quà được tặng vào những dịp như tặng nhà thờ, mừng tân gia, nhà mới, tặng Cha, tặng sơ…Đều được mọi người đón nhận nồng nhiệt, vui vẻ, nâng niu, trân trọng.

Tranh treo tường công giáo đã trở nên rất phổ biến với nhiều đề tài đa dạng hiện nay với những người theo đạo Thiên Chúa. Đây là bức tranh có một ý nghĩa đặc biệt về niềm tin đối với Chúa, tình cảm gia đình gắn bó, bền chặt nên được chọn để trang trí phòng khách, nhà ăn, nhà thờ… Vậy làm thế nào để chọn được bức tranh đẹp? Hãy cùng phòng tranhnamdinh.vn chúng tôi khám phá những bức tranh treo tường công giáo được yêu thích hiện nay để có thêm gợi ý lựa chọn phù hợp nhé!

Ý nghĩa đặc biệt của tranh treo tường công giáo

– Mang đến sự bình an cho gia đìnhTranh treo tường công giáo được xem là biểu tượng cho sự may mắn, mang đến nguồn năng lượng tốt đẹp xua tà ma, ác đạo giúp cho mọi người ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái và có cảm giác ngôi nhà được bảo vệ an toàn hơn.

– Trang trí cho không gian sống: Giúp cho ngôi nhà thêm độc đáo, có giá trị nghệ thuật thể hiện tính nhân văn cao. Và còn tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt bức tranh phác họa được những khung cảnh huyền bí, tươi đẹp mà bất kì tín đồ Thiên Chúa nào cũng đều mong muốn được bước chân tới.

– Món quà đầy ý nghĩa: Tranh thường được tặng vào những dịp như mừng tân gia, tặng Cha, tặng sơ… Được mọi người đón nhận nồng nhiệt, vui vẻ, nâng niu, trân trọng. Nên đây là bức tranh chứa đựng giá trị tinh thần rất lớn, ý nghĩa.

– Thể hiện đức tin: Những bức tranh công giáo khi treo trong nhà sẽ thể hiện được nguồn gốc và tôn giáo của mỗi người, gợi nhớ quê hương, tổ tiên của mình. Treo tranh công giáo trong nhà chính là sự tôn trọng, sự tập trung rèn luyện tâm tính bản thân theo lời dạy của Chúa khuyến khích sống lương thiện, tránh xa những điều xấu, thể hiện mong muốn được sống một cuộc đời trọn vẹn, hạnh phúc.

Ý NGHĨA TRANH CHÚA GIÊSU TREO TRONG NHÀ

Ý NGHĨA TRAO GỬI ĐỨC TIN

Khi các con chiên treo tranh Thiên Chúa ở trong nhà, trong gia đình, họ muốn thể hiện đức tín, niềm tin, sự tôn nghiêm và lòng biết ơn đối với các bậc bề trên. 

Tranh chúa Giêsu mang giá trị tinh thần to lớn, nhắc ta luôn nhớ tới nguồn gốc tôn giáo, luôn giác ngộ làm theo những điều mà đức Chúa chỉ dạy, truyền đạt. Nguyện một lòng với đức Chúa.

Việc treo tranh đức chúa trong gia đinh cũng thể hiện 1 tinh thần rằng họ luôn gửi gắm những niềm tin vào những bức tranh. Khi bước vào một gia đình theo đạo, treo tranh Chúa, khách mời luôn bị ấn tượng, cảm giác an toàn, ấm cùng và gần gũi khi thưởng thức. 

Nhìn tranh nhớ người - Câu nói có lẽ sẽ thể hiện rõ nhất ý nghĩa này. Có được tranh cũng như có hiện thân của Chú chở che trong nhà.

Ý NGHĨA CẦU GIA ĐÌNH BÌNH AN, ĐƯỢC CHÚA THƯƠNG XÓT.

Treo tranh chúa Giesu còn giúp các gia đình cảm thấy bình an, nhẹ nhõm, an yên trong lòng. Các bức tranh về đức chúa, đức mẹ đồng trinh… luôn dõi theo, thương xót và thấu hiểu ta. Họ quan niệm rằng, treo tranh đọa trong nhà sẽ giúp cuộc sống và công việc của họ thêm thành công, thuận lợi.

Ý NGHĨA VỀ TÍNH THẨM MỸ

Treo tranh là một cách phổ biến và hiệu quả để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Nếu là người theo đạo thiên chúa, tại sao không thử treo tranh chúa Giêsu trong nhà?

Treo một bức tranh tường như vậy làm cho không gian nhà thêm phần trang trọng, tôn nghiêm cùng với giá trị nhân văn rất lớn.

Một bức tranh đẹp sẽ thổi hồn vào ngôi nhà, ấm cúng và sinh động hơn. Đồng thời lại thể hiện được tín ngưỡng và những ý nghĩa gửi gắm của gia chủ.

NÊN TREO TRANH THIÊN CHÚA Ở ĐÂU?

Tranh có thể treo ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Từ phòng khách, hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh, cửa ra vào…

Với tranh đức chúa Giêsu, gia chủ phải chú ý đây là bức tranh trang trọng, vị trí treo tranh cũng cần được chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ.

Với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thì treo tranh Thiên Chúa canvas sẽ càng nổi bật, ấn tượng. Khi treo tranh đạo giáo, dân ta thường lựa chọn những vị trí đẹp nhất, trang trọng, lịch sự nhất trong nhà để treo.

Vị trí treo tranh phù hợp nhất là ở phòng khách, phòng thờ, bàn thờ Chúa. Đây là vị trí trang trọng, thể hiện sự kính trọng với người và tranh. Khi đến các vị trí này, con người ta luôn thể hiện tấm lòng thành, sự tử tế và chân thành nhất. Vì vậy, cực kì thích hợp để treo tranh.

Tranh Công giáo có rất nhiều các mẫu mã mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Quý vị thoải mái lựa chọn mẫu tranh yêu thích truyền tải thông điệp về Chúa muốn treo trong gia đình, trên bàn thờ Chúa.

Sau khi chọn được vị trí và mẫu mã ưng ý, cũng nên để ý chọn lựa kích thước phù hợp với vị trí đó.

Vị trí treo tranh về chúa Giesu

MỘT SỐ BỘ TRANH CHÚA GIÊSU VÀ Ý NGHĨA 

BỨC TRANH CHÚA GIÊSU VÀ CẬU BÉ

-Hình ảnh đem lại sự may mắn, giúp không gian trở nên mới lạ ấn tượng. 

-Thích hợp trang trí nhà, quà tặng người thân, đối tác nhân khai trương, tân gia, ...

- Hình ảnh 8 con ngựa đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí, thu hút nguồn tài lộc lớn, là biểu tượng cho sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. 

TRANH ĐỨC MẸ VÀ CHÚA

-Mô tả Đức mẹ đang bế ẵm đức Chúa một cách đầy tình cảm thương yêu. Đức mẹ luôn bảo vệ, che chở cho đức Chúa bé bỏng.

-Ý nghĩa ấm áp, gia đình luôn được chở che, các thế hệ thành viên gắn bó lẫn nhau.

TRANH THIÊN CHÚA GIÁO – ĐỨC CHÚA THƯƠNG XÓT

-Tranh thể hiện chân dung của đức Chúa, thể hiện được khí chất, cái hồn của Chúa một cách hoàn hảo.

-Đường nét sắc sảo, cuốn hút, toát lên được tình thương, đức độ, sự tỏa sáng của đức Chúa như dẫn đường chỉ lối cho con chiên.

-Các gia đình treo tranh trong gia đình muốn thể hiện tấm lòng thành kính, biết ơn đối với ngài.

Vài lưu ý khi chọn tranh treo tường công giáo

– Theo phong thủy: Dựa vào cung mệnh, tuổi của gia chủ để có thể lựa chọn màu sắc tranh cho phù hợp. Đối với những người không theo Đạo cũng có thể lực chọn mẫu tranh này để làm tranh trang trí cho ngôi nhà.

– Vị trí treo tranh: Vì đây là một loại tranh về Tôn giáo đẹp và ý nghĩa nên tranh thường được sử dụng để làm tranh treo tường phòng khách, phòng thờ, hoặc phòng làm việc. Hơn thế nữa những mẫu tranh này đem lại không gian gần giũ, trang trọng, giúp gia chủ cảm thấy an yên, tâm hồn hồn tĩnh lặng để cuộc sống thêm tốt đẹp hơn. Chính vì mang nhiều ý nghĩa tốt lành may mắn như thế nên những bức tranh này không nên được treo tại những khu vực riêng tư như phòng ngủ hay phòng bếp. Bởi khu vực này có thể ảnh hưởng đến ý nghĩa, sự trang nghiêm mà bức tranh này có.

Kích thước của tranh: Tùy theo diện tích của không gian mà chúng ta cần lựa chọn những bức tranh có kích thước phù hợp để tạo sự cân đối, hào hòa cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ không những bức tranh mà còn là không gian sống của nhà bạn.

Những mẫu tranh công giáo đang được yêu thích nhất hiện nay

GIA ĐÌNH CHÚA

 Mã: VN-06

Tranh treo tường chúa jusus

CHÚA VÀ ĐÀN CỪU

 Mã: TCG36

Tranh treo tường gia đình chúa Jesus
Tranh treo tường gia đình chúa Jesus

GIA ĐÌNH CHÚA

 Mã: TCG28

Địa chỉ mua tranh treo tường công giáo

Tranh treo tường Thiên Chúa Giáo ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng quý độc giả có thêm thông tin hữu ích về tranh công giáo, treo tranh sao cho đẹp, trang trọng phù hợp kiến tạo không gian nổi bật, thể hiện được đức tin của người con yêu Chúa.

Quý khách có nhu cầu mua Tranh công giáo, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh công giáo

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay