Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh tráng gương sự lựa chọn hoàn hảo hợp phong thủy với nhiều ưu điểm vượt trội

Tranh tráng gương là sản phẩm được xem là hội tụ đầy đủ những yếu tố của một tác phẩm nghệ thuật như tính thẩm mỹ , màu sắc, độ chân thực. Hơn thế nữa với công nghệ in hiện đại từ các nước Hàn, Nhật … dòng tranh tráng gương còn hướng tới đáp ứng trải nghiệm của người sử dụng như tính bền bỉ, an toàn, dễ vệ sinh. Bộ tranh tráng gương treo tường từ khi xuất hiện thị trường đã tạo nên sức hút cực lớn trong ngành nội thất trang trí. Với sự lấp lánh của pha lê cùng độ bóng bẩy của lớp tráng gương, bức tranh treo tường này đủ độ “chất”, đủ độ “hot” để vượt mặt các dòng tranh trước đây. Bạn yêu thích tranh tráng gương hãy cùng tranhnamdinh.vn giải mã tranh tráng gương là gì, cùng với ưu điểm vượt trội của nó đem lại trong nghệ thuật trang trí theo xu hướng thịnh hành hiện nay.

Từ xưa đến nay việc treo tranh phong thủy trong phòng khách không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Đặc biệt là tranh pha lê tráng gương, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn mang đến những luồng năng lượng tích cực, xua đuổi tà khí, đón tài lộc vào nhà nên tranh phong thủy rất được các gia chủ ưu ái chọn lựa

Bạn đang có những bức hình đẹp muốn lưu giữ làm kỉ niệm, hay có những hình ảnh tốt để làm quảng cáo cho doanh nghiệp,cửa hàng của mình. Hoặc có thể dùng những bức hình để truyền đạt những ý tưởng cho mọi người biết đến. Những bức ảnh đó đều phải toát lên những vẽ đẹp cuốn hút mọi người là mục đích chính của người sử dụng. Và để tạo ra những vẽ đẹp cuốn hút đó thì các bạn nên sử dụng khung tranh mica để treo lên. Không những hình ảnh của các bạn thêm hấp dẫn cuốn hút người dùng và chúng còn được bảo vệ rất an toàn mãi mãi theo thời gian. Đặc biệt vào ngày tết cổ truyền Việt Nam. Việc trang hoàng những bức tranh phòng khách đẹp, tạo ấn tượng cho khách đến chơi nhà thấy được gu thẩm mỹ của bạn. Với việc lựa chọn mẫu tranh phòng khách tráng gương làm nổi bật không gian sống phòng khách đón chào xuân mới trọn vẹn hơn. Ưu điểm cùng những mẫu tranh đẹp dưới đây, mong rằng quý bạn đọc sẽ tìm được cho mình bức tranh hoàn hảo như ý nhất mẫu tranh mang lại.

Xem thêm: TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Bạn yêu thích tranh tráng gương phòng khách.  Muốn tìm cho mình 1 bức tranh mica đẹp về trang trí phòng khách, phòng làm việc,... hoặc làm quà tặng cho gia đình bạn bè, người thân trang trí mang nhiều ý nghĩa kiến tạo không gian tươi mới, sống động giúp tinh thần sảng khoái tạo động lực làm việc cao mang lại tài lộc như ý.

 Hãy đến với  tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh tráng gương phòng khách, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫu tranh tráng gương phòng khách nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH BỘ 3 BỨC CÂY KIM TIỀN VÀNG

1. Tranh Tráng Gương là gì?

Tranh Tráng Gương là một trong những dòng sản phẩm nghệ thuật trang trí nội thất sang trọng, đẹp mắt, nâng tầm giá trị không gian sống đẳng cấp khác biệt, “mốt” chơi tranh tráng gương bắt đầu rộ lên từ vài năm trở lại đây. Điểm đặc biệt của dòng tranh này là vẻ đẹp lung linh, huyền ảo từ bề mặt bóng loáng như pha lê cao cấp tỏa sáng hình ảnh cùng công nghệ in UV tân tiến nhất hiện nay.

TRANH BỘ 3 BỨC CÂY KIM TIỀN VÀNG

 Mã: PhongKhach-06

tranh tráng gương là gì

 

Tranh tráng gương được in trực tiếp bằng công nghệ in UV trên

Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

2. Ưu điểm trang trí tranh tráng gương xu hướng lựa chọn hot của mọi nhà

1. Công nghệ in 3D UV

Tranh được in 3D UV trên dây chuyền hiện đại, mặt tranh phủ bóng gương kết hợp với những hạt pha lê kích thước to nhỏ khác nhau giúp phản quang, làm tranh long lanh dưới mọi góc nhìn. Mặt gương bóng không chỉ khiến tranh có chiều sâu mà còn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

2. Món đồ trang trí cực kì ấn tượng

Tranh tráng gương pha lê là lựa chọn hoàn hảo cho cái đẹp, sự bền bỉ, sang trọng nơi có hình ảnh giữ được vẻ chân thật nhất, màu đẹp nhất, tự nhiên nhất.  

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

tranh tráng gương đẹp

Ngoài các món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ hay đèn chùm,... trong nhà, tranh tráng gương pha lê cao cấp Hà Linh cũng được coi là một món đồ trang trí tốt, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian. Tranh được sản xuất theo công nghệ độc quyền của HaLinh Decor, cho lớp gương bóng và sáng, hạt đá pha lê trong suốt phản quang lấp lánh, công nghệ in 3D sắc nét, chân thật. Tất cả tạo nên bức tranh pha lê đầy lôi cuốn khi treo lên tường nhà, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của không gian, không gian khi đó như có nhiều sinh khí và thu hút hơn.

3. Ý nghĩa phong thủy độc đáo

Trong phong thủy, một ngôi nhà bí bách, u ám sẽ mang lại cho gia chủ nhiều điều kém may mắn, làm sức khỏe cả gia đình giảm sút. Sử dụng dòng tranh phủ pha lê tráng gương của HaLinh Decor chính là giải pháp hữu hiệu giúp không gian nhà bạn bừng sáng và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. Tranh pha lê tráng gương cao cấp vừa là vật thể mang tính nghệ thuật, vừa mang tính vực vượng trong phong thủy. Các biểu tượng trong tranh tráng gương cao cấp Hà Linh đều có ý nghĩa tốt lành như: bát mã truy phong, hoa đào ngày tết, cánh đồng vàng hay thuận buồm xuôi gió…  Khi sử dụng các bức tranh này, gia chủ sẽ cảm nhận được vận may và sự tốt đẹp đến với mình nhiều hơn.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH CÁ CHÉP HOA SEN

 Mã: PhongKhach-08

tranh tráng gương

4. Mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú

Với hàng trăm mẫu mã, kích thước tranh có sẵn cộng với các mẫu đặt riêng theo yêu cầu của khách hàng, Halinh Decor có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng để phù hợp với gu thẩm mĩ của mình.

5. Tiện lợi khi sử dụng

Tranh pha lê tráng gương cao cấp được ưa chuộng bởi sự thích hợp với nhiều không gian trang trí như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, cầu thang, quán cafe, cửa hàng, văn phòng, căn hộ chung cư, nhà hiện đại ...

Tranh còn thích hợp làm quà tặng nhân dịp tân gia, kỷ niệm, ngày cưới ... Đây được coi là 1 món quà ý nghĩa bởi nó khiến người nhận quà cảm thấy thật vui, thật may mắn, thật phù hợp. Qua món quà này, họ có thể thấy được thành ý, sự chúc mừng từ tâm của người tặng.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

 Mã: PhongKhach-12

tranh tráng gương đẹp

6.Tranh tráng gương mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng

Mỗi bức tranh tráng gương đều mang một nội dung khác nhau, được thể hiện bởi công nghệ hiện đại, mang đến cho những người thưởng thức cảm giác thu hút và lạ mắt. Sản phẩm tranh trang trí tường đẹp này khiến cho không gian sống ở trong gia đình thêm phần độc đáo  và phá cách.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ CÁNH BUỒM VÀNG

 Mã: PhongKhach-01

tranh tráng gương

7. Tranh tráng gương có độ bền cao

Những bức tranh tráng gương được in trên chất liệu Mica và được tráng một lớp gương bóng bẩy nên sẽ tranh không bị phai theo năm tháng. Quá trình chế tác và làm ra một bức tranh tráng gương vô cùng tỉ mỉ và công phu.

8.Tranh rất dễ vệ sinh

Tranh tráng gương được tráng một lớp ở bên ngoài và được đóng khung nên ai cũng có thể dễ dàng lau chùi để tranh luôn sáng bóng và đẹp như lúc vừa mua.

3. Lựa chọn tranh pha lê tráng gương ra sao?

Theo các chuyên gia trang trí nội thất thì tỉ lệ vàng để treo tranh trên một diện tích tường là 0.57 x chiều cao tường. Điều này có thể được hiểu đơn giản như sau:

Ví dụ tường nhà dài 4m thì chiều ngang của tranh phù hợp sẽ là 4m x 0.75 = 2.28m.

Nếu bức tranh treo tường décor của bạn quá nhỏ hoặc quá lớn so với kích thước trên thì sẽ làm mất sự cân bằng về tổng thể.

Ngoài ra, để đảm bảo tính hài hòa cho không gian, khi treo tranh phía trên đồ nội thất ví dụ như sofa; bạn nên chọn tranh có chiều rộng chiếm từ 2/3 đến ¾ chiều rộng của món đồ nội thất bên dưới.

Nội dung tranh cần phải phù hợp với phong cách của không gian nội thất.

Bởi lẽ một bức tranh pha lê tráng gương dù có đẹp lung linh và giá trị đến đâu; thì cũng sẽ khiến ngôi nhà của bạn xấu đi nếu không hài hòa với tổng thể

Đối với những không gian hiện đại như ở căn hộ chung cư thì sử dụng tranh pha lê; tráng gương có họa tiết tối giản đang là một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn.

Còn nếu nhà bạn có phong cách cổ điển, nhẹ nhàng thì các bức tranh về làng quê; kì quan thế giới, phong cảnh thiên nhiên, … sẽ là sự lựa chọn thích hợp

4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO PHÒNG KHÁCH MICA TRÁNG GƯƠNG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh tráng gương, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

Trên đây là những chia sẻ tranh tráng gương sự lựa chọn hoàn hảo hợp phong thủy với nhiều ưu điểm vượt trội. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để mua cho mình bức tranh tráng gương mang lại tinh thần thoải mái, có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất chất lượng cao, sống vui khỏe viên mãn bên gia đình, người thân yêu nhất.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh tráng gương với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh tráng gươngphong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh tráng gương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay