Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, in ảnh từ điện thoại siêu bền đẹp lưu giữ yêu thương trọn vẹn

Bạn là người đam mê chụp ảnh, bạn đã bao giờ tự hỏi làm sao để có thể in được những bức ảnh do chính mình chụp ra chưa? Bạn đang loay hoay tìm cách để chuyển file ảnh từ máy ảnh, điện thoại ra máy tính để mang đi in? 

Bạn muốn lưu giữ những khoảng khắc trong cuộc sống hàng ngày bằng những tấm ảnh chụp qua điện thoại, bạn đang tìm cho mình dịch vụ in ảnh từ điện thoại giúp những bức ảnh của bạn to hơn, sắc nét hơn, hình ảnh sống động hơn để trang trí treo lên trên tường, bàn làm việc... tạo thêm động lực tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng xuất cao khi mỗi phút giây căng thẳng được ngắm nhìn những bức hình dễ thương, nhiều cảm xúc yêu thương gợi về. Những bức ảnh được in và lồng trong chiếc khung đẹp sẽ mang lại cho bạn những thông điệp lan tỏa tình yêu thương, sự kính trọng, khoảng khắc lưu giữ những giây phút ý nghĩa trong cuộc đời bạn. Với công nghệ máy in 3D uv của Nhật tân tiến, hiện đại tại tranhnamdinh.vn của chúng tôi trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tranh ảnh, làm khung tranh siêu bền đẹp, nghệ thuật, ấn tượng đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng như ý .

Những bức ảnh chụp từ điện thoại cùng với những người bạn, những người thân trong gia đình, Khoảnh khắc trong những chuyến đi du lịch, phượt, bộ sưu tập hình của những bé con, thiên thần nhỏ của bạn,…

  Việc tìm một nơi chuyên in ảnh từ điện thoại sẽ là một giải pháp tốt cho những bạn, những gia đình không có máy ảnh hoặc thuê những photographer chụp những bộ ảnh kì công,… Có thể in ảnh từ điện thoại lấy liền và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời một cách dễ dàng.

IN ẢNH LẤY LIỀN TỪ ĐIỆN THOẠI – IN HÌNH CHO CÁC BÉ

   Những đứa con thân yêu của chúng ta là những điều quý giá nhất trong cuộc đời, việc có mặt sự hiện diện của những thiên thần nhỏ này đã đánh dấu đặc biệt trong lịch sử cuộc đời bạn. Việc chụp ảnh bằng điện thoại để lưu giữ lại khoảng khắc dù là nhỏ nhất của những đứa con dễ tạo nên một điều rất đặc biệt. Những khoảng khắc biết lật, biết bò rồi biết đi, biết chạy, những lần thay răng,… mỗi một khoảnh khắc đều được ghi lại.

dịch vụ in ảnh gia đình giá rẻ siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn lưu lại khoảng khắc yêu thương ngọt ngào

In hình Bé yêu từ điện thoại

Nếu bạn lo có một ngày điện thoại bị hỏng, mất dữ liệu hoặc một ngày nào đó mất điện thoại cũng đồng nghĩa mất đi những kỹ niệm đẹp được lưu giữ trong đó thì “In ảnh từ điện thoại” sẽ là giải pháp cho bạn đấy.

    Bạn sẽ có nguyên một Album hình con của mình với một cái giá không quá đắc đỏ nhưng chất lượng vẫn đẹp thì còn gì bằng. Đừng lo vì giờ đây cả điện thoại và những chiếc máy in đều sở hữu những công nghệ cao nên bạn có thể yên tâm về chất lượng ảnh cũng như chất lượng in nhé!

Xem thêm: BẬT MÍ, CÁCH LỰA CHỌN KHUNG ẢNH GIA ĐÌNH VỆ SĨ CÁT TƯỜNG LƯU GIỮ KHOẢNG KHẮC LOVE

in ảnh từ điện thoại lưu giữ những khoảng khắc gia đình yêu thương

Bạn đang có một bức ảnh chụp từ điện thoại bên gia đình của mình. Chẳng hạn như ngày lễ phát bằng tốt nghiệp cử nhân của con trai bạn. Bạn muốn lưu giữ khoảng khắc đó bằng việc chụp lại bức hình của bạn và con trong ngày lễ trọng đại này. Là Cha Mẹ ai cũng muốn con mình, chăm ngoan, học giỏi và trở thành những cử nhân tương lai của đất nước. Bạn vui mừng, hạnh phúc, hân hoan chờ đợi niềm vui đó mỗi ngày giờ là giây phút hạnh phúc bạn muốn lưu giữ lại làm kỉ niệm cho muôn đời sau để nhắc nhở con của mình ngày đó là ngày con đã trưởng thành với những dấu ấn khó quên trong đời. Bạn muốn in bức ảnh đó chụp từ điện thoại ra thành bức ảnh to, rõ ràng, hình ảnh sắc nét, sống động, chân thật nhất. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong viện in ấn, làm khung ảnh siêu bền đẹp nhất nhé. Với công nghệ máy in 3D hiện đại tân tiến sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh cực đẹp, trang trọng và ý nghĩa nhất.

in ảnh từ điện thoại siêu bền đẹp sắc nét tại tranhnamdinh.vn giá rẻ lưu giữ khoảng khắc yêu thương ngọt ngàoDịch vụ in ảnh từ điện thoại tại tranhnamdinh.vn siêu bền đẹp, giá rẻ lấy ngay, khung hình trang trọng lưu giữ những khoảng khắc yêu thương ngọt ngào. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tranh ảnh, làm khung tranh chất lượng, uy tín đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Với phương châm chất  lượng, uy tín đặt lên hàng đầu, niềm vui, sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi tạo nên những sản phẩm thẩm mỹ cát tường mang lại những giây phút thư thái tốt nhất có sức khỏe tốt làm việc gì cũng thuận lợi, thành công viên mãn.

Xem thêm: HÍT HÓT, KHUNG ẢNH ĐẸP VỆ SĨ CÁT TƯỜNG NGHỆ THUẬT LƯU GIỮ TRANH ẢNH

DỊCH VỤ IN ẢNH TỪ ĐIỆN THOẠI Ở HÀ NỘI TRỌN GÓI THEO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Xưởng In Nam Định địa chỉ 74 Đặng Thai Mai Nam Định xin kính chào quý khách

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

 In UV cuộn là kiểu in đặc biệt với chế độ sấy khô bằng đèn UV để tăng độ bền, độ bám của mực.

Dịch vụ in ảnh từ điện thoại siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Dịch vụ in UV ảnh từ điện thoại ở hà nội trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

Dịch vụ in UV ảnh từ điện thoại ở hà nội trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

Dịch vụ in UV ảnh từ điện thoại ở hà nội trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là chia sẻ Hít hót, dịch vụ in ảnh từ điện thoại siêu bền đẹp lưu giữ khoảng khắc trọn vẹn yêu thương.  Mong rằng quý Bạn đọc đã tìm cho mình được địa chỉ in ảnh đẹp, phù hợp với gu thẩm mỹ của mình với bức ảnh nhỏ giờ đây trở thành một bức tranh sắc nét, hình ảnh sống động mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tinh thần tuyệt vời ý nghĩa nhất bên gia đình, người thân yêu của mình hạnh phúc, viên mãn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những in ấn ảnh từ điện thoại, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Dịch vụ in ảnh từ điện thoại bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn ảnh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay